Top 10 Phụ kiện xe hơi đắt nhất thế giới

Vũ Minh Hoàng 519 0 Báo lỗi

Nhiều người mua tin rằng ô tô hạng sang có giá cao hơn ô tô thông thường vì phụ tùng chất lượng cao, hiệu suất cao hơn, tùy chọn tốt hơn và vật liệu đắt tiền ... xem thêm...

  1. Với đồng hồ Jaeger-LeCoultre Amvox2 Transponder 2014, bạn có thể khóa và mở khóa một chiếc Aston Martin cũng như có thể bật đèn pha của nó. Người lái xe Aston Martin hiện có thể kích hoạt và lập trình các chức năng này cho tất cả các mẫu xe đang được sản xuất. Sự khác biệt chính giữa phiên bản 2014 của chiếc đồng hồ này và phiên bản 2006 ban đầu nằm ở chức năng khóa / mở khóa từ xa điều khiển cửa của một chiếc Aston Martin. Đối với Amvox2 Transponder 2014 mới, Jaeger-LeCoultre đã tích hợp chức năng khóa / mở khóa từ xa, cho phép người đeo điều khiển cửa chiếc Aston Martin của họ trong hộp đồng hồ.


    Một số người có thể nhớ lại rằng đã có một số đồng hồ Amvox được trang bị chức năng này và thực tế là như vậy, vì Jaeger-LeCoultre đã phát triển khái niệm cho Bộ phát tín hiệu Amvox DBS, Bộ phát sóng Amvox2 DB9 và Bộ phát sóng nhanh Amvox2. Tuy nhiên, những phiên bản này được đặt tên như vậy vì chúng chỉ làm việc riêng cho các xe Aston Martin DBS, DB9 và Rapide. Sự tương tác hoàn hảo giữa đồng hồ và ô tô được thiết kế thông qua một bộ phát siêu nhỏ được tích hợp trong mặt sau kép của Amvox2. Với Amvox2 Transponder, người lái xe Aston Martin giờ đây có thể kích hoạt và lập trình các chức năng được mô tả ở trên cho tất cả các mẫu xe hiện đang được sản xuất.

    Đồng hồ Aston Martin Transponder
    Đồng hồ Aston Martin Transponder
    Đồng hồ Aston Martin Transponder
    Đồng hồ Aston Martin Transponder

  2. Có thể nói, những chiếc xe Rolls-Royce đã trở thành đồng nghĩa với sự sang trọng và cao cấp, khía cạnh cực đoan của nó. Nhưng điều gì có thể làm cho một chiếc Phantom trở nên sang trọng hơn những gì nó vốn có. Có thể kể đến như Hệ thống rạp hát, Ghế tựa cá nhân, Kính bảo mật. Đó là khá nhiều thứ mà chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất vô nhị này có và nó đã được giao cho chủ nhân ở Hong Kong. Điều làm cho chiếc xe này trở nên đặc biệt, ngoài những tính năng cao cấp "bình thường" của những chiếc Rolls-Royce có tài xế lái, chính là phòng ngăn hàng ghế sau hay như thông cáo báo chí gọi nó là "Privacy Suite".


    Phiên bản này của Rolls-Royce Phantom được lắp kính điện sắc phân chia cabin trước và cabin sau. Những gì nó làm về cơ bản là chuyển sang màu mờ đục như ý muốn của hành khách phía sau, với điều kiện là chế độ mặc định của nó là rõ ràng. Ngoài ra, toàn bộ dải phân cách đều có lớp cách âm hiện đại nên những người ngồi phía trước sẽ không nghe thấy các cuộc trò chuyện ở phía sau. Nó sử dụng một hợp chất tần số cụ thể để hấp thụ âm thanh. Tuy nhiên, nếu cần, hành khách phía sau có tùy chọn sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ để nói chuyện với tài xế, trong khi tài xế có thể "gọi" cho hành khách phía sau và người sau có tùy chọn chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi.

    Vách ngăn hàng ghế sau Rolls-Royce Phantom
    Vách ngăn hàng ghế sau Rolls-Royce Phantom
    Vách ngăn hàng ghế sau Rolls-Royce Phantom
    Vách ngăn hàng ghế sau Rolls-Royce Phantom
  3. Khi nói đến việc thay thế bánh xe hoặc vành xe của 918 Spyder, mọi chủ sở hữu xe đều phải đối mặt với một số vấn đề về trang bị. Bạn có thể gặp phải câu hỏi này mỗi khi quyết định thay đổi kích cỡ bánh xe hoặc mua vành mới vì những chiếc còn hàng khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Magie rèn cực nhẹ. Một lớp sơn màu bạc hoàn thiện cho một cái nhìn đầy tinh tế. Các bánh xe magie của 918 Spyder có trọng lượng cực kỳ thấp và cũng dẫn đến trọng lượng không bung tương ứng.


    Bánh xe hợp kim magie rèn một mảnh trong thiết kế thể thao của động cơ Porsche RS Spyder, được sơn hoàn toàn bằng màu Đen (bóng satin). Bánh xe magie của 918 Spyder mang lại lợi thế về trọng lượng xấp xỉ. 14,9 kg so với bánh xe 918 Spyder (trọng lượng xe). Thiết kế sử dụng ít vật liệu và đạt trọng lượng thấp trong khi vẫn giữ được độ ổn định và độ cứng cao trong một thiết kế thể thao mô tô điển hình. Ngoài khu vực đế vành xe còn gia công các khu vực lắp tâm bánh xe và mặt trước của tâm bánh xe, các nan bánh xe riêng lẻ (gia công mặt sau của các nan bánh xe).

    Vành ma-giê cho Porsche 918 Spyder
    Vành ma-giê cho Porsche 918 Spyder
    Vành ma-giê cho Porsche 918 Spyder
    Vành ma-giê cho Porsche 918 Spyder
  4. Rolls-Royce Phantom VIII 2018 dường như phát triển từ tư thế chủ đạo quen thuộc và sự thoải mái được tìm thấy ở Phantom VII nhưng với một vài đường cong và góc cạnh mượt mà hơn để phân biệt với người tiền nhiệm. Nội thất rộng rãi và cửa sau có bản lề phía sau Phantom mở rộng giúp ra vào dễ dàng, một đặc điểm quan trọng đối với những hành khách ăn mặc sang trọng khi đến nhà hát opera hoặc nhà hàng 3 sao Michelin.


    Bên trong hai hành khách người lớn có một lượng lớn không gian để trải dài. Băng ghế dài có sức chứa ba người, nhưng Roll-Royce cung cấp hàng ghế sau được chia riêng phù hợp cho hai người với mức giá hời 34.400 USD. Đối với những người cần thêm không gian (có lẽ là các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp), phiên bản “EWB” trục cơ sở dài của Phantom là giải pháp.


    Cấu hình ghế cá nhân Roll-Royce cũng có sẵn với bảng điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới được giới thiệu cho những chuyến đi dài đến cửa hàng tạp hóa. Bàn điều khiển có thể được tăng cường bằng cách tích hợp một tủ đồ uống với sáo sâm panh, ly rượu whisky và bình gạn, và hộp mát. Người ngồi ở hàng ghế sau có thể thư giãn trong không gian riêng, nhâm nhi đồ uống yêu thích và tận hưởng tính năng “Thư viện” mới, cho phép xem tác phẩm nghệ thuật lựa chọn cá nhân của chủ sở hữu.

    Ghế sau Rolls Royce Phantom
    Ghế sau Rolls Royce Phantom
    Ghế sau Rolls Royce Phantom
    Ghế sau Rolls Royce Phantom
  5. Những đặc điểm khí động học bóng bẩy, những đường cong tự nhiên tinh tế và những đường nét phong cách của một chiếc xe thể thao kỳ lạ thường khơi dậy các giác quan và gợi lên cảm giác ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên, một đặc điểm khác cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng của chiếc Ferrari là bánh xe.

    Rèn và đúc là hai phương pháp phổ biến để chế tạo bánh xe. Một bánh xe rèn được tạo ra khi áp lực cực cao được tác động lên một phôi nhôm rắn buộc nó giữa các khuôn. Điều này tạo ra một sản phẩm dày đặc, mạnh mẽ và nhẹ. Trong khi bánh xe rèn thường được sử dụng cho các xe thể thao hiệu suất cao, bánh xe rèn cắt kim cương sử dụng quy trình mang lại độ sáng bóng cao. Kiểm tra cận cảnh cho thấy những rãnh rất nhỏ được cắt chính xác vào bề mặt nhôm giống như mặt sau của đĩa CD. Khi ánh sáng phản chiếu ra khỏi những lùm cây này, nó tạo cho bánh xe hợp kim một vẻ ngoài rất sáng bóng.

    Ferrari
    đã tiến thêm một bước nữa cho quá trình này. Bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương tuy rất hấp dẫn nhưng lại không đủ lấp lánh và lấp lánh cho siêu xe kỳ lạ của họ, LaFerrari có giá hơn 2 triệu USD. Vì vậy, họ cung cấp cho người mua một bản nâng cấp lên bánh xe cắt kim cương được hoàn thiện bằng kim cương thực. Hiệu ứng là ngoạn mục. Kim cương có thể là người bạn tốt nhất của con gái, và chúng có thể là mãi mãi, nhưng với giá 47.440 USD, chúng cũng có thể phân biệt chiếc LaFerrari sản xuất hạn chế với một chiếc siêu xe độc nhất vô nhị.

    Bánh xe  Ferrari rèn kim cương
    Bánh xe Ferrari rèn kim cương
    Bánh xe  Ferrari rèn kim cương
    Bánh xe Ferrari rèn kim cương
  6. Đối với người mua Mercedes Maybach, trang trí nội thất bằng gỗ, nhôm hoặc sợi carbon có thể không đủ độc quyền để đáp ứng sở thích đắt tiền. Đối với những người mua sắm sành điệu, Mercedes Benz cung cấp tùy chọn trang trí bằng đá trong tùy chọn tùy chỉnh Designo.


    Đá trang trí Designo được hình thành từ đá granite, một trong những loại đá cứng nhất. Những người làm thủ công tại Mercedes cẩn thận lựa chọn những miếng tốt nhất, cắt chúng thành những tấm mỏng như tấm wafer, và hoàn thiện chúng theo một phương pháp đã được cấp bằng sáng chế. Ván hoa cương sau đó được tạo hình theo yêu cầu để sử dụng với các vật liệu nội thất khác. Vân đá tạo ra sự lấp lánh độc đáo thay đổi theo sự thay đổi của ánh sáng và mang đến cho nội thất Mercedes-Benz một sức hấp dẫn riêng. Mặc dù nội thất bằng đá nghe có vẻ nặng, nhưng lớp đá granit chỉ dày 1mm.


    Có vẻ như đúng là một chiếc xe hơi Mercedes Maybach có giá cơ bản là 169.595 đô la nên được trang trí bằng cùng một chất liệu đá granite được sử dụng trong các nhà bếp dành cho người sành ăn trên khắp đất nước. Trang trí nội thất bằng đá granit cơ bản trên Maybach khiến chi phí của chiếc xe tăng thêm đáng kinh ngạc là 58.000 USD. Tuy nhiên, cũng có một gói trang bị đắt hơn dành cho Maybach Landaulet và một gói Luxury thậm chí còn đắt hơn.

    Maybach Granite Trim
    Maybach Granite Trim
    Maybach Granite Trim
    Maybach Granite Trim
  7. Mức giá cho Pagani Huayra là 1,4 triệu USD khiến nó trở thành công ty độc quyền cùng với những siêu xe khác như LaFerrari Aperta và McLaren P1. Không chỉ giá cơ bản quá cao, mà danh sách các tùy chọn đắt tiền của nó khiến ngay cả những nâng cấp của Porsche cũng có vẻ hợp lý.


    Mức giá này của Pagani Huayra sẽ mang lại cho người mua động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép, có nguồn gốc AMG, công suất 753 mã lực và mô-men xoắn 738 lb-ft, tính khí động học chủ động, kết cấu carbon-titan và nội thất tuyệt đẹp hoàn chỉnh với các nút điều khiển bằng nhôm và da thật của Ý. Mặc dù phanh carbon-gốm, Bluetooth và điều hướng màn hình cảm ứng là tiêu chuẩn, nhưng các tùy chọn có sẵn khác đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể.


    Nhiều tùy chọn nâng cấp “tiêu chuẩn” Pagani Huayra đắt tiền hơn, như cảm biến đỗ xe với giá 2.000 đô la, camera dự phòng ở mức 6.700 đô la và bộ hành lý bảy kiện có giá 20.425 đô la. Đối với những người mua thích nội thất mạ titan đen thì sẽ phải bỏ thêm 10,900 đô la. Cần gần 8000 USD để áp dụng cách xử lý tương tự cho lớp chrome bên ngoài và ghế bọc da "Premium" có giá 10.800 đô la. Các tùy chọn ảnh hưởng đến ngoại hình của Pagani Huayra cũng khá kỳ lạ. Phối màu hai tông với sợi carbon lộ một phần có giá là 81.300 USD; nhiều hơn chi phí của một chiếc Porsche Boxster. Người mua lựa chọn thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon sẽ phải trả 153.700 USD cho tính năng kỳ lạ này.

    Pagani Huayra Carbon Option
    Pagani Huayra Carbon Option
    Pagani Huayra Carbon Option
    Pagani Huayra Carbon Option
  8. Chỉ có bốn đồng hồ hiệu Breitling được cung cấp mỗi năm trên Bentley, có lẽ khiến nó trở thành tùy chọn độc quyền nhất trên một chiếc xe hơi, nhưng chắc chắn là mức giá đắt đỏ nhất. Một thợ thủ công duy nhất tại Breitling làm chúng với tốc độ cứ ba tháng một lần.


    Đồng hồ Mulliner Tourbillon và vỏ 28mm của nó được gia công từ vàng 18 carat nguyên khối, có màu hồng hoặc trắng. Mặt đồng hồ có thể được làm bằng xà cừ màu trắng hoặc đen bằng gỗ mun. Tám viên kim cương biểu thị các giờ ở vị trí 3, 9 và 12 giờ được gọi bằng chữ số. Ở vị trí thứ 6, một cửa sổ nhỏ để lộ tourbillon, một thiết bị cơ khí tinh vi đặc trưng cho bộ máy Thụy Sĩ trong những chiếc đồng hồ sang trọng. Mặt sau của vỏ đã được làm rỗng để cung cấp cho chiếc đồng hồ ánh sáng tự nhiên có đèn nền và cho phép người xem có thể nhìn thoáng qua các hoạt động bên trong và bộ dao động vàng 22 carat.


    Một thiết bị analog, đồng hồ phải được lên dây cót định kỳ. Bentley đã nghĩ ra một cơ chế điện để thực hiện nhiệm vụ cho phép chiếc xe không bị giám sát trong thời gian dài mà không mất thời gian. Với mức giá 232.000 USD, Bentley Bentayga thuộc phân khúc SUV hạng sang cao cấp, nhưng tùy chọn Đồng hồ Breitling ở mức 170.000 USD khiến nó trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

    Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
    Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
    Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
    Đồng hồ cho xe Bentley Bentayga
  9. Khi Bugatti giới thiệu Chiron mới, sự thay thế cho Veyron Super Sport cực kỳ thành công, công ty đã tuyên bố đây là "siêu xe thể thao mạnh nhất, nhanh nhất, sang trọng nhất và độc nhất trên thế giới". Trong khi có sự cạnh tranh đáng kể trong phân khúc siêu xe hiệu suất cao, Bugatti đã có lợi thế hơn. Họ chỉ phải cải tiến chiếc Veyron đã thống trị trong mười năm để trở thành chiếc xe hợp pháp chạy trên đường phố nhanh nhất trên thế giới. Super Sport đã đạt được kỷ lục Guinness thế giới với tốc độ 257,87 dặm / giờ vào năm 2010.


    Mặc dù Veyron tạo ra 1.184 mã lực với động cơ W16, nhưng Chiron cần nâng cấp để dẫn đầu đối thủ, vì vậy Bugatti đã trang bị cho nó động cơ W-16 8.0 lít mang lại công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft. Không phụ lòng mong mỏi của mình, Bugatti đã tinh chỉnh chiếc xe hơn nữa với chiếc Chiron Sport tạo ra sức mạnh tương đương với Chiron tiêu chuẩn nhưng đạt được tốc độ cao hơn với việc giảm trọng lượng.


    Các kỹ sư tại Bugatti tỉ mỉ đến mức, họ thậm chí còn thay đổi cần gạt nước kính chắn gió thành sợi carbon như một phần của chương trình giảm trọng lượng, giúp tiết kiệm tổng cộng 39 pound. Chiron Sport mới hơn cũng có hệ thống treo và mô-men xoắn sửa đổi, tất cả đều có giá bán 3,6 triệu USD, cao hơn khoảng 1 triệu USD so với Chiron tiêu chuẩn. Nếu người mua một trong hai chiếc xe cảm thấy cần phải giảm trọng lượng nhiều hơn, tùy chọn thân xe carbon trần có sẵn với mức giá 300.000 đô la ít ỏi!

    Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
    Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
    Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
    Gói độ vỏ full carbon cho siêu xe Buggati Veyron
  10. Trong khi giá cơ bản cho tất cả các mẫu Ferrari cao hơn giá nhiều người trả cho một ngôi nhà, các tùy chọn có thể khiến tổng chi phí để sở hữu chiếc xe cũng tăng vọt. Ngay cả chiếc Ferrari Portofino “cấp nhập cảnh” với động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép 591 mã lực với mức giá 215.000 USD cũng có thể tăng gấp đôi tùy thuộc vào các tùy chọn được lựa chọn. Portofino bắt đầu với một số thứ xa xỉ như mui xếp cứng có thể thu vào, màn hình thông tin giải trí 10,2 inch và hàng ghế sau quá nhỏ đối với những người có kích thước bình thường.


    Có lẽ tùy chọn đắt nhất đối với bất kỳ chiếc Ferrari nào là Mặt trước bằng sợi carbon với giá 333.500 USD, nhưng ngay cả những nâng cấp không đáng kể nhất cũng không hề rẻ: Calip phanh sơn: 1.519 USD. Tựa lưng cho hàng ghế sau có thể gập lại: 1,687 đô la. Nhiều mặt phía trước: 1,687 đô la. Bình chữa cháy:1,097 đô la. Camera đỗ xe phía trước: 6,075 đô la. Bộ đếm Rev màu: 776 đô la. Bộ hút thuốc: 811 đô la. Thảm trải sàn màu có logo Ferrari: 1,350 đô la. Apple Carplay: 4,219 đô la. Giá đỡ cốc bằng sợi carbon thiết yếu sẽ thêm 2,531 đô la vào tổng hóa đơn.

    Gói sợi carbon cho siêu xe Ferrari LaFerrari
    Gói sợi carbon cho siêu xe Ferrari LaFerrari
    Gói sợi carbon cho siêu xe Ferrari LaFerrari
    Gói sợi carbon cho siêu xe Ferrari LaFerrari



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy