Top 7 Quán ăn ngon tại phố Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội

Linh Chu 2878 0 Báo lỗi

Ẩm thực là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong đời sống con người. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Với những tín đồ của Pizza ở phố Đoàn Trần Nghiệp thì The Pizza Company là một địa điểm quá quen thuộc. Từ cổng cho đến bên trong tiệm vô cùng ấm cúng, nhìn khá sang trọng và lịch sự. Món ăn ở đây thực sự xuất sắc, vô cùng hợp khẩu vị với người Việt Nam nên được khách hàng hay lui tới quán. Menu ở The Pizza Company đa dạng các món ăn, tuy giá cả hơi cao hơn 1 số hãng Pizza khác nhưng chất lượng đồ ăn rất tốt nên không có gì chê cả. Pizza hải sản ở đây có đế siêu dày, ăn siêu ngon. Pizza Aloha thì có thịt nguội, xúc xích, pepperoni và dứa, có sốt thousand island.


    Nếu bạn gọi Pizza Aloha đế mỏng thì ăn nó giòn tan, ngậy, nhân cũng ngon nữa. Super deluxe của The Pizza Company nhân đầy đặn, gồm có các loại thịt, xúc xích và nấm, dứa, ớt chuông, vỏ bánh dày, đế đặc biệt viền phô mai béo ngậy, ăn có vị hơi kiểu chua chua. Ngoài món chính là Pizza, The Pizza Company còn có các món ngon khác như: Pasta, salad, các món khai vị,... nữa nhé. Chất lượng của The Pizza Company được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: http://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company

    • Top 2

      The Pot House

      Gọi điện
      Nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm ưng ý để tụ tập cùng bạn bè, người thân thì gợi ý The Pot House của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn “ăn là ghiền”. Nhà hàng này có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp với những bữa com gia đình, bữa tiệc như: sinh nhật, liên hoan. Có thể nói nhà hàng The Pot House đã tái hiện thành công hình ảnh xứ Trung cổ điển với tone màu đỏ chủ đạo kết hợp với những hoạ tiết trang trí khiến cho không gian càng thêm phần sôi động.

      Là nhà hàng chuyên cung cấp các món lẩu phong cách Trung Quốc, The Pot House đã mang hương vị đường phố xứ Trung đến gần hơn với thực khách Việt Nam. The Pot House mang đến cho khách hàng vô vàn những vị lẩu đặc trưng của người Trung như: Lẩu trường thọ, lẩu tê cay, lẩu bò sa tê,... Lẩu của nhà hàng The Pot House lôi cuốn thực khách bởi chất lượng đồ nhúng tuyệt vời. Những combo lẩu của nhà hàng được thực khách đánh giá rất cao. Điểm cộng lớn của nhà hàn, đó là chất lượng phục vụ tốt, chỗ để xe rộng rãi, thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0909 056 789
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      The Pot House
      The Pot House
      The Pot House
      The Pot House
    • Top 3

      SC Quán - Nướng - Lẩu Thái

      Có thể nói, món lẩu Thái không phải là món nổi bật của quán nhưng với hương vị đặc trưng rất riêng đã khiến nơi đây không bao giờ ngớt khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm món lẩu Thái ngon chuẩn vị thì SC Quán - Nướng - Lẩu Thái là địa điểm bạn không nên bỏ qua. SC Quán - Nướng - Lẩu Thái được bình chọn là top nhà hàng lẩu Thái ngon Hà Nội chất lượng nhất. Đây là địa chỉ cho bạn thưởng thức món lẩu Thái chua cay đúng vị.


      Nước lẩu có màu cam sóng sánh, vị cay nồng đậm đà rất khó quên. Nước lẩu tại SC được những đầu bếp tay nghề cao tại đây tạo nên với hương vị đặc trưng ẩm thực Thái. Bên cạnh các loại nước lẩu, SC còn phục vụ đa dạng các món khai vị, món ăn kèm, cũng như topping nhúng lẩu như thịt bò, thịt heo, tôm, mực, các loại nấm, ngô, cải thìa,... Những nguyên liệu của nhà hàng luôn được lựa chọn kỹ càng nên luôn tươi và sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. SC Quán - Nướng - Lẩu Thái hứa hẹn là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày cuối tuần đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 098 382
      Email: makjovi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064110191253
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00
      SC Quán - Nướng - Lẩu Thái
      SC Quán - Nướng - Lẩu Thái
      SC Quán - Nướng - Lẩu Thái
      SC Quán - Nướng - Lẩu Thái
    • Top 4

      Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1

      Gọi điện
      Chắc chắn nhiều tín đồ ẩm thực không còn quá xa lạ với cái tên Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1 vì sự chất lượng đến từ món ăn nhỉ? Nhiều thực khách khi đến đây đã xiêu lòng trước những tô bánh canh ghẹ ngon nức nở. Để mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1 đã thêm vào thực đơn món bánh canh ghẹ mới lạ, thơm ngon, hấp dẫn.

      Một tô bánh canh cực kỳ chất lượng với phần topping tươi ngon, đầy đặn tôm, giò heo, chả ghẹ, tiết luộc và thịt ghẹ bóc sẵn dai ngọt với sợi bánh làm từ bột gạo, dai dai, mềm mềm. Nước dùng được hầm từ xương heo và ghẹ nên có vị ngọt tự nhiên, đậm đà vừa miệng, vàng sóng sánh đẹp mắt. Khi ăn cho vào tô chút hành lá, rau ngò, ớt tiêu hoặc ớt xay và vắt thêm miếng chanh sẽ tạo nên mùi vị hài hòa, có mặn, ngọt, chua, cay, thanh thanh cực kỳ kích thích vị giác. Một bữa trưa với một tô bánh ghe ghẹ thì quả là chất lượng dành cho bạn. Nhân viên cũng rất thân thiện, vui tính nên hãy ghé Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1 nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 337 433
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama’s No1
    • Top 5

      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm

      Gọi điện

      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm là địa điểm khá hot trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh. Đến tầm buổi tối quán sẽ rất đông khách, quán 2 tầng sạch sẽ, ngồi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, mặc dù quán đông nhưng đồ ăn lên nhanh.


      Lẩu bò nhúng dấm ở Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn, gân ninh chín mềm, hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có sẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm. Một hương vị làm lung lay bao thực khách. Thịt bò rất tươi, mắm nêm đậm đà, một số món gọi thêm như: đuôi bò, cuống tim bò, gân bò rất đầy đặn. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ ngồi được cả vỉa hè lẫn phòng có điều hoà, chị chủ nhiệt tình, nhưng mà quán đông nên rất nhanh hết đồ, các bạn nên đi sớm để lựa chọn được vị trí ngồi yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 - 40 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 627 979
      Email: info.bonhungzamhuyenxam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bonhungzamhuyenxam/

      Gọi điện
      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
      Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    • Top 6

      Chả Cá Gia Hảo

      Gọi điện
      Chả Cá Gia Hảo có không gian hơi nhỏ một chút nhưng khá ấm cúng. Cảm giác ngồi bên chảo thức ăn nóng hổi, gắp 1 chút bún, 1 miếng cá nóng hổi, 1 chú rau thơm xào chín, thêm 1 chút mắm và đưa lên miệng thật thú vị và tuyệt vời. Chả ở đây làm từ cá lăng cắt vuông miếng. Đầu bếp vẫn để nguyên lớp da dày bên ngoài để miếng cá thêm dai. Khi chiên lên chả có màu vàng, ăn mềm mà không bị khô. Khách dùng nước chấm là mắm tôm hoặc nước mắm của nhà hàng, hoặc có thể tự pha theo khẩu vị riêng. Từng miếng cá vàng ươm tại Chả Cá Gia Hảo được tẩm ướp và sơ chế sẵn. Khi thưởng thức, nhân viên quán sẽ bật bếp cho dầu và đổ cá vào đảo sẵn, tiếp đến cho thì là, hành hoa cắt khúc dài đảo cùng.

      Đến lúc mọi thứ chín, bạn cứ việc gắp ra ăn, cá lúc này cháy cạnh dậy lên mùi thơm rất hấp dẫn. Tất cả món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng. Cộng hưởng với tài năng và kinh nghiệm của các đầu bếp sẽ tạo nên những món ngon đặc sắc làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhiều khách hàng đánh giá cá ở đây tươi, thịt cá chắc, chấm với mắm tôm siêu ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0523 236 886
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550885858968
      Gọi điện
      Chả Cá Gia Hảo
      Chả Cá Gia Hảo
      Chả Cá Gia Hảo
      Chả Cá Gia Hảo
    • Top 7

      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo

      Gọi điện
      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo tọa lạc tại địa chỉ 40 phố Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một quán ốc ngon và giá cả phải chăng. Quán rất được thực khách yêu mến và ghé quán vào giờ cao điểm thì rất đông. Tuy nhiên, phong cách phục vụ tại Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Luôn cố gắng để đem những tô bún ốc thơm ngon, nóng hổi đến thực khách một cách nhanh nhất, không để thực khách đến với Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo phải chờ đợi lâu.


      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo với món chính là bún ốc, tùy khẩu vị từng người mà khách có thể yêu cầu ốc to, ốc nhỏ, ốc lẫn. Bát bún nóng thì đúng chất truyền thống, chỉ mộc mạc mỗi thịt ốc, cà chua và rau thơm. Thế mà bát bún đậm đà, thơm ngon đến tận thìa nước cuối cùng. Những con bún đồng xu ăn với nấu từ nước luộc ốc, xương ninh với dấm bỗng và ớt chưng, vừa mát, vừa cay, vừa chua dịu, quả thực là siêu lý tưởng cho ngày mát mẻ. Không gian quán rất bình dân và giản dị. Tuy nhiên món bún ốc ở đây ngon không thể bàn cãi. Giá cả cũng phải chăng với quy mô của quán Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0375 714 248
      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30
      Gọi điện
      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo
      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo
      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo
      Bún Ốc Cổ Truyền Cô Thảo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy