Top 12 Quán ăn ngon nức tiếng ở Đà Lạt

Vũ Thu Huyền 2752 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh trữ tình, không khí trong lành thoáng đãng. Thành phố ngàn hoa Đà Lạt không chỉ khiến con người thương nhớ bởi cảnh đẹp lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Gà Túk Túk

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm lam gà nướng, gà nướng tiêu xanh là những món ăn đặc sắc tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua Tiệm Gà Túk Túk, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Đà Lạt, đặc biệt là gà nướng tiêu xanh và gà nướng cơm lam là món ăn ngon nhất và được khách hàng yêu thích nhất. Quán rất đông khách hàng tìm đến, ngay cả người dân địa phương và khách du lịch cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ các món ăn mà quán chế biến. Quán rộng, có không gian thoáng mát, đủ cho cả một nhóm bạn ngồi cùng nhau thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây.


    Menu của Tiệm Gà Túk Túk rất đa dạng. Ngoài gà nướng tiêu xanh là món ruột ở đây thì còn có các món lẩu gà, gà nướng, sườn nướng cũng hấp dẫn không kém, cực bắt vị giác. Nguyên liệu món ăn được quán tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng cho các món ăn truyền thống Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, gà nướng tiêu xanh chính là món ăn đặc sắc nhất tại quán. Nguyên liệu chính trong món ăn là loại gà được chăn thả tự nhiên trên đồi với màu lông đỏ hoặc đen, chân vàng. Do được chăn thả trong môi trường như vậy nên thịt rất dai mà lại thơm đem đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất. Phục vụ chu đáo nhiệt tình, đây là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ muốn tìm một địa điểm ăn uống hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Đại Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0814 302 507
    Email: phucthuyen2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktukdalat/
    Giờ mở cửa: 10.00 - 22.30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2413 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk

  2. Top 2

    Khap Bun Kha

    Gọi điện

    Nhà hàng Khap Bun Kha là một trong những nhà hàng Thái hiếm hoi ở Đà Lạt khai thác được hương vị tuyệt vời trong nền ẩm thực châu Á với các nguyên liệu tươi sống, đặc biệt là hải sản. Tại đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn đặc biệt được chế biến công kỹ từ các nguyên liệu tươi sạch của nhà hàng. Đến đây, ngoài được ngắm khung cảnh trời biển hùng vĩ, yên bình và thơ mộng, du khách còn được thỏa sức ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội và hàng trăm loài hải sản biển như: tu hài, bàn mai, cá giò, cá hồng, cá song, cá mú, mực, nhím biển, rắn biển, vẹm xanh, hàu, ghẹ, bề bề tươi sống và vô số những loài nhuyễn thể khác.


    Với menu đa dạng bao gồm nhiều món ăn Thái mang hương vị châu Á đặc trưng như: Gà lá dứa, Pad Thái, cơm Tôm Yum, lẩu Thái, lẩu Khap Bun Kha mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức. Đặc biệt nếu đến đây với chủ đích ăn mực thì nhất định không thể bỏ sót món lẩu mực khổng lồ, một món ăn phải nói khá đặc trưng tại Khap Bun Kha, và là số ít món ăn lột tả được độ ngon hiếm có của loại hải sản này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3352 3399 & 0703 978 978

    Email: khapbunkha.monthai@gmail.com

    Website: https://khapbunkha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khapbunkha/

    Giờ mở cửa: 11.00 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khap Bun Kha
    Khap Bun Kha
    Khap Bun Kha
    Khap Bun Kha
  3. Top 3

    Ốc Nhồi Thịt 33

    Gọi điện

    Ốc Nhồi Thịt 33 là một trong những quán ăn ngon nức tiếng ở Đà Lạt mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Đến với Ốc Nhồi Thịt 33, bạn sẽ được thưởng thức món ốc nhồi thịt. Đây là một trong những món ăn nhất định phải thử khi ghé thăm Đà Lạt. Hơn nữa tại đây không gian ẩm thực, ăn uống sạch sẽ, đèn vàng ấm cúng, chill theo bản nhạc nhẹ khiến bạn có tâm trạng tuyệt vời hơn mỗi khi thưởng thức nữa đấy.


    Để làm lên món ốc nhồi thịt ngon lành, thịt ốc sẽ được xay nhuyễn, tẩm ướp gia vị rồi nhồi vào vỏ ốc cùng với sả. Sau khi nhồi xong, ốc sẽ được hấp chín. Món ốc nhồi thịt tại Ốc Nhồi Thịt 33 có hương thơm cực kỳ hấp dẫn. Món ăn khi đến tay thực khách luôn luôn nóng hổi, xua tán cái se lạnh của tiết trời Đà Lạt. Bên cạnh món ốc nhồi thịt nổi tiếng, quán ăn ngon 33 cũng mang đến cho bạn menu đa dạng các loại đồ ăn khác. Nếu đi theo nhóm đông, hãy thử thưởng thức lẩu bò hay đồ nướng vỉ tại Ốc Nhồi Thịt 33. Những hương vị tuyệt vời đang đợi bạn khám phá tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3/10 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 181 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 015 619 & 0945 086 878 & 0855 579 535

    Email: ocnhoithit33@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

    Giờ mở cửa: 11.00 - 21.00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (127 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33
  4. Top 4

    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

    Gọi điện

    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch là cái tên mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu muốn khám phá ẩm thực tại Đà Lạt. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch được trang trí đậm chất hoài cổ với những tạo hình dân dã như hoa, hồ cá, cái giếng, góc bếp củi hay những đồ dùng cũ kĩ như tivi, loa đài... Không gian ấm cúng, đồ ăn đơn giản, dân dã và thực đơn được viết tay tại đây chắc chắn sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó quên.


    Không gian của quán chính là thiên đường cho những bức ảnh đẹp của những người thích sống ảo, còn đồ ăn ở đây thì lại là thiên đường cho những bạn trẻ đam mê ăn uống. Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian xưa cũ yên tĩnh. Đặc biệt, các bạn muốn làm tiệc nướng tại nhà, ở homestay, hay mang đi picnic mà không biết mua ở đâu hoặc “lười” chuẩn bị, Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch có phục vụ đồ ăn mang đi giao tận nơi. Đảm bảo là có rau sạch, thịt tươi và nước chấm đặc biệt cho các bạn luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0983 444 318

    Email: hoangthach144@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

    Giờ mở cửa: 16.30 - 22.30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (809 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
  5. Top 5

    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

    Gọi điện

    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 là địa chỉ ăn ngon tại Đà Lạt không thể bỏ qua của những tín đồ nướng và lẩu. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 được đánh giá là một trong những quán nướng ngon, nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Quán Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 sở hữu không gian thân thiện, bình dân nhưng không kém phần sôi động với âm nhạc. Điều này sẽ giúp cho bữa tiệc đồ nướng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.


    Menu đồ nướng tại quán ăn ngon nức tiếng và rất đa dạng. Những món nướng ngon như ba chỉ nướng, vú dê, cánh gà, heo tộc, bò nướng, vú heo, nai nướng, ếch, tôm nướng, mực nướng... thưởng thức trong khí trời lành lạnh của Đà Lạt thật không uổng phí chút nào. Các món ăn khá ngon, nêm nếm vừa miệng, đặc biệt là phi lê bò và bò cuộn phô mai. Vú heo ăn cũng ngon chỉ có ba chỉ heo là bị vụn và cứng. Món cơm chiên dương châu ở Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 ăn rất ngon. Đồ ăn ướp thấm chấm thêm muối xanh nhấm nháp với sơ chu hàn quốc trong cái thời tiết mưa bão này thì khỏi chê luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0941 669 996 & 0977 323 121

    Fanpage: www.facebook.com/bbqno1dalat/

    Giờ mở cửa: 11.00 - 23.00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (627 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
  6. Top 6

    Hương Quê Quán

    Gọi điện

    Hương Quê Quán sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đây là địa điểm lý tưởng để làm nơi họp mặt gia đình, tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật hay hội nghị. Cách bài trí đơn giản và hiện đại tạo nên những nét riêng độc đáo cho nhà hàng Hương Quê Quán so với những nơi khác.


    Hương Quê Quán chủ yếu phục vụ thực khách những món ăn đồng quê dân dã và đặc sản Tây Nguyên. Bạn nhất định phải thử những món ngon nổi bật như cá lóc nổ muối ớt, gà tứ quý, lẩu cừu Mông Cổ, heo tộc nướng cuốn bánh tráng, cá thác lác tẩm sả ớt, cơm lam, ếch nướng, gà nướng... Những món nướng đặc sắc tại quán ăn ngon nức tiếng Hương Quê Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ và những kỉ niệm khó quên. Quán có nhiều món ngon, hợp khẩu vị. Phong cảnh lãng mạn, ấm cúng. Rất thích hợp để đi với gia đình và bạn bè. Nói về phục vụ thì khỏi bàn, nhân viên ăn nói nhẹ nhàng, tư vấn món ăn cho khách khá nhiệt tình, phục vụ khá chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 121 282

    Email: huongquequan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat

    Giờ mở cửa: 10.00 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (842 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
  7. Top 7

    Cơm Niêu Fresh

    Gọi điện

    Toạ lạc tại 90 Vạn Thành, Đà Lạt, Cơm Niêu Fresh tạo ấn tượng với không gian đậm chât truyền thống Việt Nam, ghé thăm Cơm Niêu Fresh bạn sẽ được chìm đắm trong khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng, gợi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Tại đây, ngoài việc thưởng thức cơm Niêu trong không gian thuần Việt, bạn còn có thể điểm tâm bằng các món ngon đặc sản Việt Nam.


    Như chốn bình yên cho tâm hồn thư thả, Cơm Niêu Fresh thu hút thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên với những hình ảnh đẹp đẽ và thuần khiết nhất của thiên nhiên. Về đêm, Cơm Niêu Fresh lại càng trở nên thơ mộng với hệ thống đèn màu cổ kính, ấm cúng, pha dịu với âm nhạc cổ điển sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình thơ mộng. Đâu chỉ là không gian ấn tượng, thực đơn Cơm Niêu Fresh cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, mà tất cả đều rất gần gũi trong bữa cơm gia đình Việt, đó có thể là cơm niêu nổi tiếng của quê nhà, là cá kho tộ đậm đà hay là mắm tôm chua mặn hài hòa,... Nhưng dù là món ngon nào đi chăng nữa thì những vị khách xứ lạ hay người con xa xứ ghé thăm Đà Lạt khi được thưởng thức chắc hẳn cũng có một chút gì đó lưu luyến muốn trở lại Cơm Niêu Fresh lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Vạn Thành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0946 670 077

    Email: sales1@freshdalat.vn

    Website: freshdalat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieufreshdalat/

    Giờ mở cửa: 08.00 - 18.00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1088 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
    Cơm Niêu Fresh
  8. Top 8

    Hoang Anh Restaurant

    Gọi điện

    Hoang Anh Restaurant là quán ăn ngon tại Đà Lạt, nơi bạn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon và lành. Nó cũng được thực khách gần xa biết đến như một điểm hẹn ẩm thực để thưởng thức món ăn tại Đà Lạt. Đặc biệt, rau củ đều do chính chủ nhà hàng trồng và thu hoạch nên cực kỳ đảm bảo. Hoang Anh Restaurant tự tin là nhà hàng đầu tiên và duy nhất sử dụng 95% là thực phẩm là sản phẩm rau củ Hữu cơ được thu hoạch từ chính những vườn rau của chính mình - Hana Garden, để mang đến gia đình bạn những món ăn lành và ngon nhất!


    Hoang Anh Restaurant nổi tiếng với hai món đặc sản là cháo ếch và lẩu ếch. Cháo ếch rất thơm với thịt ếch rai, chắc thịt, không bị bở. Lẩu ếch với nước dùng thơm, nêm nếm vừa miệng, chấm thứ nước sốt được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Ngoài ra, tại quán ăn ngon nức tiếng này, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác như ba chỉ cuốn nấm nướng, cơm chiên tomyum, bò xào, khoai tây chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H100 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 402 288 & 0963 227 711

    Email: nhahanghoanganhdalat@gmail.com

    Website: hoanganhres.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHoangAnhDaLat/

    Giờ mở cửa: 10.30 - 14.00 | 16.00 - 21.00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
    Hoang Anh Restaurant
  9. Top 9

    Bánh Ướt Lòng Gà Long

    Gọi điện

    Bánh Ướt Lòng Gà Long nằm trong top những quán bánh ướt lòng gà lâu đời nhất tại thành phố ngàn hoa này, bởi vậy nên độ chuẩn vị và hiểu khẩu vị của thực khách là những gì mà quán đã đúc kết được trong ngần ấy năm tồn tại và phát triển. Một suất bánh ướt lòng gà tại quán Long sẽ khiến chiếc bụng căng tròn và thoả mãn nơi đầu lưỡi bưởi hương vị tuyệt vời. Cùng với đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng đãng, luôn được chú tâm dọn dẹp nên khá sạch sẽ mặc dù khách có đông cỡ nào đi nữa. Có lẽ vì vậy mà những ai mê mẩn món bánh ướt lòng gà thì quán Long luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

    Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh. Bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của quán Bánh Ướt Lòng Gà Long đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/2/5 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 529 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/hem202phandinhphung/
    Giờ mở cửa: 07.00 - 18.00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2887 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Ướt Lòng Gà Long
    Bánh Ướt Lòng Gà Long
    Bánh Ướt Lòng Gà Long
    Bánh Ướt Lòng Gà Long
  10. Top 10

    Lẩu Bò Quán Gỗ

    Gọi điện

    Lẩu Bò Quán Gỗ là một trong những quán ăn ngon nức tiếng ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Lẩu Bò Quán Gỗ nằm ở trong hẻm nên hơi khó tìm. Quán ăn ngon này có không gian nhỏ, khi đông khách sẽ hơi chật chội. Tuy nhiên, điều này sẽ chẳng là gì, bởi những món ngon tại Lẩu Bò Quán Gỗ sẽ khiến bạn quên đi tất cả.


    Lẩu Bò Quán Gỗ là địa chỉ dành cho những ai muốn thưởng thức lẩu bò ngon, bổ và rẻ. Một suất lẩu bò bao gồm rau xanh, thịt bò, mì. Đĩa nào đĩa nấy đều rất đầy đặn. Nước lẩu ngọt ngào, tuy nhiên hơi nhiều dầu mỡ nên sẽ khiến bạn nhanh no, nhanh ngán. Một phần lẩu của quán có giá trung bình, giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Tuy có vị trí không mấy thuận lợi nhưng Lẩu Bò Quán Gỗ vẫn được nhiều thực khách “săn lùng”. Bởi chỉ cần ăn thử Lẩu Bò Quán Gỗ một lần, bạn sẽ không quên được hương vị ngọt ngào của từng miếng thịt bò tươi ngon hay mùi thơm hấp dẫn của nước lẩu đậm đà.Ngoài lẩu bò, quán còn có các món ăn khác như gà, hải sản, heo... Một điểm lưu ý nhỏ là không gian Lẩu Bò Quán Gỗ khá nhỏ nên bạn nhớ đến sớm để có chỗ ngồi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29/1 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0979 476 677

    Website: https://lau-bo-quan-go-khong-chi-nhanh.business.site/

    Giờ mở cửa: 10.00 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (502 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Bò Quán Gỗ
    Lẩu Bò Quán Gỗ
    Lẩu Bò Quán Gỗ
    Lẩu Bò Quán Gỗ
  11. Top 11

    Nậm Nướng Đà Lạt

    Gọi điện

    Quán Nậm Nướng Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với món nậm huyền thoại mà còn có nhiều món khác. Bạn có thể gọi các loại hải sản, thịt heo, bò,… Nguyên liệu tươi ngon nên đảm bảo độ mền và dai. Cộng thêm công thức tẩm ướp đặc biệt giúp món ăn hấp dẫn hơn.Quán có hầu hết các món nướng, có thể gọi tùy theo khẩu vị. Nước chấm đậm vị bạn có thể chọn muối tiêu xanh, nước sốt me, sốt BBQ,…tùy sở thích nhé.


    Xiên nướng ở đây phục vụ cũng được đánh giá cao, có thể yêu cầu đồ nướng sẵn, khách gọi chỉ việc đợi ăn mà thôi. Xiên nướng ở đây được ướp vừa vị, không quá cay hoặc mặn, khách có thể lựa nước chấm theo gu ăn uống riêng của mình nữa. Không gian tại Nậm Nướng Đà Lạt khá rộng rãi và thoáng, thế nhưng không gian như vậy lại dễ đón cái gió trời se lạnh buổi đêm của Đà Lạt, khi đến bạn nhớ mặc đủ ấm nhé! Quán phục vụ Quý Khách từ 16h hàng ngày , với menu đa dạng , phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, chất lượng vệ sinh. Trong tiết trời Đà Lạt se se lạnh, còn gì bằng khi cùng người thân yêu ngồi trong không gian ấm cúng của Nậm quán và dùng thịt nướng BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 4604

    Fanpage: www.facebook.com/namnuongdalat

    Giờ mở cửa: 10.00 - 23.00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (467 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt
  12. Top 12

    Xiên nướng Á Ù

    Gọi điện

    Là một trong những quán bán xiên nướng khá nổi tiếng tại Đà Lạt, Xiên nướng Á Ù mở cửa từ 15 giờ đến 24 giờ với nhiều loại xiên nướng thơm phức đầy màu sắc. Từ hồ lô béo ngậy, xúc xích ngon ngọt, bò lá lốt đậm đà cho đến các xiên nướng hải sản như mực ướp sa tế, tôm nướng muối ớt,… Xiên nướng Á Ù nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Quán trông rất bình dị, đơn giản, giá cũng đơn giản nốt, chỉ tầm 10-25k tùy theo món cho mỗi xiên. Đồ ăn ở đây đặc trưng là cay, hơi cay cay thôi nhưng tạo cảm giác khá ấm bụng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bạn cũng yên tâm về giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    Xiên nướng tại Xiên nướng Á Ù được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực và khách du lịch chiếm một phần đáng kể. Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt khi màn đêm buông xuống, được thưởng thức những cây xiên nướng ấm lòng, ngon tuyệt này quả không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 951 595

    Fanpage: www.facebook.com/xienqueau

    Giờ mở cửa: 15.00 - 00.00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (315 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy