Top 8 Quán ăn ngon lúc xế chiều ở Bình Dương

Van Tran 14924 0 Báo lỗi

Khi đi chơi ở Bình Dương bạn không những được khám phá các địa điểm nổi tiếng và chơi những trò chơi thú vị mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tàu Hũ Papa

    Gọi điện

    Quán ăn ngon lúc xế chiều tiếp theo mà người dân Bình Dương thường truyền tai nhau chính là Tàu Hũ Papa. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa" của các loại chè và tàu hũ - hai món ăn vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Tàu hũ và chè mặc dù rất phổ biến tuy nhiên nếu đã nếm thử hương vị của nhiều quán khác nhau, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mỗi nơi sẽ có một vị đặc trưng nhất định.

    Đến với Tàu Hũ Papa, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình vị chè và tàu hũ yêu thích nhất, bởi lẽ menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn để lựa chọn. Các loại chè với đủ thứ hương vị như chè thái sầu riêng dừa, chè dưỡng nhan, chè thái sầu riêng dừa, chè trân châu sương sáo,... cùng với tàu hũ trái cây, tàu hũ hạt đác, tàu hũ củ năng sương sáo hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng. Ngoài ra Milo dầm trân châu đường đen và Milo dầm trân châu mix flan cũng là hai món mới được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Tàu hũ Papa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 333 - 335 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 76C Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 181 607

    Email: tauhupapabinhduong@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tauhupapabd/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa
    Tàu Hũ Papa

  2. Ăn Vặt Me Sữa là một trong những địa điểm quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên nơi đây. Mới đến Ăn Vặt Me Sữa các bạn sẽ được chủ quán giới thiệu món mới tomyum ăn thử thấy cũng khá ổn, cay cay chuẩn hương vị Thái. Mực tôm tươi ngon do được nhập trong ngày, ăn ngọt chứ không hề bị bở. Ăn Vặt Me Sữa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Đến Ăn Vặt Me Sữa bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của quán mang lại.


    Ăn Vặt Me Sữa có rất nhiều món bao gồm: bánh tráng chiên, khoai tây, cút lộn, mì xốt cay, tai heo cuốn bánh tráng, chả giò cuốn bánh tráng, bánh tráng nướng... Nếu uống nhâm nhi thì có soda, trà sữa,... giá cả phải chăng, là một nơi lý tưởng để tám chuyện bạn bè. Chắc chắn các bạn nên ghé quán cùng với bạn bè và người thân khi có dịp. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Ăn Vặt Me Sữa để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0916 658 448

    Email: trung_hm@fujiseal.com.vn

    Fanpage: facebook.com/Me-Sữa-965994573469307

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Me Sữa
    Ăn Vặt Me Sữa
    Ăn Vặt Me Sữa
    Ăn Vặt Me Sữa
  3. Top 3

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, Sushi được xem là món ăn được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nhận thấy được nhu cầu ẩm thực của thực khách về món ăn này ngày càng tăng cao nên Sóc Sushi đã ra đời và mang đến những món Sushi hấp dẫn không chỉ ở hương vị mà còn cách trình bày. Tại Sóc Sushi có menu món đa dạng để bạn thỏa thích lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của mình. Ngoài ra nơi đây còn phục vụ phần Sushi combo. Với phần ăn này bạn có thể cùng lúc thưởng thức hết những món Sushi của quán. Tại Sóc Sushi ngoài những món Sushi ngon thì khi đến đây bạn cũng có thể nếm thử Sashimi của quán.


    Sóc Sushi có không gian quán rộng rãi và thoáng mát thích hợp cho những buổi sum vầy cùng gia đình hay tụ họp bạn bè trong những ngày cuối tuần. Ngoài món ăn ngon, không gian lý tưởng thì giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phục vụ nhiệt tình do đó, Sóc Sushi sẽ là địa chỉ ăn uống không thể bỏ qua trong ẩm thực tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 444 849 & 0975 394 849

    Email: socsushi89@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/socsushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  4. Top 4

    Mì Cay Naga

    Gọi điện

    Đến với mảnh đất Bình Dương, nếu bạn đang thèm món gì đó cay cay mà lại mang hương vị của xứ sở kim chi thì địa điểm đầu tiên mà bạn nên ghé thăm ngay chính là quán Mì Cay Naga. Đây là món ăn gây sốt với cộng đồng giới trẻ trong thời gian vừa qua đồng thời cũng là một món ăn đầy tính thử thách. Bởi lẽ không phải ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn được tô mì cay mà không gặp phải đôi ba lần xuýt xoa. Thế nên khi đến với quán Mì Cay Naga các bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay tùy theo sở thích. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc thử sức với 7 cấp độ cay của các món ăn ở đây!

    Đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức món mì theo hương vị ẩm thực Hàn Quốc và điều đặc biệt là vị cay của món ăn sẽ được nâng lên theo cấp độ, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Mì Cay Naga với sợi mì dai, nước sốt trong veo từ ớt tươi đem lại khẩu vị của mì cay đúng chất. Vừa ăn vừa hít hà theo từng cấp độ khác nhau, chỉ cần nhìn thôi là cảm thấy thèm rồi, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1072 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 284 440

    Email: naga.micaysaigon@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/naga.thudaumot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
  5. Địa điểm ăn vặt tiếp theo trong danh sách phải kể đến là Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương, quán có tuổi thọ khá lâu. Nếu bạn là một tín đồ mê chè và đặc biệt là nghiền mùi vị đặc trưng của các món chè tại Chè Mâm Cô Ú thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Một số điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Mâm Cô Ú: Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn, các món chè hấp dẫn như chè thái, chè sầu riêng, thốt nốt sữa, plan sữa sầu riêng,...

    Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương
    được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Quán chè ngon nổi tiếng với những món chè thơm ngon, mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Chè Mâm Cô Ú, sau khi ăn một bát bánh canh mà được tráng miệng bằng một cốc chè thì còn gì hạnh phúc hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0974 929 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Mâm-Bánh-Canh-Cô-Ú-Bình-Dương-100026720122277/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương
    Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương
    Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương
    Chè Mâm Bánh Canh Cô Ú Bình Dương
  6. Quán Chè Hương Đào là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở TP. Thuận An, Bình Dương mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Quán Chè Hương Đào vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món mặn, món ăn vặt như: há cảo, bánh flan,... đến đồ giải khát hấp dẫn. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Quán Chè Hương Đào thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly chè đầy ú nhưng giá lại bình dân. Buổi xế nóng nực đến Quán Chè Hương Đào chọn góc bàn thưởng thức những ly chè mát lạnh, cùng trò chuyện với những người bạn thân thiết quả là tuyệt vời phải không nào. Mặc dù Quán Chè Hương Đào chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Quán Chè Hương Đào order ngay cho mình những món ăn vặt siêu ngon để thưởng thức cùng gia đinh hay bạn bè bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141/5 Phan Đình Phùng, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0778 716 786 & 027 4375 4589
    Email: chehuongdao.laithieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehuongdao/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Chè Hương Đào
    Quán Chè Hương Đào
    Quán Chè Hương Đào
    Quán Chè Hương Đào
  7. Top 7

    Yum Cha

    Gọi điện

    Bạn là tín đồ ẩm thực Trung Hoa, bạn muốn tìm một quán ăn mang đậm hương vị xứ Trung thì Yum Cha chính là địa chỉ dành cho bạn. Đặc biệt, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh trứ danh đấy. Đặc biệt, không gian của Yum Cha được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất được bài trí theo phong cách chuẩn xứ Trung để mỗi thực khách khi đến đây đều có cảm giác như mình đang thức thức ẩm thực ngay trên chính đất nước Trung Hoa.


    Ngoài không gian đẳng cấp thì tại Yum Cha có menu món ăn đa dạng với các món dimsum hấp dẫn từ hương vị, màu sắc và cách thức trình bày. Mỗi món ăn sẽ mang đến cho bạn những hương vị khác nhau nhưng tất cả đều làm hài lòng khách hàng để cả những vị sách sành ăn nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nên Yum Cha luôn chú trọng trong từng khâu chế biến món ăn, mỗi nguyên liệu được nơi đây lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, thực khách có thể hoàn toàn an tâm khi đến dùng bữa tại Yum Cha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/9 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0837 148 148 & 0837 148 448

    Email: nhahangyumcha@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Yum-Cha-168201857054762/

    Gọi điện
    Yum Cha
    Yum Cha
    Yum Cha
    Yum Cha
  8. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn chính là Ăn Vặt Hoài Thương. Đây là nơi được biết đến như một thiên đường ăn vặt nằm tại Dĩ An, Bình Dương. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú và cách chế biến đặc biệt, khiến cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon như viên chiên, xiên que ăn vặt, các loại chè, bánh tráng trộn,… Điểm cộng đó là quán luôn mở cửa, bạn có thể tới ăn tận nơi hoặc gọi ship bất kì lúc nào.

    Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở Ăn Vặt Hoài Thương một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động nhiều mức giá, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 ĐT743A, Xã Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 761 338
    Email: Nguyenduyace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063656854345
    Gọi điện
    Ăn Vặt Hoài Thương
    Ăn Vặt Hoài Thương
    Ăn Vặt Hoài Thương
    Ăn Vặt Hoài Thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy