Top 14 Quán ăn ngon nức tiếng nhất ở Vũng Tàu bạn không thể bỏ qua

Hằng Hoàng 3257 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ để lại ấn tượng trong lòng du khách bằng những địa điểm du lịch hấp dẫn mà nơi đây còn mê hoặc bất kỳ ai khi đặt chân đến với những món ăn ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com

  1. Sau nhiều năm mở cửa, Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã làm hài lòng biết bao thực khách sành ăn, khó tính của nhiều vùng miền trong nước và cả thực khách ngoài nước khi đến Việt Nam. Không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm, vị trí ngồi khá thoải mái. Tuy quán khá đông khách nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn nở nụ cười trên môi là điểm cộng rất lớn cho quán.


    Menu của quán rất đa dạng nhiều loại hủ tiếu, nhưng ngon và đặc biệt nhất vẫn là hủ tiếu mực. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali cam kết 100% làm từ nguyên liệu tươi sạch, hải sản luôn tươi, ăn rất giòn và ngọt nước cùng rau sạch ăn kèm. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương thêm vị ngọt của mực nên vị ngọt thanh tự nhiên. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali luôn cam kết chất lượng với thực khách từ: Giá bình dân, địa điểm thuận lợi, phục vụ ân cần - chu đáo và thành phần nguyên liệu tươi sạch tạo nên món ăn ngon và dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Lê Hồng Phong (nối dài), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Số 01 Võ Văn Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 113 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 099 955

    Email: onggiacalinhuongquyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

  2. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, chuyên phục vụ món bún hải sản thơm ngon và hấp dẫn. Với thực đơn đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò, cá, hàu,... được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Bún hải sản Bề Bề Lộc Dương Quán có cách chế biến rất tinh tế và đặc biệt, khiến cho miếng bún dai dai, thơm ngon, được chắt lọc tỉ mỉ từ các loại nguồn nguyên liệu chất lượng. Đi kèm với đó là nước dùng ngon ngọt, thơm đặc trưng của hải sản và gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt, khó quên. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách du lịch và người dân địa phương, Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán còn mang đến không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Quán có diện tích rộng rãi, sức chứa lớn, phục vụ đông đảo khách hàng. Ngoài ra, giữa lòng Vũng Tàu hiền hòa, quán còn có không gian thoáng đãng, rất thích hợp cho những buổi sum họp, cả gia đình hoặc nhóm bạn.


    Giá cả tại quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán vừa phải, phù hợp với tất cả các gia đình, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình. Mỗi suất bún hải sản ở đây chỉ khoảng từ 45.000 đến 70.000 đồng, tùy vào từng loại hải sản và khẩu vị của khách hàng. Tóm lại, quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán là một địa điểm ẩm thực đầy hấp dẫn và đáng để thử cho bất kỳ ai đến Vũng Tàu. Không những thưởng thức được món ăn ngon miệng mà còn thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng và ấm cúng của quán. Hãy đến thử và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 806 186
    Website: https://locduongquan-bunhaisanbebe.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán
  3. Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm là một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng và phổ biến tại Vũng Tàu, nơi đây được biết đến là một điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Nam Việt Nam. Được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như bột gạo, giò, tôm, ớt, rau mùi... nhưng Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm lại có hương vị rất đậm đà và đặc trưng.Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm có thể được dùng như một bữa ăn sáng hay một bữa trưa đầy đủ dưỡng chất. Đặc biệt là vào những ngày trời se lạnh hoặc mưa, thưởng thức Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm cùng với một ly trà đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giải tỏa cơn đói và cảm nhận khẩu vị đặc trưng của vùng đất biển Vũng Tàu. Không chỉ ngon mà còn rất hợp túi tiền, giá bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm tại Vũng Tàu dao động từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng/phần. Bạn có thể tìm thấy Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm ở các quán ăn, quán nhậu, quán bún, quán cơm trưa tại Vũng Tàu.


    Một trong những địa chỉ nổi tiếng về Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm tại Vũng Tàu đó là quán "Bếp Chay Cô Lan" - một quán ăn chay nổi tiếng, đã tồn tại hơn 40 năm, thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là những ai yêu thích món ăn chay. Với phương châm "Từ tâm và chân thành với khách hàng", quán Bếp Chay Cô Lan đã trở thành điểm đến tin cậy của du khách yêu thích ẩm thực tại Vũng Tàu. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Nam, đừng quên đến Vũng Tàu để thưởng thức Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm đầy đặc trưng và đậm đà!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 114 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghengoclam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm
    Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm
  4. Ốc Tự Nhiên từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán ốc ngon nhất Vũng Tàu, vang danh khắp nơi và được nhiều khách du lịch ghé đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ăn uống, uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu, cùng với giá cả hợp lý Ốc Tự Nhiên sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời khi đi du lịch ở Vũng Tàu.


    Đến Ốc Tự Nhiên và cảm nhận hương vị hải sản với 3 tiêu chí ngon - rẻ - chất lượng. Menu đa dạng, phong phú Ốc Tự Nhiên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ăn uống, được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thực đơn đầy đủ món ăn như cơm, lẩu, nướng, các loại ốc như: ốc hương rang me, ốc móng tay xào sa tế, chem chép hấp hành... Ngoài những món ăn đặc trưng ấy quán cũng có riêng cho mình một bí quyết giữ khách với những món chỉ nghe tên thôi là đã đủ hấp dẫn như: mực sữa chiên nước mắm, bạch tuột nướng, lẩu hải sản cá bớp.... Cùng nhiều loại hải sản tươi sống chất lượng. Không gian quán rộng rãi, có bãi để xe sạch sẽ vô cùng thoáng mát. Đội ngũ nhân viên đông đúc, nhanh nhẹn và nhiệt tình sẽ không làm bạn thất vọng khi tới đây. Đây là một trong những quán ốc đáng ghé nhất khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú,TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 376 468 & 0901 236 439

    Email: manhtnmtbrvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00 & 15:00 - 24:00

    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
  5. Quán hải sản Gành Hào là một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều du khách khi đến du lịch tại Vũng Tàu nhờ phong cảnh lãng mạn và thơ mộng, view trước quán là biển nên bầu không khí vô cùng mát mẻ, thoải mái. Quán có không gian rộng rãi, rất yên tĩnh lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Đến Hải sản Gành Hào thực khách vừa có cơ hội đắm mình vào thiên nhiên lại vừa được thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn với thực đơn đa dạng, giá tiền hợp lí và chất lượng. Món ăn được chế biến với hương vị vừa ăn, sẽ phù hợp với hầu hết những du khách trên mọi miền đất nước. Ghé thăm quán bạn nên thưởng thức món cua thịt, tôm tích, mực sữa chiên nước mắm, ghẹ hấp, hàu, sò huyết. Đồ ăn ở đây tươi sống và được chế biến ngay tại chỗ nên vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nó.


    Không những vậy, Gành Hào còn sở hữu một đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo và tận tình, quán có bãi đổ xe an toàn giúp bạn yên tâm thưởng thức đồ ăn bên bạn bè, người thân. Đến Hải sản Gành Hào, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản ưa thích mà không phải chờ đợi quá lâu. Để chủ động hơn, bạn có thể đặt bàn trước cho các bữa tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 03 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 678 328

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn

    Website: http://ganhhao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Gành Hào
    Hải sản Gành Hào
    Hải sản Gành Hào
    Hải sản Gành Hào
  6. Hải sản Lâm Đường là một cái tên không hề xa lạ đối với người dân vùng biển. Nơi đây là một không gian ẩm thực vô cùng độc đáo có tổng diện tích rộng lớn lên đến 5000 m2. Toàn bộ nhà hàng này được xây dựng trên mặt biển nên du khách sẽ có được những phút giây thư thái và thoải mái nhất, cảm giác nhẹ nhàng và bình yên để thưởng thức các món hải sản tươi ngon với mức giá cả rất bình dân, hợp lý. Vậy nên Hải sản Lâm Đường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách.


    Hải sản Lâm Đường có sức chứa lên đến 3000 khách. Nhà hàng có không gian chung và khu vực phòng VIP tiện nghi sang trọng cho các buổi tiệc công ty, gặp gỡ đối tác, các buổi buffe ngoài trời,... Hải sản chính là món chủ đạo tại đây, những loại hải sản chất lượng nhất được tuyển lựa kỹ càng, chế biến theo nhiều công thức khác nhau tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn vô cùng.Những món ăn ngon nổi tiếng nhất có thể kể đến đó là lẩu cua đồng hải sản, gỏi ngó sen tôm thịt, cá sùn sịn chiên giòn, cháo sò huyết, giỏ củ hũ dừa tôm thịt… Nhà hàng còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Hãy dành một ngày thật tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 342 029

    Email: lamduongrestaurant@gmail.com

    Website: http://lamduong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:40

    Gọi điện
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường
  7. Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh thì phải ghé ngay Ốc Thiên Nhiên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Đây là quán ốc ăn một lần là nhớ một đời, được cả người dân Vũng Tàu lẫn khách du lịch thường xuyên ghé đến.


    Menu quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn cùng cách chế biến đa dạng rang me, cháy tỏi, hấp sả, xào mỡ hành, xào sa tế, xào bơ cay, nướng tiêu xanh, xào dứa…… Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 443 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1003 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 528 978

    Email: info@octhiennhien.vn
    Website: https://www.octhiennhien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
  8. Hải sản Cây Bàng đã xây dựng được tiếng tăm lâu đời tại thành phố biển Vũng Tàu. Quán này nằm ngay cạnh biển nên bạn có thể vừa thưởng thức hải sản, vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hưởng những cơn gió mát nhè nhẹ từ ngoài khơi thổi vào. Nếu bạn là một người yêu biển và muốn thưởng thức hải sản trong một không gian thư giãn, thoải mái thì không được bỏ lỡ nơi đây.


    Những món hải sản ở đây đều thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống vừa mới được đánh bắt bởi bàn tay của những đầu bếp lâu năm. Thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với các loại hải sản như tôm, cua, ốc, cá,... được chế biến với những công thức riêng biệt. Hơn nữa, tất cả các món ăn tại đây đều được niêm yết giá cả rõ ràng nên bạn không phải lo bị chặt chém hay hét giá trên trời – hiện tượng không hiếm gặp mỗi khi đi du lịch. Vì Hải sản Cây Bàng rất nổi tiếng, lượng khách đông nên bạn hãy đặt bàn trước khi tới để chọn được địa thế view đẹp và không phải mỏi mòn chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Dâu 93-95-97-99 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 838 522 & 0793 838 522 & 0777 777 737

    Email: nhahangcaybang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybangVT

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
  9. Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa chỉ rất nổi tiếng ở Vũng Tàu với món lẩu cá đuối mới lạ, hấp dẫn vô cùng. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu thì bạn không thể bỏ qua nơi này. Quán ăn với nhiều món ngon, vị trí quán cũng rất dễ tìm. Nổi tiếng nhất ở đây chính là món lẩu cá đuối, thịt cá đuối săn chắc và tươi ngon, đã được làm sạch và tẩm ướp kỹ càng nên không hề có vị tanh hay hôi. Nồi lẩu to đi kèm với nhiều loại rau tươi xanh cùng thứ nước sốt được pha chế theo công thức riêng mùi vị vô cùng cuốn hút. Chấm miếng cá đuối vào phải đạt điểm 10 chất lượng.


    Chính vì quán Lẩu Cá Đuối Út Mười rất nổi tiếng nên lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, nhưng không vì thế mà bạn phải chờ đợi lâu; Nhân viên cực nhanh nhẹn và tháo vát nên mọi yêu cầu được giải quyết tức thời. Bên cạnh món lẩu thì bạn có thể gọi thêm các loại hải sản tươi sống khác như lươn, hàu, mực, bạch tuộc để bữa ăn thêm phần phong phú, nhiều dưỡng chất. Hãy tới đây để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 384 905

    Email: caduoiutmuoi@gmail.com

    Website: https://laucaduoivungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaDuoiUtMuoiVungTau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 24:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
  10. Nhà hàng Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng...


    Món ăn nổi bật nhất ở nhà hàng đó là món bún riêu tôm. Tô bún riêu tôm rất to với thịt chả nhiều, 2 con tôm to chất lượng, gạch cua, bạch tuộc, đậu phụ, cà chua rồi thêm đủ thứ gia giảm khiến một người phải ăn cố mới hết được. Đặc biệt, các sợi bún trắng và dai chứ không hề bị nhũn như nhiều nơi khác, phần nước dùng ngọt lịm đậm vị xương và mùi thơm phảng phất, nước trong. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Nhà hàng Thuận Phúc để thử một lần để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng. Ngoài ra, Nhà hàng Thuận Phúc còn phục vụ thêm các món ăn đặc sản như: lẩu mực nấu chao, lẩu chả cá, lẩu thái, lẩu cá đuối nấu măng chua, ốc, sò, hải sản tươi sống các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 146 018 & 0939 008 788

    Email: thuanphucvungtau@gmail.com

    Website: http://www.thuanphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieutom/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún riêu tôm Thuận Phúc
    Bún riêu tôm Thuận Phúc
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc
    Lẩu mực nấu chao Thuận Phúc
  11. Nếu đã đến Vũng Tàu thì bạn không thể bỏ qua món bánh khọt, một trong những món ăn ngon nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu. Chiếc bánh có hình dáng như bánh căn của người miền Trung, làm từ bột gạo. Nhân bánh được làm từ tôm tươi. Ngoài ra, bánh còn gây ấn tượng bởi phần tôm cháy màu vàng làm tăng thêm sự đẹp mắt, thơm ngon. Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu từ lâu đã được nhiều người biết đến và ghé thăm mỗi dịp tới Vũng Tàu. Đến với Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu, chắc chắn thực khách sẽ muốn ăn ngày bởi quán đổ bánh với lượng bột vừa phải, bên trong mềm, bên trên có tôm tươi, và bên ngoài thì vỏ giòn vừa đủ, không bị quá cứng.


    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu, thực khách sẽ được hòa mình vào không gian ấm áp, gần gũi giữa khung cảnh thanh bình của những mái tranh, bụi cây xanh mát cùng chiếc áo bà ba duyên dáng của đội ngũ nhân viên phục vụ tân tình. Với không gian đậm chất dân dã đó cùng với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, ấm cúng, để mỗi người ghé quán đều cảm nhận sự thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12C3 -12C5 Dương Văn An, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 01 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 02838 323 312

    Email: banhkhotcoba2004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cobavungtauduongvanan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
  12. Top 12

    Mì Thảy Nghiệp Ký

    Nghiệp Ký Mỳ Gia là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, nơi đây được biết đến với các món ăn ngon, hương vị đặc trưng của vùng miền Nam. Không gian của quán khá rộng rãi và thoáng mát, có thể phục vụ cho khoảng 200 khách cùng lúc. Bàn ghế được sắp xếp hợp lí, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức các món ăn tại đây. Điểm đặc biệt của Nghiệp Ký Mỳ Gia chính là những món ăn đậm chất miền Nam, đặc biệt là các món như bánh xèo, bánh khọt, bánh canh, mỳ Quảng, bánh tráng trộn, nước mía ép... Chất lượng thực phẩm được đảm bảo từ nguồn gốc đến quá trình chế biến, mang đến sự an toàn và ngon miệng cho khách hàng.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn đặc biệt phục vụ cho khách du lịch nước ngoài, ví dụ như bánh pizza, spaghetti, salad... Với không gian thoải mái, đầy đủ tiện nghi và bữa ăn ngon miệng, Nghiệp Ký Mỳ Gia là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hoặc nhóm bạn muốn thưởng thức ẩm thực miền Nam khi đến Vũng Tàu. Nếu có dịp đến đây, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ấn tượng và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Mì Thảy Nghiệp Ký
    Mì Thảy Nghiệp Ký
    Mì Thảy Nghiệp Ký
    Mì Thảy Nghiệp Ký
  13. Bánh canh ghẹ Bà Ba là món ăn đặc sản của vùng đất Vũng Tàu - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Bánh canh ghẹ Bà Ba được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như bột gạo, tôm, ghẹ, thịt heo, hành, tỏi, đường, muối, tiêu,... được ướp nêm gia vị và hầm lâu để tạo ra mùi vị đặc trưng, đậm đà. Bánh canh là một loại mì truyền thống của Việt Nam, có kích thước lớn nhưng lại có độ đàn hồi cao và mềm dai. Bánh canh ghẹ Bà Ba là một trong những món ăn độc đáo với hương vị đậm đà của ghẹ và thịt heo kết hợp với bánh canh mềm dai. Đặc biệt, món ăn này được chế biến theo phong cách riêng của người dân địa phương nên có một hương vị đặc trưng, khác biệt với bất kỳ món bánh canh nào khác.


    Bánh canh ghẹ Bà Ba thường được phục vụ nóng hổi, cùng với rau sống như ngò, rau mùi, ớt, chanh và dưa leo để tăng cường vị giác. Món ăn này thường được ăn kèm với một vài loại gia vị như tỏi băm, ớt xay, mắm tôm để thưởng thức hương vị sắc nét của từng thành phần. Nếu bạn có dịp đến Vũng Tàu, đừng quên thử món bánh canh ghẹ Bà Ba tại các quán ăn trong khu vực. Món ăn này không chỉ được đánh giá cao về hương vị, mà còn là một phần của văn hóa và ẩm thực đặc trưng của địa phương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 088 728
    Website: https://banh-canh-ghe-ba-ba-quan-banh-canh-ghe-ngon-uy-tin.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Bà Ba
    Bánh Canh Ghẹ Bà Ba
    Bánh Canh Ghẹ Bà Ba
    Bánh Canh Ghẹ Bà Ba
  14. Hoàng Minh - Lẩu Cá Đuối là một trong những địa điểm ẩm thực đặc trưng của Vũng Tàu với món lẩu cá đuối nổi tiếng. Quán được thiết kế đơn giản, không gian thoáng mát với khung cảnh biển được nhìn thấy rõ từ bảng hiệu của quán. Với hương vị đặc trưng, món lẩu cá đuối tại Hoàng Minh được chế biến từ cá đuối tươi ngon, cùng nhiều loại rau xanh và gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc biệt. Cá được tẩm ướp thật kỹ với các loại gia vị để giữ được hương vị đặc trưng, sau đó thả vào nồi lẩu nóng hổi cùng rau và nước lẩu. Khi lẩu sôi, thịt cá chín mềm, vị ngọt, thơm ngon đậm đà kết hợp với rau củ tươi giúp tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn. Các loại nước lẩu được phục vụ tại đây bao gồm lẩu cá đuối, lẩu cá nục, lẩu thái, lẩu canh chua... Với hương vị đa dạng, phong phú, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Không chỉ nổi tiếng về món ăn đặc sản, khách hàng đến Hoàng Minh còn được tận hưởng không gian ấm cúng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái như khi đang ở nhà mình. Với giá cả phải chăng, chất lượng tốt, không gian thoáng mát, Hoàng Minh – Lẩu Cá Đuối là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món lẩu cá đuối thơm ngon tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0772 616 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhlcd
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00
    Gọi điện
    Hoàng Minh – Lẩu Cá Đuối
    Hoàng Minh – Lẩu Cá Đuối
    Hoàng Minh – Lẩu Cá Đuối
    Hoàng Minh – Lẩu Cá Đuối



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy