Top 10 Quán ăn ngon nhất khu Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nguyễn An 5108 0 Báo lỗi

Phố Lê Thanh Nghị quận Hải Châu nổi tiếng là khu phố ẩm thực với nhiều món ăn dân dã nhưng ngon không kém phần, con phố tuy không quá dài và sầm uất nhưng ẩn ... xem thêm...

  1. Hawa's Food Đà Nẵng là một địa điểm cho những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc. Nơi đây không những có các món ăn ngon, giá rẻ mà còn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán trang trí đơn giản nhưng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây sẽ là quán ăn lý tưởng cho những bạn yêu thích sự ấm cúng. Hawa's Food Đà Nẵng luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt


    Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình. Đến với Hawa's Food Đà Nẵng, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại vô cùng "hạt dẻ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 433 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/hawasfood/

    Gọi điện
    Hawa's Food Đà Nẵng
    Hawa's Food Đà Nẵng
    Hawa's Food Đà Nẵng
    Hawa's Food Đà Nẵng

  2. Top 2

    Mười Rau

    Gọi điện

    Mười Rau nổi tiếng tại Đà Nẵng với rất nhiều món ăn ngon và mức giá cực kỳ phải chăng. Đây là quán ăn được nhiều thực khách yêu thích. Menu tại nhà hàng này rất phong phú, đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể được thưởng thức món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, được câu trực tiếp, lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, không ám bị tanh. Những con cua biển tươi ngon, những con tôm nhảy, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển,... tất cả đều sẵn sàng lên bàn tiệc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Các món sashimi được chế biến từ những loại hải sản câu trực tiếp do đó vô cùng tươi. Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp Mười Rau, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

    Một ưu điểm khác của Mười Rau được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đó là nhà hàng có đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình, tâm huyết. Tất cả nhân viên tại Mười Rau đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Họ luôn tư vấn cho khách hàng những món ăn phù hợp nhất với khẩu vị và túi tiền. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 538 105
    Fanpage: https://www.facebook.com/sashimicacau/

    Gọi điện
    Mười Rau
    Mười Rau
    Mười Rau
    Mười Rau
  3. Lẩu Phê - Phê Hotpot là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Đà Nẵng ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Lẩu Phê - Phê Hotpot không chỉ dừng lại ở món lẩu thái mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Lẩu Phê - Phê Hotpot chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.

    Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Lẩu Phê - Phê Hotpot chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Bên cạnh đó các món nướng tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, thịt tươi ngon, sốt đậm vị. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Lẩu Phê - Phê Hotpot đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, Lẩu Phê - Phê Hotpot hấp dẫn mê li.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 121 456
    Email: lauphedanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauphedanang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
    Lẩu Phê - Phê Hotpot
  4. Đến với quán Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Quán Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.

    Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum
    là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau xà lách để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mỳ Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Ở Đà Nẵng mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0397 599 144

    Email: mycaycheoeum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayhanquoccheoeum

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum
    Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum
    Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum
    Mì Cay Hàn Quốc Cheoeum
  5. Chẳng thể bỏ qua cái tên nổi đình đám Bulgogi Lê Thanh Nghị. Nhân viên của quán rất dễ thương, khách vào nhân viên cúi đầu chào rất lịch sự, mỗi bàn ăn đều có nhân viên đứng nướng thịt. Không gian của quán rất thoáng mát có điều hòa, rộng rãi và ưu điểm của quán là vệ sinh rất sạch sẽ. Bulgogi Lê Thanh Nghị là một quán nướng mà hầu như bạn trẻ tại Đà Nẵng nào cũng biết vì giá cả hợp lý cho các bạn. Vị trí của quán nằm ngay trung tâm thành phố và có chỗ để xe rộng rãi, nhân viên thì rất nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn khi phục vụ khách.

    Hơn hết thịt ở Bulgogi Lê Thanh Nghị khá tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà, được tính tiền theo đĩa. Các bạn có thể gọi món tùy thích, ăn no nhưng giá cả rất phải chăng. Các món ăn phổ biến: Nầm bò, đồ nướng đủ loại: thịt gà, thịt bò, hải sản..., các loại đồ ăn kèm. Đặc biệt quán có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây. Nhất Nướng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 599 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/BulgogiLeThanhNghi/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bulgogi Lê Thanh Nghị
    Bulgogi Lê Thanh Nghị
    Bulgogi Lê Thanh Nghị
    Bulgogi Lê Thanh Nghị
  6. Đến Đà Nẵng, mọi người thường hay vào Hội An ăn mỳ Quảng vì đó chính là nơi cho ra món ăn bí truyền này và mỳ quảng làm nên thương hiệu ẩm thực của phố cổ nơi đây, còn Đà Nẵng thì được biết nhiều hơn với những món hải sản tươi ngon còn nguyên vị mặn của biển, nhưng đó chỉ là suy nghĩ và thói quen của nhiều người, nằm ngay một quán nhỏ trên đường Lê Thanh Nghị quán Mỳ Quảng Giao Thủy đã nổi tiếng khắp gần xa và hiện đã có 5 chi nhánh trên cả nước. Với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Xét về hình thức thì món mỳ Quảng của quán Mỳ Quảng Giao Thủy cũng giống như bao món mỳ Quảng thông thường nhưng khi ăn vào bạn mới thấy được cái khác lạ, sợi mỳ mềm, dẻo thơm ngon khi ăn không bị nhũn, các loại rau mầm, giá, bánh đa thì giòn thơm, gia vị được chế biến rất công phu nhìn đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ. Không gian trong quán thì thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, giá đồ ăn thì hợp lý và phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 437 611 & 0905 107 611

    Email: miquanggiaothuy@gmail.com

    Website: http://miquanggiaothuy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyQuangGiaoThuy/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Quảng Giao Thủy
    Mỳ Quảng Giao Thủy
    Mỳ quảng tại quán được nhiều người đánh giá là rất ngon
    Mỳ quảng tại quán được nhiều người đánh giá là rất ngon
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ốc biển tươi ngon nhất thành phố Đà Nẵng ngày hôm nay. Trời mưa se lạnh rồi ghé ngay Ốc Cay Hà Nội - Lê Thanh Nghị để thưởng thức các món ốc nóng hổi đặc sản miền đất Đà Nẵng các bạn nhé!


    Menu quán Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị dạ dạng các món ăn vặt, đặc biệt là các món ốc với nhiều loại ốc, những con Ốc được lựa chọn kỹ càng con nào con nấy đều vừa tươi vừa to lại vừa mẩy. Ốc ở đây được chế biến thành nhiều món như xào, luộc, hấp,... Cơ hội thưởng thức một loạt món ngon từ Ốc, Ngao, Sò, Tôm, Cua, Hàu,... được chế biến vô cùng phong phú và đa dạng mà vẫn hợp khẩu vị với số đông thực khách từ khắp nơi. Rộng rãi thoáng mát, vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần nghĩ đến đĩa ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc Mít hấp mắm, ốc Cà Na rang muối ớt, Càng ghẹ xào me... là đã thèm lắm rồi. Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm, hãy đến với Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị để thưởng thức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 828 665

    Fanpage: https://www.facebook.com/occayhanoi104lethanhnghi/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị
    Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị
    Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị
    Ốc Cay Hà Nội 104 Lê Thanh Nghị
  8. Top 8

    Cơm Gà Trang

    Gọi điện

    Với những tín đồ món cơm gà miền trung thì không thể bỏ qua địa chỉ Cơm Gà Trang ngay sau lưng trường đại học kinh tế. Quán chuyên bán các loại cơm gà: cơm gà quay, cơm gà luộc, cơm gà xé,... Gà ở đây phải thuộc loại gà ta thả vườn, đã đẻ một lứa trứng, chính điều đó làm cho thịt gà chắc, dai và hương vị độc đáo, đậm đà. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


    Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Quán Cơm Gà Trang không lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ. Giá cả hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 104 105 & 0905 130 063

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgatrang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
    Cơm Gà Trang
  9. Bún Ốc Sườn Cô Sáu là một trong những quán bún ốc ngon tại Đà Nẵng. Điểm ấn tượng nhất của bún ốc ở đây chính là nước dùng rất ngon, ốc đậm đà và vừa miệng. Ngoài ra, quán còn cho thêm chả ốc, nem ốc, chả ốc cuốn lá lốt và lẩu ốc, thích hợp cho những thực khách thích ngồi lai rai với bạn bè. Chả nem ốc của quán có vị cay cay và giòn sần sật của thịt ốc.


    Không gian quán là một tầng rộng rãi, không có gì đặc biệt nhưng rất thoáng mát. Một tô bún ốc của Bún Ốc Sườn Cô Sáu lúc nào cũng đầy ắp nên ăn hết một bát là đã no căng. Về phần nước dùng, bạn cho thêm một chút ớt và nêm ít chanh hoặc dấm tỏi thì sẽ ngon hơn rất nhiều. Mặc dù bún ốc đã được “hiện đại hóa” để phù hợp với khẩu vị của người dân ngày nay nhưng quán vẫn giữ được nét tinh túy và đặc trưng truyền thống của vị bún ốc xưa. Một tô bún đầy “ú ụ” với rất nhiều loại topping từ bò, giò, ốc đến đậu, mỡ hành. Bún Ốc Sườn Cô Sáu có chuẩn bị thêm mắm tôm cho người nào thích để phần nước thêm đậm đà và ngọt vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0342 919 243
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosauDN/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  10. Top 10

    Cháo Vịt Hải

    Nếu ai là tín đồ của vịt, ngan, gà thì có thể ghé qua quán Cháo Vịt Hải, cháo vịt quán này rất ngon và rẻ, cháo đặc, thơm nhiều thịt, quán có bán cả suất cho trẻ nhỏ và người lớn. Menu rất phong phú và đa dạng như vịt quay, gà luộc, lòng lợn luộc nhưng theo nhiều người nhận xét ngon nhất vẫn chính là món cháo vịt. Vịt được luộc mềm, thơm, do khâu chế biến làm kĩ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa gỏi đầy rau không bị ngấy và nước chấm gừng chuẩn vị.


    Quán Cháo Vịt Hải nhỏ nhưng lại rất chất lượng, bát cháo nào cũng rất to, rất nhiều thịt và huyết. Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân được khách khen hết lời, rủ nhau đến quán ăn rồi dần đây cũng là tụ điểm ăn uống của giới trẻ xứ Huế. Đi đâu về cứ đói là muốn đến ngay quán để được ăn cháo vịt ở đây. Cháo vịt thịt chắc, mềm và không bị dai hay bở, hạt gạo nở vừa tới ăn thích và kích thích vị giác chỉ muốn ăn nhiều. Ngoài cháo khách đến quán cũng có thể thử món gỏi của quán, món đấy cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Mặc dù quán không được to lắm nhưng có không gian khá thoáng, chỗ để xe cho khách thoải mái, ngoài ngồi ăn tại chỗ bạn cũng có thể mang về, một tô cháo tại quán trung bình chỉ với giá rất bình dân. Nếu bạn muốn gọi thêm vịt thì sẽ tính giá tiền khác. Ngoài món cháo vịt, món vịt quay và lợn quay cũng chiếm được thiện cảm lớn từ phía người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Ngoài cháo vịt quán còn có thêm nhiều món ăn khác
    Ngoài cháo vịt quán còn có thêm nhiều món ăn khác
    Cháo vịt Hải
    Cháo vịt Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy