Top 12 Quán ăn món Nhật Bản ở TP. HCM giá rẻ nhất cho học sinh, sinh viên

Vũ Vân 8987 0 Báo lỗi

Đối với học sinh và sinh viên thì các món ăn "ngon - bổ - rẻ" được coi là tiêu chí hàng đầu. Hơn nữa, vừa đẹp lại có uy tín thì càng thu hút được các bạn trẻ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Gõ

    Gọi điện

    Nhắc đến nền ẩm thực truyền thống của người Nhật, không thể không kể đến sushi. Từ Nhật Bản, sushi trở thành một trong những món mà giới sành ăn trên khắp thế giới phải vỗ tay tán thưởng từ hương vị, cho đến sự kỳ công trong quá trình chuẩn bị. Cũng bởi vì sự quá kỹ lưỡng khi chọn nguyên liệu có độ tươi sống cao, chưa kể một số phải nhập trực tiếp từ nước ngoài, khi đến Việt Nam, sushi là một trong những món ăn khá đắt tiền, và vì thế, nó dường như chỉ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Sushi Gõ ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào. Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Sushi Gõ, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình.

    Đặc biệt, tại Sushi Gõ, bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác, mà bạn còn có thể tham gia vào các lớp học do chính anh chủ quán - một đầu bếp chuyên đồ Nhật giảng dạy, để tự tay tạo nên chính những món ăn của mình. Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Sushi Gõ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 046 382
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushigovn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ

  2. Top 2

    Sushi Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Đồ ăn Nhật Bản vẫn được cộp mác chất lượng và đắt đỏ. Tuy nhiên tại 1 góc phố nhỏ, vẫn có đồ ăn Nhật chuẩn vị mà giá cả lại cực kỳ sinh viên – đó chính là Sushi Cô Chủ Nhỏ. Sushi Cô Chủ Nhỏ là cái tên quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Sài Gòn. Phát triển từ một quán nhỏ lề đường cho đến mặt tiền 5 tầng khang trang, Sushi Cô Chủ Nhỏ ngày càng được yêu mến và tin tưởng.


    Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon. Sự phong phú của đồ ăn tại Cô Chủ Nhỏ đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt. Có lẽ nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Cô Chủ Nhỏ được đón nhận rất nồng nhiệt.


    Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách. Sushi Cô Chủ Nhỏ được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 005 516
    Website: https://sushicochunho.oddle.me/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  3. Top 3

    Sushi Tí

    Gọi điện

    Các bạn sinh viên, học sinh đã không cần phải khổ tâm mỗi khi ghiền sushi hay sashimi nữa rồi. Lựa chọn đầu tiên dành cho các thánh ăn đó chính là Sushi Tí nằm ở số 41 Huỳnh Tịnh Của, phường 19, quận Bình Thạnh. Không chỉ mang lại một không gian ăn uống thỏa mái, Sushi Tí còn tạo ra nhưng siêu phẩm khiến bất cứ ai cũng phải “say yes” khi nhìn thấy. Món sushi vừa ngon, vừa rẻ, vừa đẹp như thế này thế ai nỡ nào chê phải không nào?! Ai ghiền cá hồi thì chắc chắn sẽ phải thích thú với mức giá 68K/phần.


    Miếng cá hồi mềm tan hòa quyện cùng nước tương đậm đà và sashiami cay nồng đỉnh lắm luôn. Sushi Tí thì khỏi bàn cãi về chất lượng, đồ sống tươi ngon, sushi được trình bày khá bắt mắt. Ăn mà ghiền dễ sợ luôn đó. Điểm cộng khác của Sushi Tí chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện. Cần hỗ trợ gì chỉ cần “ới” các bạn ấy một tiếng là sẽ được giúp đỡ ngay. Còn chờ gì mà không thêm cái tên “Sushi Tí” vào danh sách những quán sushi nhất định phải ghé ăn trong tháng 1 này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Huỳnh Tịnh Của, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 009 034
    Email: akaruitsuki277@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTi41
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
  4. Top 4

    Thiên Du Sky Sushi

    Gọi điện

    Thiên Du Sky Sushi là một điểm đến quen thuộc của các thực khách chuộng các món ăn tinh tế của xứ sở mặt trời mọc. Với thực đơn đa dạng, món ăn được chế biến có hương vị Nhật đặc trưng, hình thức bắt mắt, Thiên Du Sky Sushi đã chinh phục hầu hết mọi thực khách khi đến đây dùng bữa. Quán này nằm trên đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng và rất đông khách đa số nhiều khách quen. Không gian quán bày trí bàn ghế nhìn thoáng đãng, mà chủ đạo là đồ đen nhìn khá đẹp. Menu đa dạng, món nào cũng ngon, nêm nếm rất là vừa miệng, đồ ăn thì được nhiều.


    Đến với Thiên Du bạn như được sống giữa lòng nước Nhật chan hòa, mến khách với những món ăn ngon, đậm đà hương vị Nhật. Với thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản sử dụng bàn ghế gỗ, những hình ảnh biểu nước Nhật được trang trí dọc khắp không gian quán. Thiên Du Sky Sushi thật sự nổi bật như một nét văn hóa Nhật Bản giữa lòng Sài Thành. Thiên Du Sky Sushi với menu đến hàng trăm món luôn, tha hồ cho bạn lựa chọn, chuyên về ẩm thực Nhật thuần túy với nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng như Sashimi, Kaki, Sushi, Gunkan, Maki, Temaki, Tempura. Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá món mới cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1089A Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • Số 74 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 412 129 - 0938 788 682
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thiên-Du-Sky-Sushi-126908610812776
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
  5. Top 5

    Sushi M - H

    Gọi điện

    Sushi là món ăn nổi bật thuộc nền ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng, vô cùng độc đáo, vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe vì vậy mà được rất nhiều người ưa thích. Nhắc đến shishi bình dân thì không thể không nhắc tới Sushi M - H. Quán này nổi tiếng, cũng khá là đẹp, quán nằm trên đường Nguyễn văn Cừ, đường buổi tối khá đông xe nên cũng hơi ái ngại. Nhìn từ xa cứ tưởng xe tu tiếu tàu ! Nhìn khá lề đường nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh. Món ăn ở đây ổn, đậm đà, mù tạt rất cẩn thận, quán lúc nào cũng đông khách nên order phải đợi hơi lâu,thực đơn phong phú như: cơm cuộn, Sushi, đồ nướng, các đồ tươi sống,... còn có cả đồ uống nữa nên các bạn chỉ việc thưởng thức. Ăn tại quán thì mỗi người đều được chén súp Miso miễn phí.


    Phục vụ thì nhiệt tình, khách gọi là có luôn, nhanh nhẹn. Giá cả không quá đắt, nếu đi một mình hơi buồn nên hãy đi cùng bạn bè và người thân nhé. Với không gian được trang trí theo phong cách manga ma mị của Nhật Bản. Với những món sushi tươi ngon được chế biến vô cùng đa dạng với giá cả bình dân. Thêm vào đó, không gian quán sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ thân thiện. Đó là những yếu tố làm cho SUSHI M-H thu hút rất nhiều thực khách, hãy thử một lần đến đây trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 185/2 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 744 521
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi M - H
    Sushi M - H
    Sushi M - H
    Sushi M - H
  6. Top 6

    Miya Sushi BBQ Restaurant

    Gọi điện

    Trong thế giới sushi của Miya, nổi bật nhất có lẽ là thực đơn các món cơm cuộn. Bạn có cưỡng lại được trước cơm cuộn cá hồi phô mai chiên giòn với ấn tượng béo ngọt rất riêng, cơm cuộn cá ngừ mềm thơm dậy hương tươi mới hay là cơm cuộn thập cẩm chiên hài hòa nhiều nguyên liệu? Đổi vị một chút với sushi sò đỏ Nhật giòn giòn lạ miệng hay sushi trứng cá chuồn tinh tế với sắc cam nổi bật cũng là một gợi ý hay ho khi đến với nhà hàng đấy.


    Đến với Miya, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng. Ngoài ra các món ăn cũng được sắp xếp một cách ngăn nắp và tỉ mỉ đúng như phong cách Nhật, nên sẽ không là quá khi nói rằng Miya Sushi & BBQ thực sự tinh tế và đặt nhiều tâm huyết trong từng thông điệp mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách Sài thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 347 544
    Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miya Sushi BBQ Restaurant
    Miya Sushi BBQ Restaurant
    Miya Sushi BBQ Restaurant
    Miya Sushi BBQ Restaurant
  7. Top 7

    Sushi Nhí

    Gọi điện

    Sushi Nhí nghe cái tên thấy rất ngộ nghĩnh rồi, có vẻ đáng yêu trẻ con. Quán nằm trong con đường nhỏ nhưng cũng dễ tìm, gần chợ Thị Nghè. Quán khá nhỏ, ngồi sát nhau nhưng rất thoáng, quán được cái bật máy lạnh lạnh. Menu đa dạng với các món như: sushi, sashimi, udon, lườn cá hồi, hào chiên giòn, gà chiên teriyaki,... và rất nhiều món khác nữa được chế biến một cách công phu và trang trí đẹp mắt, thơm ngon, là quán kiểu Nhật nên khách đa số người Nhật đông. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chủ quán thân thiện, giá phải chăng, có cả chỗ để xe cho các bạn nữa.


    Sushi Nhí là chuỗi nhà hàng Nhật luôn trung thành với các món ăn phục vụ thuần Nhật luôn là nhà hàng top đầu trong phân khúc tầm trung với giá cả vô cùng "cạnh tranh" Với bất cứ quán ăn nào, thì chất lượng đồ ăn luôn là thứ được đặt lên hàng đầu. Sushi Nhí là chuỗi nhà hàng thuần Nhật luôn góp mặt trong top đầu các nhà hàng ở phân phúc tầm trung. Sushi Nhí luôn mang lại cho bạn món ăn thuần Nhật, gây nghiện, không gian thoáng rộng, phục vụ tận tình, và giá cả vô cùng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 125 359
    Email: sushinhi2809@gmail.com
    Website: https://sushinhi.cukcuk.vn/order-online
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
  8. Top 8

    Sushi KO

    Gọi điện

    Sushi KO là một gợi ý hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật. Nhà hàng đặc trưng với những món sashimi hải sản tươi - ngon - béo ngọt, những miếng sushi chất lượng được làm hết sức tỉ mỉ cùng với rất nhiều món ăn truyền thống khác của người Nhật Bản. Với mức giá thành hợp lý, bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ sashimi, sushi, tempura cho đến món nướng Yaki kiểu Nhật, lẩu, mì, cơm, salad. Các món ăn đặc trưng của Sushi KO phải kể tới: Sashimi cá hồi, Sashimi cá ngừ, Sashimi bạch tuộc, Hào cocktail, Sashimi tổng hợp, Tempura tôm, Cơm cuộn gan ngỗng và cá hồi, Cơm cuộn da cá hồi đặc biệt, Bít tết bò Wagyu, Mì Udon bắp bò, Lẩu hải sản.

    Nằm trong hẻm rộng trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1, Sushi KO sở hữu không gian 4 tầng ấm cúng với phong cách thiết kế, bài trí mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Tầng trệt gây ấn tượng với khu quầy Sushi Bar, là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các đầu bếp tài năng của Sushi KO trổ tài. Trên lầu ngồi bệt có vách ngăn khá riêng tư, rất thích hợp cho những cuộc trò chuyện và sẻ chia. Nhà hàng Sushi KO mang tới sự gần gũi, ấm cúng cùng những món ăn chuẩn Nhật với giá thành hợp lý, chắc chắn là một gợi ý lý tưởng mỗi khi bạn thèm ăn đồ Nhật đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26/1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0913 869 626
    • Số 122 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM - 0772 568 152

    Email: sushikoquan1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKO.SG

    Gọi điện
    Sushi KO
    Sushi KO
    Sushi KO
    Sushi KO
  9. Top 9

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Sushi Masa là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật dành cho người Việt. Thực đơn phong phú lên đến 250 món, từ các loại Premium Sashimi đến đa dạng các Cuốn Sushi gây nghiện độc quyền. Đến với Sushi Masa, thực khách sẽ nhanh chóng bị “mê hoặc” bởi thực đơn phong phú với nhiều loại sushi đẹp mắt, màu sắc tươi tắn, hạt cơm thơm dẻo hay những món sashimi từ đa dạng loại hải sản tươi sống. Những món ngon đặc trưng được nhiều thực khách yêu thích tại Sushi Masa phải kể đến như: Hàu Nướng Misoyaki, Set Tàu Sashimi Titanic, Cuốn Hải Sản Chiên Xù Sốt Spicy, Cuốn Cá Hồi Phủ Cheese Đút Lò.


    Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị món ăn, Sushi Masa còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian tái hiện “chất” Nhật sống động ngay trong lòng Sài Gòn. Từ những vận dụng trang trí như: búp bê truyền thống Nhật, tranh treo tường cho đến những vách ngăn riêng tư cũng khiến thực khách tới đây có cảm giác như đến nhà hàng bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 376A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • Số 78 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 52 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    • Số 400 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 794 646
    Email: info@liberjsc.com
    Website: http://sushimasa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

    Gọi điện
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
  10. Top 10

    Sushi Tei Vietnam

    Gọi điện
    Sushi Tei Vietnam, nằm tại địa chỉ số 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu để bạn có thể thỏa mãn đam mê với ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn. Điều làm nên danh tiếng của nhà hàng này chính là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tươi ngon, bày trí nhà hàng sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp.

    Sushi Tei Vietnam nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp tài năng, luôn chế biến các món ăn Nhật Bản với sự tận tâm và khéo léo. Những chiếc sushi tươi ngon, sashimi mềm mịn, maki cuốn hấp dẫn, và nhiều món ăn khác luôn đảm bảo độ tươi ngon và nguyên vẹn của nguyên liệu. Đặc biệt, bạn cũng có thể thử nghiệm những món ăn độc đáo và đa dạng khác, phong phú từ menu đa dạng của nhà hàng.

    Không chỉ về chất lượng món ăn, không gian bài trí của Sushi Tei Vietnam cũng là điểm thu hút nhiều thực khách. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, và tinh tế, nhà hàng tạo ra môi trường lý tưởng để bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc đối tác công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 148-150 Pasteur, Quận 1, TP.HCM
    • Số 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.sushiteivietnam.com/pages/lien-he
    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: https://www.sushiteivietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam/
    Gọi điện
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
  11. YEN Sushi & SakePub không chỉ là một quán sushi thông thường, mà còn là một trải nghiệm thực đơn độc đáo và không gian tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm. Với vị trí tại số 119B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, quán đã tạo dựng lên một không gian sang trọng và đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.

    Không gian của YEN Sushi & SakePub được chăm chút đến từng chi tiết, từ thiết kế nội thất đến ánh sáng, tạo nên một bầu không khí thoải mái và sang trọng đồng thời mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản. Bạn có thể chọn lựa nơi ngồi tại quầy sushi để thưởng thức những món sushi tươi ngon ngay trước mắt hoặc tại các khu vực bàn riêng tư để tận hưởng không gian riêng biệt cùng bạn bè hoặc gia đình. Về đội ngũ đầu bếp, YEN Sushi & SakePub luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và pha trộn hương vị độc đáo. Những món sushi, sashimi, maki và các món ăn Nhật Bản khác luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • Số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • Số 151E Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://yensushisake.vn/
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://yensushisake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    YEN Sushi & SakePub
    YEN Sushi & SakePub
    YEN Sushi & SakePub
    YEN Sushi & SakePub
  12. Top 12

    Nhân Sushi-Bito

    Gọi điện
    Nhân Sushi-Bito, tọa lạc tại một góc đẹp của thành phố, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm Nhật Bản. Điều đặc biệt về Nhân Sushi-Bito là sự đa dạng và sáng tạo trong thực đơn của họ.

    Với sự chăm sóc kỹ lưỡng từ đầu bếp, Nhân Sushi-Bito luôn đảm bảo rằng nguyên liệu sử dụng là tươi ngon và đạt chất lượng tốt nhất. Thực đơn đa dạng với nhiều loại sushi, sashimi, maki, và các món ăn Nhật Bản đặc trưng khác, từ những món truyền thống đến các món độc đáo và sáng tạo. Bạn có thể thử những món ăn ngon tươi hấp dẫn như sushi gỏi cá hồi truffle, tempura mực ống, hoặc sashimi hải sản tươi ngon. Thực đơn thường được cập nhật theo mùa và có các món đặc biệt dựa trên nguyên liệu tươi của ngày.

    Một điều thú vị khác tại Nhân Sushi-Bito là việc họ tạo ra các set thực đơn đa dạng để bạn có nhiều lựa chọn hơn. Từ những set sushi truyền thống cho đến các set hải sản tươi ngon, bạn có thể chọn lựa thực đơn phù hợp với khẩu vị của bạn hoặc theo nguyên tắc chia sẻ với bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 2280
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushi.official/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhân Sushi-Bito
    Nhân Sushi-Bito
    Nhân Sushi-Bito
    Nhân Sushi-Bito



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy