Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Van Tran 4609 0 Báo lỗi

Trên đường Đồ Chiểu, Vũng Tàu có rất nhiều điều thú vị để khám phá, đặc biệt là vào những lúc muốn ăn cùng bạn bè, gia đình thì Vũng Tàu biển dường như càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò 69

    Gọi điện

    Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Lẩu Bò 69 là điểm đến nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Lẩu Bò 69 chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Lẩu Bò 69 hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Vũng Tàu một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn. Tại Lẩu Bò 69, bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng.


    Ngoài món lẩu bò với công thức gia truyền cùng các món ăn chế biến từ bò thì menu tại Lẩu Bò 69 cũng vô cùng đa dạng từ lẩu các loại đến các món khai vị, món nướng. Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: bạch tuộc nướng, bò cuốn cải... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không chỉ có món ngon nức lòng thực khách, Lẩu Bò 69 còn sở hữu không gian hiện đại, thoáng đãng, vô cùng trẻ trung. Với không gian rộng rãi, Lẩu Bò 69 có sức chứa đông người, rất phù hợp với nhu cầu đặt tiệc, tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0792 696 969

    Email: laubo69.vt@gmail.com
    Website:
    https://hethong69.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubo69

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69
    Lẩu Bò 69

  2. Top 2

    Gỏi Thái Tuk Tuk

    Gọi điện

    Các tín đồ món Thái thực thụ thì làm sao có thể bỏ qua Gỏi Thái Tuk Tuk! Menu với những món Thái quen thuộc, mang vị cay, chua đặc trưng nhưng cũng sẽ có vị ngon riêng biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Tuk tuk. Không gian quán nay đã được tân trang lại, đẹp hơn và mang đậm phong cách Thái Lan hơn rất nhiều. Đến Tuk Tuk, bạn nhất định phải thử các món signature như gỏi Thái, pad Thái, tôm sông sốt xanh và cơm lam muối mè ăn kèm thịt nướng.

    Các món gỏi hải sản thường sẽ được chế biến theo mức độ sống – tái – chín, độ cay sẽ có cay – cay vừa – ít cay nên bạn có thể yêu cầu quán chế biến sao cho hợp với khẩu vị của bạn nhất nhé. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Gỏi Thái Tuk Tuk tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 625 279 & 0798 478 282
    Email: Goithaituktuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goithaituktuk/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
  3. Gà ác là nguyên liệu chủ yếu của quán nấu với thuốc bắc. Gà được lựa chọn kĩ lưỡng, ưu tiên những con ít mỡ nhiều thịt bởi thịt gà ác chứa nhiều đạm và nhiều nguyên tố vi lượng giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, trị cảm cúm hiệu quả. Đây là một trong những tiệm gà hầm thuốc bắc ngon và nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Mặc dù không gian Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ không quá rộng nhưng chất lượng và thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên được khách hàng đánh giá cao.

    Menu hết sức đa dạng từ gà hầm thuốc bắc, óc heo hầm thuốc bắc, bồ câu hầm thuốc bắc,… Món nào cũng đều rất thơm ngon bổ dưỡng và có hương vị đặc trưng riêng. Công đoạn chế biến được chú trọng đảm bảo an toàn vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử ghé thăm và thưởng thức hương vị của những món ăn tuyệt vời này. Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ phục vụ khá nhanh, rất chiều lòng khách, món ăn chế biến nhanh không phải chờ đợi lâu. Trừ khi bạn đến vào giờ cao điểm lúc trưa hoặc tối thì nhân viên có thể sẽ không phục vụ kịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0922 221 991
    Email: Buituanminhh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhPhatQuan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ
    Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ
    Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ
    Tiệm Tẩm Bổ Sinh Phát - Ăn Bổ Sống Khoẻ
  4. Top 4

    Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn cùng gia đình, bạn bè tìm một quán ăn ngón bổ dưỡng cho sức khỏe thì Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên bạn yên tâm đến đây để thưởng thức nha. Đến Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu bạn sẽ được thưởng thức nồi cháo nóng hổi, ngọt đậm đà vị thịt bồ câu, thơm thơm hương các loại nấm, man mát vị rau cải. Nồi lẩu tràn đầy thịt bồ câu cùng táo đỏ, ăn kèm quẩy, rau khiến bàn tiệc trở nên đầy màu sắc, hấp dẫn. Buổi tối mát trời với một suất lẩu cháo chim sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nhâm nhi cùng đám bạn thân đó.


    Thịt chim bồ câu có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ ngũ tạng, kiện tỳ vị, bổ máu, giải độc trừ phong. Đây là loại thực phẩm dễ tiêu hóa hơn so với các loại thực phẩm khác như thịt bò, thịt gà, cá. Do đó, các món ăn từ thịt chim bồ câu như: Chim bồ câu hầm hạt sen, chim bồ câu hầm đậu xanh, cháo chim bồ câu, chim bồ câu quay…rất thích hợp để bồi bổ cho bà bầu, trẻ nhỏ hay người bị đau bệnh. Một điểm nổi bật mà nhiều thực khách khi đặt chân đến Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu để thưởng thức ẩm thực vô cùng hài lòng là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn phục vụ món ăn một cách nhanh nhất nên bạn vô cùng yên tâm không phải đợi món quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 697 610
    Email: cbc.hoalan1965@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalanquanvt/
    Gọi điện
    Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu
    Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu
    Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu
    Hoa Lan - Cháo Bồ Câu Ngon Vũng Tàu
  5. Top 5

    Gà Rán Mr. Mít

    Gọi điện

    Gà Rán Mr. Mít là một quán ăn vặt tại TP. Vũng Tàu được nhiều người yêu thích, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán Gà Rán Mr. Mít sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: khoa tây chiên, hotdog, phô mai que,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Nguyên liệu của Gà Rán Mr. Mít được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Quán Gà Rán Mr. Mít luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Gà Rán Mr. Mít bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại đường Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu và giá cả phải chăng thì quán Gà Rán Mr. Mít là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 447 236

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071459528204

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Rán Mr. Mít
    Gà Rán Mr. Mít
    Gà Rán Mr. Mít
    Gà Rán Mr. Mít
  6. Top 6

    Phở Rùa

    Phở Rùa - một trong những địa điểm ăn sáng cực nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bánh phở dai chứ không mềm và cho vừa đủ ăn nên khó bị ngán. Nước dùng rất thơm mùi bò, ngọt thanh nhưng vị thì nêm nếm khá lạ, theo chuẩn khẩu vị của người Vũng Tàu bắp bò ngon, mềm, miếng bò dày, cắn rất đã chứ không bị vụn và mỏng như một số quán khác. Ngoài ra, quán có nước tương để chấm thịt bò ăn kèm cùng phở cho những ai ưa thích và có phục vụ trà đá uống kèm. Phở Rùa không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực.


    Phở Rùa phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở tại Phở Rùa phục vụ khách hàng gồm bò tái, nạm, gầu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu. Chính vì khá nổi tiếng và đông khách nên quán phục vụ thì hơi lâu hơn so mấy chỗ khác. Vị trí cũng gần khu ăn uống nên dễ tìm. Nếu các bạn muốn thưởng thức tô phở tại Phở Rùa vào buổi sáng thì nên đến sớm để kịp thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Phở Rùa
    Phở Rùa
    Phở Rùa
    Phở Rùa
  7. Top 7

    Bún Riêu Đồ Chiểu

    Một trong những địa điểm ăn ngon nổi tiếng trên phố Đồ Chiểu phải kể đến chính là Bún Riêu Đồ Chiểu. Không gian của quán khá nhỏ, nhưng vẫn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Quán có hai loại là bún riêu có giò và không với giò giá khá bình dân. Tùy theo sức ăn, thực khách có thể gọi tô bún phù hợp. Nước dùng được nấu từ cua, tôm, cà chua và các loại rau thơm. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn kèm như bánh đa, chả, mắm tôm... được phục vụ cùng bún riêu.


    Bún riêu tô lớn, nhân và nguyên liệu đầy đặn. Gia vị nêm nếm của quán là siêu nhiều, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của thực khách. Đặc biệt, mắm tôm của quán khác biệt hoàn toàn so với các quán bún riêu khác, mùi vị món vô cùng ngon. Đây có lẽ cũng chính là điểm riêng biệt khiến quán thu hút được nhiều khách đến vậy. Nước lèo đậm đà, trong vắt hấp dẫn và lôi cuốn. Với không gian ấm cúng, dịch vụ tận tình và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu tại Vũng Tàu, Bún Riêu Đồ Chiểu là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu một ngày thèm bún riêu thì Bún Riêu Đồ Chiểu là lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bún Riêu Đồ Chiểu
    Bún Riêu Đồ Chiểu
    Bún Riêu Đồ Chiểu
    Bún Riêu Đồ Chiểu
  8. Top 8

    Bún Chay Cô Loan

    Đây là địa chỉ quen thuộc của những người ăn chay vào ngày rằm hoặc mùng 1. Bún Chay Cô Loan có bún xào chay, mì xào chay, bún riêu, bò bía. Nổi bật nhất vẫn là những món chay. Bún xào chay ở đây được khách hàng đánh giá là rất ngon nhất, vị rất vừa được trộn sẵn với nước tương gia vị độc đáo. Một bát bún xào có nhiều chả giò ăn kém đó là một số loại rau tươi ngon cực hợp khẩu vị. Ngoài ra còn có bún riêu cua và bò bía chay cũng rất ngon.


    Vào các ngày rằm hay ngày lễ bên Phật là quán lại đông chật kín, có khi chờ rất lâu mới có bàn ăn. Quán ngồi vỉa hè khá mát mẻ, bàn ghế bày trí ngăn nắp, xe để đồ ăn gọn gàng món nào ra món đó. Cô chủ quán làm đồ nhanh và cực thân thiện với khách hàng. Đến với Bún Chay Cô Loan, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo. Thức ăn nóng luôn được châm liên tục, đảm bảo hương vị thơm ngon cũng như thực khách có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu có dịp, hãy ghé qua Bún Chay Cô Loan để trải nghiệm ẩm thực tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:40 - 19:40
    Bún Chay
    Bún Chay
    Bún Chay
    Bún Chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy