Top 10 Quán ăn ngon, được yêu thích nhất gần Đại Học Quốc Gia, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Mai 9912 0 Báo lỗi

Đại Học Quốc Gia là một trường đại học có vị trí rất thuận lợi, gần rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng, giá cả hợp lí. Và sau đây sẽ là bài tổng hợp những ... xem thêm...

  1. Bún chả là món ăn rất quen thuộc của nhiều người, thế nhưng không phải quán ăn nào cũng làm ngon và hài lòng khách hàng. Khu vực Cầu Giấy là một ví dụ khi có rất nhiều quán bún chả rải rác tất cả các ngóc ngách, đường xá nhưng không có nhiều địa chỉ thực sự đáng tin cậy. Và Bún chả Sinh Từ xuất hiện đã khiến những nhiều tín đồ của món ăn này vui mừng khôn xiết. Nằm ở cuối đường Nguyễn Phong Sắc luôn tấp nập người qua lại, bún chả Sinh Từ mang tới hương vị bún chả truyền thống kết hợp với chả băm cuốn lá đặc biệt khiến món ăn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn. Một suất bún chả có tương đối nhiều bún, rau sống luôn tươi ngon, nước chấm tập trung vào vị ngọt và chả nướng khá đậm đà bạn có mà cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của món ăn này.


    Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Một bát bún có 3 loại chả ngon tuyệt đỉnh là chả băm, chả miếng và chả lá lốt cuốn lá xương sông. Và đặc biệt không thể thiếu thịt nướng than ướp đẫm gia vị, nướng vừa cháy xém ăn kèm với những loại rau sống tươi sạch nhất. Là một sinh viên của Đại Học Quốc Gia thì Bún chả Sinh Từ sẽ là địa chỉ ăn uống vừa hợp lý về giá cả lẫn chất lượng mà các bạn nên thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: http://bunchasinhtu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ

  2. Top 2

    Cơm niêu Kombo

    Gọi điện

    Cơm niêu Kombo cũng là một điểm đến không thể bỏ qua tại khu vực gần đại học Quốc Gia. Cơm được nấu trong niêu đất và khi ăn bạn có thể lựa chọn cơm 1 mặt cháy hoặc 2 mặt cháy, thế nhưng độ ngon thì vẫn như nhau. Giá của mỗi suất cơm dao động từ 50k đến 100k. Giá cả ở quán rất hợp lý, không quá đắt vậy nên sinh viên có thể thoải mái chọn món thưởng thức cùng bạn bè mà không cần quá lo về gia. Ngoài ra, quán cũng có những món ăn kèm theo như rau xanh hay đậu phụ, chả, cá… Do vậy, bạn có thể gọi để ăn kèm nhé!


    Tại quán, thực đơn rất đa dạng với các loại cơm niêu như cơm cháy chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ... Không gian rất thoáng mát, rộng rãi cho các buổi tụ tập ăn uống hay hội họp và khá dễ tìm, không chỉ vậy nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp, chỉ cần bạn bước vô quán, nhân viên sẽ sắp xếp và tư vấn món ăn giúp khách hàng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn sinh viên vào những buổi không biết ăn gì đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0964 807 997
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Cơm niêu Kombo
    Cơm niêu Kombo
    Cơm niêu Kombo
    Cơm niêu Kombo
  3. Top 3

    Bò nhúng dấm 555

    Lẩu bò nhúng dấm đã khá quen thuộc với rất nhiều người, món ăn này khá nổi tiếng, khiến rất nhiều người phải say đắm. Và đối với những tín đồ của loại lẩu đặc biệt này, Bò Nhúng Dấm 555 thực sự là một cái tên rất đáng được trải nghiệm. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vô cùng tỉ mỉ. Nước lẩu có vị chua thanh mát ăn rất thích, càng ăn càng thèm. Menu với đủ các loại thịt bò cùng nhiều cách chế biến khác nhau như bò muối chua, lẩu bò nhúng giấm, sách bò nhúng, u bò xào,… Không gian vô cùng rộng rãi có thể chứa được tới 300, 400 người rất phù hợp với các buổi lễ liên hoan tụ tập đông người nhất là các hội nhóm sinh viên không biết chọn nơi nào để ăn uống tụ họp.


    Cốt mắm được tuyển chọn đầu vào kĩ lưỡng, qua bàn tay tài hoa khéo léo của các đầu bếp trở thành loại đồ chấm tinh tuý nhất phục vụ các thực khách đến đây dùng bữa. Có thể nói loại mắm nêm này chính là thỏi nam châm hút thực khách đến với nhà hàng để thưởng thức nét tinh tuý đặc trưng nhất của ẩm thực Việt nói chung và ẩm thực miền Tây Nam Bộ nói riêng. Tất cả tạo nên một bản nhạc không lời về mùi vị, lúc trầm lúc bổng, nó cứ tấn công mãi vào vị giác không ngừng, rồi vương vấn mãi trong lòng mỗi thực khách đã từng một lần thưởng thức món ăn tại Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 599 955
    Website: http://555anlangam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam/

    Bò nhúng dấm 555
    Bò nhúng dấm 555
    Bò nhúng dấm 555
    Bò nhúng dấm 555
  4. Top 4

    Bún hải sản Mẹ Su

    Nếu bạn là người nghiền món bún hải sản mà gần khu Đại Học Quốc Gia thì quán Bún hải sản Mẹ Su rất đáng để bạn đến thử một lần. Bát bún ở đầy ngon và chất lượng, bao gồm hai con tôm vừa, 3-4 lát mực, ngao, chả viên và có kèm thêm rau muống. Tủ chất đầy đồ ăn sạch sẽ, nguyên liệu chủ yếu là hải sản, được lấy trong ngày nên yên tâm về độ tươi sống luôn. Quán ăn luôn trong trạng thái hết hàng rất nhanh, chỉ cần đến muộn một chút là sẽ hết hàng nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả ở đây.


    Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún hải sản tại quán trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm… Đồ của quán khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Bún hải sản Mẹ Su là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích các món ăn nước. Sẽ thật thú vị khi thực khách vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngọt, vừa hít hà làn khói thơm và xuýt xoa húp chút nước dùng chua cay độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0363 941 327
    Email: okyobk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunHaiSanMeSu15TruongCongGiai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún hải sản Mẹ Su
    Bún hải sản Mẹ Su
    Bún hải sản Mẹ Su
    Bún hải sản Mẹ Su
  5. Đọc đến đây chắc các bạn sinh viên Đại Học Quốc Gia sẽ cảm thấy rất quen thuộc bởi đây là địa điểm ăn uống bình dân chất lượng được các bạn rất yêu thích, ưu ái. “Ngon miễn bàn!” là câu cảm thán mà bất cứ ai thưởng thức nem nướng ở quán Nem nướng Hắt 2 Ô đều phải thốt lên. Ăn nem nướng ở Thủ đô mà cứ tưởng vừa vi vu biển Nha Trang đã ghé vào đánh chén một mẹt nem thơm ngậy. So với mặt bằng chung thì quán có nhỉnh hơn về giá nhưng “tiền nào của nấy” ăn vào thấy không uổng số tiền đã bỏ ra.


    Phần nem nướng đầy đủ món ăn kèm, quán rất hào phóng cho thêm nếu như khách hàng có nhu cầu. Phần nước sốt bao giờ cũng hôi hổi như vừa ra lò, ăn vào cảm giác an toàn vì đúng kiểu sốt nhà làm. Nếu chấm trên thang điểm 10 thì Nem nướng Hắt 2 Ô xứng đáng được 8 điểm bởi độ chất lượng. Nem nướng không bị quá ngọt, phù hợp với khẩu vị chung, thêm phần nước sốt ngọt cay sền sệt ăn miếng nào thưởng thức trọn vẹn miếng đó. Ngoài nem nướng là món ăn chính, quán còn có thêm các món tráng miệng ăn kèm như tào phớ, chè cũng khá ngon, các bạn khi ghé qua có thể ăn thử và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13h1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 136 801
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
  6. Bắt nguồn từ món ăn nức tiếng tại Nha Trang, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê mang tới Thủ Đô hương vị đặc trưng nơi nước chấm béo béo, chua chua, ngọt ngọt, thêm chút hành phi thơm nức mũi khiến nhiều bạn phải xin tới bát thứ hai cho bõ cơn thèm. Nem được làm từ thịt lợn xay nhuyễn, ướp thêm gia vị, sau đó được nướng thành vỉ lớn để giữ vị ngọt cho nem. Những chiếc nem vàng ruộm cuộn full topping cùng các loại rau quả, hòa quyện vị chua, chát, ngọt, bùi được chấm thật đẫm vào nước chấm thần thánh nhà Cô Lê cho bạn mê đắm ngất ngây. Ngoài ra, menu được cập nhật liên tục với những món ăn kem như bánh bột lọc, trứng cút lộn, các loại đồ uống sảng khoái cho một bữa ăn no lê tụ tập với lũ bạn.


    Hãy đến ngay Nem Nướng Nha Trang Cô Lê để thưởng thức vị ngon nức tiếng nhé. Chuyên mục hôm nay “ ăn gì ” mãi chưa có hồi kết vì phải chọn được món ăn vừa ngon, bổ, rẻ mà no cái bụng. Nem nướng Nha Trang cô Lê “ ngon miễn bàn” “ giá bình dân” chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn dinh dưỡng của bạn. Sinh viên Hà Nội mà chưa từng ghé để thưởng thức phố ăn uống xuyên màn đêm thì sẽ phải hối hận đó nha. Đặc biệt, chỉ với 35k trong túi, lượn 1 vòng chùa Láng, bạn sẽ dễ dàng có ngay một bữa ăn no nê mà phê tới bến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 374 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole
    Giờ mở cửa: 08:45 – 21:45
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
  7. Hãy đến với Phố Ngon 37 IPH thực đơn vô cùng phong phú với hơn 300 món ăn đặc sản ba miền Bắc Trung Nam. Phố Ngon 37 luôn là nơi hội tụ các món ăn của các vùng miền mang đậm chất quê hương .và là một trong những điểm hẹn văn hoá đặc sắc. Đến với 37IPH bạn sẽ cảm nhận được. Không gian độc đáo rộng rãi thoáng mát, kết hợp với những món ăn đa dạng với nhiều sự lựa chọn từ gọi món đến buffet và đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chủ động mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải nhất. Hãy đến Phố Ngon 37 IPH trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt với các món ăn được chế biến phong phú, mang đậm bản sắc văn hóa 3 miền từ lẩu ấm nóng, cơm nhà truyền thống,...tới các món cuốn tươi mát.


    Bộ sưu tập tại Phố Ngon 37 Xuân Thủy với món cuốn thanh mát, nhẹ bụng mà no lâu, với hơn 10+ món, đặc sản các vùng miền của Tổ Quốc: Ba chỉ heo cuốn bánh tráng, bánh hỏi nem lụi, gỏi cuốn tôm thịt,... Các món lẩu Việt như lẩu 37, lẩu riêu cua, lẩu ốc,... thơm ngọt đặc sắc. Chỉ từ 100k/người, bạn cùng những người thân yêu sẽ thưởng thức ngay mâm cơm ngon lành với các món Việt thân quen đa dạng như: Chả lá lốt xương xông, Đậu phụ nhồi thịt, Cánh gà chiên tiêu…. Mỗi mâm cơm gồm đầy đủ 5-6 món chính cùng các món ăn kèm và món phụ sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ với những bữa cơm cả nhà quây quần đầm ấm và đầy tiếng cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7981
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonngon37.iph
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phố Ngon 37 Xuân Thủy
    Phố Ngon 37 Xuân Thủy
    Phố Ngon 37 Xuân Thủy
    Phố Ngon 37 Xuân Thủy
  8. Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết Jinro BBQ. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Thịt nướng (hay còn gọi là Gogigui) được xem là món ăn “Quốc dân” của Hàn Quốc với nhiều nét đặc sắc hấp dẫn. Hãy áp dụng các tips sau đây để thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn và nâng tầm hương vị nhé: Đừng lật miếng thịt quá nhiều lần sẽ làm giảm độ béo và độ mềm của thịt. Lấy một lá nhíp, đặt miếng thịt nướng đẫm sốt vào, thêm một miếng kimchi, 1 lát tỏi là chuẩn không cần chỉnh. Cuộn lại sao cho lá nhíp bọc trọn lấy thịt nướng và nên ăn hết trong một lần cắn để có thể cảm nhận được trọn vị đậm đà, tươi ngon của thịt và rau. Để thưởng thức tiệc nướng thả ga oanh tạc tháng mới thì Jinro BBQ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ yêu thích món nướng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Ngõ181 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 541 986
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq181xthanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    Jinro BBQ Xuân Thủy
    Jinro BBQ Xuân Thủy
    Jinro BBQ Xuân Thủy
    Jinro BBQ Xuân Thủy
  9. The Pizza Company Cầu Giấy là một thương hiệu pizza ngon và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những thực khách đã từng ghé qua đây. Khi ăn pizza tại đây sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm chính xác theo kiểu truyền thống của Ý nên bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền của bánh sẽ phồng lên trông cực kỳ bắt mắt. Có vô cùng nhiều loại pizza thơm ngon cho bạn lựa chọn nên bạn có thể ghé qua đây ăn thường xuyên mà không lo bị ngán.


    Mỗi chiếc bánh đều được nhào nặn, chế tác một cách tỉ mỉ và đi cùng là những loại gia vị, nước sốt hấp dẫn đến khó cưỡng, kèm với đó là rất nhiều topping cho bạn lựa chọn. Ở mỗi loại topping khác nhau, The Pizza Company Cầu Giấy đều khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ nhờ hương vị đậm đà đặc biệt. Quán đem đến rất nhiều sự lựa chọn từ đế bánh đến các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm đa dạng hương vị. Các bạn nếu có thời gian hãy đến đây để thưởng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3767 9489
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThepizzacompanyCauGiay/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company Cầu Giấy
    The Pizza Company Cầu Giấy
    The Pizza Company Cầu Giấy
    The Pizza Company Cầu Giấy
  10. Top 10

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Trong các món ăn kèm của Teokbokki thì phải kể đến món hotdog Hàn Quốc. Không chỉ đơn thuần là ăn bánh gạo cay bình thường, sự kết hợp rất phổ biến tại Hàn Quốc là Hotdog chấm cùng nước sốt của Teokbokki. Mỗi gia đình hay nhóm bạn đều có khẩu vị khác nhau nên khi ai đó không ăn được cay thì cũng rất khó để chúng ta có thể ăn cùng nhau. Giờ đây, tại Youone Hotdog bạn hoàn toàn có thể gọi món theo sở thích của mỗi người với Rose-Bokki và Hot-Bokki. Sốt Hot-Bokki và Rose-Bokki: nước sốt thần thánh ăn cùng các loại đồ chiên. Hãy thử gọi thêm hotdog và cheeseball cắt miếng nhỏ hay chấm trực tiếp nguyên miếng vào bát Tok nóng hổi theo đúng cách ăn của người Hàn.


    HotBokki - món bánh gạo mà mọi người già trẻ gái trai tại Hàn Quốc đều yêu thích. Là một trong những món ăn truyền thống xuất hiện tại bất kì đâu, trong bất kì gia đình nào trong văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi. Hương vị của HotBokki đúng chuẩn vị Hàn Quốc truyền thống đã được thử nghiệm qua rất nhiều lần, chắc chắn sẽ mang đến điều thú vị và bất ngờ cho bữa ăn của bạn. Mozzarela là một loại phô mai rất nổi tiếng đến từ nước Ý với đặc trưng là kết cấu dai và kéo sợi. Hãy cùng tìm hiểu cách chế biến Mozza Hotdog - món ăn best seller nhà Youone Hotdog với nguyên liệu đặc biệt này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 31 Phõ Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy