Top 11 Quà tặng 8/3 cho bạn gái ý nghĩa và lãng mạn nhất

Nguyễn Văn Linh 1389 0 Báo lỗi

Ngày 8-3 là dịp để các chàng trai lấy cảm tình và chứng tỏ lòng thành của mình với một nửa yêu thương, chắc rằng rất nhiều bạn trai đang băn khoăn, bối rối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa

    Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa nhân dip 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị, em gái và người trong tim. Đối với các bạn gái thì hầu hết ai cũng rất thích hoa và họ cảm thấy vui sướng, hạnh phúc khi được người yêu tặng hoa cho mình. Đây là một món quà ít giá trị về vật chất nhưng về tinh thần thì quả là một phương thức tuyệt vời và cũng là món quà thông dụng nhất.


    Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là thứ tượng trưng cho người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông. Bên cạnh những đóa hoa hồng để tặng cho người con gái, những chàng trai có thể kèm theo tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa kia của mình nhé!

    Hoa
    Hoa
    Hoa
    Hoa

  2. Nhiều bạn gái rất thích gấu bông, chính vì thế trong ngày 8/3 gấu bông là một món quà cũng vô cùng ý nghĩa. Và không ít người lựa chọn. Tuy có chút trẻ thơ nhưng đó là cách thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng một cách đáng yêu với một nửa yêu thương. Các bạn nam cũng thừa hiểu rằng khi nhìn thấy món quà ấy trong tâm trí bạn gái sẽ nghĩ mình. Một cách lấy lòng người đẹp bằng một món quà rất dễ kiếm nữa nhé.


    Còn gì bằng việc sau một ngày mệt mỏi leo lên giường và ôm gấu bông bạn trai tặng đúng không nào? Cô gái ấy sẽ cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng như được ở bên bạn vậy. Còn chần chờ gì nữa, hãy tặng cho cô gái ấy cả trái tim và bờ vai của bạn nhờ chú gấu bông nhé! Chắc chắn rằng với món quà này, dù cho 2 bạn không ở cạnh nhau vào dịp 8/3 này, thì nửa kia của bạn vẫn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  3. Túi xách dường như là vật dụng bất ly thân với bạn gái đó vậy món quà này phải nói là rất ý nghĩa, nó không đơn giản là nơi chứa vật dụng cá nhân mà còn làm đẹp thêm cho người ấy với phong cách thời trang riêng biệt. Chính vì vậy rất nhiều cánh mày râu chọn lựa để tặng cho vợ, người yêu nhân ngày 8/3. Sự tinh tế trong cách chọn lựa của các chàng sẽ khiến các nàng ngất ngây vì món quà này đấy.


    Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng. Vì vậy hãy lưu tâm sở thích cũng như tính cách của cô gái đó để lựa chọn chiếc túi sách phù hợp với cô ấy bạn nhé!

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  4. Đồng hồ là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian. Vẫn nên cũng không lấy là khó hiểu khi đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt theo thời gian. Những chiếc đồng hồ sẽ là món quà thay bạn nói lời yêu thương với người ấy của mình.


    Đây là món quà vừa có giá trị lại vừa dễ tặng nhau, nhưng phải xem phù hợp với đối tượng, công việc, tính cách để chọn cho phù hợp. Đồng hồ là món quà cũng dễ tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không gây hiểu lầm. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ làm nổi bật các nàng trong đám đông.

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
  5. Đây là quà tặng người yêu hoàn hảo đối với những chàng trai tinh tế. Người phụ nữ nào cũng rất thích làm đẹp. Bạn có thể dùng mỹ phẩm làm quà tặng nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, 8/3,… Khi bạn trai mua những đồ mỹ phẩm như son môi như son dưỡng, son lì, eyeliner… sẽ làm cho bạn gái rất vui và cảm động.


    Hơn thế, đối với các bạn nữ, son được xem là vật bất ly thân. Dù đi bất kể nơi đâu, thì người yêu bạn luôn tô một lớp son để trở nên xinh xắn hơn. Vì thế khi bạn tặng món quà này là đánh trúng tâm lý của cô gái của bạn rồi. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện rằng bạn rất quan tâm và tôn trọng sở thích của người yêu. Nhưng bạn cũng phải nhờ đến sự tư vấn của người có chuyên môn về trang điểm để làm sao mua được mỹ phẩm hợp với nửa kia nhé!

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  6. Trang sức từ lâu đã là một phụ kiện thời trang quan trọng, không thể thiếu, nó góp phần làm chị em phụ nữ xinh đẹp hơn. Việc chọn trang sức làm quà tặng cũng tương tự như việc lựa chọn quần áo, giày dép, sao cho những món trang sức ấy phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân.


    Khi yêu nhau hay đã là vợ chồng, thì nửa kia cũng thường hay nói là không thích những đồ trang sức có giá trị, đó chẳng qua là lời nói dễ thông cảm khi chưa có điều kiện, vì thế khi có điều kiện thì nên mua để tặng, nhất là dịp 8/3. Họ sẽ cảm thấy vui, hạnh phúc biết bao khi được mang trên mình nữ trang tôn vinh vẻ quý phái do chính người đàn ông của mình trao tặng.

    Nữ trang
    Nữ trang
    Nữ trang
    Nữ trang
  7. Kính thì có khá nhiều loại: kính râm, kính thời trang, kính cận,… Mỗi loại kính này đều có những công dụng nhất định và bạn cần xác định được loại kính phù hợp với nàng là loại nào.

    Ví dụ, bạn gái của bạn nằm trong tuýp những cô nàng cá tính, thời thượng thì chắc hẳn, những chiếc kính râm thời trang là không thể thiếu. Cửa sổ tâm hồn của nàng sẽ đẹp thêm lên khi mang đôi kính mắt hiệu D&G hay Prada. Đây là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ và môi trường nhiều khói bụi khi đi đường.


    Điểm chung khi lựa chọn mắt kính là bạn cần phải chọn kiểu dáng kính sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Có rất nhiều tip trên mạng hướng dẫn bạn cách chọn kính phù hợp. Chúc các bạn thành công nhé!

    Mắt kính
    Mắt kính
    Mắt kính
    Mắt kính
  8. Xã hội phát triển và một khi vấn đề kinh tế không còn “nặng nề” nữa thì nhu cầu làm đẹp tất yếu sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Và cũng chính vì thế mà xu hướng chọn quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) trong vài năm trở lại đây cũng đã thay đổi, từ những mặt hàng lưu niệm sang những món đồ có thể sử dụng được, hoặc có ích cho sắc đẹp .


    Tặng phiếu làm đẹp là một món quà cũng rất thú vị trong ngày 8/3. Người yêu hoặc vợ chỉ mất một cú điện thoại hẹn và đến làm đẹp trong khoản tiền mà chồng hay người yêu đã mua trước trong thẻ. Một món quà rất thực dụng nhưng không kém phần ý nghĩa phải không các bạn?

    Tặng phiếu làm đẹp
    Tặng phiếu làm đẹp
    Tặng phiếu làm đẹp
    Tặng phiếu làm đẹp
  9. Cũng giống như son môi, đây là món quà tặng người yêu bộc lộ sự tinh tế của các chàng trai. Bạn hãy chọn một chai nước hoa có mùi hương dịu nhẹ hay một nhãn hiệu mà cô ấy yêu thích. Nước hoa còn mang ý nghĩa gắn kết hai bạn lại với nhau hơn, giúp cô ấy tự tin trước đám đông khi đi cùng bạn.


    Đừng ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy, nói cô ấy nghe về điều cô ấy cuốn hút bạn như nước hoa quyến rũ mọi người vậy! Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa hợp gu với nàng sẽ giúp các chàng lấy điểm qua ngày 8/3.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  10. Một chuyến du lịch ngắn ngày là món quà tặng người yêu vô cùng hợp lý nếu bạn và người ấy cùng có sở thích đi du lịch, khám phá. Tuy món quà này hơi tốn chi phí, nhưng bù vào đó sẽ làm cho bạn và người yêu xích gần nhau hơn, đây cũng là cơ hội để hâm nóng tình cảm của hai bạn. Dù các bạn có mới yêu hay đã yêu lâu thì những chuyến du lịch ngắn sẽ khắc sâu những kỉ niệm và những khoảnh khắc tuyệt vời.


    Là một người trẻ chắc hẳn mỗi người đều mong ước mình có thể được thoải mái tự do làm điều mình thích. Đặc biệt là thích những chuyến đi xa, tìm hiểu khám phá những nơi mình chưa từng đi qua. Cái tính tò mò và thích khám phá đó mới giúp cho con người ta cảm thấy yêu đời hơn đó.


    Những chuyến du lịch như gắn liền với tuổi trẻ, từng chặn đường dài mà đi qua đều có dấu chân của thời thanh xuân.Chắc rằng đó chính là những kỷ niệm đáng nhớ nhất mà không bao giờ quên của tuổi trẻ. Và những chuyến du lịch đó chính là hành trang cho các bạn trẻ thêm trưởng thành hơn mỗi ngày, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

    Chuyến du lịch ngắn ngày
    Chuyến du lịch ngắn ngày
    Chuyến du lịch ngắn ngày
    Chuyến du lịch ngắn ngày
  11. Nếu bạn vẫn đang phân vân với những gợi ý trên thì một bữa tối lãng mạn có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, và còn đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng nàng. Chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu", hãy cũng thử xem nhé.


    Người ta thường nói con đường ngắn nhất để dẫn đến trái tim đó chính là đi qua “dạ dày”. Dịp lễ 8/3 này tại sao các chàng trai không thử lấy lòng các chị em phụ nữ bằng những món ăn do chính tay mình làm nhỉ?

    Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị
    Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị
    Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị
    Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy