Top 12 Quán ăn ngon nhất gần trường Đại học Y Hà Nội

Nobi Ta 27924 0 Báo lỗi

Việc tìm được một quán ăn ngon và chất lượng gần trường đại học là một điều cần thiết đối với các bạn sinh viên, học viên, nhất là các bạn sinh viên mới đậu ... xem thêm...

  1. Hà Nội vốn nổi tiếng là thành phố với bề dày ẩm thực lâu năm cùng những món ăn ngon “khó cưỡng” ghi dấu vào tuổi thơ của nhiều thế hệ 7x, 8x. Song hành với đó là một món ăn dân giã của người Việt, đúng hơn là người Bắc mà nhiều người cứ ngỡ nó chỉ được bán trong chợ, những quầy nhỏ ven đường, thế những món cháo lòng, lòng luộc, rán cũng đi lên từ đó với thương hiệu Lòng “Chát” Quán gây dựng được nhiều năm tại Hà Nội.


    Lòng “Chát” Quán nổi tiếng là nhà hàng tại Hà Nội chuyên về các món lòng. Sức hút của nó không hề giảm khi người ta mang nó vào một nhà hàng vô cùng khang trang, lịch sự, làm mới lại trải nghiệm của khách hàng và cũng để yên tâm hơn về chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm, điều vốn không được xem trọng ở những quán ăn tạm bợ. Hà Nội vào những ngày cuối đông, bạn bè, gia đình rồi anh chị em lại ghé Lòng “Chát” Quán tụ tập quanh nồi lòng trấn cháo nghi ngút khói. Cái mùi thơm ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn làm dạ dày phải cồn cào lên. Người ta nhúng vào trong đó đủ loại từ lòng, dạ dày, thịt dải, cuống họng, hàm, dồi tiết mỡ. Đặc biệt là loại dạ dày quế đặc biệt thơm ngon, ăn giòn giòn, đúng là hảo hạng món ngon Hà thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 661 589 & 0799 991 266

    Email: longchatquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/longchatquan

    Giờ mở cửa: 17:15 - 20:00

    Gọi điện
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán

  2. Top 2

    Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Kều Xay Sạch là quán ăn ngon nhất quanh Đại học Y Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Kều Xay Sạch chuyên về các món ăn vặt, phong cách Hàn Quốc. Kều Xay Sạch tuy chỉ sở hữu không gian khá nhỏ nên khi ngồi ăn, bạn sẽ có cảm giác hơi bí và ám mùi thức ăn, nhưng đồ ăn lại rất ngon. Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Các món ăn đặc trưng nhất tại Kều Xay Sạch có thể kể đến như: tokboki phomai, mì đen, cơm trộn, gimbab chiên... Dù là món ăn nào thì cũng mang trọn những nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc.


    Các món ăn tại đây đầy màu sắc, được trang trí cũng khá bắt mắt, đặc biệt mặc dù nhỏ nhưng đến quán bạn sẽ không cần phải lo nắng nóng các thứ nhé vì quán có điều hòa mát lạnh luôn. Đồ ăn đa dạng quán cũng thường xuyên chịu khó cập nhật những món ăn món vào menu cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa đấy. Ngay sau khi khách hàng ra về nhân viên sẽ quét dọn chỗ ngồi và dọn dẹp bát đĩa ngay. Vì thế, khi đến với Kều Xay Sạch bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101b - D2 - Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 626 416

    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
  3. Top 3

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Trong thời tiết oi bức, nóng nực của Thủ đô, còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một bát tào phớ mát lạnh, ngọt lành. Đây chính là lúc bạn nên ghé đến Tào Phớ Nè - Lương Định Của. Không gian quán tương đối vừa phải nhưng sạch sẽ và thoáng mát, decor xinh xắn, dễ thương với nhiều tranh ảnh treo tường.


    Bát tào phớ thơm mùi hoa nhài, ngọt dịu không quá gắt, vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giải nhiệt. Phớ thập cẩm có thêm trà xanh và đậu đỏ với đậu đỏ mềm nhừ ăn rất thích. Các món ăn kèm như sandwich thịt nguội phô mai cũng rất được ưa chuộng, sandwich kẹp bên trong là một miếng dăm bông, rồi phủ phô mai và nướng giòn lên, ngậy ngậy chấm cùng tương ớt và tương cà ngon khỏi bàn cãi.


    Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 500 205

    Email: taophone2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  4. Top 4

    Ốc Đỉnh

    Gọi điện

    Ốc Đỉnh là địa chỉ mà trời lạnh các bạn hay rủ thêm cạ hoặc crush đến để thưởng thức những món ốc ngon. quán rất đông và thương hay hết chỗ sớm nên bạn hãy đặt chỗ trước khi đế nhé. Lý do mà quán luôn đông khách đến vậy bởi:

    • Nguyên liệu hải sản tươi ngon được vận chuyển từ Quảng Ninh trong ngày.
    • Các loại sốt đa dạng được chế biến từ các loại rau củ sạch và các gia vị thảo mộc chất lượng.
    • Ba loại nước chấm ốc - hải sản với công thức bí truyền không đâu có được.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình và rất nhiệt tình.

    Ốc Đỉnh với ngao hai củ và aò thưng hấp Thái là hai món ăn đặc sắc trong thực đơn tạo nên thương hiệu cho quán. Bởi hải sản được vận chuyển trong ngày từ Vân Đồn - Quảng Ninh và bảo quản trong hệ thống bể chứa nước biển có điều hoà nhiệt độ nên luôn giữ được độ tươi ngon và ngọt nước. Đặc biệt là quán có bán lẻ tươi sống hai mặt hàng này cho khách mang về (kèm theo gia vị Thái, hai nước chấm đặc biệt và bí kíp chết biến thần sầu).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 ngõ 12 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 105 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 886 666

    Fanpage: www.facebook.com/ocdinh6666

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
  5. Top 5

    Xôi Bự

    Gọi điện

    Xôi Bự xôi nóng ăn cùng với gà xé, dăm bông, chả, xúc xích, hành phi, rau hành và ớt dầm tương đây là một sự kết hợp mang lại món ăn ngon cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Xôi Bự được khách hàng thích cái vị mặn mặn, cay cay của ớt, gà xé từng miếng nhỏ xối mỡ cộng với hành lá ngon cực. Hộp xôi đầy ắp với thịt với xôi ăn vào là sẽ no căng cả bụng nhưng ngon nên có nhiều bao nhiêu cũng ăn hết. Ai ai cũng khen nức nở món xôi ngon rồi giới thiệu bạn bè nên quán cứ nườm nượp khách.


    Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ. Xôi mềm dẻo, nóng hổi luôn. Ruốc cá rô đồng nhiều lắm, ăn vừa miệng, không bị tanh, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Xôi Bự đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 885 544
    Fanpage: www.facebook.com/xoicarodong/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
  6. Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt là quán em bơ có vị gần giống với đặc sản Đà Nẵng nhất tại Hà Nội. Quán kem bơ có không gian thoáng và sạch với món kem bơ ngon và menu nhiều món đặc sắc thu hút khách hàng. Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt là bơ quả dầm với cốt dừa và kem nên vị kem có một chút béo từ cốt dừa, ngọt từ kem và hương thơm từ quả bơ tươi hòa quyện với hương dừa. Vì chọn bơ tươi và lượng bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ không phải là hương liệu từ kem, trộn đều kem và bơ vị kem sẽ ngon hơn cho vị giác của bạn. Đặc biệt bơ ở đây không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người.


    Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Một điều vô cùng thú vị tại Nik đó chính là bạn có thể thưởng thức kem bơ và ngắm nhìn thành phố Hà Nội xinh đẹp bởi quán phục vụ trên tầng 7,8, 9 của một tòa nhà; cho bạn một không gian tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Nik nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 28 ngõ 21 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 521 111
    Email: tiemkembodalatnik@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemkembo/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm kem bơ & Sữa chua Đà Lạt
  7. Đối với các tín đồ ăn vặt khu vực trường Đại học Y Hà Nội thì phải chăng các bạn ấy đã quá quen với tiệm sữa chua Cô Oanh. Đây không chỉ là quán bán sữa chua mà còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của teen Quận Đống Đa bởi rất nhiều món ăn vặt thơm ngon - bổ dưỡng được phục vụ tại đây mà giá thành lại cực sinh viên. Sữa chua Cô Oanh đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách với món sữa chua trân châu cốt dừa hot hit hiện nay. Sữa chua tại sữa chua Cô Oanh nhiều hương vị phong phú, trân châu vừa dai lại giòn khiến cho các bạn trẻ cực mê, cốt dừa thì lại béo ngậy đầy chất dinh dưỡng.


    Thưởng thức sữa chua Cô Oanh, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua. Ngoài ra món sữa chua của bạn có thể gọi thêm các topping theo yêu cầu như đậu đỏ, dừa khô, chuối khô, nho khô kích thích vị giác khi thưởng thức món ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109A8, ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 335 591
    Email: suachuacooanh@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa chua Cô Oanh
    Sữa chua Cô Oanh
    Sữa chua Cô Oanh
    Sữa chua Cô Oanh
  8. Top 8

    Quán bánh tráng trộn Hoa Mai

    Một trong những quán mà nhiều bạn sinh viên trường Y hay lui tới đó là quán bánh tráng trộn Hoa Mai. Quán bánh tráng trộn Hoa Mai chuyên về các loại bánh tráng trộn được chế biến với hương vị đậm đà, độc đáo. Bánh tráng trộn thơm mùi tép, có vị chua đậm đà, Hơn nữa, quán cũng có bán rất nhiều món như bánh tráng nướng, ngô xào, bánh tráng cuộn, bánh xèo… Đặc biệt, giá các món ăn của quán cũng được bán theo gia dành cho sinh viên.


    Quán ăn gần bệnh viện đại học Y Hà Nội bánh tráng trộn Hoa Mai là một trong những địa điểm sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ. Quán có không gian thoải mái, khá sạch sẽ, nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình và lên đồ khá nhanh. Ở đây có thể coi là thiên đường của các loại bánh tráng khi bạn có thể thưởng thức 5-6 loại bánh tráng khác nhau trong cùng 1 quán mà giá thì siêu hạt rẻ. Hãy rũ bạn bè đến đây cùng trải nghiệm nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B E4 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
    bánh tráng trộn Hoa Mai
    bánh tráng trộn Hoa Mai
    bánh tráng trộn Hoa Mai
    bánh tráng trộn Hoa Mai
  9. Top 9

    Cháo súp Hoàng Khánh

    Cháo Súp Hoàng Khánh một địa chỉ không còn xa lạ với nhiều bạn sinh viên cũng như người dân sống quanh đại học Y Hà Nội nữa. Quán chuyên bán các món cháo xay, siêu nhuyễn với hương vị hết sức thơm ngon và đậm đà. Cháo không chỉ dành cho các bạn sinh viên, hay người dân mà cháo còn thích hợp với những bé ăn dặm, với các cụ già hoặc người suy kiệt thể lực. Mùa đông thưởng thức một bát cháo nóng cũng là sự lựa chọn không tồi.


    Cháo nhuyễn được nấu đặc, không hề loãng với nhiều nguyên liệu chế biến khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Menu của quán cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ người già cho đến trẻ nhỏ đều có những món ăn phù hợp. Đồ ăn ở đây hết sức tươi ngon, nguyên liệu đều được nhập trong ngày, nhiều chất dinh dưỡng mà giá cả lại rất bình dân. Bạn có thể lựa chọn thay cho bữa sáng cũng như xế chiều hoặc tối khi đói. Đây là món ăn sáng cực kỳ tốt cho dạ dày nên các bạn có thể lựa chọn Cháo Súp Hoàng Khánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36B đường Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
    Cháo Súp Hoàng Khánh
    Cháo Súp Hoàng Khánh
    Cháo Súp Hoàng Khánh
    Cháo Súp Hoàng Khánh
  10. Top 10

    Bún chả Nhà Xưa

    Bún chả Nhà Xưa phong cách phục vụ bình dân quán nhưng chất lượng không hề bình dân đâu nhé. Quán phục vụ menu đa dạng với những món như bánh cuốn, bún chả khá ngon với giá rẻ, thích hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên. Theo nhiều bạn nhận xét, món ăn tại đây ngon, hợp khẩu vị, chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình.


    Nếu có cơ hội đi qua đoạn đường Tôn Thất Tùng hãy nhớ ghé thăm Bún chả Nhà Xưa để thưởng thức món ăn ở đây, bạn sẽ bất ngờ bởi những món ăn ở đây đấy. Bún chả ở đây nước dùng đậm vị không quá mặn phù hợp với khẩu vị người Hà Nội, thịt nướng vừa phải không bị chín quá tẩm ướp gia vị khá phù hợp với nước chấm. Sợi bún to, ăn không bị bở. Bên cạnh đó, bánh cuốn cũng thơm mùi hành phi kết hợp với nước chấm thanh thanh ăn với chả chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng đồ ăn được phục vụ khá nhanh, không gian sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30
    Bún chả Nhà Xưa
    Bún chả Nhà Xưa
    Bún chả Nhà Xưa
    Bún chả Nhà Xưa
  11. Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo là địa chỉ mà rất nhiều bạn sinh viên cũng như người dân gần đây cực kỳ yêu thích. Đây là quán mà hầu hết các sinh viên trường y cũng như người dân nơi đây cực kỳ ưa chuộng. Quán đã mở bán từ rất lâu đời nên đã khẳng định được vị thế của mình trong làng ẩm thực.


    Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo phục vụ nhiều món ăn ngon như: Bún riêu tóp mỡ, bánh cuốn, phở bò, gà hay gà ác tần thuốc bắc…. Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ viên nhiệt tình, dễ mến, nhanh nhảu. Quán được nhiều bạn trẻ nhận xét là món ăn ngon, đặc biệt nhất là tương ớt Mường Khương với hương vị đậm đà khó quên. Món phở tại quán được nhiều thực khách khen ngợi bởi nước dùng đậm đà, rau sống ăn kèm đa dạng, nước pha chế đặc biệt ngon miệng. Quán trở thành một địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các bạn sinh viên đại học Y bởi vì giả cả siêu hạt rẻ mà chất lượng thì cực tốt, đồ ăn ở đây cũng khá phổ biến phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A11 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0849956452

    Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
    Bún riêu tóp mỡ
    Bún riêu tóp mỡ
    Bún riêu tóp mỡ
    Bún riêu tóp mỡ
  12. Top 12

    Phở Bò KCC

    Phở bò KCC đã là quán ăn ngon gần đại học Y Hà Nội quen thuộc với rất nhiều người. Quán ăn có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội, điều đó như một lời khẳng định về chất lượng của quán. Phở bò là một món ăn quen thuộc, thường được chọn khi ăn sáng hoặc ăn trưa chính vì vậy mà quán hầu như lúc nào cũng đông khách, có rất nhiều khách hàng sau thử lần đầu tiên trở thành khách hàng trung thành của quán.


    Quán phở bò KCC là một điểm dừng chân khá thích hợp cho những ai muốn thưởng thức các món như cơm rang, phở. Thức ăn ở đây rất ngon với mức giá bình dân. Nước phở đậm đà, sợi phở mềm dẻo có độ dai vừa đủ không bị quá chua, thịt bò được lát mỏng tùy theo thực khách chọn bò tái hay chín sẽ được cửa hàng chế biến khác nhau.


    Theo nhận xét của nhiều người thì từ người bán đến nhân viên phục vụ đều rất dễ mến, nhiệt tình, nhanh chóng. Chỗ để xe và nơi ngồi ăn khá ổn. Khách hàng có thể ăn tại chỗ hoặc mua về. Nếu có cơ hội hãy thử qua quán Phở bò KCC để cảm nhận hương vị tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0364540113

    Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
    Phở bò KCC
    Phở bò KCC
    Phở bò KCC
    Phở bò KCC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy