Top 10 Quán ăn ngon nhất ở đảo Long Sơn, Vũng Tàu

Vũ Vân 33402 0 Báo lỗi

Đảo Long Sơn được mệnh danh là vực hải sản của Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi đây sông nước mênh mông, rộng lớn nên có rất nhiều món hải sản vô cùng tươi và ngon. Cùng ... xem thêm...

  1. Làng Bè Như Ý gây ấn tượng với hải sản tươi ngon với đủ các loại từ tôm, cua, cá, các loại ốc biển, mực,… bạn có thể thưởng thức các món ngon khác nhau được chế biến từ hải sản tại quán đó là các món nướng, xào và lẩu. Đây là địa chỉ quen thuộc của cả khách địa phương và khách du lịch khi đến với đảo Long Sơn. Với các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, các món ăn được chế biến theo nhiều công thức nhưng luôn giữ được vị biển mặn mà trong nguyên liệu.

    Bạn có thể đến ăn tại chỗ, mua về các món ăn hoặc hải sản tươi sống. Quán hải sản này còn rất nổi tiếng với các món ngon từ lẩu như: lẩu cá, lẩu hải sản hay lẩu bạch tuộc,… Thực đơn với đủ các loại hải sản tươi ngon, được chế biến với hương vị mới lạ, đặc sản là lẩu xông hơi. Đồ ăn tươi ngon giữ nguyên hương vị ngọt đặc trưng. Quán phù hợp đa dạng đối tượng thực khách. Giá cả vừa phải cho những món ăn hải sản tươi sống và đậm vị. Hãy lưu ngay Làng Bè Như Ý vào danh sách của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Chà Và, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0931 595 159 & 0936 757 191
    Email: langbenhuyvt@gmail.com
    Website: langbenhuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/langbeNhuY/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Làng Bè Như Ý
    Làng Bè Như Ý
    Làng Bè Như Ý
    Làng Bè Như Ý

  2. Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn nổi tiếng ở Vũng Tàu, ai đi ngang qua đây nên ghé thử một lần nhé. Quán đông khách lắm, tuy quán nằm ở vị trí khó tìm một chút nhưng không vì vậy mà ít khách đến ăn. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, không để khách đợi lâu. Thực đơn Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn đa dạng với nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau đậm đà, thơm ngon và quán đặc biệt chú trọng chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm chắc hẳn sẽ mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.


    Đến với Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn là đến với gà nướng và cá trê nướng, vì ở đây quán chủ yếu chế biến 2 món ăn này vô cùng ngon và có danh tiếng, dù là xa hay gần khi đến với đảo Long Sơn cũng đều một lần ghé qua quán để thưởng thức món ăn. Cá trê nướng ngon béo béo và rất thơm, gà nướng tẩm đủ gia vị không quá cay, không quá mặn. Ngoài ra, quán bán thêm một số đồ uống và 1 số topping ăn kèm nữa. Có dịp đến nơi đây thì nên một lần ghé quán để thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4384 4329

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sơn-Thủy-Ngư-Quán-Gà-Nướng-Long-Sơn-1936306629934971/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn
    Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn
    Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn
    Sơn Thủy Ngư Quán - Gà Nướng Long Sơn
  3. Được thiên nhiên ưu đãi, Long Sơn có nguồn hải sản dồi dào được xem như vựa hải sản của tỉnh. Nhiều làng bè cũng mọc lên để phục vụ cho nhu cầu ăn uống và thư giãn cho khách bản địa và khách du lịch. Bè Hào Cá Năm Thắng là một trong những địa điểm có hải sản ngon tại Long Sơn.


    Bè Hào Cá Năm Thắng có không gian, thoáng mát, có sức chứa khá đông. Nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, đặc biệt là hàu và tôm nướng vừa chín tới, đậm vị, ăn rất ngon. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, lại có thêm thùng loa kẹo kéo có thể cùng bạn bè hát hò để xả stress. Giá đồ ăn cũng bình dân giống như quán ăn trên bờ. Bạn có thể ăn tại quán hoặc đặt hàng trước hải sản đã được làm sạch và tự chế biến theo cách của mình. Hải sản ở đây nhiều vô kể, đảm bảo đang còn sống nên rất tươi ngon. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn loại hải sản mà mình ưng ý khi tới quán, sau đó nhân viên sẽ tiến hành chế biến ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0776 654 666

    Email: behaocanamthang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Behaocanamthang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bè Hào Cá Năm Thắng
    Bè Hào Cá Năm Thắng
    Bè Hào Cá Năm Thắng
    Bè Hào Cá Năm Thắng
  4. Top 4

    Quán Ốc Ben

    Gọi điện
    Quán Ốc Ben là địa chỉ hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Long Sơn. Quán nằm ngay Đường 28 Tháng 4 nhộn nhịp, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chúng mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây, mang nét đẹp mặn mòi của biển cả.

    Tất cả hải sản đều tươi ngon vì được mua ngay khi bắt từ biển về. Vì thế hương vị món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Menu quán không quá nhiều món, nhưng món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Mua hải sản tại đây luôn được nhiều người đánh giá cao bởi đảm bảo tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Từ hàu, cá, tôm, mực, cua... đều có sẵn, bất kì yêu cầu chế biến nào từ khách hàng cũng đều được đáp ứng. Hãy đến với Quán Ốc Ben để được phục vụ chu đáo nhất. Chắc hẳn chất lượng của các món ăn tại Quán Ốc Ben sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, Đường 28 Tháng 4, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0977 534 379
    Email: ocbenvungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Quán-Ốc-Ben/100075848957183/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Ben
    Quán Ốc Ben
    Quán Ốc Ben
    Quán Ốc Ben
  5. Sinh Thái Đông Xuyên sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Sinh Thái Đông Xuyên đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,…

    Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Quý khách có thể ra tận bể để chọn hải sản tươi nhất. Cửa hàng hiện có bể nuôi riêng cho các loại hải sản khác nhau nên chất lượng và độ tươi ngon luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon ở Long Sơn thì Sinh Thái Đông Xuyên chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 696 262
    Email: Tuananh051085@gmail.com
    Website: www.nhahangsinhthaidongxuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sinh-Thái-Đông-Xuyên-100057210889918/
    Gọi điện
    Sinh Thái Đông Xuyên
    Sinh Thái Đông Xuyên
    Sinh Thái Đông Xuyên
    Sinh Thái Đông Xuyên
  6. Với không gian sân vườn rộng rãi thoáng mát, món ăn đa dạng, giá cả phải chăng, Quán Bờ Hồ Long Sơn - Vũng Tàu là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm đảo Long Sơn, Vũng Tàu. Thực đơn tại nhà hàng Quán Bờ Hồ Long Sơn - Vũng Tàu sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Từ nguồn hải sản tươi sống cùng sự am hiểu về nguyên liệu và đôi tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm trong nghề, mỗi món ăn tại đây đều mang những hương vị đặc trưng, rất cuốn hút, không chỉ tươi ngon mà còn được biến tấu đầy khéo léo để phù hợp với nhiều vị giác.


    Sẽ thật thiếu sót khi chưa nhắc tới những món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Nghêu hấp, hàu nướng mỡ hành, tôm sú chiên sơ, cá chình nướng, lẩu hải sản,... và rất nhiều món ăn từ hải sản tươi sống tự chọn khác đang chờ bạn khám phá đó! Ngoài ra quán còn phục vụ các món ăn về gà hấp dẫn như: gà hầm sả, gà xào lá giang, lòng gà xào mướp... Còn gì thú vị hơn là chuyến du lịch cuối tuần đến thành phố biển Vũng Tàu cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... và rồi kết thúc hành trình một cách tuyệt vơi đó thì còn gì bằng việc ghé ngang Long Sơn đến Quán Bờ Hồ để thưởng thức các món đặc sản tại nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 1, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0389 557 103

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bờ Hồ
    Quán Bờ Hồ
    Quán Bờ Hồ
    Quán Bờ Hồ
  7. Gà Nướng Suối Tre cũng là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Long Sơn, bởi gà ta 100% đúng chuẩn hương vị của đất Long Sơn. Quán được nhiều khách du lịch biết và tìm đến đây để thưởng thức các món ăn tuyệt vời của quán, đặc biệt là món gà nướng. Gà cũng được tẩm ướp gia vị và nướng vàng, nhìn thôi cũng khiến ta không kìm lòng nổi mà muốn thưởng thức ngay.


    Đối với khẩu vị của đa số người Việt, món gà ngon phải là ga ta thịt dai, hiểu được đều đó nên Gà Nướng Suối Tre, luôn chọn kỹ đầu vào những con gà ngon, thịt chắc, trước khi nướng gà sẽ được tẩm ướt đầy đủ gia vị đặc trưng của núi rừng thơm nức mũi, kèm nước chấm chất lừ. Ngoài ra, Gà Nướng Suối Tre còn phục vụ thêm nhiều món hải sản khác như hàu, tôm, cá bớp, cá trê,... được chế biến hấp hay nướng tùy theo sở thích ăn uống của thực khách. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe ô tô. Quán cũng dễ tìm nên rất tiện đường cho khách du lịch ghé tới quán để thưởng thức các món ăn ngon của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn 4, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0971 959 159

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gà Nướng Suối Tre
    Gà Nướng Suối Tre
    Gà Nướng Suối Tre
    Gà Nướng Suối Tre
  8. Nếu một lần ghé qua đảo Long Sơn thì không nên bỏ lỡ Quán Ăn Bằng Lăng. Vì ở đây nổi bật với đồ ăn hải sản vô cùng thơm ngon cộng thêm nữa là không gian trang trí đẹp, thoải mái và thoáng mát. Đến với quán thực khách sẽ được thưởng thức các món hấp dẫn đặc biệt như: gà nướng, cá trê nướng, mực nướng,... và nhiều món hải sản khác nữa. Không gian Quán Ăn Bằng Lăng rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc.


    Các món ăn ở đây đều được chế biến chuyên nghiệp, đủ gia vị, đủ chỉ tiêu thơm - ngon - bổ - rẻ. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, vui vẻ cởi mở với khách, luôn coi thực khách là thượng đế. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Hãy cùng bạn bè và người thân đến với Quán Ăn Bằng Lăng để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon ở nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 28 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0985 582 904

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Bằng Lăng
    Quán Ăn Bằng Lăng
    Quán Ăn Bằng Lăng
    Quán Ăn Bằng Lăng
  9. Top 9

    Quán Cây Dừa

    Gọi điện

    Quán Cây Dừa khá nổi tiếng ở đảo Long Sơn, vì thế rất đông khách đến với quán để thưởng thức đồ biển. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán là một không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán được trang trí nhẹ nhàng, mọi thứ dường như đơn giản không quá sặc sỡ, thế nhưng rất thu hút thực khách khi đến đây.


    Hơn nữa, quán nổi bật với menu đầy đủ đồ hải sản thơm ngon như: cá bớp, mực chiên giòn, lẩu cá,... thêm đó là các đầu bếp đầy kinh nghiệm chế biến, món ăn vừa hấp dẫn lại vừa đảm bảo vệ sinh. Ở đây, đồ ăn nhiều, giá cũng hợp lí, phục vụ khá tận tình và thoải mái. Muốn có được món ăn ngon thì trước hết phải tìm được nguyên liệu tươi, đảm bảo. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho những ai muốn ăn hải sản ngon ở đảo Long Sơn. Hơn nữa, quán có không gian biển thoáng mát, view đẹp, giá cả lại phải chăng. Lựa chọn số một cho một bữa ăn hải sản ngon, bổ, rẻ chính là đây. Đến với Quán Cây Dừa là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 28 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4384 4022

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cây Dừa
    Quán Cây Dừa
    Quán Cây Dừa
    Quán Cây Dừa
  10. Đến với đảo Long Sơn không chỉ các bạn được thưởng thức các món ăn hải sản ở các quán nổi tiếng mà nơi đây còn nổi tiếng với Bè Hào Đực Nhỏ khá thú vị và hấp dẫn mọi người. Trên bè không gian khá thoáng mát, rộng rãi còn có cả võng để nghỉ ngơi, nằm ngắm cảnh đẹp vô cùng thư thái, thoải mái. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, hải sản ngay tại bè chế biến trực tiếp, phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần.


    Hải sản ở đây tươi ngon, khách sẽ được lựa chọn tôm ghẹ sống rồi đưa đầu bếp chế biến theo ý thích, đó là một kiểu ăn mới cho thực khách khi đến với Bè Hào Đực Nhỏ nhé. Giá ở Bè Hào Đực Nhỏ hơi mắc một chút nhưng phù hợp với đồ ăn cũng như cách chế biến của quán. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ với khách. Một lần được ăn ở đây sẽ khiến các bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Bến Đá, Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0975 999 511

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bè Hào Đực Nhỏ
    Bè Hào Đực Nhỏ
    Bè Hào Đực Nhỏ
    Bè Hào Đực Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy