Top 10 Quán ăn ngon, rẻ nhất Hà Nội

Tuti 926 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến hội tụ nhiều yếu tố từ du lịch văn hóa, lịch sử, nghỉ dưỡng… Bên cạnh, tham quan du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon Hà Nội để cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu Cây Đa 235B Thụy Khuê

    Gọi điện

    Bún đậu Cây Đa là nơi đem đến cho thực khách hương vị bún đậu chuẩn vị đặc trưng miền Bắc được chuẩn bị với những thành phần khá quen thuộc, dân dã nhưng đem đến một món ngon khó tả và gây "nghiện" tại Hà Nội. Đến với bún đậu Cây Đa khách hàng sẽ được phục vụ với không gian sạch sẽ, làm đồ ăn nhanh và khi khách gọi mới bắt đầu chế biến nên đồ ăn luôn nóng kích thích vị giác của thực khách với mức giá cực "mềm" nhé.


    Một suất bún đậu tại bún đậu Cây Đa gồm có bún, rau sống, dưa chuột tươi, đậu phụ chiên nóng giòn, chả cốm, nem chua, thịt chân giò luộc, lòng rán,... bún ở đây ngon, không bị chua, đậu phụ giòn, mềm, chân giò ngọt, chuẩn vị, mắm tôm pha vừa miệng cùng các nguyên liệu chế biến đều được quán lựa chọn kỹ, chuẩn nguyên liệu sạch. Nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và lựa chọn nơi lấy hàng uy tín nhất nhằm đem đến hương vị bún đậu thơm nức và được nhiều thực khách ưa chuộng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235B Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 101 010

    Email: bundaucayda@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bundaucayda/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (809 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa
    Bún đậu Cây Đa

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất tại Hà Nội. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể, nhưng ở đây vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.


    Chỉ là những ly chè ngon ngọt, chỉ là một góc quán nhỏ xinh, chỉ là những giây phút thích được thả hồn mình trong không gian tĩnh lặng ngắm nhìn đường phố tấp nập ngoài kia. Và chỉ là không gian ấy quen thuộc quá, ấm cúng quá nên khiến cho những ai đến với nơi này cũng đều có cảm giác thân quen quá đỗi. Ngọc Thạch Quán mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 khu TT Kim Liên, Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 207 997
    Email: dungtrungc5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (769 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Top 3

    Bún đậu ngõ Tràng Tiền

    Gọi điện

    Quán nằm ngay ở mặt đường nên rất dễ tìm, bún đậu ngõ Tràng Tiền nằm ngay ở đầu ngõ nối với phố Phan Chu Trinh. Quán khá nhỏ và chật nên khách thường ngồi nép vào dãy bàn chạy dọc theo ngõ để ăn. Chỗ ngồi ở vỉa hè, tuy nhiên rất sạch sẽ và rộng rãi. Bún đậu ngõ tràng Tiền là một trong những hàng bún hút khách nhất Hà Nội. Đậu ở đây được cắt mỏng, rán giòn. Đây cũng có thể nói là hàng bún đậu kiểu mới đầu tiên, đậm đà và đa dạng hơn với đĩa lòng, dồi rán, thịt luộc hấp dẫn.


    Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ phải là đậu làng Mơ có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ có nguồn gốc ở làng Phú Đô để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc từ làng Láng. Giá một suất bún đậu ở đây cũng khá rẻ, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như: thịt, chả, hay lòng. Điểm gây ấn tượng nhất với khách chính là đậu phụ không bao giờ được rán sẵn, chỉ rán khi khách tới để đảm bảo độ nóng giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 2 ngõ Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 252 760 & 0936 136 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047636197004

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu ngõ Tràng Tiền
    Bún đậu ngõ Tràng Tiền
    Bún đậu ngõ Tràng Tiền
    Bún đậu ngõ Tràng Tiền
  4. Top 4

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Trong thời tiết của Thủ đô những ngày này, còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một bát tào phớ mát lạnh, ngọt lành. Đây chính là lúc bạn nên ghé đến Tào Phớ Nè. Không gian quán tương đối vừa phải nhưng sạch sẽ và thoáng mát, decor xinh xắn, dễ thương với nhiều tranh ảnh treo tường. Bát tào phớ thơm mùi hoa nhài, ngọt dịu không quá gắt, vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giải nhiệt. Phớ thập cẩm có thêm trà xanh và đậu đỏ với đậu đỏ mềm nhừ ăn rất thích.


    Các món ăn kèm như sandwich thịt nguội phô mai cũng rất được ưa chuộng, sandwich kẹp bên trong là một miếng dăm bông, rồi phủ phô mai và nướng giòn lên, ngậy ngậy chấm cùng tương ớt và tương cà ngon khỏi bàn cãi. Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 623 965

    Email: taophone2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (111 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  5. Top 5

    Nem nướng Nha Trang Hà Anh

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng nem nướng Nha Trang Hà Anh là một trong các quán nem nướng Nha Trang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hà Nội hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Hình quảng cáo trên là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Ngoài món chính là nem nướng Nha Trang, quán còn có nem chua rán, nem chua nướng, bánh bột lọc và trà chanh. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được nem nướng Nha Trang Hà Anh, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - D1 Ngách 98, Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 404 313
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (124 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang Hà Anh
  6. Top 6

    Mì gà tần 24 Hàng Bồ

    Gọi điện

    Mì gà Tần nằm tại số 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một quán bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món ngăn có giá cả phải chăng mà hương vị rất ngon tại Hà Nội. Quán mì gà Tần là một quán nằm một góc bé bé trên vỉa hè, tuy không gian không rộng nhưng nó lại thu hút và giữ khách hàng bởi hương vị và chất lượng của một bát mì gà.


    Nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo tươi, đầu bếp khéo léo ninh gà chín mềm vừa tới để không bị dai, sự xuất hiện của sâm khiến món ăn này trở thành một liều thuốc bổ ích cho việc hồi phục sức khoẻ. Cô chủ của quán dễ tính, bên cạnh đó là giá hợp lý thích hợp với đa phần khách hàng. Khi thưởng thức món này, bạn sẽ thấy rằng mỳ gà tần ăn siêu ngon với nước dùng đậm đà, thịt gà chắc, không bở mà lại có khá nhiều thịt. Hãy ghé đến với mỳ gà Tần 24 Hàng Bồ để thưởng thức tô mì ngon lành đặc biệt là vào những buổi tối khi bạn chưa biết lựa chọn món gì để lấp bụng. Mức giá so với chất lượng thì thật sự rất bình dân đấy, đến mì gà Tần thử cùng Toplist nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 199 885

    Email: Pham.ut163@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyGaTanThuyLien/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (532 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì gà tần 24 Hàng Bồ
    Mì gà tần 24 Hàng Bồ
    Mì gà tần 24 Hàng Bồ
    Mì gà tần 24 Hàng Bồ
  7. Top 7

    Bánh Tôm Cô Ầm

    Gọi điện
    Không phải chỉ ở Hồ Tây mới có bánh tôm ngon, quán Bánh Tôm Cô Ầm chính là minh chứng cho câu nói đấy. Khác biệt hẳn với phong cách nhà hàng view đẹp vạn người mê, quán bánh tôm Cô Ầm khá chật hẹp ở một góc nhỏ của chợ Đồng Xuân, thế nhưng chính cảm giác chật chội này lại đem đến cảm nhận rất đỗi bình dị của con phố cổ xưa.

    Ngon nhất và độc đáo nhất ở Bánh Tôm Cô Ầm là phần bột bánh. Không chỉ đơn giản là chiên từ bột mì và bột năng như các quán tôm khác, phần bột ở đây được cô Ầm làm rất tinh phu. Bột được xay mềm mịn, pha cùng nước cho sánh đặc vừa phải, trộn thêm khoai lang thái sợi và ít ngô. Phần vỏ bánh khi chiên vàng sẽ không bị khô quá, cắn giòn rụm trong miệng mà lại bùi bùi ngọt ngọt không ngấy mỡ. Bên trên là 1, 2 con tôm nhỏ, để nguyên vỏ, nhưng rất tươi ngon, ăn vào ngọt mà săn chắc thịt. Cuộn chiếc bánh tôm chín vàng, con tôm đỏ au cong cong cùng với rau sống, hành mùi, chấm đẫm vị nước chấm chua ngọt có su hào giòn sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 918 465
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 15:00 - 17:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (374 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
  8. Top 8

    Bánh Mỳ Nem Khoai

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Nem Khoai - món bánh mì tuổi thơ của bao nhiêu thế hệ. Lâu lắm rồi mới ăn lại cảm giác tuổi thơ lại ùa về. Bánh mì sẽ được nướng qua, sau đó sẽ nhồi đầy ắp nem chiên xù với khoai tây chiên giòn vào, phủ lên trên 1 lớp mayonaise với tương ớt đẫm ơi là đẫm. Cắn 1 miếng to đủ đầy nhân với bánh sẽ thấy phần sốt hoà quyện vào từng miếng nem khoai ngon lắm.


    Nem kiểu hơi ngọt xong bên ngoài giòn, bên trong ẩm mềm còn khoai tây thì hơi bở tí nên m thích ăn nhân nem ngô hơn. Ngô là ngô Mỹ tẩm qua 1 lớp bột rồi chiên giòn nha, ăn nem ngô m thấy vị giòn ngọt của ngô nó hợp với nem hơn đó. Bên cạnh đó, quán cũng có rất nhiều món ăn kèm với bánh mì, topping rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Quán cũng phụ vụ nước uống và một số món ăn vặt khác. Đây chắc chắn là địa điểm ăn uống vừa ngon vừa rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 815 836

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Nem Khoai
    Bánh Mỳ Nem Khoai
    Bánh Mỳ Nem Khoai
    Bánh Mỳ Nem Khoai
  9. Top 9

    Bánh Cuốn Bà Hoành

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Hoành là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Hà thành. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.

    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bánh Cuốn Bà Hoành với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 083 570
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.884 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
  10. Top 10

    Bánh Khúc Cô Lan

    Gọi điện
    Xuất phát điểm cũng chỉ là một hàng bánh khúc nhỏ trên vỉa hè ở phố Nguyễn Công Trứ, Bánh Khúc Cô Lan đến nay đã có nhiều cửa hàng trên những con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội, ngày đông khách nhất mỗi cửa hàng có thể bán tới hơn nghìn chiếc bánh khúc. Bánh Khúc Cô Lan là một trong những quán bánh khúc gia truyền lâu đời, đến nay đã được hơn 60 năm. Trở thành một trong những quán bánh khúc ngon nhất tại Thủ đô.

    Bánh Khúc Cô Lan
    còn có xôi khúc mà bạn có thể ghé đến để tìm mua thưởng thức. Xôi khúc với dáng hình tròn, phần vỏ có những hạt xôi nếp bao phủ trắng tinh, bên trong có lớp bột dẻo, nhân đậu xanh trộn thịt mỡ bùi béo rất hấp dẫn. Quán xôi này có thực đơn khá đa dạng, từ các món xôi khúc, xôi phá lấu, xôi xá xíu, xôi lá cẩm, xôi trộn, xôi tôm khô, xôi gấc,... đến các món chè, dừa dầm, món ăn vặt phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 978 1256
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (253 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy