Top 13 Quán ăn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

N.H.T Thảo 31617 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOMBO

    Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng cơm niêu KOMBO Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. KOMBO là quán một loại cơm niêu nổi tiếng mang hương vị Singapore giữa lòng Hà Nội, nó như một làn gió mới của ẩm thực quận Hai Bà Trưng.


    Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu KOMBO được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được. Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 098 783 0909
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO

  2. Top 2

    Nhà hàng Nhật Asahi

    Không chỉ mang đến những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, nhà hàng Asahi Sushi còn tạo nên một không gian vô cùng độc đáo khiến thực khách có cảm giác như đang lạc bước vào xứ sở hoa anh đào thu nhỏ. Với gam màu trầm kết hợp cùng những chiếc đèn lồng đặc trưng trong nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản đã tạo nên một không gian trang nhã, tinh tế và độc đáo.


    Toàn bộ nội thất tại nhà hàng Asahi Sushi đều được làm từ chất liệu gỗ vì vậy thực khách luôn cảm thấy ấm cúng, sang trọng dễ chịu vì sự gần gũi mà nhà hàng mang lại. Bên cạnh đó, từ nguồn cảm hứng thiên nhiên kết hợp cùng sự hài hòa đất trời trong kiến trúc Nhật, nhà hàng Asahi Sushi Bà Triệu đã thiết kế nên những góc vườn nhỏ với bon sai, hồ cá… đúng kiểu Nhật, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ, vừa nhẹ nhàng vừa lắng đọng, an nhiên đến lạ kỳ.


    Nổi tiếng là nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Hà Nội với những nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng, đến nhà hàng Asahi Sushi Bà Triệu, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: Sushi, sashimi, bào ngư sashimi, sashimi hải sản, thịt bò Úc nướng sốt teri, lẩu hải sản, lẩu chay… Với thực đơn chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, đến đây thực khách được thỏa sức khám phá những món ăn vô cùng hấp dẫn, mới lạ để rồi ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 090 228 62 86
    Email: trieunhat@gmail.com
    Website: http://asahisushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Nhà hàng Asahi Sushi
    Nhà hàng Asahi Sushi
    Nhà hàng Asahi Sushi
    Nhà hàng Asahi Sushi
  3. Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Đúng như cái tên của mình đây là quán ăn mang theo cái nắng và gió của đất trời phương Nam đến với thủ đô. Món ăn ở đây khá mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ được đúng hương vị của ẩm thực miền Nam, chính điều này đã khiến Phương Nam trở thành điểm đến lí tưởng của thực khách thủ đô. Quán phục vụ những món ăn như: lẩu cá kèo, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng, bánh xèo miền Nam, cơm cháy kho quẹt,... đây đều là những món ăn mang đậm hương vị của miền quê Nam Bộ. Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng.


    Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Quán ăn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lối kiến trúc mang đậm chất Nam Bộ từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, tranh treo trên tường,... Hệ thống nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 096 9916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  4. Top 4

    Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh

    Quán Kiến là một nhà hàng độc đáo tại Hà Nội với thực đơn ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Với vị trí tọa lạc tại số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, quán Kiến thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của khu vực Tây Bắc. Thực đơn của Quán Kiến rất phong phú và độc đáo. Với hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhà hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền.


    Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,… Không chỉ có thực đơn độc đáo, Quán Kiến còn có không gian trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách. Nội thất quán được thiết kế với sự tinh tế, tạo ra không gian vừa hiện đại vừa gần gũi với văn hóa ẩm thực Tây Bắc. Không khí trong quán cũng rất thoải mái và ấm áp, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 091 296 9497
    Email: quankien143@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh
  5. Top 5

    Chân gà & cánh gà nướng Minh Khai

    Chân gà nướng Minh Khai lúc nào cũng tấp nập đông đúc khách, bạn nên đến sớm để có được chỗ ngồi đẹp, ưng ý để thướng thức món chân gà thơm ngon. Chỉ cần đi ngang qua thôi bạn cũng khó mà cưỡng lại được mùi chân gà nướng bay lên tại nơi đây. Chân gà nướng lên có màu bắt mắt, thơm ngon và giòn rụm. Ăn kèm thêm dưa chuột, rau sống. Muối chấm ở đây cũng rất đặc biệt, cay cay và có mùi tiêu. Những hôm đỉnh điểm thì bạn có thể phải đợi hàng giờ đồng hồ để thưởng thức những cái chân gà to ngon.

    Vị món ăn được nêm nếm rất vừa, sụn chân nhiều nên khi ăn sẽ khá thích thú nhưng hơi ngọt do được phết mật ong. Thường thì mỗi người sẽ chỉ ăn được từ 3-5 chiếc là đã no căng vì thế bạn chỉ nên gọi một lượng hợp lý và kết hợp thêm với các món ăn vặt khác. Buổi chiều tới Chân gà nướng Minh Khai làm dĩa chân gà nướng, vài ba lon bia cùng bạn bè cũng là một cách để thư giãn, tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Ngõ Hòa Bình 7, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 090 462 66 62
    Email: thanqanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:15

    Quán chân gà nướng Minh Khai
    Quán chân gà nướng Minh Khai
    Quán chân gà nướng Minh Khai
    Quán chân gà nướng Minh Khai
  6. Top 6

    Buffet Sen Việt

    Sen Việt nổi bật với không gian rộng rãi, thanh lịch và hiện đại. Bố trí trong không gian sang trọng là các khu vực quầy line và hệ thống bàn ghế gỗ vô cùng chỉnh chu, lịch sự. Sử dụng các tông màu trầm làm chủ đạo, đan xen những điểm nhấn sinh động từ hệ thống cây cảnh, nhà hàng gây ấn tượng tới thực khách ngay từ khi bước vào.


    Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Buffet Sen Việt đã và đang được biết đến là một trong những "thương hiệu" buffet đẳng cấp tại Hà Thành với phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và vô cùng tinh tế. Chính bởi vậy mà với những người sành ẩm thực thì Buffet Sen Việt luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể bỏ lỡ mỗi khi có nhu cầu thưởng thức buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 097 786 32 76
    Email: info@a25hotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet

    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
  7. Top 7

    Quán Xôi Bự

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán xôi ngon và đa dạng về hương vị thì Quán Xôi Bự là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại địa chỉ 61 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Quán Xôi Bự được đánh giá là một trong những quán xôi ngon nhất tại Hà Nội. Điểm mạnh của Quán Xôi Bự đó là menu đa dạng, có rất nhiều loại xôi để lựa chọn như xôi cá rô đồng, xôi chả cua bể, xôi chả cá thu, xôi chim bồ câu, xôi thịt trứng, xôi trứng ruốc,... Ngoài ra, quán cũng có các loại đồ ăn nhẹ để bạn lựa chọn.

    Ngoài hương vị ngon miệng, Quán Xôi Bự cũng được đánh giá tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên. Chủ quán và nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến đây dùng bữa. Điểm nhỏ cần được lưu ý khi đến Quán Xôi Bự là quán hơi nhỏ, vì vậy đôi khi bạn cần phải chờ đợi để có chỗ ngồi. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự phổ biến và đông đảo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 097 788 55 44
    Website: https://www.xoibu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoicarodong/

    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự
  8. Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực tọa lạc tại số 326 phố Bà Triệu, Hà Nội, là một trong những quán bánh mì chảo đình đám của thành phố. Quán được đánh giá cao trên Google với điểm chất lượng là 4.1/5. Giá cả phải chăng, khoảng từ 30.000 - 50.000 đồng mỗi suất bánh mì đầy đủ. Điểm ưu điểm đầu tiên của Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực là đồ ăn rất ngon, được chế biến tươi sạch và hương vị đậm đà. Một suất bánh mì đầy đủ ở đây gồm trứng, pate, xúc xích, thịt nguội và ăn kèm cùng dưa chuột muối. Tất cả những thành phần này được chế biến tinh tế, tạo nên một hương vị đặc trưng và rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có thêm các thức uống như sữa đậu, trà chanh, trà Thái.

    Chủ quán của Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực cũng là điểm cộng lớn. Người chủ quán nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bất kể lúc nào, bạn đến đây đều có thể nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tận tình của nhân viên. Tuy nhiên, một nhược điểm của quán là không gian hơi chật. Quán được bố trí khá gọn gàng và sạch sẽ, tuy nhiên bàn ghế và không gian ở đây hơi chật chội. Điều này có thể gây khó khăn cho khách hàng khi đến quán vào những giờ đông khách, đặc biệt là giờ trưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 096 233 36 81
    Email: baonguyen2304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao326batrieu/

    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
  9. Top 9

    Lẩu Nguyệt

    Lẩu Nguyệt là một quán ăn đang được rất nhiều người dân Hà Nội yêu thích, đặc biệt là những ai đam mê ẩm thực. Quán nằm tại số 106 phố Nguyễn Du, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với không gian thoải mái, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, Lẩu Nguyệt mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng.

    Điểm đặc biệt của Lẩu Nguyệt chính là lẩu riêu cua. Nước dùng đậm đà, thơm ngậy kết hợp cùng riêu cua thơm ngọt tạo nên hương vị đặc trưng của món lẩu này. Ngoài ra, quán còn có các topping khác như sườn sụn, giò, chả cá để kèm theo lẩu. Các loại topping được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và thấm gia vị rất tốt. Bên cạnh đó, Lẩu Nguyệt cũng phục vụ các món ăn khác như gầu bò, gân bò, bắp bò,... giúp tăng thêm sự đa dạng cho thực đơn của quán. Mức giá của Lẩu Nguyệt khá phù hợp với chất lượng và không gian quán. Giá cả dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy vào loại lẩu và số lượng người ăn. Thời gian phục vụ tại quán rất ổn, tuy nhiên việc chuẩn bị đồ ăn có thể mất thêm chút thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 093 603 96 69
    Email: launguyet106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063053898672
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
  10. Top 10

    Bún ngan Loan béo

    Bún Ngan Loan Béo - một trong những quán bún ngan nổi tiếng tại Hà Nội với sức hút đông đảo khách hàng. Quán có vị trí thuận tiện trên đường Bùi Ngọc Dương, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn này. Không gian quán ổn định, rộng rãi với 2 tầng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi ăn uống. Mặc dù quán có không gian khá nóng, nhưng đồ ăn ngon và giá cả phải chăng đã đủ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Điểm đặc biệt của bún ngan Loan Béo chính là bát thập cẩm đầy ắp topping như thịt ngan, trứng, mọc, lòng mề. Nước dùng được nấu từ xương và thịt ngan, giúp tạo ra hương vị đậm đà, ngon miệng. Thịt ngan được chế biến sao cho giữ được độ mềm và mịn đặc trưng, mang lại cho thực khách sự hài lòng.

    Bên cạnh đó, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng qua các ứng dụng như Grab hay Shopee Food, giúp cho khách hàng có thể thưởng thức đồ ăn tại nhà một cách tiện lợi. Với đặc trưng ẩm thực độc đáo và giá cả phải chăng, Bún Ngan Loan Béo là một địa điểm đáng để thực khách tìm đến để trải nghiệm và thưởng thức món bún ngan thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Bún Ngan Loan Béo
    Bún Ngan Loan Béo
    Bún Ngan Loan Béo
    Bún Ngan Loan Béo
  11. Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên là một quán ăn được đánh giá khá cao trên Google với điểm số 4.1/5. Quán nằm trên đường Chùa Quỳnh, thuộc khu vực Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giá cả của quán khá phải chăng, khoảng từ 30.000 - 50.000 đồng một suất. Quán mở cửa từ 9h30 đến 22h00, từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời điểm đông khách thường vào khoảng từ 15h00 đến 18h00. Quán có cung cấp dịch vụ giao hàng qua các ứng dụng như Grab, Loship, Shopee Food.

    Về menu, quán có nhiều món ăn khác nhau như quẩy nóng, bánh bẻng, bánh bao chiên,... Tuy nhiên, món ăn được đánh giá cao nhất của quán là nem nướng. Mẹt nem nướng Ý Thiên đầy đặn, gồm các topping như nem, chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Nhân viên phục vụ của quán được đánh giá nhanh nhẹn và thân thiện. Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức nem nướng ngon tại Hà Nội. Không chỉ nem nướng mà các món ăn khác của quán cũng rất ngon miệng. Với giá cả hợp lý, không gian thoáng mát và nhân viên phục vụ thân thiện, quán là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 036 778 4308
    Email: quanythien103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên
    Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên
    Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên
    Nem Nướng Nha Trang Ý Thiên
  12. Top 12

    Chicken Bros

    Gọi điện
    Chicken Bros là một quán ăn vặt tại Hai Bà Trưng ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Chicken Bros sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: phô mai que, cá viên, bò viên, hồ lô,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà Xốt Sả được lấy ý tưởng từ món Gà Xào Sả Ớt truyền thống Việt Nam, với lớp xốt mắm sả đậm đà, phủ gia vị sả, ớt, ngò thơm và lá chanh, sự kết hợp tạo nên hương vị độc đáo vừa lạ vừa quen.

    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Chicken Bros tại ga C luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Chicken Bros bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Quảng Ninh và giá cả phải chăng thì quán Huy Mập là một sự lựa chọn không tồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 616 301
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 16:00 – 22:30 
    Gọi điện
    Chicken Bros
    Chicken Bros
    Chicken Bros
    Chicken Bros
  13. Top 13

    Il Divo

    Gọi điện
    Tìm được nhà hàng nhậu đêm ở Hà Nội đã khó, tìm được quán nhậu đêm uy tín, vừa có không gian đẹp, vừa có các món nhậu “đỉnh của chóp” mà nhân viên lại cực kỳ chu đáo và thân thiện lại còn khó hơn. Một trong những nhà hàng nhậu đêm hot nhất đất Hà thành mà bất cứ tín đồ mê nhậu nào cũng không thể bỏ qua là Quán IL Divo. Không chỉ thu hút hàng nghìn khách hàng với những ly bia tươi chất lượng và các món nhậu siêu đỉnh được tuyển chọn từ những loại nguyên liệu tươi ngon nhất, Quán IL Divo còn là một điểm đến lý tưởng dành cho các “cú đêm” vì quán mở cửa phục vụ khách hàng tới tận 4h sáng.

    Cụ thể, quán nhận order món tới tận 3h sáng và mở cửa phục vụ khách hàng tới tận 4h sáng nên Quán IL Divo chắc chắn sẽ là điểm dừng chân đầu tiên dành cho các cặp đôi/nhóm bạn thích chill đêm đó nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người bạn, người anh em, những người thân yêu cùng nhau nâng ly bên nồi lẩu ếch nghi ngút khói lúc 2h sáng đúng không ạ? Tất cả đều có tại Quán IL Divo, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho hotline của quán để đặt bàn thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 263 588
    Website: http://ildivo.vn/
    Gọi điện
    Il Divo
    Il Divo
    Il Divo
    Il Divo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy