Top 11 Quán ăn ngon giá rẻ nhất ở Quận 7, TP. HCM

Song Trâm 4696 0 Báo lỗi

Quận 7 là địa chỉ sầm uất nổi tiếng ở TP. HCM. Bên cạnh những nhà hàng sang trọng bậc nhất thì nơi đây cũng có không ít những quán ăn ngon giá rẻ chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Quán

    Gọi điện

    Kim Quán là địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn ở Quận 7. Tiệm có không gian cực rộng và thoáng, có khả năng phục vụ nhiều khách cùng lúc, phù hợp với tiệc tùng sinh nhật hoặc liên hoan. Hải sản ở quán đảm bảo tươi mới, chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhân viên đông đảo, tác phong phục vụ nhanh nhẹn là những điểm cộng khiến khách hàng tới tiệm ngày càng đông hơn. Công thức chế biến đặc biệt không thể trộn lẫn với những địa chỉ khác. Nếu có cơ hội thưởng thức tại đây một lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay.


    Kim Quán là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách quý tộc như: Bào ngư hầm dừa, Súp vi cá được chế biến và nêm nếm theo hương vị Việt Nam với giá cả phải chăng. Món best-seller của quán chính là món xôi cua luôn được thực khách đánh giá cao với một phần xôi được chế biến đủ cho 2 đến 4 người ăn và tự chọn trọng lượng cua để có thịt cua nhiều tùy vào giá tiền mà thực khách có thể chi trả nhưng vẫn thử được món ngón ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Green View, Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 419 999 & 0902 455 444

    Fanpage: www.facebook.com/kimthuquan/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Quán
    Kim Quán
    Kim Quán
    Kim Quán

  2. Top 2

    Phan Rang Quán

    Gọi điện

    Phan Rang Quán không ai tại Quận 7 mà không biết đến, một trong những quán gỏi cuốn ngon mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nơi đây khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Set bì cuốn tôm thịt: gồm 4 chiếc bì cuốn 4 chiếc cuốn tôm thịt , phần bì heo dai giòn sần sật, chấm cùng với nước mắm chua ngọt đậm đà, kích thích vị giác vô cùng.


    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Tại Phan Rang Quán, thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú không kém phần hấp dẫn, chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Cùng đồng nghiệp order 1 suất gỏi cuốn ngon đỉnh chóp đánh tan mọi mệt mỏi, áp lực vào trưa hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 291 929
    Email: Hoangbinhkhoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phanrangquan.dacsan
    Gọi điện
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
  3. Với buffet thịt nướng bàn đá thì món ăn không tiếp xúc trực tiếp với lửa mà được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc dậy mùi thơm và giữ được độ ngọt tươi của thịt. Bên cạnh đó, thực khách sẽ không lo bị ám mùi như nướng than. Từng miếng thịt nướng có bề ngoài vàng giòn nhưng bên trong vẫn còn độ đàn hồi và ẩm mọng, mùi thơm thì lan tỏa, khó ai có thể kiềm lòng.


    Bên cạnh những món nướng thì menu buffet còn có món lẩu nóng hổi cho thực khách: vị tomyum chua cay hay hải sản đậm đà và lẩu Bulgogi ngọt với vị thịt và nấm. Bàn tiệc trọn vẹn với thịt nướng, hải sản, lẩu nóng, rau tươi mà chỉ với giá từ 149, 169k và 199k. Không gian trẻ trung của nhà hàng thích hợp cho các buổi gặp gỡ, họp mặt vui tươi, sôi nổi, với nhóm khách hàng từ 2 đến 8 người. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng JangWon Korean BBQ - Buffet nướng Bàn Đá và lẩu Hàn Quốc để thưởng thức món ngon đặc sắc trên bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0786 661 060

    Email: jangwonkoreanbbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JangwonKoreanBBQ

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    JangWon Korean BBQ
    JangWon Korean BBQ
    JangWon Korean BBQ
    JangWon Korean BBQ
  4. Top 4

    Phở Định 3

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán phở Định 3. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Quán có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh. Phở Định 3 có nhiều hành đúng kiểu phở Bắc. Tô phở thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Thịt bò, bò viên được lựa kỹ nên giữ được độ thơm, ăn vào cảm thấy mềm. Phở thịt cùng rau kết hợp trong khoang miệng mang đến cảm giác rất dễ chịu.


    Bánh phở tại phở Định 3 cũng được lựa chọn kỹ càng, mềm vừa đủ mà không bị nát nhũn. Tiếp đến là thịt bò được thái thành từng miếng mỏng, dai dai, thơm thơm đi kèm với hành lá trần nên hương vị càng thêm hòa quyện. Vắt một chút chanh, bỏ thêm ớt là bạn đã có ngay một tô phở còn đang nghi ngút khói thật ngon miệng, thanh đạm cho những ngày hè này. Gắp một đũa đầy ắp bánh phở, thịt và hành quả đúng thật là một tổ hợp ăn ý. Hãy đến và cảm nhận từng sợi phở nhé, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và hài lòng với chất lượng tại Phở Định 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3.1B đường Nguyễn Cao, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 331 818
    Email: phodinh3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phodinhba
    Gọi điện
    Phở Định 3
    Phở Định 3
    Phở Định 3
    Phở Định 3
  5. Một trong những thương hiệu lẩu chay ngon, uy tín tại Quận 7, TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn chính là thương hiệu Lẩu Chay Kiều Đàm. Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn phù hợp để tụ họp, gặp mặt bạn bè sau những giờ học căng thẳng cùng nhau có thể ngắm nhìn đường phố thư giãn và thưởng thức lẩu ngon. Món lẩu chay của Lẩu Chay Kiều Đàm gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước.


    Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu nấm đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính, vị lẩu thái thì cay nồng hương sả cùng vị chua từ thơm, nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây kết hợp cùng topping gồm: chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp, bò viên... Quán Lẩu Chay Kiều Đàm chỉ tập trung phục vụ hai loại nước lẩu là lẩu nấm và lẩu thái với mục đích mang lại chất lượng món ăn tốt nhất đến cho thực khách. Vì là lẩu chay nên phần rau càng được quán chăm chút rất kỹ, rau và nấm rất nhiều loại, đầy đặn và được làm sạch tốt giúp món ăn tăng thêm hương vị. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 902 270
    Email: Hoachien793@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kieudamchay
    Gọi điện
    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm
    Lẩu Chay Kiều Đàm
  6. Nằm trong khu tổ hợp ăn uống giá rẻ nổi tiếng tại đường số 8, Quận 7. Trong khu này bán đa dạng nhiều đồ ăn với khách hàng phần lớn là các bạn hoc sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Có thể nói, khu tổ hợp ăn uống đường số 8 này chiều nào cũng rất nhộn nhịp, đông đúc, nơi này nổi tiếng đến nỏi đã là cư dân Quận 7 không ai không biết. Nằm trong danh sách những quán ăn giá rẻ khu này thì Bánh Flan Dì Chi rất nổi tiếng tại đây với các món flan đủ vị từ phô mai, matcha, dừa,.. và panna cotta siêu béo ngon như món panna cotta thần thánh tại GoGi nhưng giá cả vô cùng sinh viên, chỉ cần với mức giá sinh viên, thì bạn đã có 1 phần bánh flan thơm béo, mịn màng, sánh quyện từ sữa tươi và trứng gà.


    Có thể nói, Bánh Flan Dì Chi là một trong những quán ăn đầu tiên tại khu tổ hợp ăn uống này và sau này nhiều quán cũng bắt chước theo nhưng chất lượng và hương vị không thể sánh bằng. Ngoài các món best-seller như bánh flan, panna cotta thì các món như trái cây tô, ca cao dầm cũng ngon không kém. Vì là khu ăn uống chung, nên chỉ cần bạn ngồi xuống thì sẽ có nhân viên mang một xấp menu từ các quan xung quanh nên các bạn thoải mái lựa chọn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35/8B, 11 Đường Số 8, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 916 519

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
  7. Cùng đến ngay địa điểm Tiệm ăn vặt Mùa hè để được thưởng thức những món ăn vặt Quận 7 thơm ngon khó cưỡng dưới đôi tay “khéo tay hay làm” của các cô chủ quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.


    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được các cô chủ quán giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhìn những món ăn vặt như: khoai tây lắc, các viên chiên, trà sữa, gà phô mai, mì trộn,… được trưng bày trên tủ đồ ăn khiến đôi mắt bạn không thể nào rời mắt. Đến ngay Tiệm ăn vặt Mùa hè – địa điểm ăn vặt Quận 7 để tận hưởng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 lô D Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 818 371
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanvatmuahe/
    Gọi điện
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
  8. Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Sài Gòn, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Ăn Vặt 5 Chị Em đáp ứng được điều đó. Có lẽ điều khiến thực khách ấn tượng nhất với nơi đây chính là thực đơn vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Rất nhiều lựa chọn thú vị được gợi ý cho bạn. Ăn Vặt 5 Chị Em cũng có một menu đa dạng với nhiều món ăn ngon như: phở xào, mì xào, phở trộn, phở chiên phồng, phở chiên trứng, chả ngan, ngô chiên và nhiều món ăn khác.


    Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng. Bàn ghế được bố trí khoa học và hợp lý, không gian được bày trí tinh tế, trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, giá cả của quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mức giá của một quán ăn vừa phải. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon rẻ tại Quận 7 thì Ăn Vặt 5 Chị Em là địa chỉ không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 108 330 & 0704 639 330
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049475264655
    Gọi điện
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
  9. Chicken Plus Nguyễn Thị Thập là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Gà rán của Chicken Plus Nguyễn Thị Thập không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Nguyên liệu tại Chicken Plus Nguyễn Thị Thập đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên.


    Chicken Plus Nguyễn Thị Thập sở hữu một menu khá đa dạng, tại đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Chicken Plus Nguyễn Thị Thập bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon và giá cả phải chăng thì Chicken Plus Nguyễn Thị Thập là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 807 123
    Email: chickenplusntt@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusntt
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Chicken Plus Nguyễn Thị Thập
    Chicken Plus Nguyễn Thị Thập
    Chicken Plus Nguyễn Thị Thập
    Chicken Plus Nguyễn Thị Thập
  10. Top 10

    Bingo Buffet

    Gọi điện

    Bingo Buffet là một nhà hàng quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ Quận 7. Nơi đây là địa điểm để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để thưởng thức tiệc buffet nướng thơm ngon và chất lượng. Không gian sạch sẽ, ấm cúng rất phù hợp cho nhiều bạn trẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan... Nguyên liệu ở quán luôn được chế biến và chọn lọc rất kỹ để đưa lại cho bạn những món ăn ngon nhất. Khám phá thực đơn đa dạng với hơn #40 món thịt và hải sản tươi mới mỗi ngày - từ thịt bò mềm mại đến tôm càng xanh ngọt lịm. Tại đây, bạn được thưởng thức bò thả ga, đa dạng từ bắp bò, thăn bò cho đén bò lúc lắc... Bên cạnh đó phải kể đếm các món kèm theo như đậu hủ phô mai, tobokki... v.v Tất cả được nướng giòn tan hòa quyện dưới lớp sốt béo ngậy, thỏa mãn vị giác, đánh tan cơn thèm.


    Một điểm cộng của Bingo Buffet chính là cách trang trí các món ăn ra dĩa vô cùng đẹp mắt và hợp vệ sinh. Từ miếng thịt ba chỉ thơm ngon đến đĩa rau xanh, nước sốt đều được các nhân viên sắp xếp rất đẹp mắt khiến cho bạn vô cùng ấn tượng khi đến đây. Nhân viên tại Bingo Buffet vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn của mình đến đây để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường số 53, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 203 880
    Email: Thuantritue789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071143751759
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
    Bingo Buffet
  11. Mách nhỏ bạn, chỉ từ 199k đến Korean Grill - Buzza BBQ tha hồ lựa chọn món ăn. Nhà mình vẫn luôn đầy đủ menu đa dạng từ các loại bò nhập khẩu, cân luôn cả hải sản và Các món Hàn. Lại còn thưởng thức luôn cả buffet line và tráng miệng. Menu đa dạng với các món ăn cao cấp: Thịt bò nhập khẩu, heo, gà, hải sản, các món ăn chuẩn Hàn, lẩu ...Không gian rộng rãi, được thiết kế với không khí Hàn Quốc phù hợp cho những bữa tiệc trong dịp Tết này. Quầy line đa dạng với các món ăn kèm, rau tươi, sốt ướp và tráng miệng phong phú. Đến với Korean Grill bạn sẽ được thưởng thức đa dạng và đặc sắc các món ngon từ nhiều loại thịt như bò, heo, gà hoặc thậm chí là hải sản để nướng trên bàn tiệc.


    Mỗi miếng thịt được chuẩn bị cẩn thận, ướp gia vị tự nhiên và nướng trên vỉ nướng nóng bỏng. Mùi thơm nồng nàn và vị ngon đậm đà sẽ khiến bạn không thể quên. Korean Grill - Buzza BBQ mang lại cảm giác thoải mái cho những bữa tiệc thịt nướng khi đi đoàn đông, sức chứa hơn 200 khách. Ngoài ra, quán vẫn có những khu vực bàn nhỏ phù hợp cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè tụ họp nữa. Buffet Mọi Nhà (229k): Thưởng thức hơn 20 lựa chọn thịt nướng và món ăn Hàn Quốc Hấp dẫn. Buffet Xèo Xèo (269k): Với tận 40 lựa chọn thịt nướng và lẩu cho team ăn gì cũng được. Còn bạn, hôm nay muốn ăn món nào nhỉ? Đừng quên ghé quán để thưởng thức 1 chầu thịt nướng thịnh soạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 989 807
    Email: buzzaservice1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
    Gọi điện
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy