Top 12 Quán ăn ngon nhất ở phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Linh Chu 13368 0 Báo lỗi

Bạn đang đi du lịch đến phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội? Bạn không biết nên ăn gì và ở đâu? Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu với bạn danh sách những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yakiniku Sakura

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay vị trí trung tâm phố Bùi Thị Xuân nên quán rất dễ tìm, nhìn từ xa đã có thể thấy. Không gian Yakiniku Sakura từ ngoài vào trong đều đậm chất Nhật Bản truyền thống, lại vẫn có những khu nhỏ riêng cực hợp với từng nhóm gia đình hay đối tác đến đây để bàn chuyện công việc. Yakiniku Sakura là nhà hàng Nhật Bản có không gian rộng rãi phù hợp cho gặp gỡ gia đình, bạn bè, tiếp đối tác hoặc liên hoan công ty,... Nhà hàng Yakiniku Sakura chuyên về thịt nướng. Tại đây các loại thịt đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có thể kể đến như: Thịt sườn bò thượng hạng, thịt thăn bò thượng hạng, thịt giẻ sườn, thịt sườn bò cao cấp. Ngoài ra, thực khách yêu thích món lẩu có thể lựa chọn các set lẩu phù hợp như: lẩu thịt bò Nhật Shabu Shabu, lẩu thịt bò hải sản Shabu Shabu, lẩu Miso thịt bò hải sản,...


    Yakiniku Sakura là một trong những quán có chất lượng ẩm thực ổn định nhất tại Hà Nội, hương vị món ăn luôn vẹn nguyên không đổi so với ngày đầu thưởng thức. Những thớ thịt tươi ngon, khi nướng vẫn giữ nguyên được độ đậm đà và ngọt thịt, lại được trình bày vô cùng tỉ mỉ, khéo léo, thể hiện sự gia công đầu tư và tay nghề của người đầu bếp. Giá thành tương đối cao nhưng phần đông thực khách đều cho rằng so với chất lượng món ăn và dịch vụ đều hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 6789
    Email: info@yakinikusakura.com
    Website: https://yakinikusakurabuithixuan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yakiniku.sakura
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 22:30

      Gọi điện
      Yakiniku Sakura
      Yakiniku Sakura
      Yakiniku Sakura
      Yakiniku Sakura

    • Top 2

      Gumiho

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng Gumiho là một trong những nhà hàng đã có đóng góp rất lớn trong việc thúc đẩy trào lưu thịt nướng tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Nhà hàng Gumiho được mệnh danh là một trong những nhà hàng đi tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực nướng Hàn Quốc tại Hà Thành. Không chỉ bởi nguyên liệu tươi ngon, mà còn bởi phong cách quán nhậu dành cho chị em phụ nữ. Với vị thế là quán duy nhất chuyên phục vụ thịt ba chỉ lợn đen ăn kèm với mắm cá Jeju truyền thống, Gumiho như một sứ giả được cử đến từ xứ sở kim chi với nhiệm vụ mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người dân Việt và nhà hàng đã thực hiện nhiệm vụ xuất sắc ngoài mong đợi.


      Với mô hình chủ đạo là nướng kiểu Hàn Quốc. Không gian nhà hàng Gumiho vô cùng rộng rãi, với hệ thống hút khói hiện đại. Đi đôi với đó là chất lượng nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp vừa vặn và bài trí bắt mắt. Gumiho là địa điểm vô cùng thích hợp cho tín đồ ẩm thực xứ sở kim chi. Đến với Gumiho, thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món nướng hấp dẫn và những món ăn mang đậm hơi thở của Hàn Quốc. Hằng ngày, quán luôn tiếp đón một lượng lớn thực khách đến đây để thưởng thức những miếng thịt nướng vẫn còn mọng nước thơm phức trên vỉ, nêm nếm và gia giảm đạt đến độ chuẩn xác tuyệt vời, đến nỗi mọi thứ nước chấm đều trở nên vô nghĩa vì quá đủ vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6253 7839
      Fanpage: https://www.facebook.com/GumihoGrill
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gumiho
        Gumiho
        Gumiho
        Gumiho
      • Top 3

        GoGi House

        Gọi điện

        GoGi House xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây, xu hướng thịt nướng chưa bao giờ ngừng “hot” đối với những người đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


        GoGi House chính là nơi bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những món nướng đặc trưng nhất đến từ xứ củ sâm, thịt bò, heo và cả sườn được tẩm ướt vừa miệng, cuốn chung với kim chi củ cải bên trong lá xà lách xanh mượt, tạo nên sự cân bằng hương vị: chua, cay, mặn, ngọt tuyệt vời đến khó tin. Nhân viên nhà hàng luôn túc trực sẵn sàng, cẩn thận quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@gmail.com
        Website: https://gogi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
        • Top 4

          Furyu Restaurant

          Gọi điện

          Sau một thời gian dài phục vụ thực khách, Furyu Restaurant tự hào là nơi giao thoa ẩm thực hài hoà khi vẫn giữ những nét đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản và bên cạnh đó, nêm hợp khẩu vị người Việt, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất, dần trở thành cái tên quen thuộc với những người con Nhật xa sứ sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như những người Việt yêu nền ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


          Từ đây, Furyu phát triển tới hơn 300 món ăn khác nhau và vẫn giữ nguyên quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn Nhật từ lựa chọn nguyên liệu cho tới việc nói không với chế biến sẵn để lưu trữ, đẩy nhanh tốc độ phục vụ. Vị ramen chuẩn Tokyo tinh tế từ những sợi mì dẻo dai, nước dùng được ninh cẩn thận cùng những chiếc bánh xèo trứ danh đầy đặn nhân hải sản, nướng giòn mặt ngoài mà vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong. Món Sò điệp ngọt tươi nướng sốt bơ tỏi đậm vị, được đặt nguyên trên vỏ sò, đốt lửa cháy chỉ có tại Furyu và những miếng Sashimi cá ngừ đại dương vây xanh đạt độ cân bằng hoàn hảo về hương vị, vượt trội so với các loại cá khác. Điều cốt lõi tạo nên thương hiệu Furyu là từ những điều vô hình, tinh tế nhất như thời gian đánh mì đạt độ dai chuẩn xác, bảo quản cá theo nhiệt độ tiêu chuẩn hay nhân viên sẽ cẩn thận hỏi khách vị ăn của một số món để đảm bảo trải nhiệm của khách hàng là hoàn hảo nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0928 195 043
          Email: furyurestaurant@gmail.com
          Website: https://www.furyurestaurant.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Furyu2
          Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:30

          Gọi điện
          Furyu Restaurant
          Furyu Restaurant
          Furyu Restaurant
          Furyu Restaurant
        • Top 5

          Trâu Ngon Quán

          Gọi điện

          Trâu Ngon Quán nổi bật với diện tích 5500m2 sức chứa lên tới 2000 thực khách một lượt. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính là: Sảnh nhộn nhịp, phòng riêng, và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được check in cực chất với backdrop siêu xinh, vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em… Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn Trâu Ngon Quán sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè...


          Đến với Trâu Ngon Quán, nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn 108 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu Ngon Quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Trâu Ngon Quán, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 145 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0961 258 908
          Email: marketingtraungon@gmail.com
          Website: http://www.traungonquan.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

          Gọi điện
          Trâu Ngon Quán
          Trâu Ngon Quán
          Trâu Ngon Quán
          Trâu Ngon Quán
        • Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng chay ngon trên phố Bùi Thị Xuân thì nhất định phải ghé qua Nhà hàng chay Chạm. Không gian của quán thanh tịnh đúng kiểu nhà hàng thuần chay. Mặc dù là nằm ở trong ngõ nhưng không gian của quán khá rộng rãi. Quán gồm có 2 tầng, trên tầng 2 còn có tiếng nước chảy róc rách cực kỳ thư giãn. Vậy nên đây là địa điểm thích hợp cho những ai thích sự nhẹ nhàng.


          Menu của Chạm tuy đơn giản nhưng cũng nhiều món. Salad mùa xuân là món kết hợp với các loại trái cây và xà lách, sốt mè, mứt quất và hạt khô rắc lên, hạt khá to và đủ vị. Cháo nấm đầy đặn nấu có hành tía tô ăn giống tô cháo giải cảm. Bún riêu làm riêu giả rất ngon chứ không giống như chỗ khác là đậu hũ bóp vụn giản đơn, bún nấu đậm đà ăn rất ngon. Đồ ăn chay đã không còn xa lạ gì đối với nhiều tăng ni phật tử và những người thích sự thanh tịnh. Không những mang lại sự an yên trong tâm hồn mà món ăn chay còn giúp nâng cao sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0933 180 888
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.Cham
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng chay Chạm
          Nhà hàng chay Chạm
          Nhà hàng chay Chạm
          Nhà hàng chay Chạm
        • Top 7

          La Milana

          Gọi điện

          La Milana là thương hiệu kem Ý chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam, quản lý bởi chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghệm trong ngành. Kem Milana ít đường ít ngọt, không chứa phẩm màu và chất bảo quản. Các loại topping và nước sốt hoa quả đều được làm thủ công để đem lại hương vị tự nhiên nhất. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ tiệt trùng cho đến bảo quản, kem của Milana luôn luôn mịn màng, đem đến một trải nghiệm đậm chất Gelato.


          Thanh lịch, sang trọng, quý phái nhưng cũng cực kỳ sexy và quyến rũ! Đó chỉ có thể là siêu phẩm đặc biệt La Milana Red Velvet Ice Cream. Vị kem hoàn hảo cả về hương vị lẫn màu sắc, có thể "đốn hạ" cả những thượng... Kem béo ngậy, thơm ngon. Kem Bơ là món kem hoàn toàn không thể cưỡng lại được trước hương vị của nó. Đây là món Kem bạn hoàn toàn nên thử ít nhất một lần , hãy ăn và cảm nhận sự ngọt ngậy. Hương vị kem Đắng đầy bí ẩn được làm từ loại Socola Đen đắng 75% Cacao số 1 Singapore. Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3686 6789
          Website: https://lamilana.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Lamilanagelato/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          La Milana
          La Milana
          La Milana
          La Milana
        • LABRI - Oriental Neo Bistro của đầu bếp Chi Joon Hyuk là không chỉ thỏa mãn nhu cầu ăn uống của khách hàng, họ còn mang lại những trải nghiệm độc đáo. Một nhà hàng không có khái niệm về fine-dining mà chỉ đơn giản với mong muốn được phục vụ những món ăn chất lượng từ hương vị đến cách trình bày, nơi khách hàng sẽ được thưởng thức đồ ăn và rượu vang trong một không gian thân thiện. LABRI là nhà hàng với concept Oriental Neo Bistro - trong tiếng Pháp L'Abri có nghĩa là nơi ẩn náu. Đến với LABRI, thực khách có thể quan sát toàn bộ kỹ thuật điêu luyện của đầu bếp, gia tăng trải nghiệm khi dùng bữa tại nhà hàng.


          Mỗi món ăn của LABRI - Oriental Neo Bistro qua bàn tay của bếp trưởng vẫn được giữ nguyên kxi thuật truyền thống của các món Pháp, kết hợp với những nguyên liệu đậm chất Á đông sẽ mang đến cho thực khách tair nghiểm mới mẻ và thú vị hơn những cũng sẽ không quá lạ lẫm. Các món ăn đều được làm dựa theo kỹ thuật nấu món Pháp được đầu bếp học từ Tokyo, kết hợp với các nguyên liệu từ Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0931 353 113
          Email: labrihanoi@gmail.com
          Website: http://www.labribistro.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Labribistro
          Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

          Gọi điện
          LABRI - Oriental Neo Bistro
          LABRI - Oriental Neo Bistro
          LABRI - Oriental Neo Bistro
          LABRI - Oriental Neo Bistro
        • Top 9

          JAZ Izakaya

          Gọi điện

          Một nốt nhạc vui vẻ mới mở trên con phố Bùi Thị Xuân. JAZ Izakaya mang lại cho các cặp đôi sự hào hứng bởi không gian “nhiều nhạc” và những món ăn fusion đầy sáng tạo trong cách trình bày. JAZ có hai tầng, không gian không quá rộng nhưng nịnh mắt khi phủ một màu sơn đen huyền bí cùng cách bày trí tối giản. Cách set-up ánh sáng ở đây cũng khá ấn tượng, ánh đèn vàng chiếu thẳng xuống bàn, tôn vinh từng chi tiết nhỏ của đồ ăn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp,dày dạn kinh nghiệm trong quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, lẫn chế biến kĩ càng, nhà hàng hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


          Là nhà hàng Nhật mang phong cách izakaya hiện đại, thực đơn của JAZ Izakaya lên tới 50 loại xiên nướng khác nhau, tẩm ướp đậm đà, khá tươi và rõ vị. Rượu là thức uống khó có thể vắng mặt trong bữa nhậu kiểu izakaya, tuỳ theo khẩu vị mỗi người, bạn hãy thử gọi những cốc bia mát lạnh hay những ly cocktail nhẹ nhàng. Đồ uống có cồn sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn thêm phần thú vị nhiều đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3993 3060
          Email: jaz.joyatoz@gmail.com
          Website: https://jaz.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/jaz.joyatoz
          Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

          Gọi điện
          JAZ Izakaya
          JAZ Izakaya
          JAZ Izakaya
          JAZ Izakaya
        • Top 10

          Hadu.Sushi

          Gọi điện

          HaDu.Sushi được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Hadu Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi. Với nhiều năm gắn bó và kinh doanh nhà hàng Nhật Bản, Hadu Sushi là điểm đến quen thuộc của khách hàng từ những buổi hẹn hò, nhóm bạn thân hay gia đình sum họp.


          Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Hadu.Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Hadu Sushi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 149 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0798 993 366

          Email: hadusushi.vn@gmail.com

          Website: https://www.hadusushi.com/

          Fanpage: www.facebook.com/hadu.sushi

          Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

          Gọi điện
          Hadu.Sushi
          Hadu.Sushi
          Hadu.Sushi
          Hadu.Sushi
        • Top 11

          Be Steak

          Gọi điện

          Tọa lạc tại số 177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội, Be Steak là nhà hàng Tây cao cấp kết hợp với quầy bar, Be Steak chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người sành ăn. Đến với Be Steak, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đầy mê hoặc bởi sự kết hợp giữa văn hoá Tây Ban Nha phóng khoáng cùng văn hoá Á Đông huyền bí. Be Steak là thiên đường ẩm thực châu Âu, đặc biệt beefsteak là điểm nhấn không thể bỏ qua. Những miếng bò được nhập ngoại từ những trang trại uy tín tại Mỹ, Úc, Nhật; trải qua chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp nên luôn tươi ngon và ngọt mềm.


          Be Steak còn có giống bò Wagyu nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt cao cấp và hương vị ngon tuyệt hảo. Để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất, thực khách không thể bỏ lỡ quầy bar tại Be Steak. Vô vàn đồ uống hấp dẫn từ rượu vang đến cocktail sẽ làm mê đảo tâm trí bạn. Đặc biệt bộ sưu tập cocktail Signature là dấu ấn riêng biệt của Be Steak. Dưới bàn tay tài hoa của các bartender, mỗi món đồ uống được trang trí tỉ mỉ như một món quà độc đáo. Trong không gian huyền bí cùng âm nhạc du dương, thưởng thức cocktail say đắm, chắc chắn cảm xúc sẽ được thăng hoa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0373 177 177

          Website: https://besteak.vn/

          Gọi điện
          Be Steak
          Be Steak
          Be Steak
          Be Steak
        • Đến với Sushila - Japanese Cuisine, thực khách như được dùng bữa tại chính xứ sở mặt trời mọc. Không gian tại đây không có gì để chê, tất cả trang trí, bày biện, màu sắc đậm chất Nhật Bản. Khi dùng bữa tại Sushila - Japanese CCuisine món ăn thực khách nên thưởng thức đầu tiên đó chính là sushi và sashimi. Menu sushi của quán như: sushi cá ngừ, trứng cá hồi, thịt ghẹ, ca thu mỡ ngâm dấm, trứng cá chuồn, tôm chiên,... Sashimi tại đây cũng rất nhiều như: sashimi trứng cá hồi, bụng cá hồi, bạch tuộc, lườn cá cờ kiếm, cá hồng. Hoặc nếu đi số lượng người đông, bạn cũng có thể chọn những phần sashimi tổng hợp.


          Tiếp đến là các món cuộn vô cùng hấp dẫn và dễ ăn như: cuộn cá hồi, dưa leo, bơ trái, tôm chiên cuộn, rau cuộn, bánh tráng cuộn cá ngừ, da cá hồi nướng, mực cuộn,... Tất cả nguyên liệu tại đây đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh. Món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp Nhật Bản chuyên nghiệp. Ngoài sushi và sashimi, Sushila - Japanese Cuisine còn có thực đơn vô số món ăn hấp dẫn khác, như các món khai vị: thanh cua trộn giấm, mực trộn đậu lên men, soup, cá cơm khô, trứng hấp,... Nhà hàng còn có có món mì, cơm để ăn thêm. Bên cạnh đó, là nhiều phần cơm trưa vô cùng đa dạng. Rất thích hợp cho nhân viên văn phòng ghé đến dùng bữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78 Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0889 484 669
          Email: sushila.japanese@gmail.com
          Website: https://sushila.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sushila.nhahangnhatban
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sushila - Japanese Cuisine
          Sushila - Japanese Cuisine
          Sushila - Japanese Cuisine
          Sushila - Japanese Cuisine




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy