Top 8 Quán ăn có món chế biến từ bạch tuộc ngon nhất ở Bình Dương

Vũ Kim Thúy 1221 0 Báo lỗi

Bạch tuộc là sinh vật thân ngắn, mềm, giàu chất dinh dưỡng vì thế được chế biến thành các món ăn khác nhau. Đến Bình Dương bạn băn khoăn chưa tìm được địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕

    Gọi điện
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng, nét lịch lãm, ấm cúng bởi cách bày trí hiện đại mang phong vị của người Hàn Quốc.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 tạo nên nét riêng của mình. Với vô vàn những món ăn đặc sắc được sáng tạo và qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nơi đây đã tạo ra cho bạn những món ăn hấp dẫn nhất, nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, các ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng khi đến với nơi đây. Đặc biệt, mì hải sản của Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 với những con bạch tuột tươi ngon, giòn ngọt, nước sốt đậm đà, tô mì được trang trí cực kì đẹp mắt sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/8 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 366 104
    Email: truyenthuyetchampongbinhduong@gmail.com
    Website: kigholding.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/champongbinhduong

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (470 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕

  2. Top 2

    Yumyum Thai

    Gọi điện

    Yumyum Thái là nhà hàng ẩm thực chuẩn vị Thái tại Bình Dương. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tone màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái. Bạn đã ăn bạch tuộc chế biến theo kiểu Thái chưa? Nếu chưa tối nay đến ngay Yumyum Thai để thưởng thức nhé.


    Yumyum Thai, các món Thái đã được thuần Việt với vị dễ ăn hơn, vừa miệng hơn. Các bạn có thể điều chỉnh vị chua cay khi order với nhân viên nữa. Các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, thơm ngon vô cùng. Không những thế, khi ăn tối ở đây, bạn sẽ được nhân viên hoặc bếp trưởng kể về món ăn, hoặc nghe một bài nhạc hợp tâm trạng khi đang thưởng thức bữa tối khiến bữa ăn của bạn thêm tròn vị hấp dẫn. Bạch tuộc nướng Tom Yum là món ăn hấp dẫn nhất của quán. 1 phần ăn gồm: Bạch tuộc tươi sống, các loại nấm, lá chanh Thái, sả, riêng, hành khô, ớt tươi, rau thơm...tạo nên vị chua cay đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0343 443 335

    Email: yumyumbd.yyvn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/yumyumthaiauthentic

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (919 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yumyum Thai
    Yumyum Thai
    Yumyum Thai
    Yumyum Thai
  3. Top 3

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Nếu yêu thích các món ăn chế biến từ bạch tuộc bạn có thể thưởng thức loại hải sản này được chế biến theo phong cách Nhật tại Sóc Sushi. Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi, sashimi được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Tại TP. Thủ Dầu Một nói riêng và Bình Dương nói chung, Sóc Sushi được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ món Nhật ngon với mức giá dễ chịu. Chất lượng sushi, sashimi tại quán ăn Nhật Bản này đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua.


    Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi, sashimi được khách hàng rất ưa chuộng. Các nguyên liệu cũng đều quán đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Tại đây bạch tuộc được chế biến thành sushi, sashimi hay bạch tuộc trộn mù tạt, món ăn nào cũng chất lượng mang đến cho bạn những hương vị tươi ngon, nguyên bản từ bạch tuộc tươi sống. Chất lượng tuyệt vời với giá thành Việt, chắc chắn Sóc Sushi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0975 444 849 & 0975 394 849

    Email: socsushi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/socsushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.3/5 (185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  4. Top 4

    Ghiền Sashimi

    Gọi điện

    Ghiền Sashimi là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan món Nhật tại Thủ Dầu Một nói riêng và Bình Dương nói chung. Những phần sushi và sashimi tại đây luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học và được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí chính là một điểm cộng rất lớn trong công cuộc Ghiền Sashimi chiếm lấy lòng khách hàng.


    Menu của Ghiền Sashimi khá đa dạng, giá cả không quá chênh lệch so với nhiều quán sushi khác. Muốn thưởng thức món ăn từ bạch tuộc thì thưởng thức tại Ghiền Sashimi sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng đấy. Tại đây có các msn như sashimi bạch tuộc, Maki bạch tuộc + cá trích hay Nigiri bạch tuộc,... món nào cũng mang lại cho bạn hương vị bạch tuộc tươi ngon, giòn ngọt vô cùng cuốn hút. Một điểm cộng cho quán nữa đó chính là nhân viên tại đây tận tình, và rất dễ thương. Nếu bạn chưa từng đến đây thì hãy nhớ thêm Ghiền Sashimi vào danh sách địa chỉ sắp đến của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 115/9 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 385 339

    Email: nhuynguyen.100192@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sashimibinhduong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
  5. Top 5

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim ngôn tình, nền ẩm thực Hàn Quốc bao giờ cũng làm “thổn thức” trái tim của những tâm hồn ăn uống. Vị chua chua, cay cay trong những món ăn khiến ai ăn vào cũng phải nhung nhớ, mỗi khi nhắc đến. Nếu ở Bình Dương, bạn có thể đến các cửa hàng của Mì Cay Seoul để thưởng thức các món ăn đậm hương vị xứ Hàn.


    Mì bạch tuộc, bánh takoyaki là một trong những món ăn ngon được chế biến từ bạch tuộc mà bạn không thể bỏ qua. Sợi mì koreno giai giai, bạch tuộc tươi ngon, giòn sần sật kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Mì Cay Seoul sẽ cho các bạn cảm giác thơm ngon tới những giọt cuối cùng. Bánh Takoyaki tròn nhỏ với lớp vỏ làm từ bột mì mềm mại kết hợp hoàn hảo cùng nhân bạch tuộc, gừng muối và hành lá, vị bơ béo ngậy làm nên một món ăn với hương vị tươi ngon và bắt miệng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo, nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0936 625 440
    • 14 Nguyễn Du, TP. Thuận An, Bình Dương - 0986 198 538
    • 96 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0963 689 606
    • Hệ thống nhà hàng: micayseoul.com/chi-nhanh.html

    Điện thoại: 1900 3360

    Email: Contact@micayseoul.com

    Website: micayseoul.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (638 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  6. Top 6

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Đến Sumo Yakiniku bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn và vô cùng chất lượng.

    Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật Bản: Từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới hải sản tươi sống như bạch tuộc, cá hồi, cá trích ép trứng...các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Sumo Yakiniku tại Aeon Mall Bình Dương là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạch tuộc baby sốt hải sản, bạch tuộc đại dương nướng sốt hải sản là những món ăn đang được ưa chuộng nhất tại đây đấy. Điểm tạo nên sự khác biệt cho món bạch tuộc tại Sumo Yakiniku đó chính là nước sốt chấm hải sản trứ danh của quán, góp phần làm nổi bật sự tươi ngon cho đĩa bạch tuộc nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Canary Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4730 0217 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: sumoyakiniku.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (127 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  7. Top 7

    Tư Nhớ 3

    Gọi điện

    Nếu là dân sành ăn hải sản, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với nhà hàng Tư Nhớ 3, địa chỉ ăn ngon hàng đầu tại Bình Dương. Nhà hàng được bài trí cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, liên hoan vì không gian hết sức rộng rãi. Nếu đi nhiều người tốt nhất nên liên hệ trước để quán kịp thời chuẩn bị và bạn không phải chờ lâu. Có nhiều món ăn đa dạng: tôm, cua, ốc, sò, ếch, mực, cá, bạch tuộc, bào ngư... được chế biến thành rất nhiều món.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những món ăn khác như lẩu gà, ốc... Chắc chắn mùi vị đặc biệt ở đây sẽ khiến bạn không thể thôi xao xuyến. Khi đến với nhà hàng Tư Nhớ 3, bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với nhà hàng qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Tư Nhớ 3 luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng mà không phải băn khoăn. Quán cũng nhận giao hàng tận nhà nên các bạn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    495B Nguyễn Trãi, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0933 838 686 & 0977 616 161
    Fanpage:
    facebook.com/nhahangtunho3/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (393 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tư Nhớ 3
    Tư Nhớ 3
    Tư Nhớ 3
    Tư Nhớ 3
  8. Top 8

    Dolpan Sam

    Gọi điện

    Dolpan Sam - Nhà hàng nướng bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại Dolpan. Tiệc nướng bàn đá tại nhà hàng gồm hơn chục món nướng hấp dẫn.


    Là một trong số ít thương hiệu phục cả buffet nướng và lẩu, Dolpan Sam là một nơi bạn có thể vừa được thưởng thức vị thịt nướng đậm đà lại vừa được xì xụp nước lẩu nóng hổi thơm ngon. Bạch tuộc ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt mang đến hương vị không lẫn vào đâu được. Bạn đừng quên thử: Bạch tuộc xào sốt cay Hàn Quốc sần sật, thơm lừng, cay cay nhé. Chưa hết đâu, nhân viên phục vụ tại bàn với màn trình diễn đốt lửa vui nhộn cũng sẽ đem tới cho quý khách những ấn tượng cực kỳ khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: dolpansam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DolpanSam.com.vn

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (160 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy