Top 15 Nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tại Sài Gòn

Hằng Nga 13003 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc hiện nay không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Những món ăn Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế làm say lòng thực khách bốn phương. Những năm trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là nhà hàng gà nướng Hàn Quốc chuẩn 4 sao. Đây là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh đem đến sự hài lòng cả về chất lượng lẫn cách phục vụ. Don Chicken thương hiệu ẩm thực cao cấp, chuyên về các món ăn nhanh đến từ Hàn Quốc. Chủ yếu là các món được chế biến từ gà, được làm theo nhiều cách khác nhau như: Gà nướng, gà rán truyền thống hay với các món nước sốt khác nhau. Phục vụ nhu cầu thưởng thức các món ăn nhanh, vừa ngon lại vừa tiện lợi cho thực khách. Ngoài ra, quán còn có các đồ uống đa dạng, nhiều loại khác nhau.


    Don Chicken không chỉ ấn tượng bởi ẩm thực xứ Hàn mà còn thu hút thực khách với cách bài trí không gian với ánh sáng ấm áp với bàn ghế gỗ xinh xắn tha hồ cho các tín đồ “sống ảo” được dịp sưu tập những bức ảnh đẹp. Không gian của quán thiết kế với phong cách sang trọng với lớp kính bao quanh khiến cho khách hàng luôn thấy thoáng đãng, dễ chịu. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình và rất có thiện cảm. Don Chicken vẫn luôn giữ một vị trí lớn trong thị trường đồ ăn nhanh, được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Cạnh tranh với các thương hiệu ăn nhanh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 395 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 409A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: customersv@donchicken.vn
    Website: http://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House xứng đáng là chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc ngon số 1. Nếu đã từng một lần thưởng thức tại Gogi House, bạn sẽ mê mẩn với menu lên đến 30 loại thịt hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… được tẩm ướp sốt và những loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Miếng ba chỉ ngon, mềm, chín vàng cuộn trong rau tươi và kim chi chua cay khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn việc thỏa thích xèo xèo nướng các loại thịt nhập khẩu cao cấp, tươi ngon thượng hạng cùng với hội bạn bè, người thân. Đặc biệt, Gogi House còn vô cùng đầu tư về mặt không gian, tạo cảm giác khách hàng đang lạc vào một quán nướng tại Seoul. Mọi người hãy ghé và thưởng thức các món ngon tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  3. Top 3

    Hanuri

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì không thể không nhắc đến cái tên Hanuri. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Đến với Hanuri, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbab,... cùng nhiều phần cơm hay lẩu cho bạn lựa chọn với giá siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng đến 80 nghìn đồng/phần.


    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Email: hanurikorean@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực xứ Hàn. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Những món ăn mang thương hiệu của King BBQ phải kể đến như: sườn King, thăn nội, sườn không xương thượng hạng, lươn Nhật, canh Yukichan, dẻ sườn, nạm cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò, tôm, cá basa,... Bí quyết của nhà hàng King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, do bếp trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    Và để cho bữa tiệc thêm phần lôi cuốn, bạn đừng bỏ qua nhưng món lẩu đậm hương, đậm sắc, đậm vị của nhà hàng King BBQ. Nổi tiếng nhất có lẽ là món lẩu bò với vị nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt nấu liên tục trong 24 tiếng, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 4, TTTM Estella Place, Số 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  5. Top 5

    Marduk Korean Restaurant

    Marduk Korean Restaurant là nhà hàng nổi tiếng món lòng bò chế biến theo kiểu Hàn Quốc. Từ món ăn, cách phục vụ cho đến bài trí, Marduk Korean tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào một nhà hàng ở Hàn Quốc. Yêu mến văn hóa Hàn Quốc và thường xuyên xem phim Hàn bạn sẽ bắt gặp cảnh quay nhân vật ngồi nhắm nháp lòng bò nướng cùng chén rượu Soju. Và tại Sài Gòn, bạn cũng có thể "bắt chước" như thế nhờ Marduk Korean.


    Gọi set lòng bò nướng, thực khách nhận về khay đồ nướng thập cẩm gồm: tổ ong dai giòn, ruột non béo ngậy, ruột già nguyên khúc, tim, ba chỉ bò, tôm, bạch tuộc, tokbokki. Đặc biệt, nguyên liệu nướng tại đây hoàn toàn nguyên bản, không tẩm ướp gia vị. Khi ăn, thực khách chỉ việc nướng lên và chấm với tương đậu, muối tiêu hoặc dầu mè. Lẩu lòng bò với nước súp sền sệt, ngọt ngọt cũng khiến người ta "ăn là nhớ". Đặc biệt, vì lòng bò được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng nguyên liệu luôn tươi sạch, thơm ngon. Phần lớn khách hàng khi ghé Marduk Korean Restaurant đều phải quay lại vào lần sau bởi hương vị lôi cuốn trong từng miếng lòng, thớ thịt. Mọi người hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
    • 50 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 99d Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 883 418
    Email: bichvo1983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglongbokorea
    Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
  6. Top 6

    Nhà hàng Hancook

    Gọi điện

    Hancook là một trong những nhà hàng Hàn Quốc được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng với nhiều món ăn hợp khẩu vị như: trứng cuộn, cơm trộn, thịt nướng, kimbap,... Đồ ăn ở đây được nhận xét là ngon, đa dạng cho khách hàng lựa chọn và hợp túi tiền sinh viên. Chính vì vậy mà quán thường rất đông, khi muốn đến ăn bạn nên gọi đặt bàn trước vì có thể hết bàn. Thưởng thức món ăn Hàn Quốc đúng điệu với vị cay nhẹ mà vẫn kích thích vị giác, với màu đỏ rực của món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Khách hàng đánh giá Hancook rất tốt ở vị nước sốt như linh hồn của một món ăn vừa đậm đà mà không quá cay, quá ngấy.


    Các món ăn của Hàn Quốc được chế biến công phu nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được hương vị đặc biệt thơm ngon, tinh tế, đánh thức các giác quan và tạo cảm hứng khi ăn. Nhưng trên hết vẫn là: Dinh dưỡng hợp lý. Vẫn giữ đúng phong cách và hương vị truyền thống, Hancook luôn sử dụng nguyên liệu tươi, các loại rau xanh và thực phẩm ít béo để mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Sự hài lòng của Quý Khách là niềm tự hào và là nguồn động lực lớn nhất giúp Hancook luôn cố gắng hoàn thiện mình!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181/2 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6686 3438

    Email: marketing.hancook@gmail.com
    Website: hancook.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook
    Hancook
    Hancook
    Hancook
  7. Top 7

    Vee Ayy Food

    Gọi điện

    Mì Udon là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Vốn là một món ăn truyền thống nhưng nay đã được biến tấu mới lạ hơn với phô mai và nhiều gia vị khác. Vee Ayy Food là một nhà hàng Hàn mà bạn có thể thưởng thức sự biến tấu mới lạ của mì Udon, không những vậy, thực đơn của quán còn vô cùng đa dạng với nhiều món ăn Hàn khác. Vee Ayy Food còn là nơi mà giới trẻ biết đến với đa dạng những món ăn ngon, chất lượng và bắt mắt. Đặc biệt nhà hàng hội tụ đầy đủ các món Âu, Á giúp mọi người dễ dàng chọn lựa, dễ dàng thưởng thức. Giá cả từng món vô cùng hợp lý bởi vậy tại đây thu hút khá nhiều nhóm bạn trẻ từ học sinh, sinh viên hay đến các hộ gia đình, nhân viên văn phòng,…


    Nhân viên phục phụ tại Vee Ayy Food nhanh nhẹn, chu đáo. Không gian của nhà hàng được thiết kế như cung điện hoành tráng và có khá nhiều gương thần kèm gam màu vàng nhẹ điều này giúp mọi người có nhiều lựa chọn góc chụp hình xinh xẻo cho các cô nàng, chàng trai đam mê sống ảo nữa đó, hay đơn giản là lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm với gia đình, bạn bè,… Mọi người hãy ghé và thưởng thức đồ ăn ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 345/84 Trần Hưng Đạo , Quận 1, TP. HCM
    • 6 Hoàng Duy Khương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6682 3623
    Email: veeayy96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/veeayyfood/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
  8. Top 8

    Oven Maru Chicken

    Gọi điện

    Oven Maru Chicken là nhà hàng chuyên về các món gà nướng và các món ăn Hàn Quốc truyền thống, Oven Maru luôn cam kết với tất cả khách hàng 3 tiêu chí sau: không sử dụng dầu mỡ, nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe, không chế biến sẵn. Với công thức tẩm ướp gia vị độc quyền dựa theo nguyên tắc của Oven Maru tại Hàn Quốc, các món gà của Oven Maru mang một hương vị rất đặc trưng và ngon khó quên, chắc hẳn sẽ làm cho tất cả khách hàng quay trở lại. Bên cạnh các món gà, Oven Maru cũng phục vụ các món ăn Hàn quốc truyền thống như: Miến xào Hàn Quốc, Cơm nắm kimchi rong biển, Súp kim chi, Lẩu bánh gạo…Các món ăn ấy được chế biến một cách tỉ mỉ và công phu đậm đà hương vị đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc.


    Oven Maru được thiết kế một cách tinh tế nhằm mang đến cho tất cả khách hàng sự ấm áp, thân thiện, gần gũi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn đặc trưng của phong cách nhà hàng Hàn Quốc. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên của Oven Maru được đào tạo một cách bài bản về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng làm việc tập thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    • 16 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6673 2866
    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
  9. Top 9

    Bigbro Korean Hotdog

    Gọi điện

    BigBro Korean Hotdog là địa chỉ bán hotdog mang đậm chất Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Nếu bạn đã chán những món nướng hàn, lẩu tokbokki, cơm trộn. Vậy thì quán ăn hàn quận 1 này sẽ thay đổi chút không khí cho bạn. Bigbro Korean Hotdog trên đường Hồ Tùng Mậu quận 1 nổi tiếng với món bánh Hotdog Hàn Quốc. Mỗi loại hotdog lại có một công thức riêng với những loại nhân và vỏ bánh cùng với nước sốt khác nhau. Dù là món chiên nhưng không bị quá ám mùi dầu và gây ngán.


    Quán tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như trở thành địa điểm tập trung vui chơi cuối tuần. BigBro Korean Hotdog được trang trí đẹp mắt với gam màu sáng làm chủ đạo, phần tường được thiết kế theo dạng lát từng viên gạch tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Ngoài đồ ăn ngon, không gian trang trí đẹp mắt mà nhân viên phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2240 5060
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bigbro-Korean-Hotdog-319220988566824
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    BigBro Korean Hotdog
    BigBro Korean Hotdog
    BigBro Korean Hotdog
    BigBro Korean Hotdog
  10. Top 10

    Gamagol

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn uống đậm phong cách ẩm thực gia đình Hàn Quốc tại Sài Gòn mà bạn cũng rất nên ghé qua đó là Gamagol. Khác với một số chuỗi nhà hàng Hàn Quốc, Gamagol phục vụ chủ yếu là những món ăn gia đình truyền thống của người Hàn như các loại kim chi, rau trộn, trứng chiên, súp miso, canh rong biển. Ở đây cũng có bán rất nhiều loại bia, rượu đậm chất hương vị Hàn Quốc giúp cho khách hàng trải nghiệm bữa nhậu Hàn đúng chất. Bạn có thể cùng người thân bạn bè của mình ăn một bữa ăn thật ấm cúng bên nhau, một chút rượu suju sẽ khiến bữa ăn thêm không khí vui vẻ đấy.


    Một điều đáng chú ý khi khách hàng đến với Gamagol nữa là khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian quán đúng chuẩn Hàn Quốc, khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được không gian những quán ăn Hàn như trong những bộ phim mình từng xem. Không những thế, nhân viên phục vụ của quán cũng có trang đồng phục giống những quán ăn Hàn Quốc và được đào tạo đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng với sự nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Nếu muốn trải nghiệm hương vị, không gian Hàn Quốc trọn vẹn nhất, bạn không nên bỏ qua quán ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/10D1 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 4833
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gamagol
    Gamagol
    Gamagol
    Gamagol
  11. Top 11

    Bonchon chicken

    Gọi điện

    Bonchon chicken là thương hiệu gà rán đình đám tại Hàn Quốc. Bonchon đã trở thành thương hiệu gà rán được yêu thích số 1 toàn cầu với hơn 300 cửa hàng trên 98 thành phố. Thật may mắn, Bonchon đã du nhập và có mặt tại Việt Nam. Quán gà rán ngon Sài Gòn Bonchon gây ấn tượng với team mê đồ Hàn bởi phong cách thiết kế, trang trí xuất sắc. Tone màu sơn đen chủ đạo nhằm bật lên những miếng gà rán vàng rụm. Đồ nội thất bên trong hiện đại, thanh lịch và gọn gàng. Không gian cả 2 cơ sở tại Sài Gòn đều rất rộng và sạch sẽ. Để bạn tha hồ rủ hội chị em, bạn bè, gia đình đến thưởng thức.


    Món ăn tại Bonchon được đánh giá là siêu ngon, siêu chất lượng. Gà giòn đều cả vỏ, sốt thấm đẫm. Cắn miếng nào miếng nấy phả ra khói nhẹ, nóng giòn. Sốt ăn vừa miệng không quá cay với khẩu vị người Việt. Thịt gà được đánh giá khá mềm và ngọt thịt. Ăn không bị bở hay có cảm giác để lâu. Ngoài thực đơn các loại gà chiên, gà sốt, Bonchon còn phục vụ khách hàng những món ăn truyền thống Hàn Quốc, salad và những món ăn kèm đỡ ngán. Đồ uống khá đơn giản, hầu hết sẽ là những loại nước uống có ga và một số loại trà gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    • 515 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://bonchon.com.vn/
    Điện thoại: 1900 8947
    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: https://bonchon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Bonchon
        Bonchon
        Bonchon
        Bonchon
      • Sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc, Coco Chicken Restaurant gây ấn tượng với thực khách bởi menu gà đậm chất xứ kim chi với chất lượng hảo hạng. Đến Coco Chicken Restaurant, thực khách sẽ được tiếp đãi bằng những hương vị độc đáo của món gà rán, gà nướng theo công thức Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống được tuyển lựa kỹ càng cả trong và ngoài nước, cùng kỹ thuật điệu nghệ của vị đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại đây không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.


        Có thể điểm qua một vài cái tên ấn tượng, chẳng nên bỏ qua khi tới Coco Chicken Restaurant như: gà UFO, gà nướng mật ong… Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn Hàn Quốc khác. Mỗi món dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ ngon ngọt, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Các phần gà được trình bày cực kì đẹp mắt, đặc biệt gà UFO còn có sự kết hợp cùng chảo phô mai tan chảy quyến rũ quên cả lối về. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, ai là tín đồ mê món ăn Hàn Quốc thì có thể ghé thử nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3512 6775
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Coco Chicken Restaurant
        Coco Chicken Restaurant
        Coco Chicken Restaurant
        Coco Chicken Restaurant
      • Buffet JangWon Korean bbq là địa điểm món nướng chuẩn Hàn được nhiều người biết đến, cũng là nhà hàng quen thuộc của những ai mê đồ Hàn. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc nướng hấp dẫn thì đừng quên tìm đến Buffet JangWon Korean bbq để đắm chìm vào hương vị đậm đà. Miếng thịt dày, không tẩm ướp gì nhưng ăn có vị ngọt tự nhiên. Khi nhắc đến thịt nướng Hàn Quốc thì chúng ta không thể không kể đến món thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn tại nhà hàng. Thịt được ướp với nước xốt đặc trưng, sau đó được nướng trên bếp than hồng để giữ nguyên hương vị đặc biệt của thịt và gia vị.


        Hãy đến ngay Buffet JangWon Korean bbq, cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những món ăn ngon miệng, chia sẻ những câu chuyện thú vị, và tận hưởng không gian ấm cúng, thân thiện. Mỗi bữa ăn tại nhà hàng không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mà còn là một dịp để gắn kết, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng tôi rất mong chào đón bạn! Nhà hàng có phục vụ món nướng lẻ và cả combo, buffet đa dạng món nướng, phong phú sốt ướp, để khách hàng chọn lựa tuỳ ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0786 661 060
        Email: jangwonkoreanbbq@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/JangwonKoreanBBQ/
        Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
        Gọi điện
        Buffet JangWon Korean bbq
        Buffet JangWon Korean bbq
        Buffet JangWon Korean bbq
        Buffet JangWon Korean bbq
      • Top 14

        Bornga

        Gọi điện

        Bornga là một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ sành ăn. Bornga đích thị là một địa chỉ để bạn khám phá văn hoá ẩm thực Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện có nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đến với đất Việt, Bornga giúp khách hàng trải nghiệm được đầy đủ sự phong phú về màu sắc cũng như đậm đà hương vị thơm ngon chuẩn Hàn. Menu banchan tại nhà hàng được thay đổi và làm mới hằng ngày nên thực khách luôn được thưởng thức món ăn với chất lượng tươi ngon nhất. Đây cũng là một trong những điều mà khách hàng khi ghé thăm Bornga rất ấn tượng và yêu thích.


        Tại Bornga Việt Nam, quán luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn an toàn, tiện lợi, giúp bạn có được những trải nghiệm ẩm thực hài lòng nhất. Không cần ra nhà hàng cũng có thể ăn ngon, hãy để Bornga mang đến cho bạn những bữa ăn tại gia hấp dẫn và chất lượng với các combo đa dạng. Những món ăn hấp dẫn được chế biến với công thức riêng biệt, thu hút cả khách hàng Việt và du khách nước ngoài. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 417 335
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bornga
        Bornga
        Bornga
        Bornga
      • Top 15

        Seoul Galbi

        Gọi điện

        Seoul Galbi hội tụ nhiều món truyền thống Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, các set thịt nướng đẫm sốt của nhà hàng này cũng được đánh giá rất cao. Thịt nướng thơm lừng cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc ăn là say mê quên cả lối về. Thương hiệu Seoul Galbi kinh doanh đã lâu và vẫn luôn đuy trì chất lượng tuyệt vời như những ngày đầu đến với trái tim người dân Sài Gòn. Seoul Galbi với món Sườn nướng lửa rơm phong cách Hàn Quốc làm điên đảo dân tình vì độ ngon khó cưỡng được chính tay đầu bếp người Hàn chế biến. Dải sườn bò dài được nướng vàng giòn bên ngoài, cắn một miếng sẽ cảm nhận được sự mềm ngọt, mọng nước từ bên trong.


        Seoul Galbi còn hàng loạt món ngon khác như Canh sườn Bò, Mì lạnh, Trứng hấp núi lửa,... chờ bạn khám phá đó. Không gian sang trọng cũng là một ưu điểm lớn của nhà hàng kiểu Hàn này, quán vừa lyên tĩnh vừa ấm cúng, check in sống ảo đều dễ dàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3620 2870
        Email: seoulgalbihcm@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/GalbiSeoull/?
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
        Gọi điện
        Seoul Galbi
        Seoul Galbi
        Seoul Galbi
        Seoul Galbi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy