Top 10 Quán ăn ngon nhất gần trường Đại học Thương Mại, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 19479 0 Báo lỗi

Nhắc đến trường Đại học Thương Mại là nhắc đến một ngôi trường đông sinh viên, với bề dày lịch sử phát triển. Cũng như các trường đại học lớn khác, ẩm thực tại ... xem thêm...

  1. Bún chả là món ăn truyền thống của người Hà Nội, nhưng không phải quán bún chả nào cũng khiến thực khách nhớ mãi không quên. Bún chả Sinh Từ đã là một thương hiệu bún chả nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều chi nhánh rộng khắp các quận, để phục vụ người dân và du khách một cách tốt nhất. Tại quận Cầu Giấy, quán bún chả Sinh Từ lúc nào cũng đông khách vì độ “ngon khó cưỡng lại được” của suất bún chả ở đây.


    Thịt được nướng mềm, thơm, không hề bị khô, ăn rất vừa miệng. Nước chấm có vị ngọt thanh, đậm đà. Nem được gói cuộn cẩn thận, vỏ gòn tan, nhân trong mềm, ngon mà không ngấy. Rau sống được chọn lựa cẩn thận, sạch sẽ. Một đĩa bún chả ở đây được đơm rất đầy đặn đảm bảo thực khách ăn no thì mới thôi.


    Không chỉ hấp dẫn bởi bún chả, những món khác của quán như: bún trộn, bánh cuốn chả, bánh tôm,... cũng nhận được đánh giá tích cực. Quán gây ấn tượng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù khách có đông. Không gian quán được thiết kế theo kiểu nhà hàng, sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ

  2. Top 2

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của Golden Gate - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng, thương hiệu Phố Ngon 37 (37th Street) ra đời từ những năm 2013, tự hào và vinh dự khi đồng hành cùng thực khách trong từng bữa ăn ngon, với đủ các món ăn đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền.


    Sử dụng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Từ bánh tráng Trảng Bàng (đặc sản Tây Ninh) cho tới các món ngon Hà Nội: bún chả, bánh tôm Hồ Tây, lẩu riêu cua bắp bò... rồi đủ các loại bánh độc đáo của Việt Nam. Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì đến với Phố Ngon 37, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức.


    Bên cạnh món ăn hấp dẫn, quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Phố Ngon 37 luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongon37/

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  3. Top 3

    Nhất Nướng

    Gọi điện

    Nhất Nướng là cái tên quá quen thuộc với những ai là "tín đồ" của đồ nướng và lẩu. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, cái tên Nhất Nướng vẫn được đánh giá là quán ăn ngon ổn nhất, giá cả bình dân và chất lượng hơn rất nhiều quán đồ nướng khác trên địa bàn Hà Nội. Menu của quán nướng này rất đa dạng. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt luôn được mọi người đánh giá cao.


    Chất lượng tại Nhất Nướng khỏi cần phải nhắc đến vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia. Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc.


    Quán ăn ngon này luôn đông người, đặc biệt là vào cuối tuần nên khuyến khích các bạn nên gọi điện đặt chỗ để tránh trường hợp phải ngồi đợi lâu. Lẩu tại đây cũng được nêm nếm và chế biến đậm đà, thơm ngon, ăn kèm có rất nhiều loại rau củ và hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Vị ngọt từ những nguyên liệu tuyệt vời này làm món lẩu đã ngon lại càng thêm ngon. Lẩu ấm nồng ăn cùng mỳ dai dai, hải sản tươi và rau xanh là sự tổng hòa hoàn hảo đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3914 3333

    Email: nhahangnhatnuong@gmail.com

    Website: https://www.nhatnuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
  4. Top 4

    Quảng Bình Ơi

    Gọi điện

    Quảng Bình Ơi mang đến cho bạn món bánh canh và bánh bột lọc không lẫn vào đâu được. Món quà quê giản dị mà đặc sắc này khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến. Bánh bột lọc Quảng Bình đặc trưng với nhân tôm, thịt thái miếng hòa quyện cùng mộc nhĩ, thưởng thức cùng nước chấm đậm vị. Trong những ngày lạc giữa Hà Nội, bánh canh và bánh bột lọc đặc sản của xứ Quảng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu.


    Đĩa bánh bèo con con với chút nước chấm đậm đà không làm người ăn mau ngán mà còn muốn thưởng thức thêm. Bánh bèo ở đây cũng có hương vị riêng khi thêm một chút bánh mì chiên và đậu xanh vào thành phần cơ bản là bột tôm, dầu hành. Và theo nhiều người đánh giá, các món ở Quảng Bình Ơi có hương vị mảnh đất Quảng Bình rất đặc trưng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của chủ quán trông thật hấp dẫn và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C30 Ngõ 69 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 736 673

    Email: quangbinhoi.com@gmail.com

    Website: https://quangbinhoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/qbo.73/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
  5. Bánh mì Minh Nhật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm ẩm thực tại đây. Bên cạnh đó giá cả của bánh mì tại đây đi đôi cùng chất lượng, tuy có vẻ hơi nhỉnh hơn những hàng bánh mì khác nhưng đảm bảo số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Thương hiệu bánh mì Minh Nhật ghi điểm trong lòng thực khách Hà Nội bởi chất lượng ổn định, đảm bảo sạch và an toàn. Ổ bánh mì to, topping đây ụ, căng cứng bên trong. Khi giao đến tay khách, bánh mì vẫn có một độ ấm nhất định giúp bữa ăn thêm trọn vẹn hơn.


    Không chỉ chuẩn bị tốt phần thịt trong nhân mà các loại ray và đồ chua ăn kèm cũng được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon và sạch sẽ. Đồ ăn của quán được thêm nếm gia vị rất vừa vặn, phù hợp với đa số khách hàng tới ăn. Nhân viên của quán cũng thân thiện cởi mở và nhiệt tình, điều đó tạo thêm sự hài lòng và vui vẻ cho thực khách đến đây. Nếu có dịp, hãy ghé lại bánh mì Minh Nhật để cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt cũng như thưởng thức các loại bánh mì thơm ngon tại đây bạn nhé!


    Không gian của bánh mì Minh Nhật phù hợp với việc gặp gỡ bạn bè, học tập và làm việc. Thời tiết Hà Nội những ngày đầu đông mà được ngồi quây quần bên người những người mình yêu thương, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 146 & 0968 361 838

    Fanpage: www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Gọi điện
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
  6. Top 6

    Kombo

    Gọi điện

    Độc đáo ngay từ tên gọi, cơm niêu Kombo được nấu theo cách thức khách biệt - nấu trong niêu đất. Đây là món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực của quốc đảo sư tử. Cơm được nấu dẻo, thơm, ngọt với công thức chế biến từ loại thảo mộc mà chỉ có cơm niêu Kombo có. Thịt ở đây cũng được tẩm ướp đặc biệt, thịt thơm, giòn tan, nóng hổi ăn với cơm là sự hòa quyện hoàn hảo. Một combo cơm có thêm khá nhiều món ăn phụ: canh, đậu, kim chi. Thực đơn của quán gồm nhiều món: cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tương đen, cơm niêu thịt sốt BBQ, được chế biến theo 2 cách mà khách có thể lựa chọn: cơm cháy một mặt và cơm chát hai mặt.


    Không những thế, không gian quán và dich vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất tốt, nhân viên thái độ niềm nở, thân thiện, chuyên nghiệp. Cơm niêu Kombo cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng và hài lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 19 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Kombo
    Kombo
    Kombo
    Kombo
  7. Bò ngon 555 - Bò nhúng dấm không quá xa lạ với người dân đất Hà thành. Muốn thưởng thức bò nhúng dấm chuẩn vị thì bò ngon 555 là địa điểm lý tưởng. Quán ghi điểm với thực khách bởi nước dùng có hương vị ngọt, vị chua thanh mát không hề gắt cộng thêm với vị thơm nồng của sả, ớt, hành rất vừa miệng. Thịt bò tươi được ướp cẩn thận với hương liệu đặc biệt, vừa đậm đà vừa béo ngậy làm siêu lòng của bất kì thực khách nào.


    Bên cạnh món đặc trưng của quán là bò nhúng dấm, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở thìn, bún mọc, miến xào. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh. Nước lẩu được chế biến chủ yếu từ dấm thế nhưng lại được pha với nước dừa ngọt thanh, tạo nên hương vị vừa chua vừa ngọt, giảm bớt độ gắt của dấm, đồng thời lại khử được mùi gây, giảm độ ngấy của bò khi tiết ra mỡ béo. Để đỡ ngán, nước dùng còn có những lát dừa tươi thái mỏng ngọt bùi, vài lát dứa chín, hành tây thơm nức và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 76 Ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955

    Email: hethong555.vn@gmail.com

    Website: https://555anlangam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam

    Gọi điện
    Bò ngon 555 - Bò nhúng dấm
    Bò ngon 555 - Bò nhúng dấm
    Bò ngon 555 - Bò nhúng dấm
    Bò ngon 555 - Bò nhúng dấm
  8. Bún đậu mắm tôm chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong Toplist này, đây là một món ăn dân dã nổi tiếng ở Hà Nội và bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở các quán ăn nhỏ quanh trường Đại học Thương mại, hay thậm chí là ở những hàng quán nhỏ trên vỉa hè quanh ngôi trường này.


    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại là một cái tên đã quen thuộc với những người sinh sống và học tập gần trường Đại học Thương mại. Một suất bún đậu đơn giản nhất và rất "sinh viên" chỉ bao gồm: vài miếng bún lá cắt miếng xinh xinh, vài miếng đậu rán vàng giòn thơm ngậy kèm bát mắm tôm gia giảm khéo léo và một ít rau sống, thế là bạn đã có một bữa ăn ngon lành rồi. Tuy có vẻ rất đơn giản nhưng một suất ăn vài chục ngàn như vậy là đủ cho một người ăn no, không những thế còn rất ngon. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại rất đơn giản, chẳng có nhiều bàn ghế mà chỗ ngồi chỉ có hai chiếc ghế băng xếp cạnh cái bàn nhỏ. Thế nhưng hương vị bún đậu mắm tôm ở đây được sinh viên đánh giá là ngon và rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 31 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 494 825

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumamtomcothuythuongmai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
  9. Ở địa chỉ số 43 Dương Khuê, bên cạnh khu kí túc xá trường Đại học Thương Mại có món bánh tráng trộn - một món ăn vặt đường phố nổi tiếng của Sài Gòn được tái hiện lại hương vị một cách chuẩn xác nhất tại quán Bánh tráng trộn Quang Đăng. Thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nơi khắp Hà Nội và hầu hết là ở khu đông học sinh sinh viên. Những sợi bánh tráng được cắt dài mỏng, trộn với nước gia vị được chế biến theo phương pháp riêng, có một chút vị cay cay của sa tế, nước sốt bò, rau răm, thêm chút chua chua của xoài thái sợi nhỏ, ăn kèm cùng thịt bò khô, lạc rang ngậy ngậy, vài quả trứng cút luộc và hành khô thơm nức.


    Cứ sau mỗi giờ tan học là lại thấy các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại tụ tập nhau ở quán bánh tráng trộn Quang Đăng. Quán có không gian ngồi trong nhà khá sạch sẽ và thoải mái, nhân viên thân thiện và phục vụ khá nhanh nhẹn. Quán luôn cố gắng đảm bảo an toàn vệ sinh bằng cách luôn đeo bao tay khi trộn, sử dụng các nguyên liệu tươi, nước sốt trộn cũng hoàn toàn là tự pha nên có hương vị rất riêng. Một suất bánh tráng trộn đầy ú ụ đựng chỉ có giá khoảng 25.000 VNĐ, một mức giá khá hợp lý dành cho sinh viên. Ngoài ra ở đây cũng có bán cả bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng,... đều rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 354 406
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
  10. Bánh mì pate - một món ăn bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng của nền ẩm thực Việt Nam. Tại Đại học thương mại, bánh mì pate tại quán Bánh mỳ Nghé cũng là một trong những lựa chọn phổ biến cho bữa sáng của rất nhiều sinh viên nơi đây. Bởi không chỉ ngon, ăn một cái là đủ no, lại còn có mức giá rất hạt dẻ - Một chiếc bánh mì pate bình thường ở quán chỉ có giá khoảng 15.000 - 20.000 VNĐ.

    Tuy giá rẻ nhưng bên trong một chiếc bánh mì pate nóng giòn đầy đủ sẽ có đầy ắp pate thơm thơm béo béo, vài lát dưa chuột mỏng, cà rốt và su hào thái sợi làm nộm, thêm một chút rau thơm và rưới cùng nước sốt tương ớt hoặc tương cà kết hợp với mayonnaise. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đối với sinh viên thì chỉ cần như vậy đã là vô cùng hấp dẫn và ấn tượng rồi. Vậy là xong một bữa sáng vừa ngon, vừa no bụng mà giá cả lại hợp lý. Cửa hàng Bánh mỳ Nghé có địa chỉ tại số 25 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều sinh viên Thương Mại, các buổi sáng, trưa, chiều tối là lại có khá đông sinh viên đứng đợi mua bánh mì ở đây. Quán bán đã khá lâu mà chất lượng vẫn vậy, bánh mì pate vẫn thơm, ngậy, nhiều sốt, đẫm nhân nên được rất nhiều sinh viên Thương Mại tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 711 121
    Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì pate - Bánh mỳ Nghé
    Bánh mì pate - Bánh mỳ Nghé
    Bánh mì pate - Bánh mỳ Nghé
    Bánh mì pate - Bánh mỳ Nghé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy