Top 9 Quán ăn ngon khu vực Như Quỳnh, Gia Lâm

Linh Chu 7513 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong số các nước có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc nhất thế giới và mỗi vùng miền, địa phương lại có những đặc sản nổi bật riêng. Dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến phở Hà Nội, thông thường bạn sẽ nhớ tới phở bò. Nhưng hoàn toàn không phải vậy, cách chế biến phở tại mỗi vùng miền đều khác nhau. Tinh hoa phở gà tại Hà Nội cũng khác biệt. Nước phở thanh thanh kết hợp cùng xương gà, có độ sánh trong người dùng. Đặc biệt thơm hương gừng, chanh kết hợp cùng màu vàng của nghệ óng ánh trên từng lớp da của gà. Phở Gà Phương là một trong những quán ăn được người dân khu vực Gia Lâm yêu thích. Ngoài phở thì Phở Gà Phương còn phục vụ các món ăn đồng quê.

    Bữa cơm quê ngày nắng có bát canh rau mát lòng, những ngày mưa có con cá khô chiên thôi cũng đủ cho một bữa ăn ấm cúng bên cha mẹ. Hương vị tuổi thơ, hương vị bữa cơm quê không lẫn vào đâu được, nó nồng nàn, ấm áp và khiến con người ta nhớ mãi mỗi khi xa cách. Cũng không có gì quá độc đáo nhưng được chế biến rất tỉ mỉ kỹ càng, cơm ra cơm, cá ra cá, rau ra rau, thịt ra thịt. Món nào có mặt trong thực đơn cũng đều mang hương vị chuẩn cơm nhà, thay đổi theo từng mùa, mùa nào thức ấy. Phở Gà Phương tự hào lưu lại những hương vị Hà Nội đặc trưng. Hãy ghé Phở gà Phương để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • S2.09 - 01.22, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    • S2.09 - 01.20, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 001 994 & 0522 251 994 & 024 3202 1994
    Fanpage: www.facebook.com/Pho.Ga.Phuong/

    Gọi điện
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương

  2. Nhắc đến lẩu nấm ở Hà Nội, không thể không nhắc đến nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mà biết bao nhiêu người yêu thích. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, Lẩu Nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu Nấm Gia Khánh quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè.

    Thành phần trong Lẩu Nấm Gia Khánh có hơn 20 loại nấm như: nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, thủy tin nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Hải Âu 2, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0056 & 0888 821 818
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: launamgiakhanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  3. Top 3

    Haidilao

    Gọi điện
    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.

    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3903 9090
    Email: ynkfzxb@superhi-inc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  4. Top 4

    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

    Gọi điện
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với các món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời". Nhân viên của nhà hàng cực kì nhiệt tình chu đáo và luôn mỉm cười thân thiện, lịch sự.

    Mỗi combo của Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên các ứng dụng giao hàng cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT Hải Âu 01-01, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 165 577
    Website: kohyam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai
    Gọi điện
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
  5. Top 5

    Nhà Hàng Sammy

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sammy này nằm ngay giữa ngã 4 con phố Hải Âu, nhìn ra Biển Hồ. Nhà hàng có 3 tầng. Tầng 1 bán cafe, cocktail. Tầng 2,3 phục vụ đồ Âu. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cực sang chảnh, rộng rãi. Đặc biệt Sammy có cả phòng VIP cho nhóm khách cần riêng tư ở tầng 3. Nhà Hàng Sammy là một địa chỉ ẩm thực cực kỳ chất lượng dành cho thực khách.


    Một điểm khá hay tại Sammy là quán có xe điện đón khách trong khu vực Ocean Park rất xinh. Với không gian sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn chất lượng giá hợp lý thế này thì Nhà Hàng Sammy là 1 địa chỉ đáng để tới thử trải nhiệm cho cư dân Vinhomes Ocean Park và những bạn từ xa tới đây chơi. Nếu bạn muốn thử không khí “kiểu Tây”, cùng gia đình và bạn bè thưởng thức đồ Âu, uống trà nghe ca nhạc, một buổi tối hẹn hò lãng mạn dưới ánh trăng vàng, bữa tối thịnh soạn cùng ly rượu champagne thì hãy đến ngay Sammy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Hải Âu 2, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 568 789 & 0904 573 883
    Email: info@sammy.com.vn
    Website: https://sammy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SammyVinhomes/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sammy
    Nhà Hàng Sammy
    Nhà Hàng Sammy
    Nhà Hàng Sammy
  6. Top 6

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là chuỗi kinh doanh về mặt hàng chè - trà - ăn vặt. Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, hiện nay Chick Garden đã nhân bản được 50 cơ sở có mặt khắp nơi trên Hà Nội. Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo...


    Chè là món ăn cổ truyền của dân tộc, chè có mặt trong bữa cỗ của người dân Việt, nhất là trong những ngày lễ Tết. Chè truyền thống là những loại chè đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen... Đến với Chick Garden ta được thưởng thức thêm một loại chè mới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang một bản sắc riêng của Chick Garden- chè khoai dẻo. Chè khoai dẻo thu hút nhiều người bởi hương vị ngọt ngào và giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe. Món chè này đang ngày càng trở nên phổ biến với những viên khoai đủ màu ngọt bùi, dai dai, quyện với nước cốt ngọt mà thơm, ai ăn cũng mê. Chính nhờ hương vị tuyệt vời trong sự kết hợp độc đáo giữa khoai, chân trâu, thạch sương sáo cùng vô số topping bổ dưỡng đã trở thành biểu tượng ẩm thực của Chick Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 101 978
    Email: Chickgarden14@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chickgarden14/

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  7. Đây là cơ sở 2 của thương hiệu Phở Mạnh Cường 23 Hàng Muối nức tiếng Hà Thành từ lâu. Đặt trong khuôn viên ngoại ô thành phố, quán phở vẫn thu hút đông đảo thực khách gần xa đến thưởng thức. Thực đơn vô cùng đa dạng, đủ chủng loại: tái, chín, nạm, gầu, còn cả sốt vang với thịt bò tươi, tương đối mềm. Nước dùng trong, ngọt, có thể chan nước béo nếu muốn. Bánh phở ở đây sợi to bản, gấp rưỡi sợi phở thông thường. Có lẽ đây chính là điểm đặc trưng mà mỗi khi nhắc đến cái tên phở Cường, người ta hình dung ra ngay.


    Điều khiến bát phở ở Phở Mạnh Cường trở nên đặc biệt đó là nhờ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Đa phần khách đến đây đều thích gọi phở tái để giữ được trọn vẹn hương vị của thịt bò. Nước dùng hầm từ xương lợn rất trong, chan vào ngập bánh phở. Thêm vào một ít hành lá, vắt vào chút nước chanh, một muỗng tương ớt tự làm. Vậy là đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy. Dù ở trung tâm thủ đô nhưng quán vẫn giữ một mức giá vô cùng hợp lý. Chất lượng món ăn so với giá cả vì thế lại càng thêm nổi bật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 733 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 336 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuong23hangmuoi/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
  8. Có lẽ không cần giới thiệu nhiều, nhiều người đã biết đến quán nem nướng này. Nằm trong khuôn viên Học viện Nông Nghiệp, Nem Nướng Hải Anh được xem như địa chỉ ăn vặt quen thuộc của sinh viên trường này nói riêng và học sinh trong khu vực nói chung. Suất nem đầy đủ, rau sống và dưa chuột ăn kèm rất tươi. Phở thì khỏi nói, đầy ú nu luôn. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô. Từng cuốn thịt được quạt vỉ chín vàng, thơm nồng, ăn kèm với các loại rau thơm và xà lách, nước chấm không phải mắm tỏi như thông thường mà được nấu từ gan, thịt, tôm, và đậu tương nên đặc sánh tạo hương vị đặc biệt.


    Nem Nướng Hải Anh với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, chỗ đậu xe thoải mái. Phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn là người yêu thích nem nướng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, Nem nướng Hải Anh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 68/59/1 Trâu Quỳ - Học Viện Nông Nghiệp, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 078 792

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
  9. Top 9

    Bún Chả 123

    Gọi điện

    Bún chả Hà Nội chính là món đặc sản ngon nức tiếng đất Hà Thành và vinh dự được National Geographic bình chọn là một trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Với những nguyên liệu đơn giản nhưng để làm nên tô bún chả tròn vị đòi hỏi người đầu bếp phải thật tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng công đoạn chế biến. Có lẽ những người khu vực Gia Lâm đều đã quen thuộc với quán Bún Chả 123.


    Đây là quán bún chả gia truyền đã có tiếng từ lâu trong khu vực với nước dùng đậm đà, cân bằng hương vị: ngọt, cay, chua rất vừa vặn. Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Thịt nướng thơm nức mũi, từ xa đã có thể cảm nhận được ăn kèm với những loại rau sống tươi sạch nhất. Song với những người quen dùng nước chấm mặn như bún chả Hàng Mành sẽ thấy nước dùng của Bún Chả 123 hơi ngọt. Hãy tự mình đến và cảm nhận hương vị bún chả của quán nhé, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3876 6342

    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Chả 123
    Bún Chả 123
    Bún Chả 123
    Bún Chả 123




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy