Top 10 Quán ăn ngon nhất khu vực Tạ Quang Bửu - Bách Khoa, Hà Nội

Một Cõi Riêng Tư 48506 0 Báo lỗi

Khu vực xung quanh Đại học Bách Khoa lâu nay được các sinh viên Hà thành ưu ái đặt cho biệt danh là “thiên đường đồ ăn vặt” với những món ăn ngon, lạ mà giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu

    Gọi điện

    Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu là địa chỉ cơm gà nổi tiếng ở Hà Nội, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay. Gà thơm ngon, miếng gà như tan trong miệng chứ không bị quá dai, hay ngấy. Đặc biệt đó là nước chấm ăn kèm, thực sự mùi vị không bao giờ quên được luôn.

    Cơm Thố Bách Khoa - Hệ thống cơm thố đảo ngon hàng đầu tại Hà Nội được đông đảo thực khách yêu mến, được đánh giá 4.9/5.0 trên các diễn đàn Ẩm thực tại Hà Nội. Không gian quán rộng rãi, giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn ngon đúng chuẩn Singapore. Cơm dẻo, thơm, gà dai, không bở, nước chấm vừa ăn. Ngoài cơm gà Hải Nam quán còn có thêm nhiều món khác để bạn thưởng thức. Cơm Thố Bách Khoa cam kết nguồn gốc thực phẩm an toàn có lai lịch rõ ràng, giá cả cực kỳ hợp lý, đa dạng mức giá thoả mãn nhu cầu của từng đối tượng: từ 25k-65k cho 1 suất ăn đầy đủ từ thẩm mỹ đến chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111K2 Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0823 334 444
      Fanpage: www.facebook.com/comthobachkhoa1/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:50 & 17:00 - 21:15

      Gọi điện
      Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu
      Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu
      Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu
      Cơm Thố Bách Khoa - Cs Tạ Quang Bửu

    • Top 2

      Nam Phương - Cơm Tấm Sài Gòn

      Cơm tấm được coi là đặc sản của người miền Nam, theo thời gian nó đã chiếm lĩnh được cảm tình của người miền Trung và ra cả miền Bắc. Có lẽ chính bởi sự giản dị trong từng hạt gạo và người thưởng thức nó muốn tìm về những giá trị xa xưa mà cơm tấm đã chinh phục được hầu hết các thực khách đến với nó. Trên đất Hà Thành có rất nhiều quán cơm tấm nổi tiếng được nhiều thực khách ưa thích, một trong số đó là quán cơm tấm sườn có tiếng mang tên Nam Phương - Cơm Tấm Sài Gòn.


      Quán khá là rộng, ngồi được cả ngoài vỉa hè, tuy vậy mà cứ mỗi buổi trưa và tối thì quán luôn kín chỗ và thực khách ra vào. Với vẻ bề ngoài giản dị, không quá phô trương nhưng quán vẫn thu hút nhiều thực khách bởi chính món đặc sản của Sài Gòn.


      Cơm tấm bình dị, nấu với sườn cốt lết được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon mà giá cả lại hợp lý, chỉ với 40.000 đồng bạn đã có ngay một suất cơm có miếng sườn vừa dày, vừa to, canh rau đầy đủ, ngoài ra ở đây còn phục vụ đồ uống kèm như trà xanh và nước quả la hán rất tốt cho sức khỏe nữa nha. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trong một buổi tối mà bạn muốn đổi gió cho gia đình, bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111E5 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 02438684116

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Một suất cơm tấm sườn Nam Phương đầy hấp dẫn với thực khách
        Một suất cơm tấm sườn Nam Phương đầy hấp dẫn với thực khách
        Một suất cơm tấm sườn Nam Phương đầy hấp dẫn với thực khách
        Một suất cơm tấm sườn Nam Phương đầy hấp dẫn với thực khách
      • Top 3

        Quẩy Nóng Hải Quẩy

        Dạo quanh khu vực Đại học Bách khoa Hà Nội, các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những quán ăn, khu ẩm thực có tiếng thu hút được rất nhiều thực khách nhất là giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Một trong những món ăn đã có tiếng ở Hà Nội bấy lâu nay đó là "quẩy", len lỏi ở giữa những quán bia, quán nhậu và những quán cà phê ồn ào náo nhiệt, thì đó là Quẩy Nóng Hải Quẩy.


        Quán rất là đông khách, với không gian tuy nhỏ bé nhưng thực khách sẽ thấy rất là ấm cúng với sự niềm nở thân thiện đến từ Cô Chú chủ quán, cùng những nhân viên nhiệt tình của quán ăn, chỉ với giá hạt rẻ từ 15.000 đồng - 40.000 đồng các bạn đã có một xuất quẩy hết sức thơm ngon và nóng hổi, quẩy vàng, giòn, nước chấm và dưa góp ăn với quẩy rất là vừa miệng, tạo cho bạn một hương vị đặc trưng và thơm ngon ngậy của quẩy.


        Ngoài ra, quán còn phục vụ những món bánh đang được các bạn trẻ không chỉ Hà Nội mà hầu như trên tất cả các vùng miền ưa thích: Bánh gối, bánh mặn, nem chua rán... Quán có chỗ gửi xe máy miễn phí nên nếu bạn đi xe máy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Quẩy Nóng Hải Quẩy thưởng thức món ăn nhé


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 109 E7 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3868 1341

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Quán quẩy nóng trên đường Tạ Quang Bửu
          Quán quẩy nóng trên đường Tạ Quang Bửu
          Quán quẩy nóng trên đường Tạ Quang Bửu
          Quán quẩy nóng trên đường Tạ Quang Bửu
        • Top 4

          Bánh Mì Tuấn Mai

          Gọi điện

          Hà Nội mùa lạnh không khí giá lạnh đến rét căm. Khí trời như thế mà có món ăn nóng hổi và đầy đặn để trấn bụng và giữ nhiệt thì không gì bằng. Đối với sinh viên trường đại học Bách Khoa Hà Nội, món ăn như thế chính là Bánh mì chảo - Tạ Quang Bửu.


          Món ăn này không chỉ xuất hiện vào mùa lạnh; với tuổi đời và phẩm chất vốn có, bánh mỳ chảo đã trở thành món ăn chơi đắt khách quanh năm và rất được yêu thích của giới trẻ Hà thành. Nếu được tận mắt thấy, bạn sẽ cảm thấy nó có chút tương tự như bò bít tết, điều khác biệt là: nhân vật chính của bò bít tết là miếng thịt bò; trong khi nhân vật chính của món này là…tất cả. Ấn tượng đầu tiên là món ăn này được phục vụ trên một cái chảo (hoàn toàn không phải chảo để chiên xào), thường là bằng gang hoặc nhôm, đáy bằng và phẳng trơn.


          Với hương vị đậm đà của nước sốt, cùng với vị ngọt đến từ những miếng thì gà mềm nhưng không bị ngán, cùng với đó là sự thân thiện đến từ chủ quán và nhân viên phục vụ tại đây, Bánh mì chảo - Tạ Quang Bửu là điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ không chỉ quanh khu vực Bách Khoa mà còn trên địa bàn Thủ đô, xứng đáng là địa chỉ mà bạn nên có trong danh bạ ẩm thực của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: K3B Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0942 445 656
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

            Gọi điện
            Bánh mỳ chảo - một món ăn yêu thích của giới trẻ Hà Thành hiện nay
            Bánh mỳ chảo - một món ăn yêu thích của giới trẻ Hà Thành hiện nay
            Bánh mì chảo Tạ Quang Bửu
            Bánh mì chảo Tạ Quang Bửu
          • Nhắc đến bánh tráng trộn Bách - Kinh - Xây không thể không nhắc đến Bánh Tráng Nướng & Đồ Ăn Vặt - Tạ Quang Bửu. Khu vực này có rất nhiều quán ăn vặt vô cùng hot. Trong số đó phải kể đến quán Bánh Tráng Nướng & Đồ Ăn Vặt - Tạ Quang Bửu. Tại đây có các lựa chọn bánh tráng nướng đa dạng cho thực khách như: bánh tráng nướng thập cẩm, bánh tráng nướng phô mai, bánh tráng trộn,.. Khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình để có được bữa ăn ngon miệng nhất.


            Lí do bạn nên thử Bánh Tráng Nướng & Đồ Ăn Vặt - Tạ Quang Bửu: bánh tráng nướng tại đây đúng chuẩn bánh tráng trộn Sài Gòn. Vị cay cay, chua chua của ớt và xoài thấm vào bánh tráng ngon mê li, không thể lẫn vào đâu được. Chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình và vô cùng mến khách. Không gian tại quán cũng rất rộng rãi, thoải mái. Quán rất đông khách nhưng làm khá nhanh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để được thưởng thức món ăn thần thánh này đâu nhé.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3B Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 636 091

              Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

              Gọi điện
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
            • Top 6

              Bánh Gà Giải Tích

              Nhắc tới những món ngon nên thử ở Bách Khoa, sinh viên khu vực Bách - Kinh - Xây nhất định không thể không nhớ tới Bánh Gà Giải Tích nổi tiếng tại khu nhà A1 của đại học Bách Khoa Hà Nội. Toạ lạc ngay trong khuôn viên trường, nơi đây là địa điểm ăn vặt luôn được rất nhiều sinh viên Bách Khoa cũng như các trường khác ưa thích. Ngoài nem rán là món nổi tiếng nhất, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như khoai tây chiên, nem nhân phô mai, phô mai que, khoai tây chiên bơ tỏi, khoai lang lắc phô mai cùng dưa chuột, củ đậu, xoài.

              Khách đến với Bánh Gà Giải Tích ăn thường gọi một mẹt nhiều món khác nhau vừa bắt mắt lại đỡ ngán. Không gian hàng quán không quá rộng nhưng lúc nào cũng đông kín khách, do vậy nhiều khi bạn phải ngồi trên những chiếc ghế nhựa con xếp thành hàng dọc trước cửa quán. Tuy hơi chật chội, khó chịu về chỗ ngồi một chút nhưng có như thế, bạn mới "nếm" được hết cái vị của kiểu ăn vặt sinh viên trong khuôn viên đại học như vậy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: A1 Ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 037 6829 666

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Bánh Gà Giải Tích
              Bánh Gà Giải Tích
              Bánh Gà Giải Tích
              Bánh Gà Giải Tích
            • Top 7

              Vua Gà Tươi Đủ Món _ Tạ Quang Bửu

              Gọi điện

              Nếu là một fan của thịt gà thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Vua Gà Tươi Đủ Món tại Tạ Quang Bửu. Không gian quán dù không quá rộng rãi nhưng vẫn được bài trí với các dãy bàn dài, là địa điểm tụ họp cực thích hợp cho các gia đình hay các buổi tụ họp với đồng nghiệp, bạn bè. Ưu điểm của quán là phục vụ nhanh, đồ ăn đa dạng và có phục vụ cả nước ngọt và bia tươi cho khách hàng có nhu cầu.


              Đến với Vua Gà Tươi Đủ Món, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ thịt gà như gà nướng lu, lẩu gà lá é, gà xào xả ớt, xôi gà, mẹt gà,... Ngoài ra quán còn phục vụ các món ăn bình dân và đặc biệt là có món ăn từ baba. Điều đặc biệt ở Vua Gà Tươi Đủ Món ngoài sự đa dạng về menu còn có giá cả cực kì phải chăng. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện, luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Nếu có dịp đi qua con phố Tạ Quang Bửu, hãy thử 1 lần ghé thăm quán nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 112E5 Tạ Quang Bửu, Khu tập thể Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Số điện thoại: 0984 582 588
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
              Gọi điện
              Vua Gà Tươi Đủ Món
              Vua Gà Tươi Đủ Món
              Vua Gà Tươi Đủ Món
              Vua Gà Tươi Đủ Món
            • Top 8

              Chè tự chọn 10k

              Gọi điện

              Lại thêm một địa điểm ăn vặt đáp ứng đủ 2 yếu tố, vừa ngon vừa rẻ cho các bạn sinh viên quanh khu vực Tạ Quang Bửu đây. Chè tự chọn 10k có lẽ không còn là món ăn xa lạ với các bạn sinh viên Hà Nội. Hình thức "chè tự chọn" có lẽ là điểm khá là mới lạ đối với các thực khách mới đến Hà Nội, khi mà bạn có thể chọn bất kỳ loại topping nào cho cốc chè của mình. Các topping cho chè sẽ được chủ quán bày ở một khu riêng để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


              Đúng như cái tên của quán, chỉ với 10k bạn đã có thể thưởng thức một cốc chè full topping ưu thích, không mất thêm chi phí nào khác. Bên cạnh món chè tự chọn nổi tiếng, Chè tự chọn 10k còn có các món ăn khác đi kèm như bánh mì nướng muối ớt, bánh tráng cuốn, các loại xiên que chiên, ... Giá thành trung bình cho các món của quán cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Nếu bạn đang chưa biết cùng bạn bè đi ăn gì với một túi tiền eo hẹp, hãy thử tới địa điểm này để trải nghiệm nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 34 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0967 378 638
              Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
              Gọi điện
              Chè tự chọn 10k
              Chè tự chọn 10k
              Chè tự chọn 10k
              Chè tự chọn 10k
            • Top 9

              Ngọc Thạch Quán

              Gọi điện
              Ngọc Thạch Quán là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Ngọc Thạch Quán là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại Ngọc Thạch Quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa… Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.

              Mặc dù không gian Ngọc Thạch Quán khá nhỏ nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo Ngọc Thạch Quán và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Tạ Quang Bửu nhé.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0948 289 333
              Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30
              Gọi điện
              Ngọc Thạch quán
              Ngọc Thạch quán
              Ngọc Thạch quán
              Ngọc Thạch quán
            • Vịt 55 Tạ Quang Bửu là một quán vịt rất ngon mà khá ít người biết đến trên phố Tạ Quang Bửu. Dù độ nổi tiếng chưa cao nhưng bất kì ai từng đến thưởng thức các món ăn từ vịt của quán luôn có những nhận xét rất tích cực và đều bày tỏ mong muốn sẽ quay lại quán.


              Các món ăn ở Vịt 55 Tạ Quang Bửu khá đa dạng với các món bún vịt, mì vịt, cơm rang,... Bên cạnh các món lẻ, quán cũng có các combo vịt Bắc Kinh với giá tiền từ 300k đến 600k. Nhận xét chung về đồ ăn tại quán là rât ngon, các món đầy đặn, dù giá có cao hơn bình thường chút xíu nhưng rất xứng đáng với chất lượng. Các món cơm, vịt hay mì của quán đều rất tươi mới. Vịt ở đây được ông chủ lựa chọn kĩ càng, cùng công thức nước vịt độc quyền cực kỳ ngon, ngậy là thơm. Phần nào da có dính chút mỡ thì ăn rất mê luôn. Các món ngon nên thử ở quán có thể kể tới như mì vịt, bánh cuốn vịt, ... Nếu có cơ hội đến các bạn nhớ thử nhé!!!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 55 Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0963 895 898
              Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00
              Gọi điện
              Vịt 55 Tạ Quang Bửu
              Vịt 55 Tạ Quang Bửu
              Vịt 55 Tạ Quang Bửu
              Vịt 55 Tạ Quang Bửu



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy