Top 7 Quán ăn ngon tại khu Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Linh Chu 7460 0 Báo lỗi

Ẩm thực luôn là chủ đề được hầu hết các bạn trẻ quan tâm. Bởi ăn ngon thì mới có sức để vui chơi phải không nào. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xô Seafood

    Gọi điện

    Hải sản là một trong những thực phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể con người. Hải sản giúp cơ thể hồi sức và tràn đầy năng lượng nhanh chóng. Xô Seafood Ô Chợ Dừa, chuyên về hải sản và lẩu, với nguồn nguyên liệu tươi mới, được lựa chọn trực tiếp tại Cà Mau. Không gian 3 tầng rộng rãi, với view mặt đường Ô Chợ Dừa cực chill, menu đặc sắc. Hải sản tươi bay thẳng từ Cà Mau lên bàn tiệc. Cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp làm bữa tất niên tại Xô Seafood đi thôi, chắc chắn Xô Seafood sẽ không làm bạn phải thất vọng!


    Sở hữu cuốn thực đơn phong phú các món ăn chế biến từ hải sản: bề bề, tôm sú, mực trứng, ghẹ, cua,… cùng cá sông, ba ba đủ món, Xô Seafood sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon trọn vẹn và đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau. Bằng những nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời khó quên. Giá cả phải chẳng, phù hợp với mọi thực khách cũng là một lợi thế của Xô Seafood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: www.facebook.com/xoseafood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood

  2. Top 2

    Bánh canh ghẹ 69

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang mong muốn được thưởng thức ẩm thực Sài Gòn giữa lòng Thủ đô Hà Nội - Bánh canh ghẹ 69, nằm ngay trên mặt đường Ô Chợ Dừa nên khá thuận tiện và dễ tìm. Vị trí và không gian sạch sẽ, thoải mái có lẽ là điểm cộng lớn đầu tiên của nhà hàng. Không chỉ vậy, quán tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng bởi thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Xe của bạn chỉ vừa dừng trước cổng, sẽ có nhân viên nhà hàng mở cửa cầm ô che nắng và đưa bạn từ xe vào tận trong quán, chỉ những hành động rất nhỏ nhưng cũng đủ làm ấm lòng mỗi khách hàng lần đầu đến đây thưởng thức. Và vì vậy, càng đặt thêm nhiều kì vọng vào món ăn.


    Bát canh ghẹ nhà hàng mang ra thực sự đã không làm bạn thất vọng, sợi bánh dai mềm đúng chất Sài Gòn, quyện trong nước dùng sền sệt, đậm đà và dậy hương vô cùng. Các nguyên liệu tôm, ghẹ đều tươi ngon, Bánh canh ghẹ 69 còn biến tấu thêm tóp mỡ, trứng phong phú, vừa giữ được hương vị nguyên bản vừa khiến món ăn thêm phần khác biệt, mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 560 099 & 0359 915 569

    Email: phucnguyenservice@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhGhe69/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
    Bánh canh ghẹ 69
  3. Top 3

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung, chính là cửa hàng YouOne Hotdog. Chủ quán là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên quán mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Không gian YouOne Hotdog tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 530 019

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
  4. Top 4

    BBQ Yukssam

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực nướng thì chắc chắn sẽ phải ghi cái tên BBQ Yukssam vào danh sách những quán ăn nhất định phải thưởng thức ngay và luôn. Và nếu vậy, Toplist khuyên bạn nên đặt trước bàn vì nhà hàng rất đông khách, đặc biệt vào cuối tuần, rất nhiều thực khách lặn lội đến, cuối cùng đã phải ngậm ngùi đi về vì hết bàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ kim chi.


    Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây. Chỉ với một mức giá quá rẻ cho một suất buffet "no ngập miệng" với hơn 30 món: thịt bò, sườn, sụn, thịt lợn, bò thịt dày mà ít mỡ, ngoài ra còn cả chục món Hàn các loại như: cơm rang, kimbap, mỳ lạnh, canh rong biển. Món nào món nấy đều được tẩm ướp rất vừa vặn, nướng lên thơm phức, cảm giác mọi thứ tan chảy trong miệng vậy. Hải sản đầy ắp: tôm, ngao, mực, cá, bạch tuộc với nước sốt cay cay và rau ăn kèm tươi mát. Kim chi củ cải có thể xem là nhân tố quyết định, nâng tầm món nướng lên thơm ngon gấp bội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3232 3222

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Yukssam/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    BBQ Yukssam
    BBQ Yukssam
    BBQ Yukssam
    BBQ Yukssam
  5. Top 5

    Súp Cua Hoa

    Gọi điện

    Đối với những ai là fan trung thành của món súp thì xin chúc mừng, nhà hàng này sinh ra là dành cho bạn. Không gian Súp Cua Hoa tương đối vừa phải, nhỏ nhưng thoáng đãng và sạch sẽ. "Best seller" của quán đương nhiên là súp cua Hoa. Một bát súp cua nấu khéo với thịt cua nhiều, chủ yếu được xé nhỏ, thêm cà rốt với trứng cút, đặc biệt quyện sánh với gia vị tiêu ớt, sa tế hương vị bùi bùi, hài hòa rất dễ ăn. Miến xào cua bát đầy ụ thịt ghẹ cua, sợi miến ở đây mềm mềm không bị mỡ quá nên ăn không ngấy. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ thực đơn vô cùng phong phú, có thể kể đến như: ốc móng tay hấp ngọt thịt, mực trưng chiên đầy ấp trứng, hàu nướng mỡ hành, sò điệp phô mai bỏ lò.


    Súp cua nóng hổi vừa thổi vừa ăn, nhiều thịt cua ghẹ thơm lừng vị cua hòa nguyện cùng gia vị tiêu, ớt sa tế sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại cảm giác thòm thèm. Ngoài ra, thực đơn của Súp Cua Hoa còn rất nhiều món hải sản hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày đầu thu se lạnh như hôm nay được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thơm ngon trong một không gian ấm cúng tại súp cua Hoa cùng người thân bạn bè với mức giá cực phải chăng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 718 282

    Fanpage: www.facebook.com/supcuahoa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
  6. Top 6

    Bánh tráng Thu Hương

    Gọi điện

    Khám phá ẩm thực quanh khu vực Ô Chợ Dừa, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua quán Thu Hương nổi tiếng với món bánh tráng trộn Sài Gòn - đây là một trong những quán ăn vặt được ưa thích nhất và thu hút rất nhiều giới trẻ ghé đến. Quán Thu Hương có không gian quán khá "hoành tráng" với biển tên màu đỏ nổi bật, quán có chỗ ở vỉa hè và trên tầng có lắp điều hòa rất mát mẻ.


    Nhân viên quán Thu Hương rất nhiệt tình và lễ phép, bên cạnh đó thì menu quán rất đa dạng các món ăn vặt Sài Gòn như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng lắc sa tế bò, bánh tráng sốt me,... rất được nhiều người yêu thích. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn.


    Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào. Vừa ăn vừa tám chuyện với bạn thì quả là điều tuyệt vời phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 867 187 & 0986 892 012

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangthuhuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
  7. Top 7

    Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon tại khu vực Ô Chợ Dừa thì nhất định không thể bỏ qua hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa. Hải sản tươi ngon sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan,... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Quán có rất nhiều món ngon, được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất được lòng thực khách.


    Không thể phủ nhận, hiếm có nhà hàng nào vừa có tiếng với du khách lại vừa được lòng thực khách địa phương như hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa. Đến đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng. Các món này được chế biến từ: tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, tôm hùm tre, cua hoàng đế, ghẹ xanh, cá hồi Nauy,... Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây. Ngoài ra khi đến đây, bạn cũng có thể lựa chọn combo hải sản ưu đãi của nhà hàng để có thể tiết kiệm chi phí cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 126 382 & 0977 591 965
    Email: cuongnm0796@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoingon108ochodua/

    Gọi điện
    Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
    Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
    Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
    Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy