Top 12 Quán ăn ngon nhất khu vực Quận Hà Đông, Hà Nội

Hằng Nguyễn 38274 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm những quán ăn với tiêu chí ngon, bổ, rẻ khi đặt chân tới khu vực quận Hà Đông, Hà Nội thì những thông tin dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Manwah – Taiwanese Hot Pot chính là nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng món ăn. Các nguyên liệu tại đây đều là đồ tươi sống, nên đảm bảo chất lượng ngon sạch, tự nhiên. Với sứ mệnh mang lại một không gian giao thoa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Manwah – Taiwanese Hot Pot được sáng lập và cung cấp món lẩu Đài Loan với hơn 30 món đồ nhúng tới cho mọi thực khách. Tại đây bạn vừa có thể thưởng thức lẩu đầy dinh dưỡng hợp khẩu vị thả ga đến no căng bụng thì thôi.


    Manwah – Taiwanese Hot Pot tự tin mang tới cho thực khách vô số những món ăn ngon và chất lượng. Bạn có thể chọn lẩu hai ngăn để khám phá hai hương vị lẩu cùng lúc, đảm bảo vừa ngon vừa no căng bụng ra về đấy. Nước lẩu Đài Loan thực sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 nền văn hóa, sự phong phú và bổ dưỡng trong nguyên liệu thảo mộc của Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng vẫn thanh nhẹ, dễ ăn đầy tinh tế của văn hóa Nhật Bản. Không chỉ có món ăn, nhà hàng Manwah cũng tái tạo cảm xúc trong những không gian lẩu đặc trưng của Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 1669
    • Tầng 1 TTTM Hồ Gươm, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8021

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah – Taiwanese Hot Pot
    Manwah – Taiwanese Hot Pot
    Manwah – Taiwanese Hot Pot
    Manwah – Taiwanese Hot Pot
  2. Nhà hàng Lúa - Nhà hàng chuyên về ẩm thực đồng quê, núi rừng, hải sản với không gian rộng rãi, hiện đại và ấm cúng.


    Mang hơi thở của ẩm thực châu Á, thấp thoáng linh hồn của ẩm thực làng quê Việt, quy tụ trong mình những món ăn đặc sản Việt Nam, Nhà hàng Lúa là sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành không gian ăn uống, trải nghiệm ẩm thực và tổ chức tiệc đặc sắc.Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian độc đáo và thoải mái, với phong cách trang trí tinh tế và gần gũi, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thân thiện, tạo nên bầu không khí hoàn hảo cho mọi dịp kỷ niệm.


    Các món ăn Việt không quá cầu kỳ nhưng vẫn có được hương vị thơm ngon đặc trưng. Không thể lẫn được với bất kỳ nền ẩm thực nào khác trên thế giới. Nhà hàng Lúa sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất ẩm thực đồng quê. Mở menu của Nhà hàng Lúa bạn sẽ thấy thực đơn là những món ăn dân dã được chế biến đơn giản nhưng giữ được cái vị nguyên sơ của món ăn. Cái vị tươi ngon đơn thuần khiến bạn cảm nhận được rõ hơn mùi vị của đặc sản thôn dã ngày xưa.


    Tại Lúa nhất định phải kể đến cá hấp, mẹt gà,...Trên mỗi đĩa mẹt bạn sẽ thấy được sắc hồng đào của thịt gà thơm lừng, sắc vàng ruộm của gà chiên, vàng tươi mỡ màng của gà hấp, xen thêm sắc xanh của lá chanh, đinh lăng, xà lách tạo nên bản hòa tấu đồng quê hoàn hảo mời gọi bạn.Cá hấp thơm thơm mùi sả, mùi thìa là thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.


    Ngoài ra trong thời gian gần đây, Nhà hàng Lúa có khuyến mãi bất ngờ dành cho nhóm đông người, khách hàng đặt bàn trước và khách tổ chức tiệc. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tất niên: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp,...Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc đầy chất lượng với không gian ấn tượng và những món ăn đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0902 046 886
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangluahadong
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhà hàng GoGi House đặc trưng với loại hình món lẩu nướng Hàn Quốc. Thực đơn nhà hàng nổi bật với các món nướng như: Ba chỉ/dẻ sườn bò Mỹ, thăn ngoại bò Úc, cá Sanma nướng muối,... và các món lẩu đặc trưng. GoGi House tự tin mang đến cho thực khách những hương vị chuẩn mực Hàn Quốc, được tạo nên bởi đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên về ẩm thực Hàn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, GoGi House còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc.


    Thịt sau khi nướng nóng hổi lại còn lan tỏa mùi thơm dễ chịu, bạn chỉ cần chấm chút nước sốt, cuộn cùng chút lá xà lách tươi, lá kê nhíp Hàn Quốc đậm vị rồi ăn một miếng thật to sẽ khiến cho tất cả các giác quan cảm nhận như tê liệt trong 1 giây vì… ngon xuất sắc.


    Nhà hàng GoGi House có không gian hiện đại, được thiết kế đậm chất xứ kim chi, có nhiều chi nhánh, nằm ở vị trí dễ tìm và khá nổi bật. Không gian của nhà hàng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp gỡ, liên hoan của bạn .Mức giá của nhà hàng hợp lý rất phù hợp với các bữa gia đình, bạn bè, tiếp khách, liên hoan, sinh nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 - 21 Shop house Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8037
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8646
    • Khu nhà ở liền kề 3C-10, 11, 24, 25 Nguyễn Văn Lộc, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8011
    • 12BT1 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7308 8979

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    KFC

    Gọi điện

    KFC là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng và quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực. Đây cũng là nơi có sự kết hợp của gà rán và phô mai rất thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua. Gà rán của KFC luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Gà phô mai của KFC là gà rán sốt cốm phô mai. Gà rán được rán vàng giòn, thịt gà nóng hổi được áo một lớp bột thơm đủ sức khiến bạn ngây ngất. Phủ lên trên phần da giòn là sốt phô mai mặn mà có hậu vị ngọt, ăn hoài không thấy ngán. Thực khách Hà Nội ở mọi lứa tuổi đều phù hợp với món gà sốt phô mai này của KFC nên món ăn này bán rất chạy. Gà phô mai của KFC sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của KFC luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên. Ngoài ra, mức giá của quán đề ra cũng ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền khách hàng với những hương vị thơm ngon mà quán mang lại. Nhân viên phục vụ ở đây cũng khá nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Khộng gian quán sạch sẽ, thoáng mát giúp bữa ăn của khách hàng trở nên ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 484 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 4 TTTM Mê Linh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • BT08-VT20 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn

    Fanpage: https://facebook.com/KFCVietnam

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  5. Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc là quán nướng ở Hà Nội nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ mà bạn nên ghé ăn. Quán nướng này được rất nhiều sinh viên và người đi làm yêu thích. Tại đây phục vụ các món nướng không khói, buffet thịt nướng đậm vị và hút khách. Các món nướng đủ từ các phần thịt bò, thịt heo tảng lớn đến cả các phần hải sản tươi sống. Đặc biệt, mỗi phần thịt đều tươi, ngọt và được tẩm ướp gia vị đậm đà. Món nổi bật nhất và được nhiều thực khách yêu thích nhất vẫn phải kể đến món hàu nướng mỡ hành thơm, béo ngậy. Đến với quán nướng bình dân này, bạn sẽ còn được tận hưởng không gian thoáng mát và khá rộng rãi. Quán còn mang đậm chất phong cách quán nướng đường phố của Hàn.


    Thịt được nướng bằng chảo gang nên vẫn giữ được hương vị thơm ngọt. Rất nhiều người lựa chọn đồ ăn ở Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc bởi đồ ăn vừa ngon, nướng chảo gang vừa sạch, vừa tiện lợi lại an toàn. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn từ hải sản tươi sống cho bạn nhiều lựa chọn, nhiều trải nghiệm. Nếu bạn thích ăn hải sản thì có thể gọi thêm. Điểm cộng cho quán, chính là nguồn nguyên liệu tươi rói, được chế biến sạch sẽ, và tẩm ướp vừa vặn. Với một menu cực kì đa dạng như thế thì chắc chắn bạn nên thử đến đây một lần đúng không? Một set được mang ra đầy đủ các loại thịt như bò, bắp bò, chân gà, ba chỉ cho đến xúc xích, lạp xưởng. Thịt nướng nóng xèo xèo ăn cùng với kim chi chua cay thì ngon khó cưỡng. Bạn hãy lưu địa chỉ này để cùng team hay ăn “oanh tạc” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 169 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 1 BT2 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7306 9699

    Email: hugobbqhn@gmail.com

    Website: https://hugobbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhongkhoihanquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
  6. Sứ mệnh của Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch là: Mang đến những bữa ăn tươi ngon bổ dưỡng cho hàng triệu thực khách. Trở thành địa chỉ nhà hàng yêu thích, tin cậy và tự hào trong lòng thực khách mỗi khi đặt chân đến quán. Nhà hàng luôn xác định khách hàng là trọng tâm, niềm vui của khách hàng là niềm hạnh phúc của Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch. Mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và bổ dưỡng là nghĩa vụ của nơi đây. Luôn tuân thủ luật pháp của nhà nước, tuân thủ các biện pháp vệ sinh an toàn thực phẩm, Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm vừa qua. Về cách chế biến, thịt bê của Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch được làm kỹ càng theo bí quyết riêng của quán, mang lại hương vị đậm đà, đúng điệu. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa thịt bê với những nguyên liệu, các loại gia vị tạo thành một mùi vị độc đáo chỉ có ở quán bê thui này, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng khi tới quán.


    Để đảm bảo chất lượng của gà thịt khi đưa ra phục vụ thực khách, Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch chỉ chọn những con gà có trọng lượng không quá 1,2 kg. Và đặc biệt nữa là, cho dù khách đông cách mấy thì cũng chỉ khi có người gọi, nhà hàng mới thịt gà để đảm bảo chất lượng gà luôn tươi ngon nhất. Luôn coi trọng chất lượng là số một, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà hàng đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Ba La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • L12 Lô 01 KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 134 590

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbethuivagatuoiPhucHung/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Bê Thui Và Gà Tươi Mạnh Hoạch
  7. Top 7

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Nếu bạn là fan cuồng của các món lẩu thì có lẽ không còn xa lạ với cái tên Kichi-Kichi nữa. Dù là ngày nắng hay ngày mưa, chỉ cần bạn muốn, Kichi-Kichi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng hết mình. Đây là nơi mà thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn không gian ẩm thực buffet lẩu độc đáo. Nếu thực khách đang muốn tìm kiếm một nhà hàng buffet lẩu hiện đại để ngồi trò chuyện cùng hội bạn thân thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Kichi-Kichi.


    Để làm nên những món ăn hấp dẫn cho khách hàng, tất cả các nguyên vật liệu đều được Kichi Kichi chọn lọc kỹ lưỡng và trải qua các khâu kiểm tra nghiệm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nhờ vây mà nơi đây đã và đang dần trở thành địa điểm dừng chân yêu thích của gia đình, giới trẻ đến cả dân văn phòng… Không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nhúng lẩu chạy trên băng chuyền, thích mắt và cực kì thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 1636

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  8. Top 8

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán một một nhà hàng mang phong cách và những món ăn đậm hương vị miền Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Pao Quán chuyên phục vụ cho thực khách bữa trưa và bữa ăn tối. Menu của Pao Quán khá đa dạng và phong phú, hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao luôn là thứ khiến du khách “thương nhớ” khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Các set ăn đặc biệt nhà Pao như lợn mán Bắc Hà 7 món, cá lăng 5 món,.. không biết đã làm say lòng bao thực khách.


    Một trong những yếu tố tạo nên đặc sắc của ẩm thực Tây Bắc chính là gia vị. Và tất nhiên, để mang được cái hồn Tây Bắc về với món ăn thì các loại gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẳm chéo là không thể thiếu. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao.


    Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ. Đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”. Các loại rượu tại Pao vô cùng đa dạng như rượu nếp quê, nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu dừa,.. Tất cả rượu đều được tự tay chọn lựa từng loại hoa quả, tự nấu, tự ủ, kiểm soát các khâu gắt gao. Chắc chắn rượu của Pao sẽ chinh phục mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 1 Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 512 838 & 024 3201 2397
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  9. Top 9

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, luôn có những quán ăn ngon, những món ăn ngon đang chờ đợi bạn đến khám phá. Một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội chính là món nướng. Một trong những thương hiệu quán nướng nổi tiếng tại Hà thành chính là Đỉnh Nướng. Tại quận Hà Đông cũng có chi nhánh của thương hiệu này.


    Nơi đây được đánh giá là một điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán Đỉnh Nướng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Về món ăn, Đỉnh Nướng có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng. Khi nướng lên, thịt thơm đến nao lòng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3359 1111

    Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhNuongFanpage/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
  10. Một trong những địa chỉ ăn hàu nướng phô mai ngon nhất ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức chính là quán Ốc Hương Trang. Quán khá lớn và có vị trí dễ tìm nên bạn đừng lo sẽ không tìm được nhé, nơi đây là điểm hội tụ của những ai đam mê mãnh liệt với hải sản. Riêng về món hàu nướng phô mai chưa bao giờ ngưng hot của Ốc Hương Trang, là một món mà Toplist cho rằng nếu đã đến quán thì nhất định hãy thử.


    Bạn sẽ thương ngay những em hàu nướng béo ngậy này từ sau lần đầu thưởng thức. Với vẻ ngoài ú nu khoác lên mình lớp phô mai vàng béo, em hàu nướng toả ra một hương thơm ngọt ngào khiến bao người mê đắm. Chỉ cần ngửi mùi phô mai đã thấy bụng cồn cào rồi, khi ăn hương vị của hàu rất tuyệt, thịt hàu mang đến cảm giác còn tươi ngon không bị tanh chút nào. Phải nói rằng, Ốc Hương Trang không hổ danh là một quán hải sản cực kì nổi tiếng, hàu nướng phô mai ở đây là món bán rất chạy, đừng quên thưởng thức nó bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137B Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0901 286 866 & 0906 240 099

    Email: Has.minhlong@gmail.com

    Website: ochuongtrang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-TRANG-114457096616233/

    Gọi điện
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
  11. Nhà Hàng Cổ Ngư có nhiều món phong phú giá cả hợp lí nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, trang trí tiệc tùng vô cùng đẹp mắt. Nhà hàng nằm trên cung đường lộng gió phóng tầm nhìn ra vườn sinh vật cảnh Văn Phú. Nội thất quán mang phong cách tân cổ điển cao cấp, lý tưởng cho các sự kiện ngoại giao trang trọng. Và nhất là đồ ăn rất ngon, sạch sẽ, đa dạng lựa chọn ba miền, lên rừng xuống biển, từ vườn lên mâm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Điểm 10 cho chất lượng.

    Khách hàng chọn Nhà Hàng Cổ Ngư để tổ chức sinh nhật vì nhiều lí do. Đồ ăn tươi ngon, đa dạng như cá, ba ba bắt thịt luôn tại bể, gà, ngan vặt lông tại chỗ. Đảm bảo nguyên liệu đầu vào tươi ngon chính là một trong những phương châm số 1 tại Cổ Ngư - Hà Đông để làm hài lòng thực khách. Giá cả hợp lý: mâm tiệc chỉ từ 1 triệu/mâm 6, đủ 9 món từ khai vị đến món chính. Phòng ốc hiện đại, đảm bảo không gian riêng tư, ấm cúng và cả độ sang chảnh. Ngoài ra, nhà hàng còn miễn phí gói trang trí cơ bản, không lợi nhuận các gói trang trí nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 - BT4 KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 859 345

    Email: nhahangcongu2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangconguhadong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
  12. Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86 - nghe tên không thôi, bạn đã biết được quán chuyên về các món ốc rồi đó. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc. Thực đơn ở Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86 khá đa dạng với các món như: ngao hấp, ốc luộc, nem chua rán, trứng cút lộn, phở cuốn,… Nước chấm ngon, cách chế biến đa dạng kết hợp với không gian mát mẻ, thoáng đãng hướng ra hồ tạo nên sức hút cho quán.


    Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86 làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20B T1B Hồ Văn Quán, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 308 612 & 0972 884 366 & 0985 568 077
    Email: vanduongnoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bietthuoc/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Món ốc nổi tiếng tại quán
    Món ốc nổi tiếng tại quán
    Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86
    Biệt Thự Ốc Huyền Trang 86



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy