Top 10 Quán ăn ngon nhất gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

Vũ Thu Huyền 17279 0 Báo lỗi

Khu vực xung quanh Đại học Bách Khoa lâu nay vẫn được ưu ái đặt cho biệt danh là “thiên đường đồ ăn vặt”. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô vàn những món ăn ngon, lạ ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất hiện nay, khi nhắc đến những thức ăn nhanh thì chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến KFC đầu tiên. KFC dần trở nên rất quen thuộc với người dân Việt và rất được ưa chuộng. Món ăn hút khách nhất ở KFC chắc chắn là gà rán, món gà rán ở KFC nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại KFC còn có các món như salad, hamburger hay cơm gà,...


    KFC Lê Thanh Nghị là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ cũng như các bạn sinh viên khu vực Đại học Bách Khoa yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ nổi tiếng tại khu vực Đại học Bách Khoa Hà Nội để thưởng thức Pizza tuyệt vời cho các bạn sinh viên cũng như những khách hàng yêu thích Pizza mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut. Trong thời tiết oi bức, bạn và đồng bọn đang không biết “trốn nắng” ở đâu thì đừng lo, Pizza Hut không thể chuyển hạ thành đông nhưng chắc chắn có thể làm mát lòng lũ bạn với: Không gian “xịn xò”, mát mẻ dập tan cơn nóng mùa hè. Hàng loạt món ngon tuyệt đỉnh không thể chối từ mà còn vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.


    Đến với Pizza Hut bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món Pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản sốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản,... Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Pizza Hut để thưởng thức ngay thôi. Nhà hàng Pizza Hut có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện,... các bạn nhé. hêm vào đó, đội ngũ phục vụ của Pizza Hut được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhanh gọn. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Trần Đại Nghĩa tấp nập, đông đúc - nơi giao thoa của 3 trường Đại học Bách - Kinh - Xây lớn bậc nhất Hà Nội vốn vẫn được gọi là thiên đường ẩm thực với đầy đủ các loại hình, phong cách, trào lưu ẩm thực của giới trẻ. Lẩu Wang thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với sắc cam - trắng nổi bật, cũng là tông màu chủ đạo xuyên suốt thiết kế. Chủ quán đã khéo léo lựa chọn nhiều cây cối để bài trí, tạo nên vô số góc sống ảo cho các bạn trẻ. Sắc xanh khiến "linh hồn" quán mát mẻ, tươi mới hơn mà không hề mất đi vẻ tinh tế vốn có.


    Nếu được hỏi ở đâu có lẩu vừa ngon lại rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Wang. Thực khách sẽ không khỏi thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được nhập khẩu 100% cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: lauwang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
      Lẩu Wang
    • Top 4

      Nama Sushi - Japanese Cuisine

      Gọi điện

      Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Nama Sushi - Japanese Cuisine bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những món cá nướng theo kiểu Nhật, Cơm lươn, Mì udon,...

      Nama Sushi - Japanese Cuisine
      là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Nama Sushi - Japanese Cuisine bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Cơm lươn, Bánh xèo Nhật,... và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng. Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với cách bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2193

      Website: https://namasushi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/namasushivietnam/
      Giờ mở cửa: : 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nama Sushi - Japanese Cuisine
      Nama Sushi - Japanese Cuisine
      Nama Sushi - Japanese Cuisine
      Nama Sushi - Japanese Cuisine
    • Top 5

      Lẩu Sơn Tùng

      Gọi điện

      Không phải ngẫu nhiên một thương hiệu như Lẩu Sơn Tùng tọa lạc tại Số 325 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng lại có thể vượt trội hơn các quán lẩu khác. Vì món ăn ngon, vì không gian, vì giá cả hay phong cách phục vụ. Đến với Lẩu Sơn Tùng Trần Đại Nghĩa, chẳng phải chỉ có đấng mày râu thích lai rai bên nồi lẩu nhâm nhi những chén rượu mà quán còn lấy lòng được hội chị em đến đây thưởng thức trong mức giá từ bình dân, phù hợp túi tiền sinh viên.

      Lẩu Sơn Tùng
      chi nhánh đường Trần Đại Nghĩa mang đến một không gian gần gũi với những bộ bàn ghế gỗ giản đơn, những bức tường gạch thô, những chiếc khóa đèn được cách điệu bằng những chiếc nơm dân dã. Vào giờ cao điểm, nhà hàng lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, nhà hàng vẫn tạo ra sự riêng tư nhất định cho thực khách. Với sức chứa 432 khách, nhà hàng tự tin đáp ứng được đa dạng những nhu cầu đi ăn của thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 885 656 & 0888 887 799
      Email: sontung789@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lausontung
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
      Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
      Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
      Lẩu Sơn Tùng – Trần Đại Nghĩa
    • Top 6

      Fullboat - Buffet Hải Sản

      Gọi điện

      Nhà hàng Fullboat - Buffet Hải Sản phục vụ buffet các loại hải sản tươi ngon cao cấp thượng hạng với dịch vụ 5 sao trong không gian sang trọng và ấm cúng mang dấu ấn Địa Trung Hải. Nằm trong những căn biệt thự Pháp cổ trên phố Vân Hồ 2, nhà hàng Fullboat nổi bật giữa dãy phố đông đúc với màu tường vàng đặc trưng và không gian dường như tách biệt hoàn toàn với phố xá Hà Nội nhộn nhịp, ồn ào.

      Với lối kiến trúc và nội thất mang phong cách Địa Trung Hải – thiện đường ẩm thực của các loại hải sản được chăm chút đến từng chi tiết, nhà hàng Fullboat mang lại một cảm giác lãng mạn và thư thái đặc biệt, tạo nên ấn tượng khó phai đối với bất cứ vị khách nào yêu cái đẹp. Khi ghé tới nhà hàng Fullboat - Buffet Hải Sản, bạn sẽ phải choáng ngợp với sự đa dạng về các món hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao, đặc biệt chỉ sử dụng trong ngày như tôm càng, bạch tuộc, mực, ghẹ,... cùng các loại cá tươi sống (cá hồi, cá ngừ,…) khiến các món ăn luôn được đa dạng và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0889 496 633
      Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:00

      Gọi điện
      Fullboat - Buffet Hải Sản
      Fullboat - Buffet Hải Sản
      Fullboat - Buffet Hải Sản
      Fullboat - Buffet Hải Sản
    • Top 7

      DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng

      Nếu bạn là fan cứng của nướng BBQ và mong muốn một quán có giá cả bình dân, hợp túi tiền thì DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng là dành cho bạn. Quán có không gian thoải mái, có khả khu vực trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng. DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng có menu gọi món khá đa dạng với phong phú với các loại thịt. Thịt ở đây có rất nhiều loại như ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, lõi vai,... được bày ra đĩa rất sạch sẽ và gọn gàng, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng.


      Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Những miếng thịt mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng để trải nghiệm ngay nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97B Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 033 298 2952
      Email: Dambamquanthitnuong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thitnuongDAMBAM
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

      DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng
      DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng
      DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng
      DamBam BBQ - Quán Thịt Nướng
    • Top 8

      Bún riêu Ngà

      Gọi điện

      Bún riêu Ngà là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Quận Hai Bà Trưng. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.

      Một bát đầy đủ của Bún riêu Ngà cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ Đình Đại, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 141 533
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45
      Gọi điện
      Bún riêu Ngà
      Bún riêu Ngà
      Bún riêu Ngà
      Bún riêu Ngà
    • Top 9

      Bún Cá Chấm Giòn

      Gọi điện

      Nếu có dịp ghé qua khu Bách Khoa, hãy thử một gần ghé qua Bún cá chấm giòn để thưởng thức món bún cực ngon ở đây nhé. Những miếng cá tại Bún cá chấm giòn được chiên thơm ngon, giòn rụm tan ngay trong miệng khi cắn vào mà vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Từng sợi bún thì được làm dai dai, mềm mềm, phần nước dùng được hầm cùng xương thì ngọt thơm, chua thanh vị dứa và được ăn kèm với măng cay chuẩn vị khiến các thực khách khó lòng nào quên.


      Điều đặc biệt, nước chấm tỏi ớt được Bún cá chấm giòn pha chế theo công thức riêng biệt, mang vị đậm đà hương vị truyền thống, mang nét đặc trưng của quán. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm. Chấm miếng cá chiên giòn tan cùng nước chấm hương vị hài hòa, thưởng thức cùng bún, măng ngâm và nước canh đặc trưng sẽ khiến bạn không hề thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Kiôt 11, Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 211 088
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Cá Chấm Giòn
      Bún Cá Chấm Giòn
      Bún Cá Chấm Giòn
      Bún Cá Chấm Giòn
    • Top 10

      Phúc Vịt

      Gọi điện

      Nằm ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa, Phúc Vịt chắc chắn là một quán vịt mà bất cứ thực khách nào đi qua khu vực Bách - Kinh - Xây nên ghé qua. Khách hàng đến đây thưởng thức các món ngon từ vịt đều đánh giá nhà hàng có phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là không gian rất rộng rãi, thoải mái. Với những thực khách thường xuyên có dịp gặp bạn bè hoặc liên hoan tiệc gia đình, thì đây vẫn là một địa điểm tốt mà bạn có thể tham khảo.


      Menu của Phúc Vịt cũng rất đa dạng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể oder cho mình những món ngon như vịt quay (lớn - nhỏ), vịt rút xương, nộm vịt, vịt rang muối, vịt áp chảo,... cùng menu đồ nhậu phong phú. Vịt tại quán được lựa chọn rất kỹ càng, các nhân viên cũng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Nói đến các món nên thử tại Phúc Vịt, có thể kể tới đó là vịt chiên vừng, vịt cháy tỏi, vịt gừng xả,.. Nếu có có cơ hội ghé qua đây, hãy thử ngay các món này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 227 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 951 983
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 23:55
      Gọi điện
      Phúc Vịt
      Phúc Vịt
      Phúc Vịt
      Phúc Vịt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy