Top 15 Quán ăn ngon nức tiếng ở Bình Dương

Hằng Hoàng 119761 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon nức tiếng ở Bình Dương luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những ... xem thêm...

  1. Tại quán Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER có rất các vị mì cay để bạn lựa chọn, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác... Tô mỳ cay ở đây khá bự, mỳ nóng hổi với phần nước sốt cay xè. Nước mì không cay theo cách phổ biến như ở các quán mỳ cay khác mà chua cay đúng vị lá giang.


    Bên cạnh đó, không chỉ có món lẩu ngon, mà các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là không gian Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER khá thoáng nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại quán cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com

    Website: https://pho-nuong-tokyo-chanh-nghia.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/tokyobbqtown/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
      Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
      Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
      Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER

    • Top 2

      Texas Chicken

      Gọi điện

      Texas Chicken nằm ở AEON Mall Bình Dương sầm uất nên rất dễ tìm. Mỗi khi nhắc đến quán gà rán nổi tiếng tại Bình Dương thì Texas Chicken là cái tên được rất nhiều người nhắc đến. Để làm nên thành công của quán, không thể không nhắc tới cung cách phục vụ đồ ăn rất nhanh nhẹn trong lúc khách đông, cùng chất lượng món ăn ngon. Texas Chicken có công thức tẩm ướp gia vị bí truyền, tạo nên hương vị gà rán độc đáo, khác biệt so với các thương hiệu khác. Lớp vỏ giòn rụm, thịt gà mềm juicy, đậm đà gia vị. Ngoài ra, thực đơn tại quán cũng rất đa dạng và phong phú, chủ yếu là các loại gà rán kiểu Mỹ.


      Tất cả đều được nêm nếm rất vừa miệng, có hương vi ngon, hợp khẩu vị nhiều thực khách. Có thể nói, Texas Chicken chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích gà rán ở Bình Dương. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Các cửa hàng Texas Chicken luôn có một lượng khách lớn, không chỉ có du khách nước ngoài mà còn có thực khách Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng Trệt AEON Mall Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 027 4626 0721

      Email: hr.texaschicken@fb.mesa.vn

      Website: https://texaschickenvn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
      • Top 3

        King BBQ

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua tại Bình Dương chính là King BBQ. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để những ai có mong muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp. King BBQ đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách những món ngon đến từ Hàn Quốc. Không gian mở ra hơi thở Hàn Quốc với phong cách trang trí vừa trang nhã, lịch sự, đảm bảo hiện đại vớ hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. King BBQ phục vụ tốt cho nhóm khách từ 6 đến 8 người và những nhóm khách nhỏ cần không gian riêng tư.


        Gặp gỡ bạn bè, người thân hay hẹn hò thì King BBQ cũng sẽ là một địa điểm rất đáng để mong đợi. Từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm các món ăn được chế biến khéo léo, cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến tẩm ướp. Một số món nướng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn thưởng thức buffet tại King BBQ chính là bắp bò sốt tương đỏ, ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn heo… Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 2 TTTM Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương
        • 98 Đường Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
        • TTTM Green Square, Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

        Điện thoại: 1800 1277

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: https://kingbbq.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
        • Top 4

          Pizza Hut

          Gọi điện

          Pizza Hut là một nhà hàng chuyên pizza nổi tiếng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh con đường Đại lộ Bình Dương. Không gian của quán nhẹ nhàng, sáng sủa và vệ sinh. Pizza Hut đem đến rất nhiều loại pizza thơm ngon, chuẩn vị Ý với topping thịt, hải sản, rau củ, phô mai. Nhân viên tư vấn rất chân thật và nhiệt tình chính là ưu điểm nổi bật của hệ thống Pizza Hut.


          Ngoài các món lẻ, bạn còn có khá nhiều combo để chọn lựa. Bánh pizza được chuẩn bị nhanh chóng, ghi điểm với vỏ bánh giòn, không quá cứng, phần nhân đầy đặn với thật nhiều topping. Mức giá của Pizza Hut nằm ở mức tầm trung, phục vụ được nhiều đổi tượng khách hàng. Hương vị của món ăn tại đây cũng được điều chỉnh để hợp khẩu vị mọi lứa tuổi. Pizza tại đây vừa ngon miệng, dinh dưỡng vừa được trình bày đẹp mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Big C Bình Dương, 555B Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          • Aeon Mall Bình Dương Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

          Điện thoại: 1900 1822

          Email: customerservice@pizzahut.vn

          Website: pizzahut.vn

          Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Pizza Hut
            Pizza Hut
            Pizza Hut
            Pizza Hut
          • Top 5

            Sumo BBQ

            Gọi điện

            Sumo BBQ là một thương hiệu buffet đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng ẩm thực được yêu thích nhất. Đây là địa điểm dành cho các tín đồ yêu thích các món nướng, nhất là khi thời tiết chuyển sang mùa mưa, se se lạnh thì đi ăn nướng là chuẩn bài. Sumo BBQ nổi tiếng với các món nướng ngon và đậm đà hương vị Nhật Bản, không chỉ nổi tiếng về chất lượng các món lẩu tại đây mà Sumo BBQ chưa bao giờ làm thực khách thất vọng về các dịch vụ, cư xử của nhân viên. Sumo BBQ luôn đảm bảo cho thực khách một nguồn thực phẩm tươi sống và sạch được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


            Quán có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á, hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại quán. Sumo BBQ nhập khẩu những loại thịt cao cấp như bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, thịt heo Iberico… để chiêu đãi thực khách. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt, tẩm ướp sốt rất đậm đà, thấm đều từng thớ thịt. Nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện nữa. Nghe đến đây các bạn đã thấy nao lòng chưa ạ, nhanh tay check lại địa chỉ và ghé ngay quán các bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Bình Dương, Bình Giao, Thuận An, Bình Dương

            Điện thoại: 027 4730 0217

            Email: hn.support@ggg.com.vn

            Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

              Gọi điện
              Sumo BBQ
              Sumo BBQ
              Sumo BBQ
              Sumo BBQ
            • Top 6

              Marukame Udon

              Quán mì được đông đảo thực khách tại Bình Dương biết đến và để lại khá nhiều đánh giá tích cực mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Marukame Udon - đây là một chuỗi nhà hàng mì Nhật có chi nhánh ở hầu hết các quận tại TP. HCM cũng như Hà Nội nên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm đến và thưởng thức mì udon khi thèm. Và bởi vì là một trong những thương hiệu có chi nhánh ở khắp các quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam, Marukame đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.


              Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Ngoài vị ngon, độc đáo mà mức giá phải chăng của các món mì tại đây cũng khiến quán thu hút hơn trong mắt thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 2 AEON Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương

              Điện thoại: 0274 7302 799

              Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

              Website: https://www.marukameudon.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN

              Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30

              Marukame Udon
              Marukame Udon
              Marukame Udon
              Marukame Udon
            • Top 7

              5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa

              Gọi điện

              Đến với quán 5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa bạn sẽ được thưởng thức món bò mỡ chài, lá lốt được ướp ngấm gia vị. Ngoài ra tại đây còn có món cá lóc nướng và cá diêu hồng chiên. Các nguyên liệu đều đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách rất an tâm khi nếm bất kỳ món ăn nào tại quán.


              Bên cạnh đó, từng món được tẩm ướp khéo léo, thấm đều nên khi ăn đều có vị đậm đà, hấp dẫn chứ không bị nhạt như nhiều địa chỉ ăn đồ nướng khác. Thêm nữa, quán luôn đông đúc khách nhưng tốc độ phục vụ rất nhanh nên bạn không phải mất công chờ đợi quá lâu. 5 Phước sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng. Thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, giữ được vị ngọt tự nhiên. Rau củ quả tươi xanh, ăn kèm rất ngon. Thưởng thức các món tại quán 5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi và muốn quay lại lần thứ hai khi có dịp đến Bình Dương.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Hẻm 1334 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

              Điện thoại: 0933 355 333

              Fanpage: www.facebook.com/pages/Bò-Nướng-Hàng-Dừa-Năm-Phước/294850194282132

              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                Gọi điện
                Hàng Dừa - Bò Nướng, Cá Lóc Nướng
                Hàng Dừa - Bò Nướng, Cá Lóc Nướng
                Hàng Dừa - Bò Nướng, Cá Lóc Nướng
                Hàng Dừa - Bò Nướng, Cá Lóc Nướng
              • Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi tọa lạc ngay góc đường bên cạnh trường Chính trị, không gian quán nhỏ nhắn và được trang trí theo lối cổ điển rất gần gũi và dễ thương. Trên mỗi bàn trong quán đều đặt một vài lọ hoa hoặc chậu cây, một số đồ vật mang phong cách vintage rất hút mắt. Phía trước quán giàn cây hoa xanh mát rất thoải mái.


                Thực đơn tại Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi chủ yếu là các loại đồ ăn nhanh như hamburger, pasta, mỳ ý sốt bò, pizza, khoai tây chiên... được chế biến khéo léo và vừa miệng với những mức giá phải chăng nên rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán có Burger thịt bò bằm không phải bò miếng hay bò lát, có Burger Cá được chiên giòn, có 2 cỡ bánh Pizza 18cm và 20cm, có 1 loại đế bánh Basic duy nhất, không có đế mỏng hay đế dày. Có thể nói, đây chính là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mê thức ăn nhanh tại Bình Dương. Thêm nữa, sự dễ thương, thân thiện và lịch sự của nhân viên tại quán sẽ khiến bạn muốn đến đây mãi không thôi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 333/3 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                Điện thoại: 0823 881 979

                Fanpage: www.facebook.com/burgertienloi/

                Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

                  Gọi điện
                  Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi
                  Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi
                  Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi
                  Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh Burger Tiện Lợi
                • Top 9

                  Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy

                  Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy là một quán ăn nức tiếng ở Bình Dương, rất phù hợp cho các buổi tụ họp gia
                  đình. Bên cạnh đó, mức giá cả phải chăng khiến Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.


                  Không gian của Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy được đánh giá là khá rộng rãi với hai khu riêng biệt là không gian ngoài trời thoáng mát và không gian trong phòng tiện nghi. Quán bán rất nhiều món khá đa dạng nhưng món đặc sản chính là gà lên mâm được ăn kèm với xôi hoặc cơm cháy. Thịt gà tại đây được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, kết hợp với cơm cháy giòn rụm mà không hề bị cứng hoặc quá khô, cùng với đó là món nước sốt chấm gà pha với bí quyết riêng mang đến vị lạ và hòa quyện khéo léo với thịt gà nóng hổi, cay cay tạo nên hương vị hấp dẫn khó mà diễn tả thành lời.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 162 Bàu Bàng, Khu 1, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

                  Điện thoại: 093 859 7979

                  Fanpage: www.facebook.com/bokequanbaubang/

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
                    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
                    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
                    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
                  • Top 10

                    Lotteria

                    Gọi điện

                    Nhắc đến các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, mì ý, hamburger,... chất lượng thì không thể không điểm qua Lotteria, đây là một thương hiệu lâu năm nổi tiếng tại Việt Nam, hiện đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Lotteria cũng là một trong những quán ăn ngon trên đường Đại lộ Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là điểm đến quen thuộc của các gia đình có bé nhỏ và giới trẻ Bình Dương.


                    Trong vô vàn món ăn của mình, gà rán là món đặc trưng nhất của địa chỉ này. Gà rán của Lotteria thơm ngon miễn bàn, không chỉ có loại truyền thống mà còn kết hợp với nhiều loại sốt như sốt phô mai, sốt đậu, H&S,... Miếng gà rán vàng đều, lớp vỏ giòn tan, từng thớ thịt chắc nóng hổi bên trong, chấm cùng tương là ngon quên lối về. Lotteria thường xuyên có các chương tình khuyến mãi, combo hấp dẫn để phục vụ khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 555B Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                    Điện thoại: 1900 6778

                    Email: marketing@lotteria.vn

                    Website: https://www.lotteria.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

                    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

                    Gọi điện
                    Lotteria
                    Lotteria
                    Lotteria
                    Lotteria
                  • Top 11

                    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin

                    Gọi điện

                    Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc là món ăn khá hot nên tại Bình Dương bạn không khó để tìm được nhiều nơi bán món ăn này. Nhưng tuy nhiên, để có thể ăn nấu được mì cay ngon và đúng vị như SaSin thì khó có nơi nào làm được. Mì cay tại SaSin rất dai và đậm đà chứ không bị tình trạng mì và nước dùng nhạt như những nơi khác, đồ ăn kèm đầy đặn và tươi. Cùng với đó, món kimbap và tako ở đây khá ổn nên sẽ chiều lòng những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc.


                    Một điểm cộng nữa là không gian quán rộng vừa đủ, được trang bị điều hòa và quạt thoáng mát mang đến sự gần gũi, ấm cúng khi thưởng thức món mì cay tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn của SaSin sẽ đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, khiến bạn không phải mất công chờ đợi khi order món. Đây là địa điểm các bạn trẻ nhất định phải tới một lần để thưởng thức.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • 301 Phú Lợi, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                    • 506 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
                    • Ô 5, Lô 2A, 22/12 Khu thương mại Phú Hồng Lộc, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

                    Điện thoại: 0908 006 994
                    Fanpage:
                    www.facebook.com/MiCaySasinThuDauMot/
                    Giờ mở cửa:
                    08:00 – 22:00

                      Gọi điện
                      SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
                      SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
                      SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
                      SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
                    • Top 12

                      Yum Cha - Nhà hàng ẩm thực Trung Hoa

                      Gọi điện

                      Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Trung Hoa tại Bình Dương thì có thể chọn Yum Cha làm điểm dừng chân của mình. Yum Cha mở ra một không gian đậm chất Trung Hoa từ cách trang trí đến nội thất, thu hút đông đảo thực khách đến check in. Không gian sang trọng và đẳng cấp nhưng mức giá lại không quá đắt đỏ. Yum Cha xây dựng menu dimsum cực kì đa dạng với những phần thức ăn đẹp mắt, ngon từ bỏ đến nhân bánh. Các món Dimsum được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt và mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông.


                      Vỏ bánh mịn trơn, dai dai bao bọc phân nhân nóng hổi đậm đà, càng ăn càng mê. Ngoài ra, đến với Yum Cha, thực khách còn được khuyến khích dùng thử mì xào bò, vịt quay nêm nếm rất vừa miệng. Không chỉ ngon mà các món ăn này còn được chăm chút phần bày trí, check in thôi cũng đã thấy ưng ý rồi. Nhân viên của nhà hàng này được đánh giá cao vì sự chu đáo và chuyên nghiệp. Yum Cha là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa Dimsum độc đáo của Trung Hoa. Bạn có thể lựa chọn các món Dimsum yêu thích từ những chiếc xe đẩy, nhâm nhi cùng trà và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      127/9 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
                      Điện thoại:
                      0837 148 148
                      E
                      mail: nhahangyumcha@gmail.com
                      Fanpage:
                      www.facebook.com/profile.php?id=100030003945363
                      Giờ mở cửa:
                      09:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

                        Gọi điện
                        Yum Cha
                        Yum Cha
                        Yum Cha
                        Yum Cha
                      • Top 13

                        Làng ẩm thực Bình Dương

                        Gọi điện

                        Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới địa chỉ ăn ngon ở Thủ Dầu Một Bình Dương mà bỏ qua Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương. Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương được thiết kế với khuôn viên rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Bàn ăn được bố trí dưới những mái nhà tranh mộc mạc, cùng cây xanh mát mẻ lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon.


                        Đến với Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương du khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống, ẩm thực địa phương. Những món ăn nổi tiếng của Làng ẩm thực Bình Dương phải kể tới: Cá basa nướng giấy bạc, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nạm, lươn nướng lá lốt... Không gian đẹp và sang trọng tựa như nhà hàng 5 sao, mà giá cả thì lại siêu rẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh lập team check-in quán ăn này thôi! Hãy đến quán để trải nghiệm ẩm thực Việt cao cấp và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 343 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                        Điện thoại: 027 4381 1418

                        Email: langamthucbinhduong@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/Lang.Am.Thuc.BinhDuong

                        Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

                        Gọi điện
                        Làng ẩm thực Bình Dương
                        Làng ẩm thực Bình Dương
                        Làng ẩm thực Bình Dương
                        Làng ẩm thực Bình Dương
                      • Top 14

                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào

                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở Bình Dương. Ở đây chỉ bán đúng một món cơm gà xối mỡ. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác một chút.


                        Vị ngon của món cơm gà xối mỡ tại Trí Bếp hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào. Quán lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp gia giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên dể thương, nhiệt tình.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 10 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

                        Điện thoại: 079 918 1383

                        Email: triphan2504@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/Tribepbinhduong.comchienmixao

                        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào
                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào
                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào
                        Trí Bếp Bình Dương - Cơm Mì Xào
                      • Top 15

                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương

                        Gọi điện

                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là quán ăn ngon ở Thủ Dầu Một có không gian sang trọng, đặc biệt quán có khu vực VIP cùng hầm rượu thích hợp để tiếp khách hàng hay đối tác cực sang chảnh. Quán có phòng tiệc với không gian rộng lớn phù hợp cho tiệc cưới hỏi, hội nghị và tổ chức liên hoan. Với không gian rộng lớn cùng nhiều cây xanh mát mẻ Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho người dân Bình Dương.

                        Thực đơn của quán nổi tiếng với các món Âu - Á do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Thực khách có thể lựa chọn các món hải sản tươi sống, ẩm thực truyền thống tại nhà hàng. Mặc dù giá có cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng điểm cộng là đồ ăn ngon và không gian đẹp, sang trọng. Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là một địa điểm nên ghé qua thưởng thức đặc biệt là vào những ngày cuối tuần nha!

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 28 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

                        Điện thoại: 0901 868 743

                        Website: www.nhahangkimdung.com

                        Fanpage: www.facebook.com/KimDungBinhDuong

                        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

                        Gọi điện
                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
                        Hầm rượu Kim Dung Bình Dương



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy