Top 4 Quán ăn đêm ngon nhất ở Hạ Long

Van Tran 13128 0 Báo lỗi

Khi đi du lịch Hạ Long bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Bà Huệ

    Gọi điện

    Đây là 1 trong số những quán bán bánh cuốn lâu đời nhất tại Hạ Long, tính đến nay cũng đã tròn 20 năm. Bánh Cuốn Bà Huệ rất có tiếng tại TP. Hạ Long bởi bà tự tay tráng bánh phục vụ thực khách. Bánh cuốn tráng mỏng và ngon. Nhân bánh thơm ngậy nhưng không ngán. Có rất nhiều loại để lựa chọn như bánh cuốn nem, bánh cuốn thịt nướng, bánh cuốn chả mực nhưng đặc biệt nhất là bánh cuốn trứng béo ngậy. Quán phục vụ rất nhanh chóng, giá cả đồ ăn hợp lý phù hợp túi tiền của thực khách và địa điểm cũng rất thuận lợi, dễ tìm.


    Điểm đặc biệt của quán Bánh Cuốn Bà Huệ này là về độ mỏng, mịn và trắng, độ thơm của bánh và độ đậm đà của nước chấm. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo, của nấm, độ giòn của mộc nhĩ. Điểm thêm vài lá rau mùi, rau húng nữa thì đĩa bánh cuốn ấy lại càng trọn vị. Thực khách đến đây lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng, một phần vì bánh được tráng rất đều tay, miếng nào miếng ấy đều tăm tắp, phần nhiều vì chủ quán thân thiện và hiếu khách. Dù quán rất đông nhưng chẳng bao giờ để khách phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Phú, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0975 414 858
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00
      Gọi điện
      Bánh Cuốn Bà Huệ
      Bánh Cuốn Bà Huệ
      Bánh Cuốn Bà Huệ
      Bánh Cuốn Bà Huệ

    • Quán Phở Gà & Bún Sườn Chua thường bán vào ban đêm. So với các quán bán cháo, phở đêm ở khu vực trung tâm TP. Hạ Long thì quán này có chất lượng món ngon hơn hẳn đặc biệt là phở gà. Nơi đây có đường phố khá rộng rãi thoáng mát, lại không đông đúc nên chỗ để xe rất rộng. Vào ban đêm ở đây rất mát mẻ vì có hẳn một vỉa hè rộng trước mặt. Phở ở đây tươi, gà ngon, thịt và da gà rất giòn và dai. Chủ quán trẻ khá xinh và thân thiện.


      Phở Gà & Bún Sườn Chua chuyên các món bún phở làm từ gà như phở gà đùi, phở gà trộn, phở tràng trứng, lòng mề gà hay loại đặc biệt với full topping. Tất cả các món đều được nấu bằng tâm huyết của chị chủ quán. Chị chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện, nên rất nhiều thực khách đến đây ưng ý với phong cách phục vụ của quán. Những sợi phở dai mềm, thơm chan với nước dùng thanh nhẹ, thêm chút chua của giấm, chút cay của ớt chưng tạo nên một bát phở hài hòa từ hương vị đến cảm xúc. Nếu bạn ăn phở trộn thì phần nước dùng sẽ thay bằng nước suốt chua ngọt, thêm chút lạc rang, hành phi, giá đỗ ăn lạ miệng vô cùng. Phần thịt gà được lọc ra nên rất mềm, ăn không bị khô hay dai quá mức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0762 776 386
      Giờ mở cửa: 04:00 - 23:30
      Gọi điện
      Phở Gà & Bún Sườn Chua
      Phở Gà & Bún Sườn Chua
      Phở Gà & Bún Sườn Chua
      Phở Gà & Bún Sườn Chua
    • Đây là quán ốc đã có từ lâu tại TP. Hạ Long và được rất nhiều người biết đến ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ốc ở đây vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loại ốc khác nhau như ốc đá, ốc hương, ốc mít, ốc len, hàu, ghẹ... được chế biến thành nhiều món khác nhau như hấp sả, nướng, xốt me, chiên...


      Phải nói rằng đầu bếp của Quán ốc Sơn Béo có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm nên các món được chế biến không chỉ rất ngon, vừa miệng mà còn được trang trí bắt mắt. Nước chấm ốc thì phải nói là tuyệt đỉnh. Ở đây ngoài ốc và hải sản cũng có nhiều món ăn vặt khác như cút lộn xào me, khoai tây chiên, nem chua rán... Chủ quán và nhân viên của quán ốc Sơn béo rất vui tính và nhiệt tình nên khách đến đây hầu như ai cũng hài lòng không chỉ bởi món ăn ngon và còn vì con người ở đây cực hiếu khách. Các bạn cũng có thể tham khảo một số món ốc được yêu thích nhất tại Quán ốc Sơn Béo như ốc dạ xào me, ốc bươu xào sốt me dừa, ốc len xào me cốt dừa, ốc gai nướng, ốc đỏ môi luộc mắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Bùi Thị Xuân, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0393 030 398
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
      Gọi điện
      Quán ốc Sơn Béo
      Quán ốc Sơn Béo
      Quán ốc Sơn Béo
      Quán ốc Sơn Béo
    • Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại TP. Hạ Long. Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng...

      Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây. Bên cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Hà Lầm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0886 866 550
      Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
      Gọi điện
      Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn
      Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn
      Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn
      Phú Đạt - Đặc sản Cá nướng, Ếch Chiên Giòn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy