Top 13 Quán ăn Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại TP. HCM

Thi 96267 1 Báo lỗi

Hàn Quốc không chỉ là đất nước của nhân sâm, của môn võ Taekwondo đẹp mắt, của làn sóng âm nhạc được coi là phổ biến nhất thế giới, mà còn là đất nước của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House xứng đáng là chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc ngon số 1. Nếu đã từng một lần thưởng thức tại Gogi House, bạn sẽ mê mẩn với menu lên đến 30 loại thịt hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… được tẩm ướp sốt và những loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Miếng ba chỉ ngon, mềm, chín vàng cuộn trong rau tươi và kim chi chua cay khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn việc thỏa thích xèo xèo nướng các loại thịt nhập khẩu cao cấp, tươi ngon thượng hạng cùng với hội bạn bè, người thân. Đặc biệt, Gogi House còn vô cùng đầu tư về mặt không gian, tạo cảm giác khách hàng đang lạc vào một quán nướng tại Seoul. Mọi người hãy ghé và thưởng thức các món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website:
    https://gogi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực xứ Hàn. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Những món ăn mang thương hiệu của King BBQ phải kể đến như: sườn King, thăn nội, sườn không xương thượng hạng, lươn Nhật, canh Yukichan, dẻ sườn, nạm cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò, tôm, cá basa,... Bí quyết của nhà hàng King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, do bếp trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    Và để cho bữa tiệc thêm phần lôi cuốn, bạn đừng bỏ qua nhưng món lẩu đậm hương, đậm sắc, đậm vị của nhà hàng King BBQ. Nổi tiếng nhất có lẽ là món lẩu bò với vị nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt nấu liên tục trong 24 tiếng, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 4, TTTM Estella Place, Số 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là nhà hàng gà nướng Hàn Quốc chuẩn 4 sao. Đây là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh đem đến sự hài lòng cả về chất lượng lẫn cách phục vụ. Don Chicken thương hiệu ẩm thực cao cấp, chuyên về các món ăn nhanh đến từ Hàn Quốc. Chủ yếu là các món được chế biến từ gà, được làm theo nhiều cách khác nhau như: Gà nướng, gà rán truyền thống hay với các món nước sốt khác nhau. Phục vụ nhu cầu thưởng thức các món ăn nhanh, vừa ngon lại vừa tiện lợi cho thực khách. Ngoài ra, quán còn có các đồ uống đa dạng, nhiều loại khác nhau.


    Don Chicken không chỉ ấn tượng bởi ẩm thực xứ Hàn mà còn thu hút thực khách với cách bài trí không gian với ánh sáng ấm áp với bàn ghế gỗ xinh xắn tha hồ cho các tín đồ “sống ảo” được dịp sưu tập những bức ảnh đẹp. Không gian của quán thiết kế với phong cách sang trọng với lớp kính bao quanh khiến cho khách hàng luôn thấy thoáng đãng, dễ chịu. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình và rất có thiện cảm. Don Chicken vẫn luôn giữ một vị trí lớn trong thị trường đồ ăn nhanh, được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Cạnh tranh với các thương hiệu ăn nhanh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 395 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 409A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
    • Top 4

      Hancook Korean Fast Food

      Gọi điện

      Vào năm 2012, nhà hàng Hancook Korean Fastfood đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc. Hancook luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt.


      Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: bánh gạo (tteokbokki) , cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng, ... Hiện nay, thực khách có thể thưởng thức món Hàn truyền thống tại 4 chi nhánh của Hancook Korean Fastfood. Không gian theo phong cách bình dị ấm cúng kiểu gia đình Hàn, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, thêm gắn kết khi đi ăn cùng bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 181 đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
      • 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6686 3438
      Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
    • Top 5

      Marduk Korean Restaurant

      Gọi điện

      Marduk Korean Restaurant là nhà hàng nổi tiếng món lòng bò chế biến theo kiểu Hàn Quốc. Từ món ăn, cách phục vụ cho đến bài trí, Marduk Korean tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào một nhà hàng ở Hàn Quốc. Yêu mến văn hóa Hàn Quốc và thường xuyên xem phim Hàn bạn sẽ bắt gặp cảnh quay nhân vật ngồi nhắm nháp lòng bò nướng cùng chén rượu Soju. Và tại Sài Gòn, bạn cũng có thể "bắt chước" như thế nhờ Marduk Korean.


      Gọi set lòng bò nướng, thực khách nhận về khay đồ nướng thập cẩm gồm: tổ ong dai giòn, ruột non béo ngậy, ruột già nguyên khúc, tim, ba chỉ bò, tôm, bạch tuộc, tokbokki. Đặc biệt, nguyên liệu nướng tại đây hoàn toàn nguyên bản, không tẩm ướp gia vị. Khi ăn, thực khách chỉ việc nướng lên và chấm với tương đậu, muối tiêu hoặc dầu mè. Lẩu lòng bò với nước súp sền sệt, ngọt ngọt cũng khiến người ta "ăn là nhớ". Đặc biệt, vì lòng bò được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng nguyên liệu luôn tươi sạch, thơm ngon. Phần lớn khách hàng khi ghé Marduk Korean Restaurant đều phải quay lại vào lần sau bởi hương vị lôi cuốn trong từng miếng lòng, thớ thịt. Mọi người hãy ghé và thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
      • 50 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
      • 99d Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 883 418

      Email: bichvo1983@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglongbokorea

      Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

        Gọi điện
        Marduk Korean Restaurant
        Marduk Korean Restaurant
        Marduk Korean Restaurant
        Marduk Korean Restaurant
      • Top 6

        Bornga Việt Nam

        Gọi điện

        Dịch bệnh khiến chuyến du lịch Hàn Quốc trong mơ của bạn phải tạm gác lại? Hơi tiếc một chút nhưng tin vui là Bornga sẽ dẫn bạn tới một không gian chuẩn Hàn cùng những món ăn đặc sản truyền thống vô cùng thơm ngon, mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực chân thực và chất lượng như chính tại xứ sở kim chi. Bornga Việt Nam tái hiện lại phong cách kiến trúc đặc trưng của các nhà hàng bản xứ cùng hương vị nguyên thuần trong mỗi món ăn theo chuẩn công thức của đầu bếp Baek Jong Won tài ba, chúng mình hi vọng có thể giúp thực khách cảm nhận được chất Hàn khi ghé thăm nhà hàng cũng như thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn và hài lòng nhất.


        Một bữa ăn lành mạnh, đủ chất và hấp dẫn sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện tinh thần và năng suất làm việc hơn. Bên cạnh đó, Bornga cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bữa liên hoan của công ty, hội nhóm, chiêu đãi khách hay các bữa tiệc gia đình. Hương vị mới lạ, hấp dẫn của những đặc sản truyền thống Hàn Quốc hứa hẹn sẽ góp phần mang đến cho bạn một buổi gặp mặt. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay người đồng hành của bạn và "du lịch" tới Hàn Quốc giữa lòng Bornga nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
        • Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 417 335

        Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bornga
        Bornga
        Bornga
        Bornga
      • Top 7

        Ovenmaru Chicken

        Gọi điện

        Ovenmaru Chicken là quán gà Hàn Quốc nổi tiếng với những món gà với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng bắt mắt, cùng các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm. Đầu tiên, phải kể đến món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm được ngấm mật ong ngon ngọt, cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, ngon hết chỗ chê! Món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, mà lại vô cùng đậm đà. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng.

        Các tín đồ mê gà sốt phô mai truyền tai nhau rằng, phô mai tại Ovenmaru Chicken là tuyệt vời nhất đất Sài thành. Phô mai ở đây rất thơm, dai, dẻo, ăn rất đã miệng. Phô mai được phủ đều trên đĩa gà, nhất là khi còn nóng hổi ra lò, ta có thể kéo phô mai dài tới cả mét ấy chứ! Ngoài gà sốt phô mai, các tín đồ mê cay còn có thể lựa chọn thêm món gà cực hấp dẫn khác như gà sốt cay. Món này không có phô mai, chỉ có gà cùng nước sốt nhưng cũng cay không kém món gà cay phô mai chút nào đâu. Còn chần chừ gì mà không thử ngay thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 16 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP. HCM
        • 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3823 2866
        Email:
        ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ovenmaruvn

        Gọi điện
        Ovenmaru Chicken
        Ovenmaru Chicken
        Ovenmaru Chicken
        Ovenmaru Chicken
      • Top 8

        Hanuri

        Gọi điện

        Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM thì không thể không nhắc đến cái tên Hanuri. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Đến với Hanuri, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbab,... cùng nhiều phần cơm hay lẩu cho bạn lựa chọn với giá siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng đến 80 nghìn đồng/phần.


        Ngoài ra bạn còn được thưởng thức Kim chi và soup thoải mái tại quầy tự phục vụ.

        Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3880 0060

        Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          Hanuri
          Hanuri
          Hanuri
          Hanuri
        • Top 9

          Busan Korea Food

          Gọi điện

          Busan Korean Food là quán ăn chuyên đồ Hàn Quốc tọa lạc tại quận 3. Với những món ăn được chế biến hấp dẫn, đúng chuẩn công thức Hàn. Quán được rất nhiều thực khách ghé tới và trở thành địa chỉ quen thuộc của tín đồ Hàn. Ngoài ra quán còn có dịch vụ đặt hàng và gửi hàng hỏa tốc. Giữ nguyên hương vị từ nhà hàng đến tận bàn ăn của bạn, Busan ship thần tốc các món ngon nâng niu dạ dày của bạn mỗi bữa ăn đến.


          Quán có đa dạng các món ăn từ cơm trộn, gà cay, bánh gạo cay, mì tương đen, hay hầu hết các món ăn truyền thống Hàn Quốc đều có tại quán. Ngoài ra còn có thêm món lẩu, đặc biệt là mì cay các vị vô cùng hấp dẫn. Tại đây có phục vụ nước có ga để khi ăn bạn sẽ thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra không gian của quán vô cùng sang trọng, đầy đủ nội thất, sạch sẽ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến Busan thì thật tiếc nếu không khai tiệc bằng Tokbikki Phô Mai với sự kết hợp xuất sắc của các vị cay - béo - dẻo. Ngoài ra Busan còn có phục vụ phô mai Mozzarella như là topping gọi thêm để bạn có thể bỏ vào bất cứ món yêu thích nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 05 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0915 199 288
          Email: busan.kfood@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Busan.Korean.Food
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
        • Top 10

          Seoul Galbi

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có món nướng ngon tuyệt đỉnh, chuẩn vị Hàn Quốc thì Seoul Galbi chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được thành lập từ cách đây khá lâu nhưng Seoul Galbi vẫn luôn giữ vững được niềm tin với khách hàng bởi những món ăn hết sức hấp dẫn, không chỉ ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt, thu hút thực khách ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy món ăn.


          Seoul Galbi có thế mạnh là các món truyền thống Hàn Quốc, mỗi món thì lại có hương vị đặc trưng khác nhau, do đó rất khó để đánh giá món nào hơn món nào. Tuy nhiên những món nướng của Seoul Galbi được nhiều thực khách dành lời khen hơn cả. Đặc biệt là món sườn bò nướng rơm, miếng sườn thơm lừng lẫn mùi khói rơm cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc chắc chắc sẽ thuyết phục bạn, dù bạn có là thực khách khó tính đến đâu đi chăng nữa. Không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Seoul Galbi xứng đáng là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời được đông đảo khách hàng tin yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3620 2870
          Email: seoulgalbihcm@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiSeoull
          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

          Gọi điện
          Seoul Galbi
          Seoul Galbi
          Seoul Galbi
          Seoul Galbi
        • Top 11

          Mr.BBQ

          Gọi điện

          Nổi tiếng không chỉ với các thực khác Sài thành, Mr BBQ vẫn giữ riêng cho mình vị thế nhất định trên khắp các vùng miền đất nước và cũng như nhận được không ít đánh giá tích cực, yêu thích của khách hàng khi đến đây bởi chất lượng món ăn được đảm bảo cũng như sự đa dạng trong menu và không gian thoáng mát, rộng rãi. Các món ăn tại Mr BBQ được tẩm ướp gia vị vừa ăn, hấp dẫn thực khách. Đồng thời salad trộn ăn kèm rất ngon cùng với nước chấm đặc trưng không thể nhầm lẫn. Song song đó, thực phẩm tại Mr BBQ được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo độ tươi mới, giữ nguyên trọn vẹn hương vị thơm ngon.


          Đến với Mr BBQ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn món ăn từ gọi món riêng lẻ đến gọi combo, set món ăn sẵn với giá tiết kiệm, ưu đãi. Mr BBQ còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng như tổ chức mini game trúng thưởng, voucher giảm giá, ưu đãi vào các dịp đặc biệt,...Chính vì thế nên đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Mr BBQ. Không gian tại Mr BBQ được đánh giá khá thoáng mát, rộng rãi. Đồng thời thái độ phục vụ của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 028 5410 7575

          Email: igoldenlotus6@gmail.com

          Website: hoangsen.com

          Fanpage: www.facebook.com/MRBBQVN/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Mr.BBQ
          Mr.BBQ
          Mr.BBQ
          Mr.BBQ
        • Top 12

          Nhà hàng Hàn Quốc HaNa

          Một địa chỉ về món Hàn không thể bỏ qua được đó chính là Nhà hàng Hàn Quốc HaNa. Đây là đại chỉ chuyên phục vụ các món về gà. Món gà Hàn Quốc từ lâu đã chinh phục vị giác của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Đặc biệt, dân “ghiền” các món về gà sẽ chẳng thể bỏ qua các món nướng thơm ngậy, đậm đà, nhờ được tẩm ướp kỹ càng cùng nhiều loại sốt ướp rất đặc trưng. Nằm tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Dù không sở hữu lợi thế về diện tích, nhưng vẫn gây ấn tượng qua không gian đậm chất Hàn độc đáo. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.


          Đến với Nhà hàng Hana, bạn sẽ ngạc nhiên vì các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rất độc đáo với các loại lẩu, món nướng, được chế biến, tẩm ướp đúng chuẩn vị xứ Hàn. Thực đơn mà Nhà hàng mang đến cho thực khách đều là những món ngon nhất, được lựa chọn từ rất nhiều các món ăn từ nền ẩm thực Hàn Quốc xưa và nay. Đặc biệt, nguyên liệu dùng để chế biến cũng là những thực phẩm hảo hạng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 05 Saigon South Residence, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
          Điện thoại: 038 880 5539
          Email: kellyhana88@icoud.com
          Website: https://www.facebook.com/nhahanghanquochana/
          Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

          Nhà hàng Hàn Quốc Ha Na
          Nhà hàng Hàn Quốc Ha Na
          Nhà hàng Hàn Quốc Ha Na
          Nhà hàng Hàn Quốc Ha Na
        • Top 13

          BigBro Korean Hotdog

          Gọi điện

          BigBro Korean Hotdog là địa chỉ bán hotdog mang đậm chất Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Nếu bạn đã chán những món nướng hàn, lẩu tokbokki, cơm trộn. Vậy thì quán ăn hàn quận 1 này sẽ thay đổi chút không khí cho bạn. Bigbro Korean Hotdog trên đường Hồ Tùng Mậu quận 1 nổi tiếng với món bánh Hotdog Hàn Quốc. Mỗi loại hotdog lại có một công thức riêng với những loại nhân và vỏ bánh cùng với nước sốt khác nhau. Dù là món chiên nhưng không bị quá ám mùi dầu và gây ngán.


          Quán tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như trở thành địa điểm tập trung vui chơi cuối tuần. BigBro Korean Hotdog được trang trí đẹp mắt với gam màu sáng làm chủ đạo, phần tường được thiết kế theo dạng lát từng viên gạch tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Ngoài đồ ăn ngon, không gian trang trí đẹp mắt mà nhân viên phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến với quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 2240 5060

          Fanpage: https://www.facebook.com/Bigbro-Korean-Hotdog-319220988566824

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          BigBro Korean Hotdog
          BigBro Korean Hotdog
          BigBro Korean Hotdog
          BigBro Korean Hotdog



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy