Top 3 quán ăn ngon nhất "phố Tây" Tạ Hiện

  1. Top 1 Bánh Mì Cô Nga
  2. Top 2 Truong Tho Restaurant
  3. Top 3 Phúc Lâm BBQ

Top 3 quán ăn ngon nhất "phố Tây" Tạ Hiện

Vũ Thu Huyền 14971 0 Báo lỗi

Chỉ dài chừng 100 mét nhưng "phố Tây" Tạ Hiện vẫn luôn là địa điểm vui chơi được giới trẻ yêu thích tại khu phố cổ, nhất là khi đêm xuống. Phố "Tây" Tạ Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Cô Nga

    Gọi điện

    Bánh Mì Cô Nga chỉ bán từ khoảng 7 giờ sáng sớm đến tầm trưa nên muốn thưởng thức, bạn nên ghé qua sớm một chút nha. Mặc dù nằm trên phố cổ nhưng giá đồ ăn tại quán Bánh Mì Cô Nga lại không hề đắt. Bánh mì tại quán Bánh Mì Cô Nga có đủ loại cho bạn lựa chọn như bánh mì pate, bánh mì trứng, bánh mì thịt nguội, bánh mì thịt xá xíu, bánh mì lạp xưởng... Ngoài ra, món bánh mì sốt vang ăn kèm với dưa chuột muối chua tại quán cũng rất được lòng mọi người.


    Giống như nhiều quán bánh mì khác trên địa bàn Hà Nội, quán Bánh Mì Cô Nga cũng phục vụ thêm sữa đậu nành rất thơm và chất lượng. Khi ăn nhân thịt kẹp cho vào bánh và được đưa vào máy ép nóng, salad ăn kèm cũng khá cầu kì: dưa chuột, cà chua, hành tây và bắp cải tím trộn chua ngọt. Chỉ cần dưới thêm ít nước sốt do quán pha chế, chiếc bánh mì này đã sẵn sàng phục vụ những thực khách ngay tại đây. Điểm cộng của Bánh Mì Cô Nga là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, lượng thịt hào phóng đến độ nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0124
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Cô Nga
    Bánh Mì Cô Nga
    Bánh Mì Cô Nga
    Bánh Mì Cô Nga

  2. Truong Tho Restaurant là quán ăn ngon tại "phố Tây" mà bạn không nên bỏ qua. Chim nướng là món ăn ngon có tiếng ở Tạ Hiện, trên tuyến phố nhỏ này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán chim nướng. Tuy nhiên, được lòng thực khách nhất chính là quán Truong Tho Restaurant nằm tại số nhà 11. Quán Chim Nướng Phố Tạ Hiện đã có gần 20 năm làm nghề về chim cút nướng.


    Chim nướng tại quán Truong Tho Restaurant Phố Tạ Hiện mang những hương vị tuyệt vời khó quên. Trước khi nướng, thịt chim sẽ được tẩm ướp gia vị kỹ càng. Sau đó, từng con chim cút sẽ được kẹp vào vỉ rồi nướng trên than hoa cho đến khi dậy mùi thơm đậm đà. Chim nướng khi ăn sẽ được chấm với muối tiêu với vị cay của ớt, vị chua dịu của chanh quất, vị đậm đà béo ngậy của chim cút sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Một thực khách đã chia sẻ rằng: "Món chim quay ký ức tuổi thơ của 40 năm cũ. Vị vẫn ngon như xưa. Nằm trên phố cổ nên không gian hẹp nhưng lại hoài niệm. Đáng để đến".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 1639
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
    Gọi điện
    Truong Tho Restaurant
    Truong Tho Restaurant
    Truong Tho Restaurant
    Truong Tho Restaurant
  3. Top 3

    Phúc Lâm BBQ

    Gọi điện

    Phúc Lâm BBQ với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt Hàn Quốc, tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào, lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Phúc Lâm BBQ
    được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng tại con phố "Tây" Tạ Hiện cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 648 888
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 00:00

    Gọi điện
    Phúc Lâm BBQ
    Phúc Lâm BBQ
    Phúc Lâm BBQ
    Phúc Lâm BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy