Top 10 Phụ kiện thời trang tóc mà nàng nên có

Ngọc Anh 2088 0 Báo lỗi

Mái tóc là một điểm nhấn đặc biệt tạo nên nét đẹp của phái yếu. Ngoài việc biến tấu mái tóc với các màu sắc, độ dài khác nhau, các bạn nữ còn có thể tự tạo nên ... xem thêm...

  1. Băng đô là một món phụ kiện cho tóc rất quen thuộc với các bạn nữ. Nếu các nàng biết cách sử dụng, chiếc băng đô nhỏ xinh sẽ giúp bạn biến hóa nhiều kiểu tóc siêu xinh, siêu dễ thương. Dù sở hữu mái tóc dài tha thướt hay ngắn tinh nghịch thì với chiếc băng đô điệu đà, bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và ấn tượng.


    Băng đô bản rộng TakiBz là kiểu băng đô đơn giản nhất có màu đơn sắc và phần khung to bản được thiết kế cố định sẵn. Với chiếc băng đô này, các nàng không cần tốn nhiều thời gian và công sức để tạo kiểu, chỉ cần cài nhẹ lên tóc gọn gàng là được rồi. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian, muốn có một mái tóc đẹp nhanh chóng.


    Hay thay vì những kiểu băng đô đơn giản, những thiết kế điệu đà cùng kiểu dáng hiện đại của băng đô giờ sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho một đêm party của những cô nàng cá tính. Từ đính đá cầu kỳ, tới kết cườm lấp lánh, hay satin sang trọng, hay những bông hoa lụa duyên dáng, tất cả sẽ góp phần tạo nên một phong cách thật ấn tượng cho các bạn gái.

    Băng đô duyên dáng
    Băng đô duyên dáng
    Băng đô duyên dáng
    Băng đô duyên dáng

  2. Xu hướng “nơ ruy băng buộc tóc” hiện nay đang hot hơn hơn bao giờ. Chỉ với những sợi ruy băng voan, ruy băng lụa đơn giản đã khiến mái tóc của nàng thêm phần thu hút hơn rồi. Cách phối hợp nơ ruy băng buộc tóc phù hợp với rất nhiều kiểu tóc khác nhau như: tóc đuôi ngựa, tóc tết cho đến tóc búi đơn giản.


    Bạn chỉ cần buộc tóc nửa đầu rồi dùng ruy băng thắt nơ là được. Với kiểu tóc này trông bạn sẽ đúng chuẩn nàng thơ của mùa xuân đó. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng thì hãy chọn ruy băng bản nhỏ còn thích nổi bật thì có thể chọn bản to. Với phong cách bánh bèo bạn có thể dùng các màu pastel hoặc hoạ tiết hoa còn nếu theo style sang chảnh thì ruy băng màu đen, màu nhung, da beo… là hợp lí nhất. Chỉ 1 sợi ruy băng đơn giản nhưng nó cũng làm bạn vô cùng nổi bật đó!

    Ruy-băng mềm mại
    Ruy-băng mềm mại
    Ruy-băng mềm mại
    Ruy-băng mềm mại
  3. Ngoài băng đô, kẹp tóc, trâm cài đầu…thì khăn turban từ lâu đã trở thành một món phụ kiện cho tóc luôn được chị em phụ nữ yêu thích. Hãy nhớ đến Audrey Hepburn, cô ấy đã đánh cắp hàng triệu trái tim của khán giả khi hát bài “Moon River” với một chiếc khăn quấn quanh đầu. Hay Carrie Bradshaw, nhân vật trong Sex and the city, cô ấy trông vô cùng tuyệt vời với kiểu tóc quấn bằng khăn turban. Không chỉ đơn giản là phụ kiện kết hợp với quần áo, khăn turban còn là điểm nhấn quan trọng tạo nên “thần thái” và phong cách cho những cô nàng yêu thích tết tóc.


    Một kiểu cổ điển nhất mà các nàng thường nghĩ ngay đến chính là buộc đuôi ngựa thấp. Thêm một chiếc khăn quấn quanh đuôi ngựa sẽ tạo thành một kiểu tóc mới mẻ hơn. Nàng cũng có thể thử tóc tết phối với khăn turban phong cách vintage, đây là kiểu tóc dành cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển và đôi chút hương vị của hoài niệm thì kiểu tóc này là dành cho bạn đấy. Sở dĩ khá giống với tạo hình ngày xưa cũng bởi cách buộc khăn turban ở đây không quá xa lạ với nhiều nàng, đơn giản mà lại dễ gọn.

    Khăn turban sành điệu
    Khăn turban sành điệu
    Khăn turban sành điệu
    Khăn turban sành điệu
  4. Kẹp tóc là món phụ kiện tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của các cô gái, một chiếc kẹp tóc đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên mái tóc của bạn. Tùy thuộc vào độ dài ngắn của tóc mà bạn có thể lựa chọn cho mình cách kẹp sao cho tôn lên được nét đẹp của kiểu tóc đó. Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài hoặc ngang vai, bạn có thể kẹp nửa đầu hoặc búi gọn tóc. Còn nếu bạn có mái tóc ngắn, bạn có thể kẹp mái hoặc kẹp rẽ ngôi. Kẹp tóc có thể sử dụng hằng ngày, nhưng cũng có những loại kẹp tóc có thiết kế độc đáo, tinh xảo hơn dành sử dụng cho những bữa tiệc, sự kiện, cưới hỏi.


    Kẹp tóc có rất nhiều kích cỡ khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn loại có kích cỡ phù hợp để giữ tóc được ổn định. Nếu bạn muốn buộc gọn tóc hoặc tạo điểm nhấn cho mái tóc, những loại có kích thước lớn sẽ giúp nổi bật hơn. Ngược lại, những loại kẹp nhỏ hơn có thể dùng khi thắt bím, hoặc kẹp hai bên mái. Hơn nữa, dù họa tiết kẹp lớn nhưng xương kẹp nhỏ cũng rất khó để kẹp chặt tóc, do đó bên cạnh họa tiết đính cùng, bạn cũng nên chú ý kích thước của xương kẹp.

    Kẹp tóc
    Kẹp tóc
    Kẹp tóc
    Kẹp tóc
  5. Bên cạnh công dụng che nắng, che mưa, mũ nón là điểm nhấn cho set trang phục của nàng thêm phong cách, thời thượng hơn. Bạn có thể thỏa sức đội những chiếc mũ mà mình yêu thích, chúng giúp khuôn mặt bạn dễ thương hơn và là phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng đam mê thời trang.


    Với tóc ngang vai để xõa tự nhiên này, bạn có thể chọn kiểu mũ beret đang hot năm nay để điểm xuyết sự khác biệt cho mái tóc. Không chỉ hòa hợp hoàn hảo và mang đến điểm nhấn cho kiểu tóc lẫn cả set đồ, mà mũ beret còn khiến cho mái tóc dài xõa ngang vai tự nhiên bớt đi phần nhàm chán, buồn tẻ.


    Nàng cũng có thể tham khảo nón bucket. Nhờ vào kiểu dáng thời trang, cùng với đó là sự đa dạng trong chất liệu mà nón bucket có thể phù hợp với rất nhiều thể loại set đồ khác nhau. Các thể loại phong cách như đường phố, basic, lịch lãm hay cá tính đều có thể mix tốt với item này. Nếu bạn là một cô gái có cá tính mạnh thì bạn có thể phối đồ theo phong cách đường phố đầy bụi bặm, hay đổi sang hình ảnh nhu mì, dịu dàng đơn giản với phong cách basic, hoặc biến tấu một chút để tỏ vẻ lịch lãm, cá tính hơn.

    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang
    Mũ/ nón thời trang
  6. Là một trong những phụ kiện tóc yêu thích của thập niên 80/90 và giờ đây như một vòng lặp của thời trang, scrunchies đã có sự trở lại đầy ngoạn mục, trở thành một trong những phụ kiện tóc “hot trend” được đông đảo các cô nàng làm điệu yêu thích sử dụng. Scrunchies là một loại dây chun buộc tóc được bọc vải bên ngoài, với kích cỡ lớn và phồng lên giống như một bông hoa. Scrunchies được phát minh vào những năm 1960 nhằm thay thế cho các loại kẹp tóc kim loại thô cứng. Tuy nhiên, scrunchies đã không được sử dụng rộng rãi ngay lúc đó mà mãi cho đến tận năm 1987, khi thương hiệu Scunci đưa các mẫu scrunchies ra thị trường, nó mới thực sự trở thành một phụ kiện tóc được đông đảo người dùng đón nhận.


    Với sự trợ giúp của scrunchies, bạn có thể biến đổi với kiểu tóc khác nhau như buộc đuôi ngựa, búi cao, tết bím tóc,… Thậm chí không chỉ dùng cho tóc, hiện nay, scrunchies còn được sử dụng như một chiếc vòng tay, tạo dấu ấn thời trang và tăng phần điệu đà cho các nàng. Vợi sự lăng xê tích cực của các sao từ Âu sang Á, scrunchies trở nhanh chóng lấy lại thời hoàng kim của mình, trở thành phụ kiện tóc không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào.

    Scrunchies buộc tóc
    Scrunchies buộc tóc
    Scrunchies buộc tóc
    Scrunchies buộc tóc
  7. Khăn bandana là một loại khăn vuông cũng có thể có thiết kế hình tam giác. Bắt nguồn từ tiếng Hindu, bandana có nghĩa là thắt, buộc. Những chiếc khăn bandana thường có họa tiết sặc sỡ cùng với màu sắc bắt mắt. Mọi người sử dụng chiếc khăn này như một phụ kiện cho outfit của mình. Dù thị trường thời trang thay đổi xu hướng rất nhanh, chiếc khăn này vẫn khẳng định được vị thế của mình. Trở thành món đồ "bất diệt" và được nhiều người yêu thích.


    Đây là phụ kiện tóc hot trend được các sao lăng xê nhiều nhất. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Cottagcore đã đưa những chiếc khăn bandana hot trở lại. Không giới hạn ở trang phục vintage, khăn bandana còn kết hợp “ăn rơ” cùng với các bộ trang phục khác nhau như dạo phố hay đồ bơi đi biển,…. Tóc buộc bằng khăn bandana sẽ đem đến vẻ ngoài nữ tính mà vẫn đầy sang trọng và nổi bật. Ngoài buộc nửa đầu, khăn bandana còn có thể buộc thấp hoặc tóc tết thì cũng rất xinh.

    Khăn bandana
    Khăn bandana
    Khăn bandana
    Khăn bandana
  8. Gương mặt phụ kiện tóc nổi bật cuối cùng sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn xung quanh không kém chính là nơ cài tóc, nơ cài tóc luôn là một phụ kiện quen thuộc và ‘bất di bất dịch’ của mỗi cô nàng. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách nữ tính và ngọt ngào thì hãy ‘tậu’ ngay cho mình một chiếc nơ cài tóc đi nhé. Tuy nhiên, xu hướng năm nay của phụ kiện tóc kiểu nơ có hơi thay đổi đôi chút. Thay vì là một chiếc nơ đơn giản thông thường thì nơ có hoạ tiết nổi bật được ưa chuộng hơn hẳn.


    Nếu sợ mình trông “sến sẩm” với phụ kiện tóc này, bạn có thể kết hợp nó với nhiều kiểu tóc dễ thương khác nhau. Chẳng hạn như tóc buộc nửa đầu, tóc búi hoặc xoã tóc tự nhiên. Bạn sẽ trông nữ tính và dịu dàng như viên kẹo ngọt luôn đấy.

    Nơ họa tiết
    Nơ họa tiết
    Nơ họa tiết
    Nơ họa tiết
  9. Nói đến những phụ kiện tóc đẹp thì không thể bỏ qua những chiếc kẹp tóc giả. Đây được xem là một phụ kiện tóc tiện lợi mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu, giúp che chắn các khuyết điểm tóc hay để tạo nên cá tính riêng của mình. Những chiếc kẹp tóc giả mái sẽ giúp nàng dễ dàng thay đổi kiểu mái phù hợp và không dễ dàng bị bết dính. Những tép tóc giả kẹp highlight sẽ giúp nàng thêm cá tính và dễ dàng “ nhuộm” màu tóc mới mà không là tóc hư tổn.


    Tóc giả kẹp nửa đầu mẫu dài xoăn sóng giúp bạn trở nên đẹp kiêu sa hút hồn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc như: đen truyền thống, nâu khói trẻ trung hay đỏ chất chơi,...Tóc giả kẹp nửa đầu dài suôn mượt phù hợp với những chị em có nhu cầu định hình phong cách thùy mị, nữ tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu tóc thật 100% rất khỏe, chắc chắn, sợi tóc mềm, cấu tạo kẹp bên trong dễ sử dụng, hơn nữa, chúng cũng không làm phải cảm thấy vướng víu mỗi khi dùng. Đây chính là sản phẩm ưu việt đang được nhiều chị em Việt lựa chọn và tìm mua.

    Tóc kẹp giả
    Tóc kẹp giả
    Tóc kẹp giả
    Tóc kẹp giả
  10. Kẹp càng cua là một phụ kiện tóc đẹp khác khá đơn giản nhưng cũng rất tiện lợi. Chiếc kẹp càng cua được lấy ý tưởng từ những chiếc lược cài tóc có răng cưa giúp giữ tóc chắc chắn. Thời gian gần đây chiếc kẹp càng cua lại vô cùng hot, bởi sự tiện lợi, độ bền cao và giá cả hợp lý.


    Chiếc kẹp càng cua hiện tại không đơn giản được làm bằng nhựa mà đã được sáng tạo hơn mang màu sắc nổi bật và kiểu dáng đẹp mắt. Những chiếc kẹp càng cua dáng dài dành cho mái tóc dài và dày, giúp mái tóc được búi cao dễ dàng, trông gọn gàng và mát mẻ. Kiểu kẹp lơi nữa đầu sẽ tạo nên sự thon gọn cho gương mặt, tôn lên nét thanh thoát nữ tính của nàng.

    Kẹp càng cua
    Kẹp càng cua
    Kẹp càng cua
    Kẹp càng cua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy