Top 12 Quán ăn ngon trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội

Ngọc Duyên 55086 0 Báo lỗi

Trần Duy Hưng là con đường nổi tiếng ở Hà Nội với rất nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng. Nếu đã đến đây mà không thưởng thức các món ngon ở đây thì thật lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi các nhà hàng chuyên buffet, lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phụ vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten Nhật Bản.


    Được phục vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo theo phong cách Kaiten Nhật Bản, thực khách tới Kichi Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Với bàn tiệc khổng lồ cứ hết lại đầy, câu cửa miệng của thực khách tại Kichi là: không cần chuẩn bị gì ngoài “bụng để ăn”. Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Nhà hàng Kichi Kichi đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Kichi Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6884
    • Tầng 5 - L503 Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6696

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpge: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Toạ lạc trong trung tâm thương mại BigC Thăng Long - Trần Duy Hưng, với một không gian được thiết kế vô cùng đẳng cấp và đội ngũ phục vụ nhiệt tình, trẻ trung năng động. Chắc chắn King BBQ sẽ là 1 điểm đến lý tưởng cho những buổi party, sinh nhật, tụ họp gia đình. Ngoài ra, nhà hàng còn có những góc ngồi lãng mạn rất thích hợp cho các bạn trẻ.


    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. KingBBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 212 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ Big C Thăng Long
    King BBQ Big C Thăng Long
    King BBQ Big C Thăng Long
    King BBQ Big C Thăng Long
  3. Top 3

    SUMO Yakiniku

    Gọi điện

    SUMO Yakiniku là nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản ăn theo kiểu buffet với nhiều món tươi ngon, lạ miệng như: dẻ sườn, ba chỉ, bánh xèo Nhật Bản, bạch tuộc,... được tẩm ướp khá vừa miệng, ngoài nướng ra buffet còn kèm cả lẩu nên ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ no căng bụng mà không bị ngán. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng, hệ thống hút mùi tốt. Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện.


    Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Với thực đơn buffet menu siêu đa dạng nhà hàng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thịt bò tại Sumo Yakiniku là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Vậy nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của nhà hàng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
  4. Top 4

    Gogi House

    Gọi điện

    Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Big C 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  5. Top 5

    Mc Donald's

    Gọi điện

    Đương nhiên không thể thiếu trong danh sách quán ăn ngon tại Trần Duy Hưng chính là Mc Donald’s. Đây là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thực đơn đa dạng các món từ gà rán, burger, cơm, kem, đồ ăn nhẹ,... chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách muốn có bữa ăn thật nhanh gọn. Gà rán ở đây có hương vị khá độc đáo so với các nơi khác. Đặc biệt kết hợp với sốt mù tạt sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng thử.


    Với thái độ nhân viên thân thiện cởi mở, chắc chắn đây là một quán ăn cực kỳ nên đến với các bạn yêu mến đồ ăn nhanh. Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! Mc Donald’s cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets, và trên hết là những trãi nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9001

    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Gọi điện
    Mc Donald’s
    Mc Donald’s
    Mc Donald’s
    Mc Donald’s
  6. Top 6

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là nhà hàng gà rán với nhiều chuỗi cửa hàng. Nhà hàng phù hợp mọi lứa tuổi từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến gia đình,... chính vì vậy tuy Lotteria có nhiều cửa hàng nhưng vẫn rất đông khách. Menu ở đây chủ yếu là các món gà rán và burger như: gà rán, gà sốt đậu, gà lắc, burger bulgogi, fish burger,...


    Ngoài ra, ở đây còn có các phần cơm như: cơm gà, cơm bò,... cùng một số đồ ăn khác như: khoai tây chiên, tokbokki,... Được yêu thích số 1 trong menu đa dạng ấy, ngoài các món chính làm nên thương hiệu phải kể tới món khoai tây lắc trứ danh. Khác với những tiệm khác chỉ có khoai tây chiên, ở Lotteria là món khoai tây chiên được đem lắc đều cùng với bột phomai, tăng thêm độ béo, bùi cho món ăn đồng thời đem lại trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho thực khách. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và tuyển chọn khắt khe, Lotteria tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhà hàng, sẽ không ngừng yêu thương và tiếp tục ủng hộ quán thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 112 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ ăn tại Lotteria
    Đồ ăn tại Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  7. Top 7

    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp

    Gọi điện

    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp là hệ thống nhà hàng bít tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Một điểm cộng cực kỳ được yêu thích tại Le Monde Steak chính không gian. Tone màu chủ đạo trắng xanh tạo cảm giác mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có ngay shoot hình cực chất.


    Le Monde Steak là nhà hàng mang phong cách Pháp với không khí vô cùng lãng mạn và những món ăn tuyệt đỉnh. Đặc biệt phải kể đến steak bò mềm mềm ngọt ngọt chuẩn vị chấm sốt rượu vang. Một món khác được lòng khá nhiều thực khách là lườn vịt xông khói sốt cam cay. Lườn vịt thơm đậm đà kết hợp hài hòa sốt cam cay thực sự là một kiệt tác tại quán ăn Vincom Trần Duy Hưng này. Thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác, món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  8. Top 8

    Nhà hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với cửa hàng tại Hà Nội. Với các cơ sở phân bố khắp nơi giữa lòng Thủ đô rộng lớn, nơi đây được giới trẻ, dân công sở và các hộ gia đình chọn là điểm dừng chân yêu thích giữa vô vàn những nhà hàng khác không chỉ bởi chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo cùng thực đơn phong phú về số lượng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền mà còn bởi không gian ấm cúng, bình dị mang âm hưởng của kinh đô Phú Xuân với ngàn năm văn hiến, lịch sử.


    Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí quán khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, nhà hàng Nét Huế đã chiếm lĩnh được sự tin yêu của thực khách yêu ẩm thực Huế ở Hà Thành. Để đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được vận chuyển liên tục từ Huế ra Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 shop 27 TTTM BigC Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 296 433 & 0912 587 887 & 1900 9077
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  9. Top 9

    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam

    Gọi điện

    Một nhà hàng có hương vị chuẩn Hàn Quốc cũng rất được giới trẻ ưa chuộng chính là Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn như mỳ tương đen, mỳ hải sản, gà chiên giòn,… tất cả đều chuẩn vị đến mức nhiều thực khách đi Hàn về cũng cực kỳ yêu thích hương vị ở đây. Vì làm theo chuẩn vị Hàn nên cách bài trí cũng cực kỳ bắt mắt, rất thích hợp để cho các bạn trẻ có thể thỏa mái sống ảo. Với thái độ nhân viên thân thiện cởi mở, chắc chắn đây là một quán ăn cực kỳ nên đến với các bạn yêu mến ẩm thực Hàn Quốc.


    Không gian của nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen được thiết kế với phong cách độc đáo khi chia thành các khu hàng ăn khác nhau gồm: khu Cafe, khu BBQ, khu Bibim, khu Pan. Nhà hàng nổi bật với những màu sắc thanh tao và không gian có sức chứa lên đến 50 khách, đem lại cho thực khách một cảm giác mới lạ khi đến thưởng thức tại đây. Hãy ghé ngay Paik Jong Won's Kitchen để thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 693 677
    Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
    Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam
  10. Top 10

    Bít Tết Ngọc Hiếu 3

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3, đặt tại Số 71 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực đơn phong phú và đặc biệt là món bít tết ngon. Quán là một ví dụ xuất sắc về việc kết hợp giữa chất lượng ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc. Món nổi bật tại Ngọc Hiếu 3 chính là bít tết, với mọi loại thịt bạn có thể mong muốn. Từ bít tết bò và bít tết heo đến bít tết gà và nhiều loại hải sản, thực đơn đa dạng để đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Bít tết tại đây luôn được chế biến cầu kỳ, từ việc chọn lựa thịt tươi ngon cho đến cách nướng hoặc chiên, giúp bảo đảm hương vị tuyệt hảo và thịt mềm ngon. Đặc biệt, các loại sốt phong phú sẽ đánh thức mọi vị giác của bạn.

    Ngoài ra, Ngọc Hiếu 3 còn phục vụ các món ăn khác đa dạng như mì Ý, salad, và nhiều món ngon khác để bổ sung cho trải nghiệm ẩm thực của bạn. Nhà hàng luôn tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, nên bạn có thể yên tâm về sự sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Về dịch vụ, Ngọc Hiếu 3 nổi tiếng với tốc độ phục vụ nhanh chóng và thái độ chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3555 8464 & 0933 446 996
    Email: Bittetngochieu@gmail.com
    Website: https://ngochieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3
  11. Top 11

    Bún Hải Sản

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu 3, đặt tại Số 71 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực đơn phong phú và đặc biệt là món bít tết ngon. Quán là một ví dụ xuất sắc về việc kết hợp giữa chất lượng ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc. Món nổi bật tại Ngọc Hiếu 3 chính là bít tết, với mọi loại thịt bạn có thể mong muốn. Từ bít tết bò và bít tết heo đến bít tết gà và nhiều loại hải sản, thực đơn đa dạng để đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Bít tết tại đây luôn được chế biến cầu kỳ, từ việc chọn lựa thịt tươi ngon cho đến cách nướng hoặc chiên, giúp bảo đảm hương vị tuyệt hảo và thịt mềm ngon. Đặc biệt, các loại sốt phong phú sẽ đánh thức mọi vị giác của bạn.

    Ngoài ra, Ngọc Hiếu 3 còn phục vụ các món ăn khác đa dạng như mì Ý, salad, và nhiều món ngon khác để bổ sung cho trải nghiệm ẩm thực của bạn. Nhà hàng luôn tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, nên bạn có thể yên tâm về sự sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Về dịch vụ, Ngọc Hiếu 3 nổi tiếng với tốc độ phục vụ nhanh chóng và thái độ chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 525 775
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Hải Sản
    Bún Hải Sản
    Bún Hải Sản
    Bún Hải Sản
  12. Bún Ốc Bún Chả, đặt tại Số 14 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với đặc sản bún ốc bò thơm ngon và giá cả hợp lý. Quán được yêu thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời và dịch vụ nhanh chóng. Một trong những điểm đặc biệt tại Bún Ốc Bún Chả chính là giá cả vô cùng hấp dẫn. Bát bún ốc bò chỉ với 30.000 VNĐ, bạn sẽ có một bữa trưa hoặc tối ngon miệng. Điều đáng kể là bát bún này không chỉ đầy ốc và thịt bò, mà còn có đầy đủ riêu cua thơm ngon, làm tôn thêm hương vị của món ăn.

    Nước dùng tại đây được nấu chua chua, thơm thơm, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Thậm chí, những người yêu thực đơn đậm đà và chua ngọt còn cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết khi thưởng thức bát bún tại đây. Dịch vụ tại Bún Ốc Bún Chả luôn được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Không cần phải chờ đợi lâu, bạn chỉ cần gọi điện thoại trước một chút, và một phút sau bạn sẽ có món ăn ngon đầy đủ trước mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 136 886
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Ốc Bún Chả
    Bún Ốc Bún Chả
    Bún Ốc Bún Chả
    Bún Ốc Bún Chả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy