Top 8 Quán ăn ngon nhất đường Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Nắng Ban Mai 2453 1 Báo lỗi

Bạn có thể dành cả ngày rủ bạn bè, người yêu vừa lang thang phố xá, vừa thưởng thức các món ăn đường phố vừa ngon, vừa rẻ để tận hưởng ẩm thực phong phú của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệp Sushi Kazoku

    Gọi điện

    Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Tiệp Sushi Kazoku ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào. Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Tiệp Sushi Kazoku, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình. Đặc biệt, tại Tiệp Sushi Kazoku, bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác, mà bạn còn có thể tham gia vào các lớp học do chính anh chủ quán - một đầu bếp chuyên đồ Nhật giảng dạy, để tự tay tạo nên chính những món ăn của mình.


    Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Tiệp Sushi Kazoku hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản. Không gian Tiệp Sushi Kazoku kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 449 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064389900099
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệp Sushi Kazoku
    Tiệp Sushi Kazoku
    Tiệp Sushi Kazoku
    Tiệp Sushi Kazoku

  2. Top 2

    Sushi Boy

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên của mỗi thực khách khi đến đây hẳn là nhân viên quán rất chu đáo, lịch sự và niềm nở. Không gian đơn giản nhưng tinh tế, được thiết kế và trang trí đẹp mắt đậm chất Nhật. Không gian sạch sẽ với cách trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đặc biệt chất lượng đồ ăn tại quán thì càng không phải bàn cãi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn tại đây. Phong cách phục vụ tại nhà hàng cũng cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm sóc tận tâm đến từng khách hàng một. Hương vị tươi ngon hoàn hảo tại Sushi Boy chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Sushi và sashimi tại quán được chế biến thơm ngon, đồ sống còn tươi và ngọt thịt. Thực đơn ở đây khá phong phú, đa dạng món để bạn lựa chọn. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ các món cơm, rau và mỳ các loại. Tại đây còn có các món tráng miệng lạ theo ngày cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Với định hướng món Nhật - giá bình dân, Sushi Boy sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vị giác thú vị với sashimi tươi ngon, sushi ngọt béo... cùng các món nóng và lẩu đa dạng mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0359 595 541
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiboy53dinhdong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Boy
    Sushi Boy
    Sushi Boy
    Sushi Boy
  3. Top 3

    Chân Gà Bảo Long

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm kiếm quán ăn chân gà nướng với đa dạng món ăn hơn thì có thể lựa chọn Chân Gà Bảo Long. Tại đây, sẽ có thêm nhiều các món ăn vặt phù hợp cho những ai có sở thích nhậu vỉa hè. Nhìn chung thì chân gà tại Chân Gà Bảo Long khá to, hương vị thơm ngon và được quạt nướng trực tiếp nóng hổi. Sẽ không còn gì bằng khi vào thời tiết se lạnh được ngồi gặm chân gà cùng lũ bạn thân. Chân gà sẽ thơm ngon hơn khi kết hợp cùng nước chấm và xoài chua ngọt. Nó mang đến hương vị thơm của gà nướng, vị chua chua cay cay khiến bạn ăn không thể ngừng được.


    Liên quan đến chân gà không chỉ có nướng mà còn có thêm đồ chiên mắm, chiên thường, chiên muối hay ngâm sả ớt. Đỉnh nhất vẫn là chân gà chiên mắm, đảm bảo ăn một lần là nghiện ngay lập tức. Gia vị tẩm ướp vừa vị, ăn không bị khô hay khó gặm, nước chấm vừa phải, kiểu chua chua ngọt ngọt. Chân Gà Bảo Long còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt, bạn có thể thưởng thức mỗi lần ghé qua. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội thoả thích với món ăn chân gà nướng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0398 666 797
    Email: hoangoanhle90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/changbaolong.so1hp/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chân Gà Bảo Long
    Chân Gà Bảo Long
    Chân Gà Bảo Long
    Chân Gà Bảo Long
  4. Dù ai nói ngã nói nghiêng Cô Thăm Sài Gòn Bánh Mì Sạch đối với thực khách luôn là chân ái. Ổ bánh mì nóng giòn siêu nặng, ứ hự thịt chả, ăn hoài không ngán. Vẫn là mùi vị ngon mê ly khiến các tín đồ bánh mì yêu sâu đậm. Món bánh mì nhà Cô Thắm Sài Gòn được mix với các loại nhân đặc biệt thơm ngon, nước sốt vàng óng sánh mịn làm điểm nhấn khiến cho ổ bánh mì ngon mê ly khó cưỡng.


    Đặc biệt phải thử bánh mì bơ mật, với phần bơ mật vàng óng mướt mườn mượt, ngọt ngậy nhưng không ngấy, thơm cực. Bánh mì cay là đặc sản rất nổi tiếng ở Hải Phòng mà hầu hết ai cũng biết tới. Không chỉ là món ăn hằng ngày của người dân nơi đây mà bất kể khách du lịch nào đến du lịch Hải Phòng cũng đều muốn thử món ăn này một lần. Xe bánh mì Cô Thắm đã có mặt ở rất nhiều nơi, bởi vậy cứ yên tâm về chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0843 260 260
    Website: https://cothamsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cothamsaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cô Thăm Sài Gòn Bánh Mì Sạch
    Cô Thăm Sài Gòn Bánh Mì Sạch
    Cô Thăm Sài Gòn Bánh Mì Sạch
    Cô Thăm Sài Gòn Bánh Mì Sạch
  5. Top 5

    Long Mỳ

    Gọi điện

    Từng món ăn đều được truyền cảm hứng bởi sự chăm chút, không những ngon mà còn rất đẹp. Menu đa dạng, Long Mỳ phục vụ những món ăn thuần chất Nhật, từ mì ramen, những món chiên xào, đến những que xiên rau/củ/thịt. Ramen ở đây rất đặc biệt, ngoài sợi mì dai và nước dùng đậm đà, điều làm nên ấn tượng của mì ramen chính là phần nhân bổ sung hấp dẫn không kém, Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải.


    Món ăn đa dạng, phong phú được chính tay các đầu bếp Nhật chế biến và trang trí bằng tất cả sự đam mê và trách nhiệm. Mỗi tô mì đều có phần nước dùng được chiết xuất từ xương tủy heo thơm béo, ngọt dịu, có màu trắng đục. Cùng với đó là có thịt xá xíu (chashu), trứng lòng đào, rong biển, và hành lá. Ở Long Mỳ, thực khách sẽ gọi món tại bàn bằng một tờ giấy ghi chú sẵn với nhiều lựa chọn. Do được chế biến theo chuẩn khẩu vị Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể tự ý lựa chọn sợi mì to hoặc nhỏ, nhiều hành hoặc ít hành, mì trần mềm hoặc hơi mềm, vị cay hoặc không cay,… hoặc thay đổi độ mặn, nhạt cho tô mì của mình tuỳ thuộc vào khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/74 Đình đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0762 303 264
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068640122233
    Gọi điện
    Long Mỳ
    Long Mỳ
    Long Mỳ
    Long Mỳ
  6. Top 6

    Vịt Cỏ Ninh Hường

    Gọi điện

    Vịt Cỏ Ninh Hường là một trong những thương hiệu vịt lớn, có tiếng tại Hải Phòng. Khách hàng đến đây thưởng thức các món ngon từ vịt đều đánh giá nhà hàng có phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là không gian rất rộng rãi, thoải mái. Với những thực khách thường xuyên có dịp gặp bạn bè hoặc liên hoan tiệc gia đình, thì đây vẫn là một địa điểm tốt mà bạn có thể tham khảo.


    Menu của Vịt Cỏ Ninh Hường cũng rất đa dạng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể oder cho mình những món ngon như vịt quay (lớn - nhỏ), vịt rút xương, nộm vịt, vịt rang muối, vịt áp chảo,... cùng menu đồ nhậu phong phú. Đặc biệt, thời gian gần đây, Vịt Cỏ Ninh Hường còn phục vụ thêm lẩu cho bữa ăn của bạn và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Với mức giá rất phải chăng, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng cùng với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, Vịt Cỏ Ninh Hường chính là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích món vịt cỏ nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0965 666 029
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vịt Cỏ Ninh Hường
    Vịt Cỏ Ninh Hường
    Vịt Cỏ Ninh Hường
    Vịt Cỏ Ninh Hường
  7. Top 7

    Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt

    Gọi điện

    Nhắc đến bún chả ngon ở Hải Phòng, không thể không nhắc đến Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt. Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt đã rất nổi tiếng ở xứ cảng thơm này từ rất lâu trước đây. Và cho đến hiện tại thì chất lượng của quán cũng không có gì thay đổi, thậm chí còn ngon hơn nữa.


    Quán Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt có không gian khá nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ để phục vụ cho khách hàng, được rất nhiều người tìm đến để thưởng thức món bún chả. Nhân viên phục vụ rất tận tình, món bún chả ở đây rất ngon và được làm tại chỗ vô cùng nóng hổi. Một phần bún chả có nhiều thịt, miếng thịt to, ướp gia vị vừa ăn, màu tươi nguyên của thịt chứ không bỏ phẩm màu. Thịt chấm mắm giấm với đu đủ ăn rất hài hòa. Ăn cùng bún cũng rất vừa, không bị quá nhạt hay đậm. Rau sống tươi xanh, đầy ngập. Quán phục vụ rất nhanh, giá cả bình dân mà đồ ăn lại chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5394 1720
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00
    Gọi điện
    Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt
    Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt
    Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt
    Quán Bún Chả Quạt Hồng Đạt
  8. Top 8

    Cháo Vịt

    Gọi điện

    Cháo Vịt là rất nổi tiếng với người Hải Phòng, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên khách cứ ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bước vào quán mỗi buổi sáng sẽ bị thu hút ngay bởi tủ đầy ắp thịt vịt luộc, vịt quay được vợ chồng chủ quán chuẩn bị từ sáng sớm. Để có món cháo ngon, quán chỉ chọn vịt nuôi sạch tầm 5-6 tháng, không được chọn con vịt quá béo mà phải chắc thịt mới dễ ăn.


    Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiếc vì hợp vị. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Nhiều người không thích ăn vịt bởi ngại thịt vịt mùi thế nhưng món cháo vịt hầm hạt sen không những là món ăn hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng, thanh mát, dễ ăn. Hạt sen bùi bùi, cháo mềm mịn phù hợp cho trẻ nhỏ hay người cần bồi bổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0839 239 292
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo Vịt
    Cháo Vịt
    Cháo Vịt
    Cháo Vịt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy