Top 14 Nhà hàng ngon nhất khu vực Hồ Tây, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 86610 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm quán ăn ngon tại khu vực Hồ Tây không hề khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được những quán ăn vặt, những quán ăn no, từ bình dân đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sen Tây Hồ

    Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất nhì ở Thủ đô hiện nay đồng thời là nhà hàng buffet lớn nhất Việt Nam với khuôn viên rộng đến 12.000m2. Thực đơn của nhà hàng thì phải nói là vô cùng phong phú với hơn 150 món ăn của khắp 3 miền cũng như trên thế giới. Từ các món dân dã như: ốc nấu chuối đậu, bún riêu cua,… đến các món nướng, hải sản đắt đỏ, đặc sản của các nước châu Âu, Á,… Nhà Hàng Sen Tây Hồ từ lâu đã được biết đến là nhà hàng buffet chuyên phục vụ các món Việt Nam, đồ Âu và Á nổi tiếng tại Hà Nội. Sở hữu không gian sân vườn hài hòa với thiên nhiên, nhà hàng Sen Tây Hồ là "địa chỉ vàng" cho những ai vừa muốn thưởng thức đồ ăn đặc sản, vừa muốn tìm một nơi thoáng đãng, tạm xa rời khói bụi đô thị.


    Ngoài những món ngon Á, Âu độc đáo, Nhà Hàng Sen Tây Hồ còn mang đến cho thực khách những món hải sản ngon không thể chối từ. Hải sản tại nhà hàng này được đánh giá rất cao, có đủ loại tôm, cá biển, mực, ốc, ngao, hàu, sò, bạch tuộc,... cho bạn tùy ý lựa chọn. Nếu bạn là một "tín đồ" của hải sản, thì đừng bỏ qua việc ghé qua nhà hàng Sen Tây Hồ để khám phá, trải nghiệm và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 391 991

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

      Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
      Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
      Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
      Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    • Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển - Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty,… và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's Tây Hồ nói riêng, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy,… Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Xuân Diệu không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng.


      Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Với mức giá 185.000 đến 395.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3719 5322
      Website: http://www.alfrescos.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

        Gọi điện
        Al Fresco’s - Xuân Diệu
        Al Fresco’s - Xuân Diệu
        Al Fresco’s - Xuân Diệu
        Al Fresco’s - Xuân Diệu
      • Top 3

        Maii Bistro

        Gọi điện

        Chỉ cách hồ Tây vài bước chân, Maii Bistro là nơi mang tới sự tinh tế từ những nét đặc trưng của ẩm thực Việt, nơi nuôi dưỡng sự kết nối giữa người với người.


        Không gian được thiết kế trang nhã, mát mẻ với sân vườn nhiều cây xanh, Maii Bistro là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực Việt.


        Đến với Maii - 46 Tây Hồ, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực độc đáo và đầy sáng tạo từ khắp các vùng miền Việt Nam qua các món ăn như: Ngô nếp non xào tép phủ phô mai parmesan, Bánh xèo, Miến lạnh trộn chả ốc cuốn mỡ chài, Nộm rau càng cua thịt bò, Cơm tấm Bì sườn chả, hay Cốm xào kiểu Maii,… Bởi sự khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, mùa nào thức nấy, Maii Bistro luôn mong muốn mang tới những bữa ăn sạch, bổ dưỡng và đậm đà hương vị.


        Không gian ấm cúng kết hợp hài hòa giữa hiện đại và những nét truyền thống điểm xuyết, thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến ngon lành, tinh tế, tất cả đều hài hòa và phù hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau. Maii Bistro cũng rất phù hợp với những buổi hẹn hò bạn bè vào buổi trưa hay những tiệc liên hoan, tiệc nhỏ thân mật cùng gia đình vào buổi tối.


        Với mong muốn mang đến những giá trị tinh thần qua từng món ăn, đến với Maii Bistro, bạn sẽ cùng khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền, chút nhớ nhung Huế mộng mơ, hay nét bận rộn của Sài Gòn thân thương,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Tây Hồ, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0366 866 646

        Fanpage Maii Bistro: https://www.facebook.com/maiibistro

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Maii Bistro
        Maii Bistro
        Maii Bistro
        Maii Bistro
      • Top 4

        La Salsa

        Gọi điện

        La Salsa là tiếng “Catalan” là ngôn ngữ đồng chính thức ở một cộng đồng tự trị tại Tây Ban Nha. La Salsa trong tiếng Việt có nghĩa là “nước sốt”. La Salsa - một nhà hàng kèm quầy bar phục vụ các món ăn mặn của Tây Ban Nha, ở Hà Nội. Đến ăn tại đây sẽ đem lại cho mình nhiều cảm xúc mới mẻ, một không gian lạ mà quen qua những thước phim về lối sống phương Tây được tái hiện trong căn nhà nhỏ này. Nhà hàng chuyên phục vụ món Âu La Salsa mang phong cách đậm chất Pháp cả về thực đơn lẫn không gian. Được đánh giá là một địa chỉ ẩm thực sang trọng, lãng mạn, La Salsa là điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi. Với các món ăn kiểu Pháp được đầu bếp tài ba chế biến tỉ mỉ, phục vụ chu đáo và lịch sự, nhà hàng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù chất lượng tốt song giá món ăn tại đây không mấy đắt đỏ, vào khoảng 100.000đ – 220.000đ.


        La Salsa thực sự là một điểm đến thú vị không chỉ dành cho người nước ngoài sống tại Việt Nam, khách du lịch, mà còn cả những dân bản địa như mình nữa. “La Salsa - một trong những nhà hàng sang trọng nhất tại Hà Nội, ẩm thực châu Âu theo mùa, hương vị rượu vang tuyệt vời, cùng với những món ăn Tây Ban Nha đích thực, tất cả đã tạo nên một điểm đến ưa thích dành cho những người xa xứ cùng với những thực khách khác”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 53 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại : 024 3718 5656 & 0916 767 584

        Email: lasalsaxuandieu@gmail.com

        Website: http://lasalsahn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Lasalsaxuandieu

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          La Salsa
          La Salsa
          La Salsa
          La Salsa
        • Nhà hàng Sen Đầm Trị - 38 Đặng Thai Mai ( đường vào Phủ Tây Hồ ) nằm giữa 2 hồ sen thơ mộng là điểm đến lý tưởng cho các cuộc liên hoan, gặp mặt, tiếp đối tác… Diện tích gần 2000m2, không gian vô cùng thoáng đãng, trong lành giúp quý khách quên đi cái mệt mỏi , bí bách chật chội của phố xá mà hoà mình cùng thiên nhiên giữa lòng thủ đô. Nếu chọn khung cảnh ngồi bên gia đình, anh em, bạn bè trong những ngày nghĩ lễ thì Sen Đầm Trị chắc chắn là điểm đến thích hợp nhất để bạn lựa chọn. Nhà hàng Sen Đầm Trị nổi tiếng chuyên phục vụ các món đặc sản Nam Bộ. Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ nhiều món ăn từ salad, sushi, các món cá, lẩu, cơm bình dân đến các món ta, món tây.


          Quây quần bên cạnh gia đình, người thân, thưởng thức các món ăn đặc biệt và ngắm nhìn sen Hồ Tây là một cảm giác rất thoải mái, hạnh phúc mà chỉ có tại Nhà hàng Sen Đầm Trị. Không gian bên trong của quán còn có sân khấu, màn hình phục vụ thực khách có liên hoan, gặp mặt đông người. Quán có số lượng nhân viên phục vụ khá đông nên chăm sóc khách hàng rất cẩn thận, chu đáo và lên món nhanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 38 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0915 609 876
          Website: http://sendamtri.com/
          Fanpage: www.facebook.com/nhahangsendamtritayho

          Gọi điện
          Nhà hàng Sen Đầm Trị
          Nhà hàng Sen Đầm Trị
          Nhà hàng Sen Đầm Trị
          Nhà hàng Sen Đầm Trị
        • Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi ăn, tổ chức liên hoan, gặp mặt bạn bè ở đâu thì nhà hàng Phúc Thành sẽ là một gợi ý cho bạn! Nằm trên mặt được Lạc Long Quân, Tây Hồ, Phúc Thành có những lợi thế của riêng mình: Hệ thống phòng VIP riêng biệt, nhiều khu vực tổ chức sự kiện: phòng public, khu sân vườn, khu bể cá... Không gian nhiều cây xanh, gần gũi thiên nhiên với sức chứa 150-200 khách, menu món ăn đa dạng từ những đầu bếp hàng đầu giàu kinh nghiệm. Nếu đã một lần thử món tôm hùm trứ danh Phúc Thành này ắt hẳn bạn sẽ không thể nào quên được! Lựa chọn từ những con tôm hùm bông tươi ngon nhất kết hợp khéo léo cùng sốt pho mai nướng tan chảy béo ngậy.


          Bít tết bò Fuji được lấy từ phần thịt thăn lưng – phần mềm và ngon nhất của con bò. Bằng công nghệ hiện đại, thịt bò Fuji được đưa thêm tinh chất Nấm Shimeji – tinh chất từ xương thịt, sữa bò (Kobe, Wagyu), có vân cẩm thạch đặc trưng và chất lượng tuyệt vời. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi thưởng thức bít tết bò Fuji cùng một ly vang đỏ tại nhà hàng Phúc Thành. Lẩu kim kê quyến rũ với vị bùi bùi, beo béo, thơm ngậy và ngọt dịu từ những nguyên liệu giàu dinh dưỡng. Linh hồn của set lẩu chính là bộ ba: chim câu, ngọc kê, trứng non nhưng đặc biệt nhất vẫn là ngọc kê. Ngọc kê – vốn là món ăn yêu thích của vua chúa nhiều đời xưa. Và còn rất nhiều món ăn ngon có trong menu đợi các bạn tới thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0898 685 685
          Email: nhahangphucthanh685@gmail.com
          Website: http://www.nhahangphucthanh.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/phucthanh685

          Gọi điện
          Nhà Hàng Phúc Thành
          Nhà Hàng Phúc Thành
          Nhà Hàng Phúc Thành
          Nhà Hàng Phúc Thành
        • Nan N Kabab là một nhà hàng theo phong cách truyền thống của Pakistan có mặt ở trung tâm của Hồ Tây Hà Nội. Nơi đây chuyên về hương vị thực sự của các món ăn truyền thống của Pakistan. Nan N Kabab sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng. Thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn Đạo Hồi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Chính những điều trên nơi đây đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với nơi đây. Thực đơn của Nan N Kabab rất phong phú và đa dạng, bạn có thể chọn nhiều món ăn Pakistan, Trung Đông và Afghani - được coi là một trong ba món ăn chính trên thế giới, bao gồm thịt nướng than, bánh mì nan mới nướng, ngon và sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại. Món khai vị nguội, bao gồm các món ăn yêu thích văn hóa yogurt drink lassi và nhiều lựa chọn từ thực đơn Alacarte cung cấp cho bạn những lựa chọn phong phú.


          Nan N Kabab còn phục vụ Trà Pakistan truyền thống, một trong những món ăn đặc sản của nhà hàng bao gồm thịt nướng nướng than đi kèm với các loại thịt ngon ngọt mọng nước. Ngoài ra, bạn có thể chọn thịt gà nướng, thịt cừu và gà Karahi nấu chín kết hợp với những gia vị đích thực tạo cho bạn những món ăn tuyệt vời nhất. Hoặc bạn có thể chọn cho mình một món salad tươi chuẩn bị sẽ làm tăng sự thèm ăn của bạn. Nếu bạn là một người thích ẩm thực theo phong cách truyền thống của Pakistan, thì Nan N Kabab chính là một lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy đến với nơi đây, cùng với chất lượng đến từ các món ăn cho đến chất lượng phục vụ nhà hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thoải mái và ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 49 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 347 171 & 0862 014 588

          Email: nankababhn1@gmail.com

          Website: http://www.nannkababvietnam.com/

          Fanpage: www.facebook.com/nannkababvietnam1/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Gọi điện
            Nan N Kabab - Xuân Diệu
            Nan N Kabab - Xuân Diệu
            Một trong những món ăn đặc sản của nhà hàng bao gồm thịt nướng
            Một trong những món ăn đặc sản của nhà hàng bao gồm thịt nướng
          • Chẳng cần đi xa, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn hãy bỏ lại phố thị ồn ào và dành cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn thật đặc biệt ngay trong thành phố. Cùng đắm mình thư giãn trong không gian đậm chất đồng quê của Lẩu Cua Đồng. Bữa trưa với thực đơn đa dạng các món ăn từ truyền thống món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng: Lẩu cua đồng, món ăn tươi ngon, phù hợp cho mọi nhu cầu gặp gỡ giao lưu với bạn bè, đối tác hay cùng đại gia đình nhiều thế hệ hàn huyên gắn kết. Điểm đặc biệt nhất ở đây có thể kể đến các món nóng được phục vụ tại bàn như: Lẩu cua đồng, thực đơn cá lăng,... được làm rất chuẩn vị, đúng chất đặc sản của từng vùng miền - điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác.


            Điểm cộng khi bước vào quán Lẩu Cua Đồng 685, bởi không gian hiếm có tại Hà Nội đước thiết kế theo phong cách đồng quê dân dã được bao phủ bởi toàn cây xanh, với không gian đồng quê rộng lớn. Nhà hàng luôn khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn luôn phải ngon nhất, tươi nhất, hảo hạng nhất - Như vậy mới đảm bảo cho các thực khách một bữa ăn chất lượng. Bằng các phương pháp như ướp, xào, om,... Bằng bàn tay điệu nghệ và khẩu vị nhạy bén của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn tự tin về những món ăn dân dã nhưng hương vị đồng quê vẫn vô cùng tinh tế và đặc trưng. Để cuộc vui càng thêm sôi nổi, phục vụ luôn nhiệt tình, vui vẻ, đáp ứng các yêu cầu quý khách một cách nhanh nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: ‭0944 718 989

            Email: hlowbeos1989@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

              Gọi điện
              Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
              Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
              Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
              Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
            • Top 9

              Aozora Sushi

              Gọi điện

              Nhà hàng Sushi Nhật Bản Aozora là một minh chứng rõ nét cho nhận định: Không cần phải tìm đến những nhà hàng sang trọng, cao cấp mới có thể được thưởng thức sushi ngon đúng vị. Nhà hàng Sushi Nhật Bản Aozora nằm trên con phố Thụy Khuê gần hồ Tây, nơi đông đúc xe cộ đi lại, nơi tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp và cũng là nơi có nhiều quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến cao cấp. Sushi Aozora có mức giá khá nhẹ nhàng so với chung nên dễ được chọn khi khách muốn ăn sushi. Nhà hàng cũng là điểm dừng chân đáng mong đợi cho những người Nhật xa nhà, thèm hương vị hải sản như tại chính quê hương mình. Bên cạnh đó, nhiều thực khách đặc biệt những người trẻ muốn tìm hiểu văn hóa và nền ẩm thực Nhật Bản cũng thích lui tới nơi này. Tuy sở hữu diện tích không được rộng lắm song không gian nhỏ nhắn, xinh xắn tại Sushi Aozora Thụy Khuê lại có ưu điểm riêng. Khách đến nhà hàng có thể chọn ngồi ngay dưới tầng 1, cạnh quầy chế biến để tận mắt ngắm nhìn bàn tay tài hoa của người đầu bếp Nhật lâu năm đang phô diễn tài nghệ điêu luyện. Đã quá sành với hương vị món ăn đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc, người đầu bếp cho khách thán phục đôi tay thoăn thoắt chuyển động từ thái, ướp, trộn, xếp miếng. Quy trình tạo thành món ăn khiến thực khách như đang được xem một màn biểu diễn ảo thuật đầy tính nghệ thuật.


              Thực đơn nhà hàng Aozora Thụy Khuê phục vụ tới hơn 40 loại sushi khác nhau. Nào sushi cá hồi, mực, cá ngừ, bạch tuộc, cá basa ngâm dấm, cá tráp biển, trứng tôm hùm, lươn đến sushi bạch tuộc, sushi sò dương, trứng tôm hùm, lươn biển, cá tráp biển, cá cam xanh…Bên cạnh đó còn có nhiều món ăn khác mang hương vị đậm chất Nhật Bản như sashimi, sushi, tempura, makizushi hay lẩu kiểu Nhật, bánh xèo kiểu Nhật…Thực khách tới nhà hàng Aozora Sushi có thể gọi từng món riêng hoặc gọi theo set gồm cả sushi và sashimi. Hai loại món ăn này được kết hợp theo các phong cách riêng giúp thực khách được thưởng thức ẩm thực kiểu Nhật trọn vẹn hơn. Dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của người đầu bếp, các phần sushi tại đây được trang trí rất thu hút với đủ hương vị và màu sắc. Được biết, thực phẩm chế biến sushi được nhà hàng này nhập về từ biển tại Đà Nẵng. Cá tươi, hải sản được chính tay người Nhật lựa chọn và gửi đến nhà hàng. Bên cạnh sushi, sashimi cũng là một món ăn truyền thống nổi tiếng. Cách chế biến sashimi tại nhà hàng Aozora cũng rất tinh tế dưới tay nghề lâu năm của người đầu bế. Nhờ thế, những miếng Sashimi đều tăm tắp, vẹn nguyên hương vị, toát lên sự hấp dẫn ngay từ cách trang trí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 153 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

              Điện thoại: 0988 911 033

              Email: saobangkhoc230890@gmail.com

              Website: http://aozorasushi.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora/

              Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Quán Sushi Nhật Bản Aozora là nhà hàng sushi Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội
                Quán Sushi Nhật Bản Aozora là nhà hàng sushi Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội
                Tất cả những món ăn Nhật Bản tại Aozora chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
                Tất cả những món ăn Nhật Bản tại Aozora chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
              • Potomac từng được rất nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc gia đình, gặp mặt đối tác, hội nghị của công ty, cơ quan, các sự kiện như biểu diễn thời trang, offline … đặc biệt là tiệc cưới của các đôi tình nhân. Potomac được thiết kế theo lối phương tây, với khu cafe ngoài trời rộng hơn 300m2 và khu bên trong du thuyền có 3 tầng, với hai không gian tầng khép kín, mặt bằng rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Nổi bật là toàn bộ bên trong tàu được ốp gỗ sồi tự nhiên. Ngoài ra, Potomac còn sở hữu không gian tổ chức tiệc rộng rãi, với tiêu chí đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng tiệc với số lượng khách từ 300-350 khách. Không gian được setup sân khấu lớn cùng dàn âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn, hệ thống màn chiếu, máy chiếu đầy đủ.


                Nhà hàng Potomac sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng. Bên cạnh đó có khu vực dành cho khách Vip được bố trí riêng biệt. Bên trong nhà hàng khá rộng rãi và ngập tràn ánh sáng, càng lung linh hơn vào buổi tối. Đặc biệt, khu vực quầy bar ngoài trời là nơi được thiết kế ấn tượng, giữa tổng thể không gian lãng mạn và sang trọng. Thực đơn bao gồm các món ăn đa dạng theo phong cách Âu và Á.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 9b Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0986 676 689
                Website: potomac.com.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/PotomacCruise/
                Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Potomac Hồ Tây
                Nhà Hàng Potomac Hồ Tây
                Nhà Hàng Potomac Hồ Tây
                Nhà Hàng Potomac Hồ Tây
              • Top 11

                Meat Plus

                Gọi điện

                Meat Plus 73 Trích Sài như được mang nguyên vẹn từ xứ sở kim chi đến với Hà Nội. Thực sự thấm đẫm phong cách NHÀ HÀNG NƯỚNG HÀN QUỐC CHÍNH HIỆU, Meat Plus Hồ Tây là nhà hàng sở hữu view chất không đâu bằng ở khu vực quanh Hồ Tây. Vừa có lợi thế đặc biệt về chất lượng đồ ăn, với nguyên liệu thịt bò Mỹ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Meat Plus vừa giành điểm nhờ không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, sạch đẹp mĩ mãn. Thực đơn tại Meat Plus Hồ Tây chiêu đãi thực khách nhiều món ăn đa dạng và đặc sắc như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal), Canh sườn bò Hoàng Đế… Nhà hàng nằm ngay trên đường Trích Sài ven Hồ Tây nên mọi người dễ dàng tìm tới và là địa chỉ thuận tiện để hẹn gặp.

                Không phải ngẫu nhiên mà Meat Plus được quá nhiều ý kiến khen ngợi đã được các thực khách dành tặng cho địa chỉ này. “Nhắc đến các nhà hàng nướng, với riêng mình chỉ có duy nhất một địa chỉ cực kỳ ưng ý, đảm bảo khi thưởng thức tại đây, tất cả những địa chỉ khác sẽ bị lu mờ luôn ấy”. Rau cuộn tươi, các đồ ăn kèm như salad, kim chi, củ cải đa dạng. Không gian thoáng, sạch sẽ, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Gọi theo set chứ không phải buffet nên tuỳ vào khẩu phần ăn của mỗi người.”


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 73 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0988 457 373
                Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.HoTay/
                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Meat Plus
                Meat Plus
                Meat Plus
                Meat Plus
              • Bít tết(Beefsteak) là một trong những món ăn kiểu Pháp sang chảnh từ nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày cũng như giá cả. Thế nhưng đến với nhà hàng Custisun trên đường Hoàng Hoa Thám, bạn sẽ phải giật mình khi thấy một món bít tết rẻ mà ngon đến vậy. Cutisun nằm ở số 3 ngõ 120 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, ngay mặt tiền ngõ trên đường Hoàng Hoa Thám – một con phố đông đúc, sầm uất ở Hà Nội, được bài trí với phong cách nhẹ nhàng, đẹp mắt. Cutisun được “giới sành ăn” ở Hà Nội mách nhau như một địa chỉ bít tết kiểu Âu mà “giá Việt”. Quả thật so với bít tết kiểu Âu ở các nhà hàng tầm trung thường thấy thì giá ở đây khá mềm. Cụ thể bít tết kiểu Việt Nam giá chỉ 70 ngàn cho suất 140 gram thịt bò, 140 ngàn với suất 280 gram thịt bò. Đối với thăn bò hay nạc lưng bò nướng mức giá là 110 ngàn đồng/ phần 200 gram.


                Một phần ăn ngoài thịt còn có thêm chút salad rau, khoai tây chiên, bánh mì. Trong đó thịt bò – phần linh hồn làm suất ăn tùy tẩm ướp khá vừa miệng. Bạn có thể chọn một trong 3 loại xốt cơ bản gồm xốt tiêu đen, xốt BBQ, xốt phô mai. Các loại xốt này khá sánh, lượng nhiều đủ để thoải mái ăn kèm bánh mì mà không cần yêu cầu thêm. Đặc biệt món bánh mì của Cutisun rất được lòng thực khách bởi ruột mềm, thơm bơ và luôn nóng hổi khi dọn cho khách. Ngoài ra món salad xốt dâu tằm của quán được đánh giá cao bởi sự đầy đặn của đĩa salad và vị ngon của xốt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 3 Ngõ 120 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 024 7108 4480
                Fanpage: https://www.facebook.com/cutisunrestaurant/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

                Gọi điện
                Cutisun Restaurant
                Cutisun Restaurant
                Cutisun Restaurant
                Cutisun Restaurant
              • Top 13

                Saint Honoré

                Gọi điện

                Saint Honoré là nhà hàng chuyên cung cấp các món chuẩn Pháp với không gian thiết kế tinh tế, trang nhã và ấn tượng. Đây là không gian tuyệt vời cho những thực khách muốn thưởng thức những món Âu sang trọng. Nhà hàng Saint Honoré từ lâu đã được mọi người biết đến là không gian chuẩn Pháp với những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Chính nhờ sự kết hợp giữa không gian và các món ăn đầy màu sắc và hương vị quyến rũ giúp đưa đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Từ lâu, nhà hàng Saint Honoré được nhiều người dân địa phương biết đến như một tiệm bánh, hay nhà hàng phô mai nổi tiếng với những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp thơm ngon, ấn tượng.


                Chính nhờ danh tiếng của nhà hàng mà đã giúp níu chân những thực khách ngang qua ghé lại nơi đây. Không chỉ ấn tượng ngay từ cửa, bước vào bên trong thực khách mới thực sự cảm nhận hết sự tinh tế và ấn tượng của không gian cũng như những món ăn của nhà hàng. Saint Honoré với đặc trưng chuyên các món ăn Pháp vì thế đã thu hút sự chú ý của những khách hàng từ lâu nay. Đến với nhà hàng, bạn có thể thỏa sức chọn những món bánh mì, bánh nướng hay bánh ngọt trứ danh và chọn cho mình một chỗ ngồi trong khoảng sân nhỏ được trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng. Điều này giúp mang đến cảm giác thân mật cho bữa trưa hay bữa tối cùng những món ăn bổ dưỡng với bí quyết đến từ nền ẩm thực. Đây thực sự là không gian tuyệt vời cho những thực khách mê đắm không gian và văn hóa ẩm thực châu Âu. Những món ăn trứ danh nơi đây sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh thực ăn và đồ uống hấp dẫn còn nổi tiếng với những vị trí đặc địa. Đây là yếu tố làm bật lên nét đẹp sang trọng và thuận tiện nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như ngồi ở đây hàng giờ và quên tháng ngày bên bạn bè và người thân hay những cộng sự của mình bên những món ăn tuyệt ngon. Hương vị bánh thơm lừng cùng vị cocktail trứ danh đến từ Pháp sẽ giúp mang đến những điểm lý thú cho nơi này. Đừng ngạc nhiên nếu như thực khách cứ muốn quay lại nơi đây một lần, hay lần hay nhiều lần nữa.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 5 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3933 2355
                Email: marketing.st.honore@gmail.com
                Website: http://sainthonore.com.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                Gọi điện
                Saint Honoré
                Saint Honoré
                Saint Honoré
                Saint Honoré
              • Top 14

                Chops - Hops

                Gọi điện

                Bạn đau đầu vì cân nặng tăng vèo vèo? Bạn quyết tâm giảm cân sau chuỗi ngày lang thang ăn sập Hà Nội? Vậy thì xin chia buồn, bạn chắc chắn sẽ chỉ còn cái nịt sau khi đến với Chops - Hops, Wheat & Meat.Lớp vỏ burger thơm dai, mềm và rất đậm vị, đi kèm một bát sốt bé xíu giúp bạn giải ngấy và kích thích vị giác hơn. Phần nhân bên trong chứa một lớp hành tây chiên giòn, ăn không hề bị hăng mà rất vui miệng. Menu của Chops khá phong phú và đa dạng, do vậy nên ngoài burger, bạn hoàn toàn có thể thử vô số những món ăn thơm ngon khác như beef steak, burrito, brownie, milkshake,...


                Không gian của Chops tuy nhỏ, nhưng bù lại cách decor rất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách đến thưởng thức burger. Đặc biệt, chủ quán cùng đội ngũ đầu bếp đều là người nước ngoài, thế nên các món ăn được phục vụ tại đây đều rất chuẩn vị đồ Âu. Lượng đông đảo khách Tây tới quán chính là lời khẳng định chắc nịch về hương vị tuyệt vời, thơm ngon ấy. So với mặt bằng chung, giá cả của Chops nằm ở mức vừa phải và vô cùng tương xứng với chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ mà nhà hàng đem đến cho khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
                Điện thoại: 024 6292 1044
                Email: askus@chopsvietnam.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/

                Gọi điện
                Chops - Hops
                Chops - Hops
                Chops - Hops
                Chops - Hops



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy