Top 11 Quán ăn chay ngon, giá rẻ ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hằng Hoàng 1384 0 Báo lỗi

Những món ăn chay là giải pháp hữu hiệu để bạn thay đổi khẩu vị và giúp tâm hồn thư thái hơn. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn chay ngon và rẻ tại Đà Nẵng thì hãy ... xem thêm...

  1. Ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay ngon và đảm bảo vệ sinh, Quán Chay Diệu Hoa đã xây dựng thực đơn phong phú với nhiều món chay khác nhau từ những món điểm tâm truyền thống như bánh gỏi, lẩu, bánh nậm, bánh bột lọc cho đến những bữa tiệc chay sang trọng được thể hiện tinh tế, sự chăm chút tỉ mỉ của người chế biến để bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ vậy, đến quán chay này thực khách còn được chìm đắm trong không gian trang nhã, lịch sự mang đến sự gần gũi, ấm cúng.


    Các món chay ở Quán Chay Hạnh Diệu Hoa được chế biến vô cùng khéo léo nên rất hấp dẫn với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Những món ăn nổi trội nhất trong Quán Chay Diệu Hoa mà các thực khách truyền tai nhau khi đến nhà hàng này phải thử đó là các món đồ kho, món xào thập cẩm, món gỏi cuốn, món canh chua và các loại bánh truyền thống. Bên cạnh đó món chè cung đình Huế nơi đây cũng vô cùng thơm ngon và đúng vị như chính nơi mà nó được tạo ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 87/04 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 504 037

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Diệu Hoa
    Quán Chay Diệu Hoa
    Quán Chay Diệu Hoa
    Quán Chay Diệu Hoa

  2. Quán chay Bồ Đề là một quán bán đồ ăn chay có thâm niên khá lâu năm ở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Mặc dù không gian của Quán chay Bồ Đề không rộng rãi nhưng bù lại sự bày trí gọn gàng mang đến sự thoáng mát, sạch sẽ để thực khách vô cùng thoải mái khi thưởng thức đồ chay tại đây. Là đồ chay nhưng nhờ đôi tay tài tình của các đầu bếp khiến bạn cảm thấy mình đang thưởng thức các món ngon tuyệt vời mà giá cả lại rất bình dân, hợp túi tiền.

    Quán chay Bồ Đề
    chuyên phục vụ những món ăn chay rất hấp dẫn, thơm ngon với hương vị đặc biệt và rất đặc trưng nên không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi nếm các món chay ngon như chính trong ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Hãy nhớ ghé qua Quán chay Bồ Đề để cùng trải nghiệm và thưởng thức những món chay tuyệt vời nhất tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lê Độ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 917 439

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Quán chay Bồ Đề
      Quán chay Bồ Đề
      Quán chay Bồ Đề
      Quán chay Bồ Đề
    • Quán Chay An Lạc Tâm tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi đây có khuôn viên rộng rãi với nhiều dấu ấn văn hóa đậm chất phương Đông như các chậu cây cảnh, gốm sứ Bát Tràng và có cả tượng phật cổ; cùng với các tầng sang trọng được thiết kế mang đậm nét phương Tây mang đến cho thực khách sự tĩnh tại trong tâm hồn.


      Bên cạnh không gian rộng rãi, thực đơn của Quán Chay An Lạc Tâm cũng rất phong phú với hơn 120 món chay khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng. Quán Chay An Lạc Tâm không chỉ có nhiều kinh nghiệm và sự tài tình khéo léo trong việc trang trí các món ăn mà cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên nơi đây càng khiến thực khách yêu thích thường xuyên lui tới hơn. Phục vụ nhanh chóng tận tình. Trong khi khách hàng còn đang phân vân chưa biết chọn món gì, chú đã gợi ý những món ngon của quán hay được khách lựa chọn, và có cả combo mới ra. Tuy nhiên, những lúc cao điểm thì thực khách cũng phải chờ khá lâu đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 41 Lê Quý Đôn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 117 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 640 117

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 20:45

      Gọi điện
      Quán Chay An Lạc Tâm
      Quán Chay An Lạc Tâm
      Quán Chay An Lạc Tâm
      Quán Chay An Lạc Tâm
    • Top 4

      Quán Chay Thúy

      Quán Chay Thúy là địa điểm thưởng thức các món chay ngon bạn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Với không gian quán rất mới lạ với các quán khác, với khoảng sân vườn thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Không gian thoải mái, giá cả phù hợp và chất lượng món ăn ngon thì không thể bỏ qua địa điểm này đâu. Bên cạnh không gian quán đạt điểm 9 thì hương vị món ăn đạt điểm 10, hương vị món ăn được nêm nếm khá tỉ mỉ và khéo léo tạo nên mùi vị đặc trưng của món ăn tại Quán Chay Thúy.

      Bắt mắt hơn với các món chay được chế biến từ các loại rau củ có màu sắc đẹp mắt và giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn những món chay cho bữa chay trở nên hấp dẫn hơn. Quán Chay Thúy nói không với bột ngọt trong chế biến món ăn, thuần chay và dinh dưỡng. Một bữa tiệc có không gian ngoài trời thoáng mát, những món ăn thuần chay thanh vị nhưng vẫn đáp ứng được sự phong phú trong thực đơn, từng món ăn được bày trí đẹp mắt phù hợp cho bữa tiệc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Quán Chay Thúy
      Quán Chay Thúy
      Quán Chay Thúy
      Quán Chay Thúy
    • Ăn chay càng ngày càng phổ biến đối với cuộc sống, vì nó không chỉ giúp con người sống khỏe mỗi ngày mà còn giúp con người sống khỏe mỗi ngày mà còn giúp cho tâm hồn thanh tịnh. Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh ra đời với tiêu chí trên đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu về thưởng thức ẩm thực chay của nhiều người. Ngay từ khi ra đời. Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh được đông đảo thực khách đón nhận. Thiên Ân là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và người thân thưởng thức các món ăn chay trong không khí yên tịnh và thanh bình.

      Đến với Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh, bạn được thưởng thức những món chay thơm ngon từ thực đơn phong phú. Với tài nghệ nấu nướng của quán, cộng thêm nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon. Đến với quán này, bạn sẽ được hòa mình trong không gian yên tĩnh để thưởng thức những món chay thơm ngon, hấp dẫn. Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của toàn thể nhân viên. Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh chắc chắc sẽ mang lại cho quý thực khách cảm giác thoải mái nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10/11 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh
      Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh
      Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh
      Liên Hoa - Cơm Chay Dưỡng Sinh
    • Top 6

      Quán Chay Hạnh Vegan

      Quán Chay Hạnh Vegan nằm trong top quán chay ngon tại Đà Nẵng. Quán khá nhỏ lại nằm trong ngõ nhỏ trên đường Hải Hồ nên hơi khó tìm. Tuy nhiên, vào quán thực khách sẽ có cảm giác thoải mái bởi không gian khá thoáng đãng, sạch, mát và yên tĩnh. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với 120 món ăn chay khác nhau. Điểm tâm hấp dẫn như bánh nậm, bánh gói, lẩu, bánh bột lọc, các món kho, xào thập cẩm, canh các loại…

      Ngoài ra, Quán Chay Hạnh Vegan còn có thực đơn gồm những món chay sang trọng để phục vụ bữa tiệc chay của du khách đến du lịch Đà Nẵng. Ngoài thực đơn phong phú, Quán Chay Hạnh Vegan được thiết kế trang nhã và ấm cúng, bàn ghế nhẹ nhàng, thanh thoát được sắp đặt gọn gàng, lịch sự. Không chỉ phục vụ đồ chay, Quán Chay Hạnh Vegan còn phục vụ các loại chè cung đình Huế thơm ngon và bổ dưỡng, là cái cớ để thực khách có thể ngồi lại lâu hơn cùng người thân, bạn bè mỗi khi ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33/03 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Quán Chay Hạnh Vegan
      Quán Chay Hạnh Vegan
      Quán Chay Hạnh Vegan
      Quán Chay Hạnh Vegan
    • Top 7

      Thiên Phước Quang - Món Chay

      Thiên Phước Quang - Món Chay nhận được rất nhiều lời khen của các thực khách khi đến đây, các món ăn tại Thiên Phước Quang - Món Chay được đánh giá là rất đậm đà và vừa miệng trong đó ngon nhất là món cơm gà và món cơm chiên Dương Châu. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi mới khẩu vị của mình bằng các món khác có trong thực đơn như món hủ tiếu hoặc các món nước cũng rất ổn với phần nước dùng ngọt thanh thanh và đậm đà.

      Chính nhờ chất lượng đồ ăn không chê vào đâu được nên Thiên Phước Quang - Món Chay luôn đông đúc khách lui tới không kể ngày rằm mồng một hay ngày thường trong tháng nhưng không vì thế mà phục vụ chậm chạp. Đội ngũ nhân viên tại Thiên Phước Quang - Món Chay nhanh nhẹn, chủ quán nhiệt tình chính là lý do bạn nên tới đây để thưởng thức các món chay để đổi khẩu vị nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:00 - 21:00
      Thiên Phước Quang - Món Chay
      Thiên Phước Quang - Món Chay
      Thiên Phước Quang - Món Chay
      Thiên Phước Quang - Món Chay
    • Top 8

      Quán Chay Hiếu Hạnh

      Quán Chay Hiếu Hạnh là một trong nhiều quán chay ngon Đà Nẵng được xem là “ưa chuộng” nhất. Khác hẳn với các quán chay ở Đà Nẵng, nhà hàng chay Phúc An có một không gian hiện đại pha chút cổ điển. Đặc sắc nhất là tất cả các món ăn được tạo nên từ rau củ quả, các loại nấm và đậu, được khéo léo vận dụng từ màu sắc, hương vị nguyên bản của từng loại nguyên liệu. Toàn bộ các món ăn tại đây đều không sử dụng bột ngọt và chất phụ gia nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng sức khỏe của mình đang được chăm sóc chu đáo.

      Một số món ăn được thực khách khen ngợi nhiều nhất tại đây là Gỏi bưởi thanh nhiệt, Nấm sốt tam vị hấp lá chuối, Nấm đậu xúc bánh đa, Đậu non sốt tứ xuyên, Cơm chiên trái thơm. Không chỉ dừng lại tại đây, đến với Quán Chay Hiếu Hạnh bạn sẽ được phục vụ chu đáo và nhiệt tình cùng giá cả phải chăng. Chắc chắn Quán Chay Hiếu Hạnh sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn thưởng thức ẩm thực chay giữa một không gian yên bình, xanh mát.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
      Quán Chay Hiếu Hạnh
      Quán Chay Hiếu Hạnh
      Quán Chay Hiếu Hạnh
      Quán Chay Hiếu Hạnh
    • Điểm độc đáo của Quán Chay Ngọc Chi Đà Nẵng đó chính là những món ăn trong menu đều được chế biến từ nguyên liệu lấy tại trang trại rau sạch gần 2 hecta do quán sở hữu. Với việc chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, nhà hàng Chay Ngọc Chi mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ thực vật, không hương liệu, chất bảo quản và mì chính.


      Đến với Quán chay Ngọc Chi bạn như lạc vào thế giới đồ chay với menu gần 200 món từ bánh mì, bánh bao, bánh nậm, bánh bèo, gỏi trộn, bún mắm, cơm Dương Châu,... Tất cả những món ăn đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng khó quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 085 088
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Gọi điện
      Quán chay Ngọc Chi
      Quán chay Ngọc Chi
    • Tiệm Xưa là một quán chay tại Đà Nẵng mà bạn nên xem xét để trải nghiệm ẩm thực chay đa dạng và hấp dẫn. Với không gian yên tĩnh và thoáng mát, quán tạo điều kiện lý tưởng để thưởng thức bữa ăn một cách thư thái và tận hưởng những món ngon. Thực đơn của Quán chay Xưa Đà Nẵng đa dạng và phong phú, với hơn 50 món ăn chay hấp dẫn. Không chỉ là những món chay truyền thống trong nước, quán còn mang đến cho thực khách cả những món chay nước ngoài độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món há cảo hấp tươi ngon, đậu hũ Tứ Xuyên đậm đà từ Trung Quốc, mì cay đậm chất Hàn Quốc hay mì Udon sốt Teriyaki đặc trưng của Nhật Bản.


      Sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến tinh tế tạo nên những món chay độc đáo và thơm ngon tại quán chay Xưa. Ngoài ra, quán cũng chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng các chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo, tạo nên sự an tâm về chất lượng và sức khỏe cho thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán chay Xưa cũng được đánh giá cao về sự nhiệt tình và chu đáo trong phục vụ. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị và đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt. Tóm lại, Quán chay Xưa Đà Nẵng là một địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức ẩm thực chay đa dạng và ngon miệng. Với không gian thoáng mát, thực đơn phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi ghé thăm quán chay Xưa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 373 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0913 490 919
      Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00
      Gọi điện
      Quán chay Xưa Đà Nẵng
      Quán chay Xưa Đà Nẵng
      Quán chay Xưa Đà Nẵng
      Quán chay Xưa Đà Nẵng
    • Top 11

      Quán chay Khai Tâm

      Quán chay Khai Tâm tại Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm nổi tiếng và có lượng "fan" đông đảo. Một trong những điểm mạnh của quán là không gian rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng để khách hàng thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái và thư thái. Nhiều thực khách đã chia sẻ rằng, họ đã lặn lội đến quán chay Khai Tâm bởi vì không chỉ được thưởng thức những món ăn chay ngon lành mắt mà còn vì sự phục vụ tận tâm và dễ thương của đội ngũ nhân viên. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn lòng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về thực đơn và các món ăn phù hợp với khẩu vị riêng của họ.

      Thực đơn của Quán chay Khai Tâm đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Món cơm chiên và lẩu là hai món ăn được nhắc đến nhiều nhất bởi sự độc đáo và ngon miệng của chúng. Cơm chiên tại đây được chế biến với các loại rau củ tươi ngon, gia vị tự nhiên và tạo nên hương vị độc đáo. Lẩu cũng là một món ăn được ưa chuộng, với nhiều loại rau, nấm và đậu hũ thơm ngon ngập tràn trong nồi lẩu nóng hổi. Ngoài ra, quán chay Khai Tâm cũng đảm bảo sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo, mang đến sự an tâm về chất lượng và sức khỏe cho thực khách. Tóm lại, quán chay Khai Tâm tại Đà Nẵng không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian rộng rãi và thoải mái, mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình và dễ thương của nhân viên, thực đơn đa dạng và chất lượng món ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực chay ngon miệng, quán chay Khai Tâm là một lựa chọn đáng xem xét.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 352 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
      Quán chay Khai Tâm
      Quán chay Khai Tâm
      Quán chay Khai Tâm
      Quán chay Khai Tâm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy