Top 10 Quán ăn ngon nhất tại Đà Nẵng

Phương Lê 1437 1 Báo lỗi

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Bởi lẽ, nơi đây không những nổi tiếng là một địa điểm du lịch thú vị, có những cây cầu lung linh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mọi - Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    Mọi - Lẩu & Nướng là một quán nướng khá hút khách nằm ở 114 Núi Thành, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo… Món ếch nướng ở đây cực kì nhiều, ướp vs lá chanh cực thơm. Giá trung bình ở đây tầm 50 - 55.000 đồng/món. Lẩu hải sản nhỏ có giá 65.000 đồng/2 người. Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán chủ yếu là các món nướng hải sản vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích.


    Không chỉ đa dạng về món ăn, quán còn có chỗ đậu xe tiện lợi và không gian ngồi thoải mái, mang lại sự riêng tư hơn so với nhiều quán khác. Sự kết hợp giữa không gian thoáng đãng và thực đơn hấp dẫn đã tạo nên điểm đặc biệt cho quán, thu hút sự yêu thích của nhiều thực khách. Với những điểm nhấn về chất lượng món ăn, không gian thoải mái và giá cả hợp lý, Mọi - Lẩu & Nướng đã trở thành một địa điểm ưa thích của nhiều thực khách. Nếu bạn đam mê ẩm thực và muốn khám phá những món nướng ngon tại thành phố Đà Nẵng, Mọi - Lẩu & Nướng là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 526 620
    Email: xromantic285@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moiquan/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng

  2. Top 2

    Mỳ Quảng ếch Bếp Trang

    Gọi điện

    Mỳ Quảng là món ăn bình dân, mộc mạc, đặc trưng ở khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng. Mỳ Quảng có rất nhiều loại như tôm thịt, gà, cá,.... Với óc sáng tạo của người đầu bếp tại nơi đây người ta còn biến tấu thêm cả món mỳ ếch mới mẻ, đọc lạ khiến du khách gần xa phải tò mò nếm thử. Mà đã nhắc đến mỳ Quảng ếch thì sẽ sai lầm nếu như không nhắc tới quán mỳ Quảng ếch Bếp Trang - đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng hiện nay.


    Chủ quán ở đây là một cô gái còn rất trẻ. Với tính cách năng động, thích kinh doanh và có niềm đam mê nấu nướng cô đã quyết định mở ra cửa hàng mỳ Quảng ếch Bếp Trang và phát triển quán thành chuỗi cửa hàng mỳ Quảng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài ra, cô còn được sinh ra trong gia đình có truyền thống nấu mỳ Quảng gia truyền đã ba thế hệ nên càng tạo động lực để cô có thể phát triển quán ăn của mình và mang hương vị quê hương giới thiệu với các du khách gần xa khi đến thành phố biển xinh đẹp này.


    Mỳ Quảng là món ăn dân dã, mộc mạc đầy chất bình dị quê hương. Từ nguyên liệu đến cách trình bày rồi cả cách ăn cũng vô cùng thuần túy, vừa nhanh gọn, vừa “thực chất”. Tuy vậy, với mỳ Quảng ếch ở đây thì lại có phần hơi khác. Dưới tư duy kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp - những người trẻ đầy năng lượng và sáng tạo, món ăn đồng quê này khi đến tay thực khách đã mang một diện mạo mới, vẫn đượm vị đồng nhưng cũng quá chừng hấp dẫn, gọi mời. Gọi một phần mỳ Quảng ếch, cứ ngỡ cũng giống như những loại nhân khác, tất cả nằm gọn trong một tô, chỉ trộn lên là có thể ăn ngay. Nhưng mỳ Quảng ếch ở Bếp Trang “hớp hồn” người ăn từ khoảnh khắc đầu tiên chạm mặt. Phần ăn được bài trí lên một chiếc mẹt tre xinh xinh có lót lá chuối, bên trên là những sợi mỳ trắng mịn được rải lên một lớp mỡ hành và đậu phộng đập dập hấp dẫn, nằm cạnh đó là một ít rau sống cao vồng, xanh mơn mởn nhìn thôi cũng đủ mát mắt, quan trọng nhất vẫn là thố ếch vàng ươm, thơm lừng réo gọi, khó ai cưỡng lại được. Ăn mỳ Quảng ếch là phải, thong thả như thế mới thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món ăn. Cách bài trí này của Bếp Trang thực chất chứa đựng ẩn ý trong đó. Thực khách khi ăn phải dùng tô riêng, cho từng chút nguyên liệu được bày trên mẹt tre vào, tự tay điều chỉnh, gia giảm các loại gia vị, phụ liệu ăn kèm vào rồi từ từ thưởng thức mới thấy được cái ngon, cái thơm, cái đậm đà của món ăn. Đặc biệt hơn, ăn mỳ Quảng ếch thì đừng quên thử cùng xì dầu, sẽ thấy ngay hương vị đặc trưng, khác biệt của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 441 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 10 Hà Bổng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 212 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0766 771 772

    Email: info@beptrang.com

    Website: https://beptrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang/

    Giờ mở cửa: 06:30–22:15

    Gọi điện
    Mỳ Quảng ếch Bếp Trang
    Mỳ Quảng ếch Bếp Trang
    Mỳ Quảng ếch Bếp Trang
    Mỳ Quảng ếch Bếp Trang
  3. Top 3

    Bia Tô Lão Đại

    Gọi điện

    Bia Tô Lão Đại tự hào là một trong những quán Nhậu Uy Tín Tại Đà Nẵng, đem đến chất lượng cao và sự trải nghiệm thú vị tới mọi khách hàng. Trong 10 năm hoạt động, Bia Tô vẫn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Với tiêu chí “Ăn không ngon, 1 đổi 1”, Bia Tô cam kết phục vụ đến bạn những món ăn tươi ngon và phù hợp nhất với khẩu vị của bạn.


    Đến với Bia Tô, bạn đừng nên bỏ lỡ những món ăn “Vương Là Thương” tại quán. Đầu tiên là các món ăn chế biến từ Cá Bắn. Tận dụng lợi thế cận biển mà các loại cá tại Bia Tô đều được đánh bắt trực tiếp từ nguồn. Tùy mùa mà có nhiều loại cá khác nhau, con nào con nấy đều mới được cất lên là được đưa ngay đến Bia Tô nên đừng hỏi về độ tươi nhé. Bên cạnh đó, các món ăn Đặc Sản Bia Tô như Càng Ghẹ Rang Muối, Tôm Thái Lan. Đây đều là những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 3/2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 045 085
    Email: long.tranledai.gree123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/biatolaodai

    Giờ mở cửa: 11:00–23:00

    Gọi điện
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
  4. Top 4

    Cua Biển Quán

    Gọi điện

    Khác với các địa chỉ trên đây, Cua Biển quán là một nhà hàng sang trọng hơn hẳn. Cua Biển quán là một nhà hàng có phong cách phục vụ rất độc đáo, đó là ngoài việc khách hàng được chọn lựa nguyên liệu như phần đa các nhà hàng hải sản hiện giờ, thì Cua Biển quán lại cho phép thực khách được chứng kiến cả quá trình chế biến món ăn dành cho mình.


    Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Cua Biển quán, nhất là món mực chế biến thành nhiều món ngon: mực sốt me, mực nướng, mực hấp lá lốt, hấp cần tây, xào củ quả… ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ.


    Bên cạnh đó, không gian của Cua Biển quán cũng đem lại sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bàn ghế được bố trí hợp lý, không gian rộng rãi và sạch đẹp tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Màu sắc ấm áp của bàn ghế và trang trí quán cùng với không gian tự nhiên mang đến một không khí gần gũi và thân thiện.


    Với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm của nhân viên, đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản ngon và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị trong quá trình chế biến món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 222 615
    Email: cuabiendanang1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cua Biển Quán
      Cua Biển Quán
      Cua Biển Quán
      Cua Biển Quán
    • Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng thì phải nghĩ tới ngay món Bánh tráng cuốn thịt heo tại quán Mậu - món ăn đặc sản tại Đà Nẵng. Với gần 30 năm kinh nghiệm, quán đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng thực khách với chỉ phục vụ món bánh tráng đặc sản này. Điều đặc biệt ở quán Mậu với những quán khác là chỉ riêng quán có thứ thịt heo 2 đầu da siêu đặc biệt càng nâng cao thương hiệu và sự nổi tiếng của mình với khách hàng.


      Một phần bánh tráng cuốn ở đây gồm 1 đĩa thịt heo, mì, bánh tráng và rau sống ăn kèm. Trong đó nổi bật nhất ở Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo chính là đĩa thịt hai đầu da được luộc vừa tới, khi ăn thấy rõ vị ngọt, thơm của thịt luộc khéo. Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo, rau là nguyên liệu không thể thiếu với yêu cầu rau ăn kèm phải đa dạng, tươi, sạch. Xét trên những tiêu chuẩn ấy, rau ăn kèm ở Mậu chẳng chê được điểm gì với khay rau to đùng, có đủ loại xà lách, húng quế, giá đỗ, hành, tía tô, bắp cải, dưa chuột...


      Mắm nêm của Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo cũng là điểm nhấn không thể thiếu khi ăn bánh tráng cuốn thịt heo bởi nếu không có nó hay mắm không ngon thì món ăn xem như thất bại đi một nửa. Do đó, quán Mậu rất kĩ càng trong việc pha chê mắm nêm. Tiêu chuẩn của quán đối với mắm nêm phải vừa miệng, thơm và đặc biệt là không bị tanh dù nước chấm có sử dụng cá biển. Ngoài ra, mắm nêm còn cho thêm các loại gia vị khác như ớt, tỏi,... càng làm tăng thêm độ cay nồng, hấp dẫn của món ăn, lại có thể tùy theo khẩu vị khách hàng mà điều chỉnh theo độ cay, mặn,... của mỗi người.

      Phải nói rằng với sự kết hợp giữa bánh tráng, rau sống thịt heo,... hòa quyện cùng với mắm nêm thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả thực khách khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Đỗ Thúc Tịnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0582 856 431
      Email: nguyenquynh05092000@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063692223236
      Giờ mở cửa: 09:00 -23:00

      Gọi điện
      Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo
      Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo
      Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo
      Quán Mậu - Bánh tráng cuốn thịt heo
    • Top 6

      Bún chả cá 109

      Gọi điện

      Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng mà bạn lại quên đi món bún chả cá ở nơi đây thì xem như chuyến đi mất phân nửa sự thú vị. Nhắc đến món bún chả cá thì thực khách chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến Bún chả cá 109. Quán đã có tuổi đời gần 40 năm nên xét về kinh nghiệm, kiến thức về món bún chả cá gia truyền này thì khó có quán ăn nào sánh bằng.


      Để có được những tô bún chả cá thơm ngon, chất lượng, chủ quán rất chú trọng đến vấn đề nguyên liệu và quá trình chế biến. Cá được lựa mua từ sáng sớm ở bến, phần xương được lọc ra nấu nước dùng. Công đoạn hầm kéo dài vài tiếng cho đến khi phần ngọt trong xương cá đã ra hết, lọc lấy nước trong nên nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt theo kiểu của bột ngọt hay đường. Ngoài ra, đầu bếp của Bún chả cá 109 còn bỏ thêm thơm, cà chua, măng, dưa chua là hoàn thành xong nồi nước dùng ngọt thanh mát. Dù thơm ngon là thế nhưng giá một tô bún của Bún chả cá 109 rất phải chăng, thậm chí là rẻ hơn so với những quán khác với cùng chất lượng. Quán có nhiều kích cỡ tô cho bạn lựa chọn như nhỏ, bình thường và to. Do đó, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ em đến người lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0945 713 171
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063667956231
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún chả cá 109
      Bún chả cá 109
      Bún chả cá 109
      Bún chả cá 109
    • Top 7

      Mỳ Quảng Bà Mua

      Gọi điện

      Nếu bạn đang có ý định chọn thành phố biển Đà Nẵng là địa điểm du lịch trong mùa hè này thì chắc chắn trong chuyến hành trình đến đây bạn phải thử ngay món mỳ Quảng - đặc sản tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán mỳ Quảng nức tiếng ở đây đó là mỳ Quảng Bà Mua.


      Mỳ Quảng ở đây được nấu theo phong cách Hội An có nhiều loại như tôm thịt, lươn, gà, cá lóc, cua,... mỗi loại đều có mùi vị khác nhau. Do đó, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn mùi vị theo sở thích của mình. Khách hàng cũng thường xuyên tới đây bởi vì có nhiều sự lựa chọn hơn những quán khác nên khiến thực khách không bị ngán. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn vị nào thì bạn nên chọn một tô thập cẩm cho mình nhé. Bạn sẽ cảm nhận được hết tất cả các mùi vị của từng loại chỉ trong một tô với mức giá chỉ 30.000 đồng. Nhìn chung, có thể nói mỳ Quảng Bà Mua chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách khi đến quán, thậm chí là ngay cả các khách hàng khó tính nhất.


      Mỳ Quảng Bà Mua được khách hàng đánh giá là rất ngon, mùi vị đậm đà, hợp khẩu vị người ăn. Gọi là đậm đà chứ chính người ăn phải theo đúng trình tự mới thấy hết cái ngon của tô mỳ: nêm một chút chanh, một xíu nước mắm trong chén pha sẵn, thêm một ít lạc rang giã nhỏ, kế tiếp xúc từng đũa mì rồi mới cắn một miếng ớt thật cay... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cho bánh tráng vào vì chính cái vị béo béo ẩn sau lớp bánh giòn kia khi hòa quyện với cái béo của nước mì làm cho ta cảm thấy ngon hơn bội phần mà không hề bị ngán, ăn rồi vẫn muốn ăn thêm bát nữa. Như thế mới có thể cảm nhận hết sự tinh túy, trọn vẹn trong món ăn đặc sản này.


      Rau sống được xem như là nguyên liệu không thể thiếu tạo nên cái hồn cho món ăn. Do đó, quán Bà Mua rất xem trọng trong việc lựa chọn các loại rau, tinh tế và vô cùng kĩ lưỡng trong khâu vệ sinh. Rau sống ở đây có đầy đủ các loại rau như xà lách, húng quế, cải nhỏ, rau thơm, hành ngò, búp chuối non,... Đặc biệt, tất cả các loại rau ở quán đều được mua tại các cơ sở sản xuất rau sạch và đã được kiểm chứng sản xuất theo tiêu chuẩn VIETGAP không có chất kích thích độc hại nên khách hàng có thể tin tưởng bởi chất lượng rau sống cực kì sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 95A Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 40 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • 25 Đặng Dung, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://myquangbamua.com.vn/he-thong-my-ba-mua/

      Điện thoại: 0905 005 773
      Email: theduongbamua1@gmail.com
      Website: https://myquangbamua.com.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mỳ Quảng Bà Mua
      Mỳ Quảng Bà Mua
      Mỳ Quảng Bà Mua
      Mỳ Quảng Bà Mua
    • Top 8

      Bánh Mì Yến

      Gọi điện

      Là một tiệm bánh mì rất được yêu thích tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây, Bánh Mì Yến cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Mặc dù chỉ là một xe đẩy nhỏ nhưng những chiếc bánh mì được làm ra tại đây lại rất tinh tế, Bánh Mì Yến thật sự là một nơi lý tưởng để cùng người thân bạn bè thưởng thức hương vị bánh mì đúng chuẩn VIệt Nam.


      Bánh Mì Yến không chỉ chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon mà còn đặc biệt chú trọng vào quá trình chế biến và pha chế nước sốt để mang đến hương vị bánh mì đúng chuẩn Việt Nam. Đội ngũ nấu bánh tại đây luôn đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng bước công đoạn để tạo ra những chiếc bánh mì thơm ngon và hấp dẫn.


      Hương vị bánh mì tại Bánh Mì Yến được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước sốt pha chế riêng. Không chỉ là một loại mà khi đến Bánh Mì Yến, bạn sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn và tùy thuộc vào sở thích của mình để tìm được một món bánh mì ngon như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 335 877

      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Yến
      Bánh Mì Yến
      Bánh Mì Yến
      Bánh Mì Yến
    • Top 9

      Chin's Kitchen Coffee & Beer

      Gọi điện

      Một năm 365 ngày luôn đi cùng bạn trong những bữa ăn, mỗi ngày một chút, tán lá xanh nơi chiếc biển gỗ cũng một dày hơn như những kỷ niệm mà Chin cùng các bạn góp nhặt từng giờ từng phút trong tuần, trong tháng, trong năm. Bạn thân mến nhớ giữ gìn sức khỏe và đừng bỏ bữa nhé. Chin sẽ làm sẵn một mẻ thịt kho dưa cải thật ngon lành chờ bạn vào ngày chúng mình tề tựu ở căn bếp nhỏ dưới vòm cây số nhà 154 Lê Đình Dương.


      Không chỉ vậy, những chiếc bánh ngon tại Chin's Kitchen Coffee & Beer cũng là điểm đặc biệt thu hút khách hàng. Bánh ở đây không chỉ ngon miệng mà còn đa dạng với nhiều loại nhân hấp dẫn. Vị sốt chua cay đặc trưng của quán khiến ai đã từng thưởng thức cũng không thể quên. Dù đã ăn xong, bạn vẫn cảm thấy thèm thuồng, muốn quay lại thưởng thức thêm.


      Quán trở thành địa điểm đến của nhất nhiều bạn sinh viên bởi quán rộng rãi, thoáng mát, view quán cực xinh dễ để tụ tập cùng nhau. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, tận tâm tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi order đồ ăn tại đây. Nếu đang đi qua con phố Lê Đình Dương, bạn hãy thử ghé thử Chin's Kitchen Coffee & Beer nhé, thật tuyệt đúng không!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0866 582 444

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chin's Kitchen Coffee & Beer
      Chin's Kitchen Coffee & Beer
      Chin's Kitchen Coffee & Beer
      Chin's Kitchen Coffee & Beer
    • Top 10

      Bánh tráng thịt heo Bà Hường

      Thêm một địa chỉ bán bánh tráng cuốn thịt heo nữa cũng rất nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa đó là quán Bánh tráng thịt heo Bà Hường. Quán kinh doanh nằm trên tuyến đường khá đông đúc và là nơi tụ hội của nhiều quán ăn lớn. Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây cũng gồm 3 nguyên liệu chính là rau sống, thịt heo, mắm nêm, bánh tráng và bánh phở.


      Rau sống ở đây cũng được lựa chọn kĩ càng với đầy đủ các loại rau xanh khác nhau như tía tô, xà lách, chuối chát, dưa leo, húng quế, cải, xoài, rau thơm,... Thịt heo dù không phải heo 2 đầu da như ở quán Mậu nhưng từng miếng thịt được nấu chín tới, cắt khá dày, có cả nạc cả mỡ, ăn vừa bùi vừa béo nên thực khách cũng rất thích thú khi ăn. Nước chấm là linh hồn của món ăn nên đòi hỏi nhà bếp cũng phải cẩn thận, tỉ mỉ trong khâu pha chế nếu không sẽ mất đi độ ngon của món ăn và có thể đánh mất thương hiệu của quán. Mắm nêm ở đây được đánh giá là thơm ngon, không bị tanh mùi cá, đậm đà, cay vừa đủ với đa số sở thích, khẩu vị của khách hàng. Điều đó tạo nên điểm cộng của quán bánh tráng thịt heo Bà Hường.


      Mỗi phần ăn Bánh tráng thịt heo Bà Hường có giá khoảng 80.000 đồng cho một người. Mỗi suất ăn được khách hàng đánh giá là ngon, no và phù hợp với giá tiền. Chính vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là lúc chiều tối khoảng 5:30 - 8:00, thậm chí có lúc hết bàn nên nếu muốn ăn tại quán thì khách hàng đôi khi phải tranh thủ đến sớm nếu không thì phải ngồi chờ xếp hàng để mua mang về. Ngoài ra, quán Bà Hường còn bán các món ăn khác như mỳ quảng, cá nục hấp, bún mắm cũng ngon không kém bánh tráng cuốn thịt heo. Nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức món ăn thêm đa dạng, phong phú hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 126 Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Quán bánh tráng cuốn thịt heo Bà Hường
      Quán bánh tráng cuốn thịt heo Bà Hường
      Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường
      Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy