Top 6 Quán ăn ngon nhất ở phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 KFC
  2. Top 2 Lotteria
  3. Top 3 Hansarang
  4. Top 4 Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  5. Top 5 Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
  6. Top 6 Bún Chả Que Tre Bạch Mai

Top 6 Quán ăn ngon nhất ở phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trang Nguyễn 39259 0 Báo lỗi

Phố Bạch Mai nằm trong số các khu phố ẩm thực hấp dẫn được nhiều người yêu thích nhất tại Hà Nội. Những quán ăn ngon mà rẻ luôn khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng và quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực. Đây cũng là nơi có sự kết hợp của gà rán và phô mai rất thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua. Gà rán của KFC luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Gà phô mai của KFC là gà rán sốt cốm phô mai. Gà rán được rán vàng giòn, thịt gà nóng hổi được áo một lớp bột thơm đủ sức khiến bạn ngây ngất. Phủ lên trên phần da giòn là sốt phô mai mặn mà có hậu vị ngọt, ăn hoài không thấy ngán. Thực khách Hà Nội ở mọi lứa tuổi đều phù hợp với món gà sốt phô mai này của KFC nên món ăn này bán rất chạy. Gà phô mai của KFC sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên.


    Ngoài ra, mức giá của quán đề ra cũng ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền khách hàng với những hương vị thơm ngon mà quán mang lại. Nhân viên phục vụ ở KFC cũng khá nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Khộng gian quán sạch sẽ, thoáng mát giúp bữa ăn của khách hàng trở nên ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria từ lâu đã không còn là một gương mặt mới mẻ trong làng "gà rán" đình đám tại Việt Nam, hiện đang phủ sóng rộng khắp cả nước. Lotteria với những phần gà rán đâm sốt được tẩm ướp hợp khẩu vị cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, sẽ là một lựa chọn đáng giá mỗi khi bạn muốn thưởng thức món ăn này. Không gian của các cửa hàng Lotteria đều rất rộng rãi và thoải mái. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhanh viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xé thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái. Các phần gà rán của Lotteria vừa rẻ vừa ngon, vị rất vừa vặn.


    Gà rán của Lotteria có khá nhiều loại, bên cạnh gà rán truyền thống với lớp vỏ giòn tan bao bọc từng thớ thịt ấm nóng thì còn có gà rán H&S, gà sốt phô mai, gà sốt đậu,... mỗi loại sốt đều có một hương vị quyến rũ rất riêng biệt. Ngoài các phần gà riêng lẻ, Lotteria còn mang đến nhiều combo kết hợp hấp dẫn để khách hàng ăn thả ga. Gà rán tại đây bạn có thể gọi riêng lẻ hoặc theo các combo kèm mì ý, hamburger. Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Hansarang

    Gọi điện

    Hansarang mang đến không gian đáng để trải nghiệm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Menu đồ sộ, giá cực phải chăng phù hợp với team muốn ăn ngon mà phải nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món. Với không gian 4 tầng siêu rộng rãi va thoáng mát, nhà hàng được thiết kế theo concept Hàn Quốc check in thoải mái. Menu quán rất đa dạng, nhiều món Hàn quen thuộc như bánh gạo cay, gà sốt, gimbap, mandu... Nhìn chung các món ở đây khá hợp khẩu vị với đa số các bạn, nấu kiểu Hàn nhưng có gia giảm lại cho hợp người Việt.


    Giá tại Hansarang cũng rất hạt dẻ phù hợp học sinh, sinh viên. Nếu bạn đi theo nhóm đông hoặc các cặp đôi thì nhất định phải thử lẩu tokbokki! Một nồi lẩu 4 người đầy đủ các loại nấm, phomai béo ngậy, ba chỉ bò, xúc xích, chả cá, mì Hàn Quốc. Trời lạnh thế này mà ăn nồi lẩu tok thì đúng là quá đã luôn. Hay phần gà sốt cay ngọt với giá cực ưu đãi. Món siêu hot của quán, gà được chiên giòn rồi đảo trong sốt cay cay ngọt ngọt, ăn là nghiện lôn! Cuối tháng hơi nghèo thì vẫn có thể bon chen đến đây thưởng thức đĩa mì jajang siêu ngon đầy ụ với giá vô cùng "hạt dẻ". Sốt tương đen trộn cùng sợi mì vàng tươi, luộc chín tới, hoà quyện vào nhau óng ả, ngon tuyệt! Đây chắn chắc sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời cho các bạn đấy, đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 543 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFastFood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
  4. Top 4

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

    Gọi điện

    Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.

    Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Tô bún bê đến trước mắt đã thấy mùi thơm của nước dùng lẫn ốc dậy lên siêu hấp dẫn. Thêm một chút ớt chưng cay cay ăn cùng với rau sống là đủ no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 223 333
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  5. Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các thực khách Việt Nam mà Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đậm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Món hủ tiếu của Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tại đây.

    Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
    sẽ được phục vụ món hủ tiếu Thái Lan hay còn gọi là mì thuyền cực ngon. Menu của Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của quán Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan cũng vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí khoa học và tạo được cảm giác thưởng thức món ăn đường phố cho khách hàng. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 471 739
    Email: huong.cnn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsutHN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
    Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
    Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
    Sùn Sụt - Hủ Tíu Thái Lan
  6. Quán Bún Chả Que Tre Bạch Mai nổi tiếng ngon lại rẻ, hợp lòng nhiều vị khách. Quán không quá lớn nhưng có thể chứa được lượng khách khoảng 30 người vào ăn và phục vụ khách cả ngày. Bún chả ở đây được nhận xét là ngon vì thịt chả được nướng chín tới lại nhiều vô cùng, nước chấm thơm ngọt vừa vặn kết hợp với dưa góp giòn càng làm tăng khẩu vị của các thực khách. Quán thu hút vì suất bún ngon lại khá nhiều mà giá hợp túi tiền cho một bữa ăn. Điều đặc biệt là chả ở đây được xiên que tre rồi nướng chứ không nặn tay như thường vừa chắc thịt, thơm ngon lại thú vị nên rất thu hút khách hàng.


    Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Quán Bún Chả Que Tre Bạch Mai sau nhiều năm bán bún chả vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn. hi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại Bún Chả Que Tre Bạch Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0904 534 850

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunchachanh/

    Giờ mở cửa: 12:30 - 15:30

    Gọi điện
    Bún Chả Que Tre Bạch Mai
    Bún Chả Que Tre Bạch Mai
    Bún Chả Que Tre Bạch Mai
    Bún Chả Que Tre Bạch Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy