Top 8 Quán ăn ngon nhất ở đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Trang Susu 4630 0 Báo lỗi

Nhắc đến đường Nguyễn Văn Cừ là người ta nghĩ ngay đến phố của những shop thời trang, là thiên đường của những người thích ăn uống. Không chỉ là con đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumi Food

    Gọi điện

    Quán Sumi Food là thiên đường ẩm thực ăn vặt ở Vinh. Quán nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ tại Vinh với giá cả hợp lí, phải chăng. Menu đa dạng với các món ăn vặt yêu thích như: nem chua rán, kimbap chiên, chân gà chiên mắm, chè sầu riêng… đủ loại. Các món rất ngon và chất lượng tạo nên một bữa tiệc cho bạn và bạn bè khi đến Sumi Food.


    Nếu bạn muốn thưởng thức các món Sumi Food tại nhà, đảm bảo những món bạn yêu thích sẽ được giao tận nhà trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy, quán luôn được xem là quán ship đồ ăn vặt ở Vinh được yêu thích nhất. Vị trí thì nằm trên dọc đường Nguyễn Văn Cừ ngay trung tâm rất dễ tìm nên tới quán ăn tận hưởng không gian quán ánh sáng đẹp, phục vụ đồ ăn nhanh, không phải đợi lâu mặc dù quán rất đông, nhân việt rất nhiệt tình, thân thiện thì còn gì bằng. Nếu muốn thưởng thức các món ăn vặt ngon lạ miệng cùng bạn bè hay người thân của mình thì hãy tới Sumi Food nhé. Đảm bảo bạn không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8359 5929
    Email: Sumifoodvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumifoodvinh?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sumi Food
    Sumi Food
    Sumi Food
    Sumi Food

  2. Top 2

    The Pizza Company

    The Pizza Company là một chuỗi nhà hàng pizza rất đặc trưng và mang đậm phong vị Ý, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực và sành sỏi trong chuyện ăn uống. Tại The Pizza Company có đến hơn 20 loại pizza khác nhau được chế biến với công thức phô mai độc đáo; ngoài ra còn có Pasta, Salad và nhiều các món ăn khác đặc trưng mang phong vị Ý rất đặc trưng mang đến cho bạn hương vị mới mẻ.


    Không gian The Pizza Company rất sang trọng và được bày trí tinh tế và rất ấm cúng đúng với chất Ý lãng mạn. Các món ăn ở đây được chế biến tại quầy, nguyên liệu hảo hạng, phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo. Menu đồ uống tại đây cũng rất phong phú, đa dạng, ngoài nước ngọt có gas các loại, nhà hàng còn có cả các loại nước trái cây tươi ngon, bổ dưỡng. The Pizza Company không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mà còn là nơi lí tưởng tụ họp bạn bè vào mỗi cuối tuần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 8886

    Website: thepizzacompany.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThePizzaCompanyNguyenVanCuVinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Ở Vinh lại đam mê đồ Âu mà vẫn chưa 1 lần ghé qua Delicio Restaurant thì thật phí. Delicio Restaurant tọa lạc tại 40, Nguyễn Văn Cừ, một vị trí thuận tiện giao thông bởi thế bạn không quá vất vả trong câu chuyện tìm đường đến nhà hàng. Nhà hàng khiến người ta yêu mến bởi không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Những bàn ăn xinh xắn bên khung cửa kính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của những đôi bạn trẻ yêu đương. Nhà hàng được người dân Tp. Vinh tin tưởng lựa chọn là điểm đến cho những bữa sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình,...


    Về menu, nhà hàng thổi vào menu một phong cách Âu rõ rệt, khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món Âu đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: beefsteak, cá hồi sốt chanh leo, salad, spaghetti,... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, Delicio Restaurant cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8861 1111 & 0387 416 010
    Fanpage: www.facebook.com/Delicio.Restaurant/

    Gọi điện
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
  4. Top 4

    Quán Moon

    Gọi điện

    Moon là quán mới mở cửa cách đây không lâu nhưng nếu bạn đến Vinh thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến tên của quán này. Có thể nói, đây là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích, kể cả những người dân bản địa. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích những món ăn mới lạ. Khi mới đến đây lần đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ phải choáng ngập với không gian rộng rãi cùng phong cách trang trí đẹp. Tất nhiên, những món ăn tại quán cũng được trang trí bắt mắt không kém. Chỉ nhìn thôi, chắc chắn các bạn sẽ muốn thưởng thức ngay những món ăn lạ mắt tại Moon rồi.


    Giá cả của những món ăn tại Moon cũng vô cùng dễ chịu, vừa túi với mọi người nên chắc chắn các bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả khi đến ăn tại quán. Chủ quán cũng vô cùng nhiệt tình và mến khách. Thực đơn tại Moon khá phong phú. Tuy nhiên món được khá nhiều người gọi tại quán là kimbap và chè.


    Nếu bạn là một fan thích sống ảo, Moon quán chắc chắn cũng là nơi giúp cho các bạn có được những tấm ảnh selfie để sống ảo với bạn bè. Cũng chính vì không gian đẹp, món ăn ngon, anh chủ quán thân thiện, Moon lúc nào cũng tập nập khách dù vào ngày thường hay ngày lễ tết. Và nếu bạn sợ quán quá đông hoặc đơn giản chỉ là hôm đó bạn cảm thấy lười, không muốn ra khỏi nhà mà vẫn muốn đến thưởng thức các món ăn ngon tại Moon thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ ship tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 995 905
    Email: admin@minhanhcompany.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/moonfoodandtea/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Moon
    Quán Moon
    Quán Moon
    Quán Moon
  5. Nhật Nướng Thành Vinh có hai tuyệt phẩm là sụn gà cháy tỏi và bánh mì nướng mật ong ngon tuyệt hảo. Khách hàng có thể gọi đồ nướng sẵn hoặc tự nướng tùy theo khách tự lựa chọn. Đồ ăn phong phú và đa dạng nhưng giá cả thì rất hợp lý, phải chăng. Diện tích quán tuy hơi bé nhưng sạch sẽ, đường vào rộng rãi có thể đi ô tô và để xe rất thoải mái. Quán còn đa dạng rau củ tươi ngon, các món tráng miệng nhẹ nhàng để khách hàng có phong phú các chọn lựa cho bữa ăn của mình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng với thịt và rau xanh.

    Đặc biệt, Nhật Nướng Thành Vinh có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây. Nhất Nướng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty. Các món phổ biến như bạch tuộc nướng sa tế, cánh gà, mề gà nướng, ốc móng tay, sụn gà cháy tỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 959 363
    Fanpage: www.facebook.com/nhat.nuong.vinh/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Nhật Nướng Thành Vinh
    Nhật Nướng Thành Vinh
    Nhật Nướng Thành Vinh
    Nhật Nướng Thành Vinh
  6. Top 6

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Mì Cay Sasin là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại thành phố Vinh. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Sasin đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh cùng bạn bè ghé đến Mì Cay Sasin làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này. Mì Cay Sasin trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp.


    Không gian của Mì Cay Sasin rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng vài chục người. Mì Cay Sasin luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mì cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mì xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0935 099 398
    Fanpage: www.facebook.com/micaysasinvinh?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  7. Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Vinh và muốn tìm kiếm quán mì cay chuẩn vị thì Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như tà sữa, nước ngọt...


    Điểm đặc biệt của mì cay tại Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút nấm cùng bông cải xanh để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các món ăn tại đây có giá vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, còn chần chờ gì nữa đến Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0815 248 268
    Email: Huongnc1983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082827177779&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ
    Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ
    Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ
    Mì Cay Seoul 7 Cấp Độ
  8. Top 8

    Thắng Nướng

    Gọi điện

    Thắng Nướng là điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng của tín đồ thích thịt nướng rưới sốt đậm đà với một mức chi phí khá bình dân. Quán cũng có không gian khá rộng rộng rãi, vệ sinh chứ không như những quán nướng bình dân khác. Điểm hấp dẫn của quán nướng này đến từ cách tẩm ướp hương vị cùng các loại nguyên liệu tươi ngon được. Khi nướng sẽ làm dậy lên một mùi thơm khó có thể cưỡng lại được. Khi đến Thắng Nướng bạn phải thử ngay các món thịt bò nướng ngọt ngọt, dai dai được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một mùi hương khó cưỡng.


    Bên cạnh các món thịt nướng thì bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác cũng rất ngon như: cơm bò lúc lắc, canh kim chi hải sản…. Miếng thịt bò được nướng chín tới và cuộn trong xà lách chấm cùng nước sốt phải nói là tuyệt vời. Một điểm cộng cho Thắng Nướng được rất nhiều khách hàng hài lòng về phong cách phục vụ luôn nhé. Chú giữ xe thì lịch sự, nhân viên dễ thương và dễ chịu. Món ăn lên nhanh không phải đợi chờ. Ở đây thay vỉ cũng liên tục. Lần nào các bạn thay vỉ cũng xin phép rất lịch sự luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0923 136 886 & 0988 900 984
    Email: chienthangtuh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thangnuong126NVC?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Thắng Nướng
    Thắng Nướng
    Thắng Nướng
    Thắng Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy