Top 10 Quán ăn ngon, hút khách nhất ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Trương Thị Thanh Vy 11022 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, Phan Thiết trở thành địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đến với Phan Thiết, du khách không chỉ được đắm mình vào làn nước xanh trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Basil Restaurant

    Gọi điện

    Đến Phan Thiết mà muốn thưởng thức các món đồ ăn chuẩn Âu thì The Basil Restaurant là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Tới với The Basil Restaurant bạn có thể thả mình vào không gian sang trọng tận hưởng những món ăn ngon mang phong cách phương Tây của những đầu bếp tài ba. Bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn ngon cho mình với một menu phong phú. The Basil là nơi được các bạn thường xuyên tới lui để thưởng thức các món ăn, đặt tiệc tổ chức các sự kiện quan trọng, đặt biệt là rất thu hút các cặp đôi đang yêu nhau.


    Các món Âu tại The Basil Restaurant được nhiều người đánh giá là có hương vị chuẩn thơm ngon hấp dẫn. Miếng beefsteak mềm, ngon ngọt thấm vị sốt tới từng thớ thịt, pizza với nhiều loại có phô mai phủ bên trên cực hấp dẫn, pasta sốt bò bằm, cà chua cũng thơm ngon không kém. Sự lãng mạn ở những buổi hẹn hò đầy thi vị là khi có chút men say lách cách từ tiếng chạm ly rượu vang sóng sánh. Thưởng thức những món ăn ngon dưới ánh nến lung linh được bày trí ngay ngắn trên bàn. Giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lý, không quá mắc để thưởng thức những món Âu chất lượng. Hãy tới và thử trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Hoàng Hoa Thám, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 16 Lê Văn Thiêm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0961 657 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/basilphanthiet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Basil Restaurant
    The Basil Restaurant
    The Basil Restaurant
    The Basil Restaurant

  2. Top 2

    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge là một nhà hàng ven biển với không gian vô cùng thơ mộng tại Phan Thiết. Ai mà không thích vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm biển xanh dạt dào cơ chứ. Hải sản ở đây đặc biệt tươi ngon với đa dạng chủng loại như mực lá, mực nang, tôm hùm, cua, ghẹ… tha hồ để các bạn lựa chọn. Rất nhiều thực khách từng ghé nhà hàng đã đưa ra nhiều lời nhận xét có cánh cho chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn tại đây. Nhà Hàng Hải Sản Một Nắng - Nhà Hàng Hải Sản Phan Thiết & Mũi Né nằm giữa khu ẩm thực & giải trí Bờ Kè - Mũi Né với không gian thoáng mát bên biển.


    Địa điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình bạn bè thưởng thức hải sản trong không gian dân dã cảm thấy thoải mái, ấm cúng, nghỉ ngơi thư giãn. Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge phục vụ các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, được lựa chọn kỹ càng. Hải sản được chọn đều là loại tươi sống để đảm bảo hương vị cho món ăn. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh chóng, vui vẻ, tận tình là một cộng lớn của nhà hàng. Nhà hàng view "xịn" đồ ăn ngon thì ngại gì mà không thử ngay nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0928 419 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/mot.nang.restaurant
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
  3. Top 3

    The Menu Restaurant

    Gọi điện

    The Menu Restaurant là nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu đến Á đặc trưng, độc đáo như: pizza, hamburger, beefsteak, pasta, khoai chiên, thịt quay xá xíu, cơm rang, salad,.... Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng The Menu Restaurant có không gian rất ấm cúng phù hợp cho những buổi hẹn hò. Thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong không gian ấm cúng cùng bạn bè người thân chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.


    Các món ăn tại The Menu Restaurant đa dạng về thể loại, có hương vị thơm ngon hấp dẫn nhờ cách chế biến vô cùng chuyên nghiệp tỉ mỉ. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cùng rất tận tâm chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Dù là một nhà hàng đồ Âu nhưng The Menu Restaurant lại có giá thành các món ăn rất phải chăng, phù hợp túi tiến mọi người. Không chỉ là mùa lễ hội, những ngày cuối năm còn là dịp để gặp gỡ, họp mặt cùng những người thân yêu nhất. Tận hưởng không gian ấm cúng của the Menu restaurant và ẩm thực kết hợp Á - Âu đặc sắc dành riêng cho những bữa tiệc của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B23 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 287 298
    Email: themenu2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TMRVN
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    The Menu Restaurant
    The Menu Restaurant
    The Menu Restaurant
    The Menu Restaurant
  4. Top 4

    Bếp Việt - Hàn Vi Quán

    Gọi điện

    Bếp Việt - Hàn Vi Quán được chăm chút kỹ lưỡng trong từng góc nhỏ, không gian rộng rãi thoáng mát. Bước vào đây như bước vào ngôi nhà của mình. Có mùi thơm của món ăn mẹ nấu, có bữa cơm nhà đã lãng quên từ lâu, có sự chăm sóc tận tình như trở về với vòng tay mẹ. Không gian riêng tư và vô cùng ấm cúng. Bếp Việt không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một không gian để chúng ta tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.


    Hãy tiếp tục đặt niềm tin vào Bếp Việt - Hàn Vi Quán sẽ không ngừng cải thiện để mang đến cho Quý vị những trải nghiệm tốt nhất và đừng bỏ lỡ chương trình tri ân của Bếp Việt. Không gian sang trọng, ấm cúng cùng âm nhạc du dương, nhẹ nhàng càng tăng thêm không khí thư giãn và vui vẻ cùng bạn bè. Bếp Việt - Nơi tận hưởng hương vị quê nhà và thưởng thức bia, rượu ngon. Với không gian ấm cúng cùng đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Bếp Việt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những khoảnh khắc thú vị trong không gian ấm áp theo phong cách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0843 093 999
    Email: Bepviet22@gmail.com
    Website: https://comnieubepviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubepviet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Việt - Hàn Vi Quán
    Bếp Việt - Hàn Vi Quán
    Bếp Việt - Hàn Vi Quán
    Bếp Việt - Hàn Vi Quán
  5. Top 5

    Hải Sản Hồng Phát

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi thoáng mát, view biển siêu xịn, ngắm hoàng hôn cực mê ly luôn nhé. Đến với Hải Sản Hồng Phát bạn vừa được thưởng thức các món hải sản tươi ngon đậm chất biển phan thiết, vừa được "chill" với cảnh mặt trời lặn cùng với những đợt sóng biển nhấp nhô dưới những tia nắng đỏ rực của hoàng hôn. Tọa lạc tại Nguyễn Đình Chiểu - con đường trải dài ven biển Mũi Né, Hải Sản Hồng Phát là một trong những nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát.


    Đồ ăn cực kì đa dạng các món lẩu, nướng, hải sản, cơm gia đình,… View biển sóng vỗ rì rào, gió mát lạnh thì không thể thiếu nồi lẩu ấm bụng, topping tôm, mực, nghêu, cá,... thả vào nồi nước lẩu nóng, vớt ra chấm kèm mắm nhỉ Phan Thiết là ngọt nhất. Không gian ở quán rộng rãi thoáng mát, đặc biệt là chiếc view cạnh biển, tối đến các thuyền thúng lên đèn nhìn chill ngất ngây. Được ăn ngon lại còn có view đẹp xịn sò thì chần chừ gì mà không đi ngay mấy bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130D Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 111 411
    Email: leanhvuong1989pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhongphatphanthietmuine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát
  6. Top 6

    WOW Buffet - BBQ & Beer

    Gọi điện

    WOW Buffet - BBQ & Beer - Nhà hàng quen thuộc của tín đồ Buffet - Chỉ với 269K là bạn có thể ăn uống thả ga, không lo về giá. Với không gian cực kì rộng rãi đi kèm với sân khấu, hệ thống âm thanh, máy chiếu đáp ứng đầy đủ cho các buổi offline, party, sinh nhật... Chỉ cần nhấc máy hoặc inbox để kết nối với WOW Buffet - BBQ & Beer, sẽ chuẩn bị tất cả theo đúng yêu cầu của thực khách và việc của bạn chỉ là đến và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Những ngày Phan Thiết nắng nóng như thế này mà không tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn với menu Buffet Nướng – Lẩu – Bia ngon “ đậm đà” tại WOW Buffet - BBQ & Beer quả là một thiếu sót to bự.


    Đến WOW Buffet - BBQ & Beer, bạn thoả sức nướng miên man với menu BBQ đúng chuẩn từ nguyên liệu, món ăn kèm, nước chấm đậm đà siêu mê, chấm không ngơi tay luôn nè. Đã thế không gian rộng rãi, món ăn siêu đỉnh, tha hồ mà thoải mái tụ tập nha. Là mô hình Buffet & miễn phí Bia lần đầu tiên có mặt tại Phan Thiết, nhà hàng được thiết kế trong không gian sang trọng cùng với sức chứa 500 chỗ ngồi, WOW Buffet - BBQ & Beer hiện đang là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33-A34 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668 & 0916 684 768
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer
  7. Top 7

    Cơm Niêu Panda - Panda’s Food

    Gọi điện

    Không gian của quán cực kì cực kì đẹp, sang trọng, thoáng mát bạn sẽ chẳng sợ ám mùi mắm tôm nữa. Miễn Phí ly trà chanh tắc mát lạnh thơm ngon. Mẹt bún đậu đầy ụ, ăn no nê, đa dạng topping như thịt tai heo giòn rụm, đậu rán, chả cốm, dồi heo, chả ram mà lại còn chuẩn vị Bắc. Bí quyết gia truyền nằm ở công thức pha mắm tôm chuẩn vị Bắc đặc biệt đến từ Panda Food. Thời tiết Phan Thiết đôi khi trái tính khó chiều làm người ta thèm những không gian xanh mát.


    Nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát và các món ăn hấp dẫn, Cơm Niêu Panda mang lại một bữa tiệc hoàn hảo, vừa hay lại đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của mọi người. Cơm niêu Panda với không gian thoáng mát, mộc mạc, giản dị, món ăn dân dã nhưng đậm đà và chuẩn vị gia đình sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon như cơm nhà mẹ nấu. Tuy được gọi là quán cơm nhưng không gian lại thoải mái, rộng rãi lại còn được trang trí sương sương như hàng trúc, ánh đèn, cây xanh... biến Cơm Panda không khác gì một phiên bản “nhà hàng” nhưng lại vô cùng bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Võ Hữu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 772 002
    Email: pandafood.vn@gmail.com
    Website: https://pandafood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comngonpandafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Panda - Panda’s Food
    Cơm Niêu Panda - Panda’s Food
    Cơm Niêu Panda - Panda’s Food
    Cơm Niêu Panda - Panda’s Food
  8. Top 8

    Beertown Restaurant & Pub

    Gọi điện

    Beertown Restaurant & Pub là nhà hàng đầu tiên mang hương vị bia truyền thống ở Phan Thiết, nếu ghé qua Phan Thiết, mà bỏ quên địa điểm này thì chưa trọn vẹn. Nhà hàng có cách bài trí khá bắt mắt, phù hợp với những bạn nào yêu thích phong cách châu Âu trước những năm 80 với tông màu trầm của bàn ghế gỗ, quầy bar. Các món ăn ở đây cũng mang đậm phong cách châu Âu. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị với nhưng món ăn khác lạ thì đây là địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.


    Thực đơn của Beertown Restaurant & Pub khá đa dạng: mì Ý, pizza, sườn nướng, thịt bò hầm, khoai tây,... thưởng thức bữa ăn trong không gian nhẹ nhàng lại thêm một ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, giá cả lại hợp lí. Ngoài bia là đặc trưng của quán thì bạn còn có thể lựa chọn những loại đồ uống khách như sinh tố, trà tùy theo khẩu vị. Beer Town sẽ làm trọn đầy niềm vui này với những món Âu hợp khẩu vị, được chế biến và bày trí công phu trong không gian ấm áp thoải mái, giúp bạn "thả lõng" đầu óc sau những căng thẳng thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2/40 Hùng Vương 2, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0899 155 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650379135
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Beertown Restaurant & Pub
    Beertown Restaurant & Pub
    Beertown Restaurant & Pub
    Beertown Restaurant & Pub
  9. Top 9

    Quán Cây Bàng Phan Thiết

    Gọi điện

    Quán hải sản Cây Bàng là quán ăn, nhậu được nhiều người yêu thích thuộc địa phận Mũi Né. Tại đây, các món ăn được chế biến khá đơn giản nhưng lại mang hương vị đặc trưng hấp dẫn. Địa điểm ăn hải sản tại Mũi Né này chú trọng đến sự tươi ngon, đảm bảo của thức ăn hơn là hình thức bên ngoài. Do đó bạn có thể thoải mái thưởng thức những món hải sản ngon nhất ở đây.


    Đến với Nhà Hàng Cây Bàng, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng. Trong đó, ấn tượng và nổi bật nhất với thiết kể ẩm thực chủ đạo gồm những món ăn đặc sắc chế biến từ hải sản tươi sống kết hợp với nguyên liệu truyền thống. Đặc biệt, thực đơn của quán có rất nhiều món ăn, được phân theo chủng loại khác nhau. Tới đây thì không hề phải lo lắng về việc thiếu đồ ăn. Món ngon nhất bạn nên thưởng thức tại Quán Cây Bàng Phan Thiết chính là gỏi cá mai Phan Thiết ngon nhất nhì nơi đây. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Còn gì sánh bằng khi vừa nhâm nhi những con tôm to bự hay con mực dai sừn sựt, gió biển thổi lồng lộng mát mẻ, nước biển xanh mát mắt trước mặt ai mà không thích cơ chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 496 386 & 025 2384 7009
    Email: caybangphanthiet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CayBangPT
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cây Bàng Phan Thiết
    Quán Cây Bàng Phan Thiết
    Quán Cây Bàng Phan Thiết
    Quán Cây Bàng Phan Thiết
  10. Top 10

    Cơm Niêu Kim Anh Quán

    Gọi điện

    Thành công của Cơm Niêu Kim Anh Quán có được là nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của quý khách. Đó là sự tin tưởng ủng hộ, là ý kiến xây dựng chân thành để Kim Anh ngày càng hoàn thiện hơn. Cơm niêu trong dân gian từ lâu được xem là món cơm ngon và trở nên quen thuộc của bao người dân Việt Nam thì hiện nay với dụng cụ nấu nướng hiện đại hơn, nhưng để giữ nét đặc sắc trong ẩm thực thuần Việt này, cơm niêu không hề bị lãng quên mà còn được nhiều thế hệ sau biết đến và cả thực khách nước ngoài.


    Sự tồn tại này đã nói lên bản sắc và văn hoá ẩm thực xuyên suốt chiều dài lịch sử dân tộc, hay nói cách khác cơm niêu không đơn thuần là món ăn mà còn là đại diện cho văn hoá ẩm thực của người Việt. Hình ảnh chiếc niêu giản dị và thân thương được thể hiện rất rõ và tạo nên biết bao bữa cơm ấm cúng. Tạo nên thương hiệu cho Cơm Niêu Kim Anh Quán ngay giữa trung tâm TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nếu thực khách có dịp đến đây thì hẳn sẽ không quên được hương vị ẩm thực của nhà hàng, có cơ hội nếm thử với nhiều món ăn phong phú, đậm chất dân dã, cùng với không gian quán ấm áp và phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A113-A114 Khu Dân Cư Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 678 585 & 0946 678 585
    Website: https://comnieuphanthiet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieukimanhquan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Kim Anh Quán
    Cơm Niêu Kim Anh Quán
    Cơm Niêu Kim Anh Quán
    Cơm Niêu Kim Anh Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy