Top 8 Quán ăn ngon nhất Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Hằng Hoàng 34510 0 Báo lỗi

Đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội vốn là một khu phố sầm uất, tấp nập với nhiều hoạt động kinh doanh, sự tập trung của các trường đại học lớn như Học Viện Kỹ thuật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saju Sushi & BBQ

    Gọi điện

    Một địa chỉ trên đường Hòang Quốc Việt cho những ai muốn thưởng thức các món Nhật tại Hà Nội đó chính Saju Sushi & BBQ. Nhà hàng có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ,... Lựa chọn thưởng thức món ăn tại đây, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố. Khi đến với Saju Sushi & BBQ, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình.


    Saju Sushi & BBQ có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Saju Sushi & BBQ là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, giá tiền tương xứng với chất lượng và Saju Sushi & BBQ vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Somerset Hoa Binh Hanoi, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0815 328 998

    Email: saju.restaurant@vietdeli.vn

    Website: https://sajusushibbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sajusushibbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:45 - 22:00

    Gọi điện
    Saju Sushi & BBQ
    Saju Sushi & BBQ
    Saju Sushi & BBQ
    Saju Sushi & BBQ

  2. Top 2

    Bia Hải Xồm

    Gọi điện

    Từ lâu nay, uống bia đã trở thành một nét văn hóa của người Việt và là một thức uống không thể thiếu đối với cánh mày râu. Đã từ lâu, thương hiệu Bia Hải Xồm vang danh khắp vùng đất Hà thành. Điều đầu tiên khi nhắc đến bia Hải Xồm chính là không gian quán rộng lớn, thoáng đãng và luôn tấp nập người qua lại. Bia tươi ở đây thì luôn đảm bảo chất lượng và hương vị mà không nơi nào có được, bên cạnh bia còn có nước ngọt phục vụ chị em, các loại rượu hảo hạng để phục vụ nhu cầu nhậu nhẹt. Thêm nữa, menu đồ ăn kèm ở đây cũng rất đa dạng từ các món nướng đến món lẩu, món chiên, cá chép om dưa đều được chế biến tài tình và khéo léo bởi những đầu bếp lâu năm, thuần thục các công thức chế biến độc đáo. Đến với bia Hải Xồm chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thú vị bên bạn bè và xua tan đi cái nóng nực, oi ả của ngày hè.


    Nhà hàng Bia Hải Xồm với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn hứa hẹn là nơi cực kỳ lý tưởng dành cho bạn bè, đối tác, gia đình ngồi bên nhau thưởng thức bia hơi. Bia hơi chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Hải Xồm và các quán bia khác bởi bia hơi Hải Xồm mang mùi vị riêng biệt. Bia hơi tại đây được bảo quản trong các bom bia với điều kiện nhiệt độ chuẩn nhằm đem tới những cốc bia chất lượng cùng hương vị lại đậm đà. Nếu ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như tiger, heineken,… Ngoài ra còn có các loại rượu như: táo mèo, rượu ngô, rượu men lá, rượu ba kích,...Các món ăn ở quán rất là phong phú, đa dạng từ đồ nhậu cho đến những món ăn “chắc dạ” đảm bảo chiều lòng được tất cả thực khách kể cả người khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên của Bia Hải Xồm trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình từ khâu dắt xe, đến làm đồ, gọi món,... Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi tới nhà hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890
    Email: biahaixom.hn@gmail.com
    Website: http://biahaixom.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
  3. Top 3

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Lẩu Phan là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ lẩu rất được lòng thực khách. Đến Lẩu Phan bạn sẽ được thưởng thức món lẩu với phần nước dùng ngon, thơm và cực kỳ đậm đà. Quán được thiết kế với phong cách rất lịch sự nên phù hợp với dân văn phòng. Từng món ăn được tẩm ướp vô cùng khéo léo và tinh tế hòa quyện với nhau nhưng tuyệt nhiên không đánh mất vị ngọt cũng như độ mềm thơm của thịt. Không chỉ vậy, Lẩu Phan còn ghi điểm trong lòng thực khách nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi giúp xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi trong công việc thường ngày để bạn an tâm thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm cảnh phố thị tấp nập.


    Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi tự hào thương hiệu buffet bò úc lớn nhất Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thực khách sẽ không thất vọng với menu lẩu gồm 4 vị đặc trưng tại Phan: lẩu Kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa. Đặc biệt chính là nhà hàng có hai sét buffet 99k và 129k tương đương với 8 và 16 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Khách hàng đã chọn Lẩu Phan làm điểm đến tự tập những buổi sinh nhật, họp lớp, họp gia đình thân mật. Chính sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng đã thúc đẩy Lẩu Phan nâng cao chất lượng và dịch vụ ngày một tốt hơn. Với đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách chuyên nghiệp,... Hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị hiện đại, sạch sẽ, thóang mát, giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: http://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  4. Đến Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ,… mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi.

    Ngoài thịt trâu, đừng quên những biến tấu hấp dẫn mang đậm hương vị Việt cũng đang chờ được thực khách khám phá: Gà hấp khay, gà xào lăn, xương nấu canh khoai sọ, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh,…Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo và riêng biệt, Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc gây ấn tượng ngay từ trong cái tên, tựa như lời mời gọi đầy khéo léo, thôi thúc sự tò mò của thực khách tìm tới đây. Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Hà thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 248 163
    Website: http://traukinhbac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbachoangquocviet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
    Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
    Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
    Hội Quán 1976 - Trâu Kinh Bắc
  5. Top 5

    Quán Ngon 203

    Gọi điện
    Bước vào Quán Ngon 203, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "ngan", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu ngan, gỏi ngan… đến các món ăn thay cơm như xôi ngan, xá xíu bánh mì, ngan nướng, bún ngan, phở xào ngan. Các món khai vị có nộm ngan, ngannấu cháo... và còn có rất nhiều các món ăn khác nữa. Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Quán Ngon 203" và chỉ có "Quán Ngon 203" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị rất lạ mà không quán nào so được.

    Quán Ngon 203 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Quán Ngon 203 thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, những bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách với tinh thần vui vẻ, phục vụ khách chu đáo. Nếu có dịp ghé Hà Nội, các bạn hãy đến ăn thử "Quán Ngon 203" nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 063 036
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon203/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Ngon 203
    Quán Ngon 203
    Quán Ngon 203
    Quán Ngon 203
  6. Nếu bạn đã chán những món bún với nước dùng thì ngại gì mà không thay đổi khẩu vị với các món bún trộn nhỉ? Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn đó chính là Bún Trộn Hoàng Phố. Thay vì các món bún với nước dùng như: Bún bò Huế, Bún riêu,.. thì bún trộn là hình thức bún trộn với nước mắm chua ngọt kèm các loại rau và các topping như: chả, nem, thịt nướng, thịt xào,... Trong các loại bún trộn thì Bún bò Nam bộ gây ấn tượng nhiều nhất vì cái tên khiến nhiều người rất tò mò. Với người miền Nam, Bún Trộn Nam Bộ còn gọi là bún thịt bò xào, nhưng món ăn này lại phổ biến ở miền Bắc hơn, là dạng bún trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt bò xào, các loại rau xanh, lạc rang,…

    Bún Trộn Hoàng Phố
    không sử dụng nước dùng chế biến cầu kỳ như những loại bún nước khác. Món này là sự kết hợp thú vị của nước mắm chấm chua ngọt, cùng với thịt bò mềm, rau sống tươi, hành phi thơm và vị bùi từ lạc rang giòn. Từng sợi bún tươi thấm đẫm vị nước mắm chua chua ngọt ngọt hòa quyện cùng lớp mỡ hành beo béo. Mỗi tô bún nhờ sự phối hợp giữa các nguyên liệu trên sẽ mang đến hương vị thơm ngon mà ăn hoài không lo bị ngán. Không gian thoáng mát, thoải mái, được trang trí đơn giản, ngăn nắp, bàn ghế được lau chùi rất cẩn thận, sạch sẽ và sáng sủa. Tóm lại là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món bún trộn tuyệt hảo trong một không gian như vậy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 238/4 Hoàng Quốc Việt, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 407 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064602296773

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Trộn Hoàng Phố
    Bún Trộn Hoàng Phố
    Bún Trộn Hoàng Phố
    Bún Trộn Hoàng Phố
  7. Top 7

    Bún Đậu Phố

    Gọi điện

    Bún Đậu Phố sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc từ những nguồn cung cấp uy tín đảm bảo vệ sinh.

    Chả cốm của Bún Đậu Phố cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc. Giá một suất bún đậu ở đây cũng khá phù hợp với nhiều thành phần khách hàng, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như thịt, chả hay lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 765 858 & 0982 107 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauphohn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
    Bún Đậu Phố
  8. Top 8

    Quán Bà Liên

    Gọi điện
    Thêm một địa điểm ăn uống ngon không thể bỏ qua khi đến Hà Nội đó chính là Quán Bà Liên. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Sườn ở đây được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, được ăn kèm với chả trứng, đậu, đồ chua và canh rong biển. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.

    Ngoài ra, Quán Bà Liên còn ghi điểm trong lòng khách hàng ở sự sạch sẽ từ chiếc đũa, cái thìa đến những hộp cơm mang về. Buổi trưa ở quán thường sẽ đông khách hơn nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn xếp chỗ cũng như lựa chọn cho các bạn chỗ ngồi phù hợp. Hơn nữa, Quán Bà Liên còn phục vụ giao hàng tận nơi cho những khách hàng không có thời gian đi đến tận nơi thưởng thức cùng rất nhiều ưu đãi. Từ những ưu điểm tuyệt vời trên, sao không nhanh chân đến quán và thẩm định ngay đúng không nào các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4 Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 381 922
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bà Liên
    Quán Bà Liên
    Quán Bà Liên
    Quán Bà Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy