Top 7 Quán ăn ngon nhất đường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Vũ Thu Huyền 4011 0 Báo lỗi

Hải Phòng là vùng đất hội tụ vô vàn những món ăn ngon với những quán ăn hấp dẫn. Lang thang khắp những con đường của thành phố hoa phượng đỏ, hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh

    Gọi điện

    Lẩu ếch măng chua tại Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh là một sự phối hợp tuyệt vời để tạo nên món lẩu hấp dẫn. Với hương vị ngọt thơm của thịt ếch hòa quyện trong vị chua cay đậm đà của măng với ớt và gia vị. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu".


    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, đặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0927 117 888 & 0787 329 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/chao147
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh
    Cháo 147 & Lẩu Ếch 220 Hàng Kênh

  2. Top 2

    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh

    Gọi điện

    Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Các món ăn được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Những con ốc ở Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã vùng miền Ốc Hương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 370 340
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochuongngonhaiphong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
  3. Top 3

    Chè Nguyệt

    Gọi điện

    Vẫn là Chè Nguyệt và câu chuyện cầu tình duyên mỗi năm, không biết có thực sự tìm được tình yêu hay không nhưng có món chè đậu đỏ ngon ngọt từ Chè Nguyệt để thưởng thức mỗi năm mới thật sự giá trị. Chè Nguyệt là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại đường Hàng Kênh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Nguyệt luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc.


    Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Nguyệt với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè hạt đác củ năng, chè khúc bạch, bánh flan, chè Thái,...Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Nguyệt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 670 679
    Email: nmmnguyet11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchenguyet

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Nguyệt
    Chè Nguyệt
    Chè Nguyệt
    Chè Nguyệt
  4. Top 4

    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp

    Gọi điện

    Chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng bạn đã sở hữu trên tay que Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp. Không phải là que bánh mì nhỉnh hơn 2 đầu ngón tay, chinh phục khách hàng bởi que bánh mì cỡ lớn kèm nhiều lựa chọn về nhân. Mặc dù biến thể về kích cỡ nhưng pate và tương ớt vẫn làm hài lòng khách hàng đam mê bánh mì cay. Que bánh mì giòn rụm cùng pate truyền thống vừa mịn, vừa béo đã đủ "đốn gục" tín đồ mê ẩm thực. Tuy nhiên, việc kết hợp thêm những nguyên liệu như: chà bông, trứng cút, gà nướng, xúc xích càng khiến que bánh mì hấp dẫn hơn, đã miệng hơn.


    Ngoài ra, phải nói đến một gia vị không thể thiếu trong những que bánh mì pate đó là sa tế cay. Sa tế cay khiến cho bánh mì ở đây cuốn hút hơn, khác biệt hơn so với những tiệm bánh mì xung quanh. Nếu bạn muốn ăn thì chỉ có thể mua mang về, vì quán chỉ là một chiếc đẩy nhỏ và không có bàn để khách hàng có thể ăn tại chỗ. Nhắc tới bánh mì cay của Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp, chiếc bánh mì cay nhỏ xinh kẹp nhân pate làm theo công thức gia truyền chính gốc của người Hải Phòng khiến bạn ăn là mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 638 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycayhangkenh

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
  5. Top 5

    Ốc Ngon 276

    Ốc Ngon 276 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hải Phòng. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Ốc Ngon 276 chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa.


    Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ. Không chỉ ốc ngon, mà cả nước mắm chấm tại đây cũng được làm theo công thức độc quyền của quán, mang đến một hương vị đặc trưng không thể thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Nước mắm chấm ở đây có hương thơm đặc trưng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo điểm nhấn cho mỗi món ăn. Dù bạn đến Ốc Ngon 276 để thỏa mãn sở thích ẩm thực hay chỉ đơn giản là để thư giãn, quán luôn chào đón bạn bằng những món ăn ngon và dịch vụ thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (159 đánh giá trên Google)

    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
  6. Top 6

    Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan

    Gọi điện

    Tại Hải Phòng để thưởng thức bún chả thơm ngon bạn có thể tìm đến Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan. Đây là một quán ăn có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng.


    Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Một bát bún có 3 loại chả ngon là chả băm, chả miếng và chả lá lốt cuốn lá xương sông và đặc biệt không thể thiếu thịt nướng than thơm ngon đậm vị, thịt được nướng ăn kèm với những loại rau sống tươi ngon sẽ là món ăn mà bạn không thể chối từ được đâu đấy. Bún chả ở đây có nhiều loại để khách hàng lựa chọn theo sở thích: bún chả thịt miếng, bún chả nem cua + chả giò, bún chả thịt miếng mỡ, bún chả thịt băm, bún chả thịt nạc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0917 845 853
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan
    Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan
    Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan
    Quán Bún chả Nem cua Tuyết Loan
  7. Top 7

    Bún cá chấm Bùi Gia

    Gọi điện

    Bún cá chấm Bùi Gia là một quán ăn bình dân nằm tại Hàng Kênh. Không gian nhỏ, menu chỉ gồm một vài món nhưng quán ăn này vẫn thu hút tín đồ ẩm thực Hải Phòng. Món bún cá chấm tại đây thường xuyên nhận được những feedback chất lượng trên mạng xã hội.


    Chỉ 35.000 đồng, bạn đã có ngay phần bún cá chấm gồm một đĩa cá chiên vàng ruộm, một bát canh nóng hổi, một đĩa bún rối và một bát con nước mắm tỏi ớt ở Bún cá chấm Bùi Gia. Canh ở đây không có sự thống nhất, có lúc là canh rau cần, có lúc là canh cải cà chua. Tuy nhiên, dù là canh nào đi chăng nữa thì cũng khiến khách hàng hài lòng bởi độ đậm đà. Cá được phi lê, chiên giòn. Sự kết hợp hài hòa giữa cá, bún và nước mắm khiến người ta "ăn là nhớ". Quán thường đông khách vào tầm trưa, nhưng vì chủ quán phục vụ rất nhanh nhẹn nên khách hàng không phải chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0352 043 143

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún cá chấm Bùi Gia
    Bún cá chấm Bùi Gia
    Bún cá chấm Bùi Gia
    Bún cá chấm Bùi Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy