Top 11 Quán ăn ngon gần trường Đại học Y Thái Bình

Hoài Thương 6321 1 Báo lỗi

Bạn là sinh viên trường Đại học Y Thái Bình? Bạn đã thưởng thức hết các món ngon ở các quán ăn xung quanh trường chưa? Cùng Toplist khám phá "bản đồ ẩm thực" ... xem thêm...

  1. Bạn đã bao giờ ăn Pizza và cảm thấy nó không hợp khẩu vị của mình chưa, bởi nó vốn dĩ được mang hương vị của Châu Âu. Nhưng với Bầu Pizza - Pizza của người Việt, mọi thứ đã được Bầu biến đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng không mất đi hấp dẫn và cơ bản nhất của pizza truyền thống. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh.


    Bầu Pizza mang đến sự hòa quyện hài hòa của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon. Với pizza gà nấm ở đây, gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozarella hảo hạng của Anchor tạo nên 1 chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bầu pizza với hơn 10 loại pizza từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho khách hàng "Mới lạ - hấp dẫn - khác biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Lê Quý Đôn, Lê Hồng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0936 818 090
    Fanpage: www.facebook.com/Bầu-Pizza-Thái-Bình-1068308573358262
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình
    Bầu Pizza Thái Bình

  2. Nếu là fan của những món ăn mang hương vị Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Mimoza Pizza Thái Bình. Chiếc Pizza nóng hổi, ngập cheese; mỳ Spaghetti hay bò bít tết ngọt lịm với phong vị Ý đích thực và còn nhiều món ngon hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn ở đây.


    Pizza của Mimoza pizza rất ngon, ngon từ lớp bột bánh được trộn đúng độ, đủ thời gian và ủ tươi mỗi ngày đến lớp sốt nền đặc trưng của quán được phết đều tay trên mặt bánh, phô mai thì ngập tràn hoà quyện cùng lớp nhân với đầy ắp các loại nguyên liệu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Pizza sẽ ngon hơn với lớp phô mai kéo sợi siêu hấp dẫn khi thưởng thức ngay tại quán.


    Đến với Mimoza pizza Thái Bình, nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn hương vị nào, khi mỗi người thích một hương vị mà gọi 2 bánh Pizza thì quá nhiều thì Pizza mix 2 hương vị là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tuỳ ý mix vị mình thích và thử thêm hương vị mới chỉ trên 1 chiếc bánh thôi, tại sao lại bỏ qua điều tuyệt vời này tại Mimoza nhỉ? Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức một chiếc bánh Pizza thơm ngon, nóng hổi cùng những sợi phô mai dai mềm, đậm đà chuẩn vị Ý của Mimoza pizza Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 126 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 4814 & 0904 716 163
    Fanpage: www.facebook.com/Mimozathaibinh

    Gọi điện
    Mimoza pizza Thái Bình
    Mimoza pizza Thái Bình
    Mimoza pizza Thái Bình
    Mimoza pizza Thái Bình
  3. Nhắc đến Lẩu Nấm Hoàng Phố Thái Bình, thực khách sẽ nhớ ngay đến những nồi lẩu đầy đủ sắc - hương - mỹ vị. Hương vị lẩu Thượng Hải bên sông Hoàng Phố được đầu bếp nhà hàng chế biến cùng những gia vị đặc trưng của Thượng Hải, hoà quyện trong nước xương hầm trong vòng 30 tiếng để cho ra 3 vị canh đặc trưng nhất.


    Nếu lẩu nấm bổ dưỡng mang đến cho thực khách hương vị thanh đạm, man mát, ngòn ngọt của các loại nấm, thì lẩu cay Hồng Kông trứ danh lại ấm nồng vị tê của tiêu Tứ Xuyên quyện cùng vị cay âm râm ran nhẹ của ớt. Đồ nhúng với hơn 50 loại nấm khác nhau cùng thịt chim câu, gà ác, bò Mỹ nhưng điều tạo nên sức hấp dẫn của lẩu Hoàng Phố chính là nước lẩu. Nước lẩu được chiết xuất từ nấm quý hoàn toàn tự nhiên tại Vân Nam, Trung Quốc, cùng nước chấm làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên một hương vị lẩu vô cùng đặc biệt.


    Không chỉ là một bữa ăn, Lẩu Nấm Hoàng Phố Thái Bình mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian quán hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, lẩu nấm Hoàng Phố đã chinh phục mọi thực khách. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để các bạn gặp mặt, tụ tập bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 680-682 Lê Thánh Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0918 968 558
    Email: goldsuntuyendung99@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphothaibinh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu nấm Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu nấm Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu nấm Hoàng Phố Thái Bình
    Lẩu nấm Hoàng Phố Thái Bình
  4. Jollibee là địa chỉ bạn nên đến ăn thử một lần khi là sinh viên Thái Bình. Với không gian thoáng mát, sạch đẹp, nằm trên đường Lý Bôn dễ tìm chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Quán nổi tiếng món gà sốt cay, ăn rất tuyệt, mãi không chán. Món gà giòn tan, đậm vị, nước chấm thì ngon thôi rồi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thường là quán ăn nhanh không được phục vụ tận bàn. Nhưng đến với Jollibee thực khách sẽ được nhân viên bưng đến bàn phục vụ, thật thích phải không. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng đến tận nhà nữa nhé.


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Không gian tại Jollibee được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee - Lý Bôn
    Jollibee - Lý Bôn
    Jollibee - Lý Bôn
    Jollibee - Lý Bôn
  5. Lẩu Nướng Dân Tổ đã trở thành một trong những điểm ăn quen thuộc của người dân Thái Bình đặc biệt là khu vực gần trường Y. Thực đơn của quán rất đa dạng bao gồm các món nướng sốt me, nầm heo, bò úc, bạch tuộc, chân gà rút xương, bò nấm kim châm. Đặc biệt quán vừa bổ sung thêm món nướng phô mai vô cùng hấp dẫn. Ở đây còn có các loại rượu Hàn Quốc như: soju, rượu gạo, rượu hoa quả, táo mèo, vodka sói. Một điểm cộng nữa là cô chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình và không gian quán rất thoáng, rộng rãi.


    Vào một buổi tối se se lạnh mà cùng nhau ngồi cạnh bàn lẩu nóng hổi, thêm chút rượu soju thì còn gì bằng. Đi cùng bạn bè hay đối tác thì đây sẽ là một địa điểm ăn lẩu nướng lý tưởng không thể bỏ qua. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Lẩu Nướng Dân Tổ còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, quán sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 217 Lê Đại Hành, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0965 508 580

    Fanpage: www.facebook.com/ngocem.ha.71

    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Dân Tổ
    Lẩu Nướng Dân Tổ
    Lẩu Nướng Dân Tổ
    Lẩu Nướng Dân Tổ
  6. Tọa lạc giữa lòng thành phố Thái Bình với không gian xanh bên rặng tre trúc độc đáo, nhà hàng Quán Cá Thái Bình được thành lập và đi vào hoạt động gần 30 năm qua mang đến một không gian ẩm thực đậm chất Việt với những món ăn dân dã hương quê. Là thương hiệu ẩm thực hàng đầu không chỉ đối với người sành ăn Thái Bình mà còn quen thuộc với những du khách khi đi công tác hay thăm quan du lịch tại tỉnh Thái Bình. Từ những món ăn bình dị qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân ẩm thực tại nhà hàng như được tô điểm lên mình diện mạo mới hoà cùng thái độ phục vụ ân cần của nhân viên đã tạo ấn tượng khó phai trong lòng thực khách.


    Với phương châm lấy “chân” và “chất” làm nền tảng xuyên suốt cho quá trình nghiên cứu và phát triển từng món ăn - Nhà hàng Quán Cá Thái Bình mang phong cách mới lạ, trang trọng và thân thiện đã đem đến cho thực khách tất cả những tinh tuý về món ăn dân dã Việt Nam phong phú và đa dạng. Đến với Nhà hàng Quán Cá Thái Bình thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon đặc trưng như: Xôi kê, xôi cá rô, bún cà ra, cháo don, cá diếc nấu lá ngải, nộm sứa, các món ăn về cá trong không gian mang đậm nét văn hoá dân gian nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng lịch lãm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 022 7383 4747 & 0912 097 993

    Email: nhahangquancathaibinh@gmail.com

    Website: https://quancathaibinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangquancathaibinh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cá Thái Bình
    Quán Cá Thái Bình
    Quán Cá Thái Bình
    Quán Cá Thái Bình
  7. U mê vị bò nướng đã lâu mà chưa ghé Yakihokube là quá ư có lỗi với bản thân nha. Menu nhà Yakihokube tuyển chọn chủ yếu từ giống bò Hokube, bò Mỹ với hương vị thơm ngon, đặc trưng. Thịt bò đảm bảo độ tươi mềm, được tẩm ướp kỹ càng mang đến trải nghiệm vị giác ấn tượng cho thực khách mỗi lần thưởng thưởng. Vị bò Hokube trứ danh được tẩm ướp kỹ càng kèm nướng sốt thơm ngon, lôi cuốn cực chất. Đã thế ngồi lai rai với chiến hữu, thêm tí rượu chấm là chuẩn bài.


    Nơi đây nổi bật với hoa anh đào cùng lối trang trí tranh treo Nhật, nhìn đã thấy chút chút ấn tượng của xứ sở mặt trời mọc, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng lạ thường. Menu nhà Yakihokube ngày càng cập nhật thêm làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Từ 329k, khách hàng có thể trải nghiệm combo 2in1 với nướng chuẩn thơm và lẩu Thái chua chua cay cay ngon quên lối về. Hạnh phúc đôi khi thật đơn giản là cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ngon hấp dẫn. Hãy để Yakihokube mang đến cho bạn những buổi tụ họp thật “chill” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM GO, Trần Thái Tông, Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0924 286 789 & 021 0626 8866

    Fanpage: www.facebook.com/Yakihokube.ThitnuongNhatBan/

    Gọi điện
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakihokube - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
  8. Đến Thái Bình du lịch hoặc công tác mà bạn thèm ăn ốc hoặc hải sản thì địa chỉ Ốc Hải Phòng - Ốc Quyên sẽ là nơi bạn đang muốn tìm. Quán chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ ốc và hải sản với giá hợp lý và món ăn ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo. Tuy nhiên quán lên món hơi chậm do khi khách gọi quán mới bắt đầu làm món để đảm bảo chất lượng. Ốc Hải Phòng menu không chỉ mang đến các món đặc trưng về ốc, hải sản mà còn đa dạng về các món lẩu: lẩu nước, nướng. Phong phú về các món từ ốc quê, móng tay, ốc mít, bươu, hương, ráo hấp, xào me, bơ tỏi, trứng muối.


    Quán Ốc Hải Phòng - Ốc Quyên có nhiều vị trí không gian thoáng đẹp, rộng rãi, phòng riêng kín đáo, riêng tư. Phục vụ nhiệt tình, đến là mê, hài lòng những vị khách khó tính nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không book bàn và tang cạ cứng “ăn cả thế giới” cùng đến ăn sập Ốc Hải Phòng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 41-44 Đinh Tiên Hoàng, KĐT Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0978 982 555 & 022 7656 5656

    Email: nguyenthiquyen21071995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OcHaiPhong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 & 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Hải Phòng - Quyên Ốc
    Ốc Hải Phòng - Quyên Ốc
    Ốc Hải Phòng - Quyên Ốc
    Ốc Hải Phòng - Quyên Ốc
  9. Top 9

    Quán Khói

    Gọi điện

    Nằm ngay trên mặt đường Lý Thái Tổ, con đường tấp nập người qua, Quán Khói luôn tấp nập các thực khách ghé quán. Với những món ăn đa dạng không chỉ dừng lại ở đồ nướng, phong cách trang trí món ăn đẹp mắt thu hút cực kỳ nhiều các thực khách sành ăn. Quán cũng có một không gian ăn uống phải nói là "view triệu đô" khi mà nơi đây vô cùng rộng rãi,thoáng mát cũng như được trang trí khá bắt mắt với thực khách ghé quán.


    Quán Khói luôn luôn đặt cao tiêu chí chất lượng đồ ăn luôn cao về cả mặt ngon miệng, sự vệ sinh an toàn thực phẩm và cả sự đẹp mắt trên từng món ăn để mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho mỗi khách hàng khi ghé qua quán. Bên ngoài những món nướng truyền thống thì quán còn có nhiều món khác về lẩu nướng và món om. Hãy thử đặt chân đến đây một lần nhé, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi ghé qua đây đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0916 216 259

    Fanpage: https://www.facebook.com/phucthuthanh/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Quán Khói
    Quán Khói
    Quán Khói
    Quán Khói
  10. Top 10

    Sâu Nướng

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Thái Bình thì các bạn nhớ ghé qua Sâu Nướng nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


    Các món ăn tại Sâu Nướng chuẩn bị rất kì công từ khâu chọn các loại thịt, nước sốt ướp, than hoa. Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất và sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng với đủ cung bậc chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Khâu cuối cùng là nướng trên than hoa, thời gian nướng phải vừa đủ để miếng thịt chín đều và không quá cháy. Nhà hàng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Phú, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0916 632 828

    Email: Quyen151086@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saunuongthaibinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 I 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
  11. Trong một tiết trời nóng nực như này ,tại thành phố Thái Bình, bạn có thể tìm đâu ra một quán lẩu có thể xoa dịu được sức nóng này chứ, đó là quán Lẩu - Nướng Garden. Quán nổi lên nhờ những bữa lẩu hải sản tươi ngon với những topping như tôm, cá, mực,... cùng với những cốc bia đã làm nên thương hiệu của quán. Nước lẩu ngọt thanh vị từ những con ngao tươi sống nơi đây đã làm bao thực khách nhớ mãi không quên. Thái độ phục vụ của nhân viên quán cũng rất được lòng khách hàng, đó là sự tận tình trong từng khâu chuẩn bị cho đến khi mang món ăn ra trước mặt khách.

    Lẩu - Nướng Garden
    không những có những ưu điểm về thức ăn và thái độ phục vụ, nơi đây còn được biêt đến cùng với cảm giác sang trọng khi tới ăn nơi đây. Tuy vậy, giá thành nơi đây lại khá mềm mại ,giúp cho thực khách có một trải nghiệm ăn uống ngon miệng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với nơi đây để tận hưởng một kỉ niệm thật đáng nhớ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 31 LK1 KDT379, Phan Bá Vành, TP. Thái Bình
    Điện thoại: 0981 343 436 & 0339 920 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonggraden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu - Nướng Garden
    Lẩu - Nướng Garden
    Lẩu - Nướng Garden
    Lẩu - Nướng Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy