Top 8 Quán ăn ngon tại Cần Thơ được các bạn trẻ yêu thích nhất

Tố Quyên 150629 3 Báo lỗi

Bạn là người có tâm hồn ăn uống? Dưới đây là một số quán được các bạn trẻ Cần Thơ yêu thích. Hãy cùng Toplist điểm qua thử xem mình đã đi qua được bao nhiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vado Canteen Cần Thơ

    Gọi điện

    Vado Canteen cũng là một địa chỉ ăn trưa nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Ấn tượng đầu tiên khi khách đến đây chính là không gian quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, bàn ngồi thoải mái. Dù lượng khách khá đông nhưng các bạn nhân viên lúc nào cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra quán cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi với mức giá khuyến mãi rất hấp dẫn.


    Menu của Vado Canteen có nhiều món: pizza, cơm, mì, nui,... để bạn tha hồ chiều chuộng chiếc bụng đói của mình. Đối với cơm, cũng đi kèm nhiều topping để bạn chọn lựa. Mỗi phần cơm sẽ có rau ăn kèm chống ngấy, nhìn chung đầy đủ dinh dưỡng và vừa đủ no. Nếu như không tiện ăn tại quán, thực khách cũng có thể đặt giao hàng tận nơi, đảm bảo nhanh chóng và đầy đủ như ăn tại chỗ nhé. Lễ đến hè về, còn gì tuyệt cú mèo hơn xì xèo thịt nướng, thưởng thức lẩu kim chi, mì ý, pizza cùng hàng trăm món Âu Hàn nhà Vado Canteen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0797 778 784 & 0799 637 739
    Email: tiendatvado@gmail.com
    Website: https://vadocanteen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ

  2. Top 2

    Quán Choén

    Gọi điện

    Quán Choén mặc dù không quá lớn nhưng vì chất lượng ổn định, thức ăn chế biến cầu kì, tinh xảo và đặc biệt là rất ngon nên quán vẫn luôn luôn đông khách. Tuy nhỏ nhưng không gian quán lại vô cùng thoáng mát và thoải mái, cộng thêm chủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, luôn tận tâm phục vụ và chiều khách khiến các khách hàng đến với Quán Choén luôn rất hài lòng.


    Quán Choén luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với Quán Choén, bạn có thể thưởng thức nhiều món lẩu ngon với giá thành rất phải chăng. Ngoài ra khi đến đây, bạn cũng có thể lựa chọn combo hải sản ưu đãi của nhà hàng để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Không chỉ nổi tiếng với những món lẩu hải sản ngon, giá cả hợp lý; Quán Choén còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian cao cấp, rộng lớn, sạch sẽ, có quầy đặt hải sản cho bạn lựa chọn cũng là một điểm cộng lớn dành cho Quán Choén. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món tươi ngon từ hải sản tươi sống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 888 816 & 0907 888 825
    Email: Hothicamen893773@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchoen162
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (93 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
  3. Top 3

    Hải sản Xô Happy Crab

    Gọi điện

    Hẹn hò lãng mạn, riêng tư ngay tại nhà nhưng ngại nấu ăn dọn dẹp thì chỉ cần alo ngay cho Hải sản Xô Happy Crab. Quán gợi ý menu cho bữa tối lãng mạn lai rai cùng nàng: Steak Bò Fuji chuẩn Âu kèm chút vang đỏ là hết ý. Một món steak được đánh giá là ngon phụ thuộc phần lớn vào chất lượng thịt bò. Căn cứ chủ yếu vào tỷ lệ màu sắc, độ dày thịt hoặc vân mỡ của miếng thịt để đánh giá chất lượng.


    hưởng thức steak ngay tại nhà nhưng ngại vào bếp thì đặt ngay Hải sản Xô Happy Crab! Steak được chế biến theo phương pháp chuẩn, đóng gói kỹ càng ship tận nhà vẫn giữ được độ ấm nóng, vừa đủ dùng. Một bữa tiệc cho gia đình nhỏ quầy quần cùng nhau ngay tại nhà trong ngày quốc tế thiếu nhi cũng rất ấm cúng và tiết kiệm. Không cần ra quán đông đúc, đắt đỏ vào dịp lễ nhưng vẫn trọn vẹn ngày lễ cùng gia đình với món ngon chuẩn nhà hàng và không khí ấm cúng rạng rỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10-12 Nguyễn Hiền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 364 344
    Email: haisanxo.cantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanxoHappyCrabCanTho/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (224 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
    Hải sản Xô Happy Crab
  4. Top 4

    Quán Đồng Xanh 2

    Gọi điện

    Bữa ăn trọn vẹn không chỉ đến từ món ăn mà còn cần cả không gian đúng với sở thích và tâm trạng nữa. Quán Đồng Xanh 2 – chọn đúng view, cho bữa ăn thêm chill. Khu sân vườn rộng rãi, thoáng mát cho nhưng tâm hồn hướng ngoại thỏa sức “tám chuyện” và mở tiệc linh đình. Có cả khu vui chơi cho bé, phù hợp với tiệc gia đình sum vầy. View lầu nhìn xuống đường, thoáng mát và thơ mộng, riêng tư. Những món ăn bốc khói có thể bị loại khỏi thực đơn trong bữa ăn của phần lớn gia đình, thay vào đó là đồ nguội, mát sẽ lên ngôi trong những ngày nóng bức, khó chịu.


    Đã bao giờ bạn chạy lòng dòng Cần Thơ mà chưa biết ăn gì chưa? Ghé ngay Đồng Xanh với hơn 200 món tha hồ mà lựa chọn. Bò tươi roi rói, thịt đỏ au nhúng vào nước lẩu chua chua cuốn cùng bánh tráng phơi sương và rau rừng thì bao nhiêu cuốn cho đủ. Hay chỉ ăn cùng bún và rau lẩu thì quá tuyệt vời cho ngày nắng nóng ngán cơm. Không gian rộng rãi thoáng mát có sức chứa lớn, nhiều view từ cạnh đường, khu trong riêng biệt và trên lầu nhìn xuống đường phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 626 600
    Email: btpsdongxanh@gmail.com
    Website: https://dongxanhcantho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongxanh2

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (845 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Đồng Xanh 2
    Quán Đồng Xanh 2
    Quán Đồng Xanh 2
    Quán Đồng Xanh 2
  5. Top 5

    Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc

    Heri là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn cho bữa ăn trưa nay. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc với hương vị được đánh giá cao. Điểm cộng của quán là được trang trí khá ổn, bên trong rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách. Khi cần bạn chỉ cần bấm chuông gọi nhân viên đến, các món ăn đều được chuẩn bị kỳ công nhưng gọi món lên nhanh, chỉ tầm 5 đến 10 phút cho một món. Đến với Heri, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực đặc trưng của xứ sở kim chi.


    Heri, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng thường ngày và các món trong ngày lễ tết của người bản xứ. Lai rai cùng bạn bè hay sum họp gia đình thì đều lý tưởng. Không gian sang trọng, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Menu của quán Heri được phân chia rõ ràng từ ăn vặt đến ăn no để thực khách dễ dàng chọn món. Vì được chăm chút tỉ mỉ nên không chỉ ngon mà còn bắt mắt, sống ảo là miễn chê. Để tham khảo thực đơn của quán Heri dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua fanpage. Hình ảnh và thông tin về món ăn luôn được cập nhật nhanh chóng và chờ bạn đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 6262 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (157 đánh giá trên Google)

    Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc
  6. Top 6

    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao là một điểm đến mới nên thử với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không quá sang trọng nhưng Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối Đường Số 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0833 135 464
    Email: aokikuzan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063468764252
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
  7. Top 7

    The Lighthouse Cần Thơ

    Gọi điện

    The Lighthouse luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh.


    Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những bản nhạc ấn tượng tại nhà hàng. Khi đến với The Lighthouse chắc chắn phải thưởng thức món beefsteak cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ. Toạ lạc tại vị trí đẹp The Lighthouse mang một phong cách thiết kế riêng nhưng đều gặp nhau ở nét tinh tế, sang trọng, hiện đại. Khách hàng đến với The Lighthouse có thể lựa chọn các không gian trong nhà hay ngoài trời cho các buổi tiệc chiêu đãi, networking, tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 9994
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (177 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
  8. Một quán lẩu hải sản Cà Mau được rất nhiều người yêu thích ở Cần Thơ đó chính là Hải Thịnh Quán. Hải Thịnh Quán được biết đến là quán lẩu hải sản có chất lượng hải sản tuyệt vời. Hải sản tươi sống nguồn gốc Cà Mau được lựa chọn kỹ lưỡng hàng ngày. Khay hải sản thả lẩu tại đây khá đa dạng: có tôm, cua, sườn, mực, ốc móng tay, ngao, cá hồi,... Đặc biệt tại đây còn có món cua Cà Mau trứ danh. Chỉ từ 189.000đ, bạn đã có thể thưởng thức món lẩu chua cay độc đáo tại Hải Thịnh Quán.


    Hải Thịnh Quán được đánh giá là quán ăn có chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn lên nhanh. Nước lẩu được ninh từ xương, nêm nếm đậm đà, dễ ăn, phù hợp với hầu hết khẩu vị của khách hàng. Một ưu điểm khác của Hải Thịnh Quán là quán ăn này có không gian thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Quán vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên. gia đình đi ăn. Ngoài lẩu hải sản ra thì Hải Thịnh Quán còn phục vụ cả mì cay cho bạn thêm sự lựa chọn khi dùng bữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/14 đường Trần Hoàng Na cũ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 989 479 & 029 2378 2356
    Email: lienkieu.phale@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayhaithinh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy