Top 8 Quán ăn đồ Hàn Quốc ngon nhất Đà Nẵng

Tường Vy 7382 2 Báo lỗi

Ở thời điểm hiện đại thì hàng ăn của nước ngoài du nhập vào Việt Nam đang là xu thế thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Đà Nẵng là thành phố du lịch vì ... xem thêm...

  1. Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng được thành lập từ khá sớm và là địa điểm món ăn Hàn Quốc uy tín lâu đời tại khu vực. Ơ đây luôn có những món ăn thu hút được nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt như: Kimbap truyền thống, Kimbap bò cay, BBQ cay thơm nồng vị sốt BBQ dành cho các bạn ăn cực cay, Mỳ xào bò cay phô mai.


    Đó là các món khiến bạn muốn ăn ngay khi đến đây và nhắc đến tên món là các bạn đều sẽ nghĩ ngay đến Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng luôn đó. Nếu mình đi cùng bạn thân chắc chắn mình sẽ gọi cơm trộn Bibimbap và vị trí trung tâm dành cho Tokbokki bánh gạo Hàn Quốc với vị cay cay cùng với nước sốt đậm đà. Chắc chắn Kimbap phô mai sốt cay sẽ là món không thể thiếu trên bàn ăn nữa đó. Bạn có thể đến ăn trực tiếp hoặc gọi ship về nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0906 404 794
    • 87/2 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0772 404 794

    Email: chois.kitchen2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemkimbapchoidanang

    Gọi điện
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng
    Tiệm Kimbap Chói Đà Nẵng

  2. Papa’s Chicken đến với Đà Nẵng từ năm 2017 tới giờ cũng hơn ba năm hoạt động. Khoảng thời gian này không quá dài nhưng cũng đủ để gắn bó hương vị món ăn với thực khách và cây dưng tên tuổi của mình tại đây. Sự ủng hộ và quan tâm của quý khách trong thời gian qua đã khiến quán ngày càng nỗ lực phát triển và thân thiết với quý khách hơn.


    Vậy nên tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để mọi người hẹn hò với Chicken nhiều hơn. Những món mà nhiều bạn trẻ yêu thích tại đây quý khách nên thưởng thức như: gà cay phô mai, Papas' 3 combo, Bánh gạo xúc xích và gà sốt mật ong. Hơn nữa để tiện lợi cho quý khách khi không thể đến ăn trực tiếp có thể đặt hàng qua các app như: Grab, Foody, Kdelivery rất tiện lợi. Papa’s Chicken luôn sẵn sàng nhiệt tình phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 355 0837

    Fanpage: www.facebook.com/papaschickendanang

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Papa’s Chicken
    Papa’s Chicken
    Papa’s Chicken
    Papa’s Chicken
  3. Top 3

    Cuk Cuk BBQ

    Gọi điện

    Cuk Cuk BBQ có không gian thoáng mát thoải mái được trang trí khá đẹp mắt bởi tông màu ấm cúng chủ đạo. Cuk Cuk BBQ có một menu đa dạng các món ăn mang hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Nghe cái tên của quán thôi cũng kích thích cảm giác rồi phải không các bạn, Seoul là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào trong Cuk Cuk BBQ đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích.


    Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp. Nhiều thức khách còn nói rằng một lần ghé đến Cuk Cuk BBQ một lần là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon của đồ ăn. Đặc biệt anh chủ quán dễ thương, tư vấn nhiệt tình món ăn cho khách lần đầu đến đây. Các món nướng của Cuk Cuk BBQ ướp gia vị ngon, đồ ăn kèm tặng miễn phí, đôi khi nhân viên sẽ thay vì để tránh bị cháy. Hơn nữa món gà phô mai tại Cuk Cuk BBQ khá ngon, phô mai dày, sốt gà đậm đà, miếng thịt gà không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0773 212 466

    Email: cukcukbbq@naver.com

    Fanpage: www.facebook.com/cukcukbbq

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cuk Cuk BBQ
    Cuk Cuk BBQ
    Cuk Cuk BBQ
    Cuk Cuk BBQ
  4. Maru Food & Drink Đà Nẵng luôn sẵn sàng đón chào quý khách với không gian ẩm thực có điều hoà mát lạnh, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để Maru lo nhé. Maru sẽ ang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về món ngon xứ Hàn trên đất Việt, sự thu hút đến từ chi tiết tinh túy trong chế biến được gìn giữ nguyên bản của món ăn.


    Đến Maru ngay để thưởng thức các món ngon như: gà phô mai, bạch tuộc xào cay, mỳ cay, kimbap và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt nữa là món miến trộn Hàn Quốc dai dai mềm mềm đậm đà gia vị Hàn được nhiều người yêu thích. Bạn hãy nhah nhanh đến ngay Maru Food & Drink Đà Nẵng để thưởng thức tất cả những món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K18/10/06 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0762 656 800

    Email: maru.milktea1910@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maru.food.drinks

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
    Maru Food & Drinks
  5. Nhà Hàng Sam Won cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Đà Nẵng. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.


    Nhà Hàng Sam Won có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm vứoi ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 074 074 & 0905 111 335

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsamwon/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sam Won
    Nhà Hàng Sam Won
    Nhà Hàng Sam Won
    Nhà Hàng Sam Won
  6. Top 6

    Bớp Bư Bự

    Gọi điện

    Bớp Bư Bự - Ẩm Thực Hàn Quốc cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Đà Nẵng. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.


    Bớp Bư Bự - Ẩm Thực Hàn Quốc có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Đến với quán du khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, tinh tế, sạch sẽ cũng là một điểm nhấn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 989 859

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bớp Bư Bự
    Bớp Bư Bự
    Bớp Bư Bự
    Bớp Bư Bự
  7. Top 7

    Ze's Food

    Gọi điện

    Ze's Food luôn mang đến những món ăn ngon Hàn Quốc cho bạn vào mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ chán với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Tuy nhiên khi đến với Ze’s Food bạn nên trải nghiệm những món như: Gà nướng phô - mai vị cay Hàn Quốc, Tteok xúc xích Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc, Kimbap Hàn Quốc, Mì tương đen Hàn Quốc, Mì gà phô - mai Hàn Quốc, Lẩu Bánh Gạo. Đặc biệt, đối với gà rán Hàn Quốc tại Ze's Food được nấu đúng chuẩn vị nếu bạn ăn một lần thì sẽ khó mà quên được. Đến quán, thực khách sẽ như lạc vào một góc nhỏ nào đó ở “Seoul” với con phố nhỏ bên đường, ánh đèn và mùi khói nướng hòa mùi thịt phảng phất.


    Một món đặc biệt nữa mà bạn nên thưởng thức là thịt bò nướng cùng kim chi và ớt xanh sau đó ăn cuộn với xà lách, kim chi, ớt, dưa leo, hành lá,... thì quá tuyệt vời luôn. Hương vị sẽ vô cùng khó phai khi bạn thưỏng thức đúng điệu. Nhắc đến mà thèm quá trời, bạn đừng chần chừ nhé, hãy đến ngay Ze's Food để ăn thật ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218/3 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 496 207

    Email: zeshop1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zefood.dn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
    Ze's Food
  8. Top 8

    Mì cay Sasin

    Nhắc đến mì cay thì có lẽ Mì cay Sasin là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống mì cay lớn trên cả nước. Độ “Hot” của Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon.


    Càng thêm phần ở Mì cay Sasin là quán được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, kim bắp,… Và hơn thế nữa giá cả phải chăn, phù hợp với mọi người. Không chỉ thế, bạn sẽ còn được thưởng thức các món đồ chiên giòn giòn, thơm phức như phô mai que, phô mai viên, kimbap, xúc xích lốc xoáy, khoai tây chiên. Ngoài ra, menu của Sasin không thể thiếu các món nước giải khát như trà sữa Sasin, trà sữa Thái, trà đào Sasin,... cho bữa ăn thêm tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Website:
    micaysasin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MicaySasinDaNang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy