Top 9 Quán ăn ngon tại phố Thái Phiên, Hà Nội

Linh Chu 2409 0 Báo lỗi

Thái Phiên luôn được xem là một trong những tụ điểm ăn uống của giới trẻ thủ đô hiện nay. Hôm nay, Toplist sẽ tổng hợp cho các bạn địa chỉ những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bami King

    Gọi điện

    Bami King là thương hiệu đầu tiên đưa thịt bò làm nhân bánh mì, trong đó món được mọi người thích nhất là bánh mì bò nướng. Thịt bò ở đây được chọn lọc từ những tảng thịt ngon nhất, mềm nhất, ướp gia vị riêng là bí quyết của cửa hàng, sau đó thịt được nướng trên lửa hồng để dậy lên vị béo của thịt bò, thơm ngon của gia vị. Dù là người khó tính nhất cũng phải gật gù. Một yếu tố nữa khác biệt là các loại rau nộm và salad trước khi cho vào bánh thì được sơ chế rất khác biệt để tạo được độ giòn tươi, thơm phức mùi hạt tiêu cực kích thích.

    Vào những khung giờ cao điểm, bạn có thể thấy hình ảnh quen thuộc của hai hàng dài người ngoài cửa hàng để chờ mua bánh mì Bami King. Khách hàng rất đa dạng từ sinh viên, giới công sở, đến các gia đình nhưng đông đảo nhất vẫn là giới công sở. Mặc dù phải xếp hàng chờ đợi như vậy nhưng dường như không ai có thể khước từ trước sức hấp dẫn của hương vị bánh mì bò nướng ở đây. Và các bạn nhân viên của Bami King cũng rất nhanh nhẹn order bánh cho khách nên hầu như sẽ không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 912
    Email: bamiking.vn@gmail.com
    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn/

    Gọi điện
    Bami King
    Bami King
    Bami King
    Bami King

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua là sản phẩm tốt cho sức khỏe sau khi kết hợp với trân châu tạo nên hương vị tuyệt vời phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!


    Sữa chua ở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 197 575 & 0967 897 557 & 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  3. Top 3

    Yu Tang

    Gọi điện

    Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Yu Tang. Thương hiệu này còn có một cái tên mỹ miều khác là “trà sữa trân châu nghệ nhân”. Bạn có đang tò mò về cái tên này không? Sở dĩ có tên gọi này vì để làm nên viên trân châu đường đen dẻo quánh như vậy, Yu Tang đã phải tham khảo từ cách làm trân châu của nghệ nhân trà sữa ở Đài Loan. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà. Ngoài trà sữa, Yu Tang còn có menu đồ ăn vặt khá đa dạng như: bánh bao, mì bò, gà chiên, crepe,...


    Các món ăn hương vị Đài Loan được hội tụ với vô vàn món hấp dẫn, menu giá hợp lý, có xây dựng combo đa dạng để thực khách lựa chọn. Những món ăn tại quán luôn được nâng niu từ khâu chuẩn bị, chế biến đến khâu trang trí, mang đến thành phẩm chất lượng nhất cho thực khách. Mì bò ở Yu Tang được trang trí đẹp mắt, nước dùng đậm đà, mang hương thơm vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://yutang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn

    Gọi điện
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
  4. Bánh Cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Bánh Cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Cửa hàng Bánh Cuốn Gia An được bày trí đơn giản, tinh tế, thoáng mát, thân thiện, sạch sẽ, không gian mở. Mầu sắc chủ đạo là màu vàng chanh và nâu gỗ, mầu sắc mà các gia đình Việt Nam thường dùng để trang trí nhà cửa đã tạo thêm sự gần gũi, quen thuộc với thực khách.


    Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng,Bánh Cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Bánh Cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua.


    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nước chấm. Nước chấm tại Bánh Cuốn Gia An là nước chấm nóng, không có đường hóa học được ninh từ xương đuôi và thịt thăn tạo nên hương vị ngọt thanh, béo, ngậy đặc trưng khiến bất cứ ai một lần nếm thử cũng có ấn tượng khó quên. Sự hoà quyện giữa bánh cuốn và nước chấm tại Gia An đã tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng có và rất hấp dẫn. Với chất bánh cuốn nguyên chất từ gạo, nước chấm giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn kèm phong phú tươi ngon, thực khách hoàn toàn có thể dùng bánh cuốn Gia An thay cho các bữa chính, có thể no bụng lại rất nhẹ bụng. Bánh Cuốn Gia An đã làm thay đổi định kiến một số người coi bánh cuốn là món quà vặt, món ăn sáng, không thể ăn no vào bữa trưa, tối. Bằng chứng là vào buổi trưa, tối các cửa hàng bánh cuốn GIa An vẫn tấp nập khách vào ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
  5. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày mưa gió ẩm ướt hay tối đông rét mướt được quây quần cùng gia đình, người thân hay bạn bè xì xụp bên nồi lẩu ấm nóng nghi ngút khói? Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum chính là nơi sẽ đáp ứng mong muốn này của bạn.


    Nằm tại vị trí rất dễ tìm, thực khách chỉ mới đi qua đã có thể phát hiện ngay ra nhà hàng với đặc trưng rất nhiều đèn lồng treo bên ngoài quán. Nước lẩu thơm, ngọt thanh chua và không để cay trước, bạn có thể tùy ý gia giảm sa tế cho phù hợp với khẩu vị của mình. Đó là lí do quán là lựa chọn số một cho những thực khách đương thèm lẩu Thái Tomyum nhưng lại không ăn được cay. Điểm đặc biệt chính là đồ nhúng với đĩa thịt bò tươi được đập một quả trứng sống lên, trộn hết tất cả rồi nhúng vào lẩu, hương vị thơm ngon gia tăng gấp bội. Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, gia đình, đồng nghiệp sau một tuần làm việc vất vả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 510 834 & 0913 502 470 & 0963 397 825
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauThaiTomyumThaiPhien/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
      Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
      Miến trộn hải sản
      Miến trộn hải sản
    • Top 6

      Bò Nhúng Dấm

      Gọi điện

      Nằm ngay cuối phố Thái Phiên, quán Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên mở từ khá lâu rồi nên quán lúc nào cũng đông khách. Luôn giữ được hương vị vốn có, nước lẩu ở đây có vị thơm ngon đặc trưng nên ăn một lần là nhớ mãi về sau. Một suất ăn ở quán bao gồm một đĩa gầu bò, gân và thịt bắp bò tươi. Gân bò nên được cho vào nồi ngay từ đầu vì có thời gian chín lâu nhất, còn gầu và bắp bò ăn tới đâu thì chần tới đó. Do nước chua, lại được đun sôi nên thịt bò rất nhanh chín, lại mềm và ngọt thịt.


      So sánh với các quán khác thì Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên có vị chua hơi một chút nhưng vẫn khá an toàn với dạ dày của bạn. Nồi nước dùng còn có thêm vài lát dừa tươi và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín. Chi phí cho 2 người ăn hết khoảng 250.000 đến 300.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn phụ, mùa này, ngon miệng ngất là khoai lang rán. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đồ nhúng thì luôn đầy đặn nên khách đến đây ăn ai cũng muốn quay lại nhiều lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 499 298
      Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDam.So2ThaiPhien
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bò Nhúng Dấm
        Bò Nhúng Dấm
        Bò Nhúng Dấm
        Bò Nhúng Dấm
      • Top 7

        Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền

        Gọi điện

        Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ hà nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh.

        Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí. Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0975 222 360
        Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-Đậu-Kim-Anh-Gia-Truyền/100066420082282/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền
        Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền
        Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền
        Bún Đậu Kim Anh Gia Truyền
      • Haochi Dimsum Taipei là một tiệm bán đồ ăn ship tận nơi, không phục vụ tại chỗ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi món ăn ngon lại rất phong phú. Dimsum của Haochi Dimsum Taipei vô cùng đa dạng, phong phú thực khách có thể thỏa thích chọn. Menu quán nào là há cảo nhân xíu mại, há cảo tôm, sủi cảo,... Mỗi loại dimsum đều được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp.

        Đa dạng như vậy nhưng nguyên liệu chủ yếu của món này chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Dimsum của Haochi Dimsum Taipei được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng. Haochi Dimsum Taipei có công thức nước chấm riêng dành cho dimsum của mình nên mang lại một dấu ấn đặc biệt đến với khách hàng và đây cũng là sự khác biệt do Haochi Dimsum Taipei tạo ra cho thương hiệu của mình. Haochi Dimsum Taipei nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với quán. Quán Haochi Dimsum Taipei không chỉ có khách Việt mà còn là nơi mua hàng quen thuộc của khách nước ngoài nữa nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0332 014 628
        Gọi điện
        Haochi Dimsum Taipei
        Haochi Dimsum Taipei
        Haochi Dimsum Taipei
        Haochi Dimsum Taipei
      • Top 9

        Bánh Mì Chảo Thái Phiên

        Tại Thái Phiên, muốn ăn bánh mì chảo thơm ngon thì bạn có thể đến ngay Bánh Mì Chảo Thái Phiên. Thực đơn của quán rất đa dạng các món ăn theo kiểu Á và một số món Việt được chế biến từ thịt bò nhập khẩu, trong đó món bánh mì chảo cũng được nhiều người lựa chọn để thưởng thức vào buổi sáng. Bạn chỉ cần chờ vài phút để được thưởng thức phần bánh mì chảo nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, hơn nữa giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thực khách khi đến với Bánh Mì Chảo Thái Phiên sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo dù là vào giờ cao điểm hay đi nhóm đông người.

        Một phần bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Thái Phiên sẽ có Bò Chile kèm nước sốt + bắp + Trứng ốp la + Pate + 1 phần Salad hỗn hợp trộn dầu dấm + 1 ổ bánh mì tươi nóng giòn. Bánh Mì Chảo Thái Phiên cũng có khu vực giữ xe an toàn và có người hỗ trợ dẫn xe chu đáo nên khách hàng cũng có thể an tâm. Tại Google Map của Bánh Mì Chảo Thái Phiên, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Bánh Mì Chảo Thái Phiên
        Bánh Mì Chảo Thái Phiên
        Bánh Mì Chảo Thái Phiên
        Bánh Mì Chảo Thái Phiên



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy