Top 13 Quán ăn ngon nhất ở Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngọc Duyên 43475 0 Báo lỗi

Khi không biết đi đâu, ăn gì, bạn hãy đến Phạm Ngọc Thạch, bởi lẽ nơi đây chính là "thiên đường ăn uống" của rất nhiều người dân Hà Nội. Hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi house

    Gọi điện

    Gogi house là quán đồ nướng Hàn Quốc, đến đây bạn có thể ăn theo hai kiểu một là gọi theo combo xèo xèo, bạn được ăn thỏa thích không giới hạn với các món thịt được tẩm ướp gia vị nhưng khi nướng vẫn rõ mùi thịt chứ không bị gia vị lấn át, thịt khá dày và to bản, nướng lên ăn mềm, ngon. Ăn nướng xong bạn còn được thêm lẩu, có 3 loại nước lẩu cho bạn chọn lựa là lẩu kim chi, lẩu sườn heo kim chi và lẩu bulgogi, đồ nhúng lẩu cũng không giới hạn. Kiểu thứ hai là gọi món, thích ăn món nào gọi món đấy, có đầy đủ cả cơm trộn, canh rong biển,... Địa điểm quán rất dễ tìm, không gian ấm cúng và trang trí mang đậm nét Hàn Quốc. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Gogi house là một trong những quán đồ nướng ngon nhất bạn nên thưởng thức.


    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-01 & 02, tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7372
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi house
    Gogi house

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi các nhà hàng chuyên buffet, lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch có các loại nước lẩu khác nhau đó là: lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản và lẩu sườn sụn. Đồ ăn cực kỳ phong phú với hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như: bò mỹ, cá hồi, tôm, nấm,... và đặc biệt không thể thiếu món sushi – món ăn truyền thống của Nhật Bản. Không gian nhà hàng cũng rất ấm cúng, sang trọng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn chất lượng, thì Kichi Kichi chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


    Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng buffet lẩu băng chuyền đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Đến Kichi-Kichi, khách hàng có thể thưởng thức các hương vị nước lẩu đặc trưng với hơn 60 món nhúng lẩu không-giới-hạn thơm ngon hấp dẫn như: bò Mỹ nhập khẩu, các loại hải sản (cá hồi Nauy, cá ngừ đại dương, tôm, bạch tuộc, mực,…), sushi, há cảo, xúc xích phô mai, các loại nấm và rau theo mùa... Đặc biệt, phong cách lẩu băng chuyền độc đáo hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm sẽ mang đến niềm vui bất tận cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Kichi-Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7994

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    Marukame Udon Vietnam

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Marukame Udon, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L5, TTTM Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  4. Le Monde Steak được biết đến là một hệ thống chuyên phục vụ các món bít tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Le Monde Steak tại Phạm Ngọc Thạch có không gian sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát, đồ ăn cũng khá ngon, nếu bạn yêu thích các món steak thì nhất định phải ghé qua đây. Tại Le Monde Steak món Beef Wellington cũng là một trong những món ăn được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là món ăn thuộc top những món ăn được chế biến cầu kỳ nhất trên thế giới, gắn liền với tên tuổi siêu đầu bếp Gordon Ramsay.


    Nguyên liệu chính là thăn bò có tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo, không quá béo nhưng cũng không quá khô, được áp chảo đủ độ đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng, độ mềm ẩm cân đối. Phần bột ngàn lớp Pastry cũng đòi hỏi các đầu bếp phải rất khéo léo và nhiều kinh nghiệm mới có thể tạo ra lớp vỏ giòn rụm như vậy. Nhờ hương vị tinh tế và cách chế biến cầu kỳ như vậy, suốt nhiều năm qua, Beef Wellington vẫn luôn là ngôi sao sáng, là ông vua của các bàn tiệc sang trọng ở châu Âu. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé Le Monde Steak thưởng thức ngay món ngon hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: https://www.lemondesteak.com.vn/steakpastat9

    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  5. Sau khi thưởng thức, trải nghiệm các nhà hàng đồ ăn thì chắc chắn ai cũng muốn tráng miệng bằng những bát chè thơm ngon mát lạnh. Đúng như tên gọi của mình, 4Seasons - Chè Trà Kem có đa dạng các loại chè 4 mùa. Best seller của 4Seasons bạn nên thử khi ghé quán là: chè bưởi, kem bơ Đà Lạt, chè thái bưởi, chè khúc bạch, sữa chua dẻo vị nhà làm; vị trân châu ngọt ngọt kết hợp với chút đắng của cacao có trong sốt milo + với bùi bùi của bột milo, cảm giác thơm - ngon - quyện - ngậy.


    Thực đơn quán 4Seasons - Chè Trà Kem nhiều loại từ chè, đồ uống, caramen tới đá bào, kem, sữa chua. Ngày hè nóng nực, bước vào không gian quán rộng full điều hòa mát lạnh cùng ly kem thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cảm giác mệt mỏi. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 799 883
    Email: 4seasonsctk.pnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/4SeasonsVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
  6. Top 6

    Quán Ngon 28

    Gọi điện

    Cung cấp dịch vụ cao cấp với mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng không chỉ về giá cả phải chăng, thực đơn đồ ăn tuyệt hảo của lẩu/nướng cũng phù hợp với mọi độ tuổi. Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian Quán Ngon 28 đặc biệt thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, các bữa tiệc công ty hay cả các buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,…


    Không gian của Quán Ngon 28 được bố trí hài hòa, ấm cúng, dễ chịu mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách hàng. Bạn sẽ thấy ở đây những hương vị đồ ăn hảo hạng, trong một bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình. Còn gì tuyệt hơn khi miếng thịt vừa chín tới, nóng hôi hổi ăn kèm với nấm kim châm ngọt mềm cơ chứ? Bạn sẽ càng hài lòng hơn nữa với lẩu 2 ngăn phong phú hương vị: lẩu gà nấm thơm hương ngọt nước, lẩu chua cay “đánh gục” mọi giác quan. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 884 881
    Email: khanhpham1981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon28/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
  7. Top 7

    Kampong

    Gọi điện

    Thực đơn phong cách Asian Fusion – kết hợp tinh hoa các nền ẩm thực châu Á, Kampong chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách. Nguyên liệu 100% gà tươi thả vườn được nuôi dưỡng theo tiêu chuẩn VietGap - “linh hồn” tạo nên thành phẩm cơm gà Hải Nam nổi danh với phần thịt ngọt mềm ẩn sau lớp da giòn vàng ruộm hấp dẫn. Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, đảm bảo mang tới trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất.


    Lẩu gà nấm Kampong: vị ngọt thanh tự nhiên từ nước hầm gà ấm nóng, kết hợp cùng các loại nấm tươi thơm mềm, giàu giá trị dinh dưỡng. Lẩu cua gà: lớp gạch cua bùi bùi vàng óng ả, ẩn hiện những miếng thịt gà ta mềm ngọt, hoà quyện trong nước dùng chay cay đậm đà. Lẩu gà kiểu Thái: từng tầng vị chua, cay, mặn, ngọt hội tụ đủ đầy trong nước lẩu Thái độc bản được chế biến cùng các loại gia vị thảo mộc bí truyền, thấm sâu trong từng thớ thịt gà chắc thịt, ngon khó cưỡng. Cơm gà quay Kampong cực phẩm níu chân thực khách bởi phần thịt được táu trong nước thảo mộc cùng công thức độc bản, càng dậy hương sau khi quay trong lò nướng với nhiệt độ căn chỉnh, tạo nên từng miếng gà chín mềm, thấm đẫm gia vị ẩn sau lớp da vàng giòn rụm quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3234 5555
    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KampongPhamNgocThach

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kampong
    Kampong
    Kampong
    Kampong
  8. Không phải là những nhà hàng Nhật bản đơn thuần như trước nữa. Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng đường phố chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo tươi ngon, ba chỉ bò, dẻ sườn hay các loại hải sản được đánh giá là rất ngọt thịt. Không chỉ vậy, những món ăn liên quan đến Sashimi cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là món Sashimi cá hồi, nó được xếp vào danh sách những món ăn được yêu thích nhất tại đây.


    Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau ăn kèm, Shogun luôn biết cách đem tới cho thực khách những món ăn ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã từng trải nghiệm những quán nhậu Ishizaka tại đất nước hoa anh đào thì chắc chắn sẽ thích phong cách thiết kế tại nhà hàng này. Nhân viên của quán cũng là một điểm cộng rất lớn, ngoài thái độ thân thiện, hiếu khách ra thì việc hỏi khách có muốn dùng thêm gì không cũng là điểm tinh tế đáng có của một nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5 - 13 Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7992

    Website: https://shogun.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShogunStreetBBQ

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  9. Top 9

    Khao Lao

    Gọi điện

    Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu tập đoàn F&B hàng đầu. Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam.


    Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. Khao Lao có đủ các loại salad, tằm, gỏi làm từ rau củ tươi ngon, kết hợp với hải sản và gia vị đặc biệt đến từ đất nước Lào. Một vài món ăn ngon tại nhà hàng bạn nên thử như: bia Lào, bò nướng luang prabang và xôi lào, cơm chiên dứa hải sản và cơm nếp nắm Khao Lao, lạp vịt,... Bò nướng được cắt lát vừa ăn, xếp đẹp mắt trên đĩa dài, từng thớ thịt được nướng chín tái chắc chắn sẽ khiến thực khách phải xuýt xoa. Ngoài các món ăn thanh mát, Khao Lao còn có thực đơn tráng miệng đa dạng với nhiều loại trà, nước ép hay chè bánh, giúp bạn ăn ngon mà không sợ nóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://khaolao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  10. Cơm niêu Tố Uyên là quán cơm ngon có từ lâu đời. Đồ ăn của quán khá đa dạng, thay đổi theo ngày với đầy đủ các món như: lươn xào, mực chiên, cá kho tộ, sườn ram, chim quay, các loại rau củ, canh,... Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn. Cơm niêu Tố Uyên phục vụ chủ yếu là dân văn phòng bởi giá hơi cao, tuy nhiên đồ ăn ngon nên quán cực đông, đặc biệt vào buổi trưa hầu như lúc nào cũng kín bàn. Một nhà hàng không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Hà Thành.


    Cơm niêu Tố Uyên sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho mọi bữa tiệc tụ hội của gia đình Việt. Bằng tất cả tâm huyết và sự trân quý với những nguồn thực phẩm chất lượng nhất, nhà hàng luôn đặt trọn tâm tư cho từng món ăn, hứa hẹn để mọi thực khách đều được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực chuẩn chất Hà Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101C2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 867 762 & 024 3852 6662
    Email: comnieutouyen@gmail.com
    Website: http://comnieutouyen.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Tố Uyên
    Cơm niêu Tố Uyên
    Cơm niêu Tố Uyên
    Cơm niêu Tố Uyên
  11. Đến Quán Anh Em Lẩu Nướng, tọa lạc tại Số B14 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, thực khách sẽ trải qua một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon, giá bình dân, và sự nhiệt tình của chủ quán. Nếu bạn là một người yêu thích lẩu nướng, thì đây là điểm đến tuyệt vời. Quán Anh Em nổi tiếng với lẩu nướng cực kỳ ngon và đa dạng. Không chỉ có lẩu nướng truyền thống, bạn còn có cơ hội thử nghiệm nhiều loại lẩu khác nhau với nhiều hương vị riêng biệt. Điều này giúp bạn và bạn bè có cơ hội trò chuyện và thư giãn trong không gian ấm cúng.

    Mọi món ăn tại quán luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Thực khách thường khen ngợi về sự tươi ngon và tinh tế trong cách làm món của Quán Anh Em Lẩu Nướng. Món ăn tại đây có hương vị độc đáo và là sự kết hợp tuyệt vời của các loại thực phẩm. Chưa kể, giá cả tại Quán Anh Em Lẩu Nướng luôn phải chăng. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng bữa tối tại một nơi vui vẻ và ấm áp mà không cần phải lo lắng về việc bỏ túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số B14 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 943 386
    Email: thanh31051985@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhemquan/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59
    Gọi điện
    Quán Anh Em Lẩu Nướng
    Quán Anh Em Lẩu Nướng
    Quán Anh Em Lẩu Nướng
    Quán Anh Em Lẩu Nướng
  12. Top 12

    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng

    Gọi điện
    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng tọa lạc tại Số 36 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ốc ngon và đặc trưng của vùng Hải Phòng mà không cần đặt chân đến bờ biển. Quán nổi tiếng với những món ốc xào được chế biến bằng cách sử dụng các loại sốt béo ngậy như bơ, trứng muối, và nhiều loại gia vị độc đáo khác. Không chỉ có các loại ốc, mà bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món biển khác nhau như mực, sò điệp, bạch tuột, và nhiều loại hải sản khác.

    Một trong những điểm độc đáo của Thúy Hằng Ốc Hải Phòng là hương vị đặc trưng của biển cả được giữ nguyên và tái hiện rất tốt tại đây. Mặc dù món ăn tại đây không có mức độ cay mạnh như món ăn ở Hải Phòng, nhưng vẫn đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng và ngon mắt. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, tạo nên một môi trường lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè tận hưởng những bữa tối ngon miệng. Với giá cả hợp lý, Thúy Hằng Ốc Hải Phòng xứng đáng là một điểm đến lý tưởng để thỏa mãn sự khát khao về hải sản tươi ngon tại thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 465 688 & 0964 446 268
    Email: ngantrinhkim97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuyhang65pnt/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
    Gọi điện
    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng
    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng
    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng
    Thúy Hằng Ốc Hải Phòng
  13. Nằm tại Số 116 B6 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, Cơm Ngon Hoàng Nhật không chỉ là một địa điểm ưa thích của những người yêu thực đơn đa dạng mà còn là sự hòa quyện của hương vị truyền thống và hương vị hiện đại. Cơm Ngon Hoàng Nhật nổi tiếng với đặc sản cơm trắng tinh khiết và những món ngon đậm đà từ đủ loại thực phẩm. Từ những bát cơm đơn giản cho đến các bữa trưa công việc hoặc gia đình lớn hơn, quán luôn mang đến sự tươi ngon và độc đáo.

    Một điểm đặc biệt nữa của quán đó là họ cũng phục vụ món phở, một biểu tượng ẩm thực của Việt Nam. Phở tại Cơm Ngon Hoàng Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và nước dùng ngon đúng điệu. Đó là món ăn phù hợp cho cả bữa sáng hoặc bữa trưa với sự phong phú của thực đơn. Không chỉ ngon, Cơm Ngon Hoàng Nhật còn tạo một không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và quán luôn giữ gìn sạch sẽ. Nhân viên tại đây thân thiện, nhiệt tình, và luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 B6 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 548 371
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Ngon Hoàng Nhật
    Cơm Ngon Hoàng Nhật
    Cơm Ngon Hoàng Nhật
    Cơm Ngon Hoàng Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy