Top 6 Quán ăn ngon gần Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Vĩnh Phúc

Hoài Thương 7807 0 Báo lỗi

Vĩnh Phúc được biết đến là một nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, không khí quanh năm trong lành, mát mẻ. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trường Đại học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thịt Trâu Phi Xuyên - Phúc Yên

    Gọi điện

    Trên đường từ Tam Đảo ghé sang Hồ Đại Lải rồi chạy thẳng tới quán Thịt Trâu Phi Xuyên được nhiều du khách khám phá Vĩnh Phúc lựa chọn. Với menu phong phú được chế biến từ thịt trâu cùng nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến lạ, các món ăn dân dã có sức hấp dẫn riêng.


    Thức ăn tại đây rất ngon và nhà hàng sẵn sàng phục vụ cả đoàn xe du lịch tham quan Vĩnh Phúc vào bất kỳ thời điểm nào nhờ không gian quán rộng rãi. khách hàng có thể chọn các loại thức ăn tươi sống trong nhà hàng. Khi đến với Nhà hàng Thịt trâu Phi Xuyên, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian mộc mạc, ấm cúng và cùng thưởng thức đặc sắc nơi đây. Nếu bạn có cơ hội ghé Nhà hàng Thịt trâu Phi Xuyên, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Lê Quang Đạo, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0915 266 996

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (426 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Thịt Trâu Phi Xuyên - Phúc Yên
      Thịt Trâu Phi Xuyên - Phúc Yên
      Thịt Trâu Phi Xuyên - Phúc Yên
      Thịt Trâu Phi Xuyên - Phúc Yên

    • Top 2

      Toco Toco

      Gọi điện

      Toco Toco không còn xa lạ gì đối với tín đồ đam mê trà sữa. Toco Toco mở thêm chi nhánh tại đường Nguyễn Văn Linh phục vụ cho giới trẻ Vĩnh Phúc. Điều đầu tiên làm nên sự yêu mến của các bạn trẻ với Toco Toco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa Toco có hương vị rất đặc trưng, với các ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.


      Một đặc điểm nữa khiến Toco rất được yêu thích đó là ở cửa hàng có một thực đơn vô cùng phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cae mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào.Đến với, Trà sữa Toco Toco bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến 78 Nguyễn Văn Linh để thưởng thức ly trà sữa vô cùng thơm ngon thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0211 626 9696

      Website: https://tocotocotea.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (54 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
      • Cách khu du lịch sinh thái Đại Lải khoảng 6km và trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 khoảng hơn 500m, Thịt Thỏ Xuân Hòa - Nhà Hàng Khanh Hương được biết đến với những món ăn chế biến ngon và độc đáo. Với không gian yên tĩnh, quang đãng, nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ với phòng điều hòa phục vụ nhu cầu của quý vị, hứa hẹn sẽ là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời dành cho thực khách.


        Đến với Nhà hàng Khanh Hương bạn sẽ được thưởng thức những món ăn lạ, hấp dẫn từ thịt thỏ và các món ăn dân dã, ngon miệng khác, được đích thân đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Cùng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng quen thuộc, nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách. Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0986 525 764 & 0979 272 416

        Email: thitthoxuanhoa@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thitthoxuanhoa.nhahangkhanhhuong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Thịt Thỏ Xuân Hòa - Nhà Hàng Khanh Hương
          Thịt Thỏ Xuân Hòa - Nhà Hàng Khanh Hương
          Thịt Thỏ Xuân Hòa - Nhà Hàng Khanh Hương
          Thịt Thỏ Xuân Hòa - Nhà Hàng Khanh Hương
        • Top 4

          Nhà Hàng Việt Anh

          Gọi điện

          Nhà Hàng Việt Anh là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở gần Đại học Sư phạm 2. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Nhà Hàng Việt Anh ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.


          Tới Nhà Hàng Việt Anh, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Đường Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 021 1386 3357
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (33 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà Hàng Việt Anh
          Nhà Hàng Việt Anh
          Nhà Hàng Việt Anh
          Nhà Hàng Việt Anh
        • Top 5

          Lẩu Cường Dương

          Gọi điện

          Nếu đang tìm một quán lẩu đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Lẩu Cường Dương nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, quán còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của Lẩu Cường Dương sẽ mang đến cho bạn những hương vị lẩu hấp dẫn như: lẩu gà, lẩu riêu cua, lẩu hải sản,... hay những món ăn truyền thống Việt Nam và rất nhiều món được chế biến từ các loại heo, bò, gà,... phù hợp với bữa ăn gia đình.


          Từ các loại thịt, cá, hải sản ở đây luôn tươi ngon, nhập trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị, yêu cầu của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu thịnh soạn trong không gian ấm cúng, gần gũi. Món lẩu riêu cua tại đây cực kì chất lượng về nguyên liệu cho đến cách chế biến và hương vị. Lẩu Cường Dương là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức những món lẩu ngon và hấp dẫn tại Phúc Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58 Đường Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0358 563 333

          Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Lẩu Cường Dương
          Lẩu Cường Dương
          Lẩu Cường Dương
          Lẩu Cường Dương
        • Top 6

          Nhà hàng Bình Năm

          Gọi điện

          Nhà hàng Bình Năm xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực thực khách không thể bỏ qua, với những món ăn ngon "độc nhất vô nhị", và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Đến với Nhà hàng Bình Năm, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp.


          Hãy hình dung khách hàng cùng những người thân yêu bên không gian lẩu, nướng đầy hương vị, những món đồng quê như cua, lươn, ếch, hải sản, đặc sản vùng miền ngon không thể cưỡng được! Nhà hàng Bình Năm tạo nên những món ăn đậm chất Việt cùng với đó là cách bày biện khéo léo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt, quả thật chẳng ai có thể chối từ. Với mong muốn mang lại cho thực khách những trải nghiệm tốt, Nhà hàng Bình Năm luôn chú trọng từ món ăn đến cách phục vụ để đảm bảo “vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu bách hóa, 2 Đường Nguyễn Văn Linh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0988 326 999
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà hàng Bình Năm
          Nhà hàng Bình Năm
          Nhà hàng Bình Năm
          Nhà hàng Bình Năm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy