Top 17 Quán ăn ngon tại phố Xuân Diệu, Hà Nội

Linh Chu 13444 0 Báo lỗi

Bạn đến phố Xuân Diệu - Hà Nội và phân vân chưa biết nên ăn gì, ở đâu? Đừng lo lắng, ngay bây giờ Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    ZPizza

    Gọi điện

    Zpizza là thương hiệu pizza tươi 100% đến từ Mỹ với đế bánh được làm hoàn toàn mới và thủ công trong ngày, cùng nhân phủ độc đáo, đa dạng và luôn tươi ngon. Zpizza rất quen thuộc và gần gũi với dân Hà Thành ở Xuân Diệu. Pizza ở đây vừa giòn vỏ vừa mềm nhân. Gà nướng có vị rất vừa vặn và không hề bị khô. Cá anchovy ở đây mang một vị cực đậm đà, mặn mòi quyến rũ trong từng miếng cá.


    Và một trong những những món ngon nhất ở Zpizza là mì ý sốt bò băm. Mì mềm, dai, sốt đậm đà vừa miệng, rất dễ ăn. Và bánh mì nướng ở đây có vị rất đặc biệt, bên trên có cà chua, phô mai, dứa. Vị cà chua và dứa làm bánh mì khá dễ ăn và không hề bị ngấy. Đặc biệt, Zpizza thường xuyên có rất nhiều những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn thu hút thực khách, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay 51 Xuân Diệu ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Syrena Center, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6442
    Email: hoa.tt@zpizza.vn
    Website: www.zpizza.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Zpizza
      Zpizza
      Zpizza
      Zpizza

    • Chỉ mới nghe qua tên gọi, chắc hẳn ai cũng có thể đoán ra được Saint Honoré là một đại diện đến từ xứ Pháp xa xôi. Đến khi bước chân đầu tiên vào quán, thực khách cảm thấy như "choáng ngợp" trước không gian và không khí đậm chất cổ điển Pháp, tối giản, nhẹ nhàng mà ấm cúng và đầy tinh tế. Mọi thứ ở Saint Honoré thơm ngon trong từng chi tiết nhỏ. Bánh flan ở đây rất đặc biệt, đặc và nguyên chất hơn nhiều so với bánh flan bình thường.


      Bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở đâu ngoài Saint Honoré cơ hội được cảm nhận độ mềm của flan cùng độ xốp cứng của gateaux trong cùng một lát cắt, tạo nên sự đột phá trong hương vị tuyệt vời đến ngỡ ngàng. Vanilla Muffin ở đây ngọt ngào, béo ngậy, lớp chocolate chips rắc bên trên cũng làm tăng độ hấp dẫn và đẹp mắt cho bánh. Tarte Aux Framboises quả thực xứng danh "siêu phẩm", hương vị raspberry hòa quyện với cheese và phần vỏ bánh tart hoàn hảo đến mức bạn sẽ chỉ chậm rãi xắn từng miếng nhỏ để có thể thưởng thức được trọn vẹn toàn bộ hương vị bên trong món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3933 2355 & 0389 939 437
      Email: marketing.st.honore@gmail.com
      Website: http://sainthonore.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Saint Honoré
      Saint Honoré
      Saint Honoré
      Saint Honoré
    • Top 3

      La Salsa - Nhà hàng Tây Ban Nha

      Gọi điện

      La Salsa được biết đến là một trong những nhà hàng đồ Âu được yêu thích nhất trong và ngoài khu vực Tây Hồ hiện nay. Nhà hàng cũng thường xuyên nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng trên các diễn đàn ẩm thực trong nước và quốc tế. Không gian ở La Salsa vô cùng sang trọng, decor đầy tính thẩm mỹ, là địa điểm check in lí tưởng cho những bạn trẻ đam mê "sống ảo".


      Khi đến La Salsa và bắt đầu bữa tối lãng tối lãng mạn với salad có phomai Fetta cực kỳ ngon, ô liu, ớt chuông với các loại rau tươi vô cùng, lượng dấm trộn vừa đủ đem lại cảm giác thanh mát. Cơm Tây Ban Nha cũng tuyệt vời, thịt mềm đến độ có thể tách xương dễ dàng, xúc xích cay ngon, cơm chín vừa vặn, ăn món này mọi người nên vắt chanh được kèm trong món ăn để tăng hương vị. Các loại bánh đều mềm, thơm, không bị ngọt. Lớp phủ ở trên thanh mịn mà không gắt, khiến món ăn càng thơm ngon gấp bội phần. Mì bolonaige khá nhiều, mì mềm và thịt ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3718 5656 & 0916 767 584
      Email: lasalsaxuandieu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lasalsaxuandieu
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      La Salsa
      La Salsa
      La Salsa
      La Salsa
    • Top 4

      The VinSteak

      Gọi điện

      The VinsSteak là cửa hàng mang phong cách Âu trên đường Xuân Diệu. The VinSteak tọa lạc tại vị trí đắc địa ở góc Hồ Tây và cách Sheraton & Intercontinental một đoạn đi bộ, Vin Steak cung cấp món bít tết nhập khẩu với rượu vang chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trong khu vực xung quanh.


      Gần một thập kỷ từ ngày bước vào ngành công nghiệp dịch vụ, The VinSteak đã xây dựng thương hiệu không chỉ bởi không gian ấm cúng, tinh tế, những món ăn chuẩn Âu đặc sắc mà còn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những vị khách yêu rượu vang Chile, đặc biệt là nhãn hiệu Montes. Các món ăn tại đây được trang trí đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt, nguyên liệu được chọn lựa kỹ, tươi ngon và chất lượng. Các món salad giòn, súp ngon, miếng bít tết tuyệt vời sẽ chọn bạn một bữa ăn ngon miệng. Nhà hàng có không gian rộng, thoáng đãng bạn có thể đi chung với gia đình, hay nhóm bạn nhiều người, đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3722 4165
      Email: marketing@thevinsteak.com
      Website: http://thevinsteak.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thevinsteak1
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The VinsSteak
      The VinsSteak
      The VinsSteak
      The VinsSteak
    • Nằm ngay trên mặt đường Xuân Diệu, vị trí đắc địa nên Nan n kabab tương đối dễ tìm, đặc biệt thuận tiện cho những khách hàng lần đầu đến đây thưởng thức. Không gian mở rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh. Thiết kế nhà hàng, trình bày món ăn cho đến tổng hợp các loại gia vị của Nan n kabab đều đúng chuẩn Trung Đông, có điều các đầu bếp Nan N Kabab cũng đã chủ động nêm nếm, gia giảm hợp lí sao cho vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt.


      Đặc sản của quán là bánh Nan, được làm từ bột mì xong rán lên kèm theo nhiều nhân hoặc các, lớp vỏ vàng giòn vừa lửa, không hề bị cháy như một số quán khác. Món cà ri gà ở Nan n kabab ngon tuyệt, được làm từ thịt gà nạc nấu cùng sốt cà ri và 15-17 loại gia vị Trung Đông. Món ăn có màu sắc tươi và nhìn hấp dẫn, tuy không quá béo nhưng vị vừa ăn và thơm đậm đà. Ngoài ra, thịt cừu ở quán nướng rất khéo, ngọt thịt, tẩm ướp vừa miệng, rất hợp với những ngày đầu đông Hà Nội thời tiết se lạnh đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 347 171
      Email: nannkababhn1@gmail.com
      Website: https://www.nannkababvietnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nannkababvietnam
      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nan n kabab
      Nan n kabab
      Nan n kabab
      Nan n kabab
    • Nằm trên con phố nhộn nhịp Xuân Diệu, nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng xen lẫn với những họa tiết truyền thống Ấn Độ, với tầm nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant tự hào đem tới các thực khách của mình những trải nghiệm độc đáo đến từ một trong những nền ẩm thực phong phú nhất thế giới – Ẩm Thực Ấn Độ. Các món ăn của Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant mang đặc trưng Ấn độ. Món nào cũng cay nên khi gọi món phải lưu ý nhân viên điều chỉnh gia vị nhé. Giá cả ở đây rất phải chăng dù đồ ăn khá ngon.


      Cà ri ở đây khá đậm đà. Salad hoa quả ngon cũng rất ngon. Đặc biệt là món cheese nan, chỉ cần ăn kèm nó với cà ri là cực kỳ no nê. Với các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Ấn Độ, không dùng phẩm màu hay chất bảo quản, qua bàn tay khéo léo tài năng của các đầu bếp Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant, các món ăn sẽ làm vừa lòng cả những thực khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0388 722 179
      Email: arun@dalcheenivn.com
      Website: https://www.dalcheenivn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dalcheenivietnam
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant
        Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant
        Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant
        Nhà hàng Ấn Độ - Dalcheeni Restaurant
      • Top 7

        The Pizza Company

        Gọi điện

        Với những tín đồ của pizza, đặc biệt là những người ở Tây Hồ thì The Pizza Company là một địa điểm quá quen thuộc. Từ cổng cho đến bên trong tiệm vô cùng ấm cúng, nhìn khá sang trọng và lịch sự. Món ăn ở đây thực sự xuất sắc, vô cùng hợp khẩu vị với người Việt Nam nên được khách hàng hay lui tới quán. Menu ở The Pizza Company đa dạng các món ăn, tuy giá cả hơi cao hơn 1 số hãng pizza khác nhưng chất lượng đồ ăn rất tốt nên không có gì chê cả.


        Pizza hải sản ở đây có đế siêu dày, ăn siêu ngon. Aloha thì có thịt nguội, xúc xích, pepperoni và dứa, có sốt thousand island. Nếu bạn gọi Aloha đế mỏng thì ăn nó giòn tan, ngậy, nhân cũng ngon nữa. Super deluxe của The Pizza Company nhân đầy đặn, gồm có các loại thịt, xúc xích và nấm, dứa, ớt chuông, vỏ bánh dày, đế đặc biệt viền phomai béo ngậy, ăn có vị hơi kiểu chua chua. Ngoài món chính là pizza, The Pizza Company còn có các món ngon khác như pasta, salad, các món khai vị,... nữa nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6066
        Website: https://Thepizzacompany.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
        • Top 8

          Quay Hong Kong - Liu Gia

          Gọi điện

          Quay Hong Kong - Liu Gia là quán ăn nổi tiếng trứ danh tại Hà Nội. Menu của quán rất đa dạng, những món đặc biệt của Liu Gia là những món quay như: Vịt quay, Gà quay, Thịt xá xíu, Ba chỉ giòn da nóng hổi thượng hạng cùng menu Cơm tay cầm, Mì xào trứ danh làm nên thương hiệu của Liu Gia.


          Vịt quay Hồng Kông tại Liu Gia được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng, ướp với nước sốt bí mật trong nhiều giờ đồng hồ rồi quay, sức nóng của đá làm nóng lên hũ, hứa hẹn cho ra những mẻ Vịt Quay với lớp vỏ ngoài mỏng giòn, lớp thịt mềm ngọt bên trong. Vịt được tẩm ướp gia vị vừa chuẩn, khi vừa quay xong nóng hổi, da giòn rụm, thơm mềm. Điểm nhấn làm nên cái ngon của vịt quay Liu gia chính là nhờ NƯỚC SỐT VỊT trứ danh mà chắc chắn bạn phải thử. Tại Liu Gia luôn phục vụ lên món nhanh cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 178 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0924 981 000
          Website: https://quayhongkong.com/

          Gọi điện
          Quay Hong Kong - Liu Gia
          Quay Hong Kong - Liu Gia
          Quay Hong Kong - Liu Gia
          Quay Hong Kong - Liu Gia
        • Top 9

          Sushibar - Nhà hàng Nhật Bản

          Gọi điện

          Nếu bạn nghiện đồ ăn Nhật và yêu cầu một địa chỉ có giá cả vừa tầm nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời thì bạn không thể bỏ qua Sushibar đâu. Không gian Sushibar tưởng nhỏ nhưng không hề nhỏ, cách trang trí có phong cách đậm chất Nhật.


          Đồ ăn ở Sushibar rất ổn, thêm nữa có các set khá là hợp lí nữa. Đồ ăn khá tươi, tẩm ướp vừa vị chứ không mặn như các chỗ khác. Sushi ở Sushibar ngon, thêm đĩa salad rau trộn đầy sốt chua ngọt ngon, tuy nhiên có hôm cho nhiều sốt nên hơi chua. Món salad khoai tây cũng cực ngon. Mì của nhà hàng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, nước dùng ngọt thanh đậm đà. Bên cạnh đó, mấy món thịt chế biến mặn ở đây như gà teriyaki vs bò cuốn nấm cũng ngon lắm nhé. Hãy ghé ngay Sushibar để thưởng thức thôi các bạn ơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0934 676 585
          Email: sushibarhanoi.nh2@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/sushibar51xuandieu/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sushibar
          Sushibar
          Sushibar
          Sushibar
        • Top 10

          Hachi Ju Hachi Shouten

          Là một trong những “ông trùm” của ngành ẩm thực đến từ đất nước mặt trời mọc, Hachi Ju Hachi Shouten Từ lâu, nó luôn chứng tỏ được sức hút đặc biệt trong lòng người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


          Các thành phần ở đây Tươi ngon, tinh khiết, qua bàn tay tài hoa và khéo léo của người đầu bếp kỳ công, các món ăn trên bàn đều màu sắc, hấp dẫn, hoàn hảo cả về hình thức lẫn hương vị. Thức ăn trong Hachi Ju Hachi Shouten tất cả các hương vị tròn. Món mì udon, sợi dai mềm do quán tự làm, ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Sushi và sashimi đều rất tươi, ngon, thơm, cuộn với cơm nếp, có miếng trứng cá hồi ăn cùng ngon vô cùng. Về món tráng miệng, quán có kem trà xanh và bánh dày rất ngon và dễ ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 168A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 3263 529

          Website: https://hachijuhachi.com.vn/

          Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 | 17:30 – 23:00

          Hachi Ju Hachi Shouten
          Hachi Ju Hachi Shouten
          Hachi Ju Hachi Shouten
          Hachi Ju Hachi Shouten
        • Là một nhà hàng Nhật Bản nằm trên đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Sushidokoro Yutaka Không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam yêu thích. Quán nổi tiếng với những món sushi và sashimi đẹp mắt, tươi ngon cùng những set ăn trưa hấp dẫn kết hợp với những món ăn chuẩn vị đến từ xứ sở hoa anh đào.


          Những miếng cá tôm được cắt rất vừa vặn, ôm cơm, độ tươi của cá hồi thì không cần bàn cãi, thịt cá rất ngon, không có dầu mỡ, thái thành từng lát dày, béo ngậy.. Của Udon Sushidokoro Yutaka được đựng trong một chiếc nồi lớn, đầy đủ các nguyên liệu: tôm tempura, ngao, nấm thủy tinh, thịt bò, trứng, … nước dùng trong vắt, siêu thanh ngọt. Cơm chín mềm, chắc tay kết hợp với các loại: cá hồi, sò điệp đỏ, … tạo nên món sushi thơm ngon, bổ dưỡng. Sẽ thật tiếc nếu bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản mà chưa một lần đến thưởng thức món sushi tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ví lên Sushidokoro Yutaka hôm nay phải không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 95 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0437 186 344

          Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:30

          Gọi điện
          Sushidokoro Yutaka Restaurant
          Sushidokoro Yutaka Restaurant
          Sushidokoro Yutaka Restaurant
          Sushidokoro Yutaka Restaurant
        • Top 12

          O'beefsoup

          Gọi điện

          Phở là món ăn truyền thống của Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết nhưng '' Phở bò Công Nghệ 4.0 " thì có khác gì so với phở truyền thống nhỉ? O’beefsoup thổi làn gió mới vào Phở Bò với quy trình chế biến tân tiến nhưng vẫn lưu giữ tinh hoa truyền thống: Sau quá trình chọn lọc và làm sạch công phu, xương bò được ninh tã cốt tại Nồi Cao Phân Nhiệt Toàn Thân trong 12 tiếng nhằm chiết xuất nước xương hàm vị cao. Đồng thời, hơi nước sôi bốc lên tiệt trùng thịt tươi, làm chín se phần bên ngoài nhưng vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng cùng vị ngọt và màu hồng se nội tại. Nước xương tiếp tục được bảo quản trong Nồi Ủ Chín Sinh Hóa với nhiệt độ tiêu chuẩn để giữ lại các chất dinh dưỡng có lợi. Cuối cùng, nước xương được hòa quyện cùng 11 loại thảo dược hợp quy pha chế theo định lượng tiêu chuẩn, trở thành nước dùng hảo hạng, thơm lừng ngọt thanh mà không cần đường hay mì chính.


          Không gian O’beefsoup nằm tại con đường Xuân Diệu khá thoáng mát sạch sẽ nhưng không quá to, thiết kế quán rất Tây, chất lượng món ăn của O’beefsoup nhận lại rất nhiều phản hồi tích cực sau một thời gian mở bán. Nhân viên vui tính, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình khi khách có thắc mắc. Dù O’beefsoup có một số cách làm khá khác so với phở truyền thống nhưng tuy nhiên quy trình chế biến hiện đại này nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hương vị truyền thống, ghé O’beefsoup ngay để thưởng thức Phở Bò hảo hạng bạn nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 656 7477

          Email: obeefsoup@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Phongonhn

          Gọi điện
          Phở O'beefsoup
          Phở O'beefsoup
          Phở O'beefsoup
          Phở O'beefsoup
        • Một địa điểm ăn uống cho mọi người tại con đường Xuân Diệu là The Moose & Roo Pub and Grill được ưa chuộng bởi rất nhiều người truyền tai nhau, đặc biệt là giới trẻ. The Moose & Roo Pub and Grill nằm tại Hồ Tây nên có chiếc ''view'' siêu chill. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và 'xanh' do có cây bên ngoài. Không gian bên ngoài yên tĩnh, giống một quán cà phê nhưng bên trong rất sang, rất tây.


          The Moose & Roo Pub and Grill có đa dạng về các món ăn bên trời Tây từ salad cho tới những chiếc hamburger đều được trang trí cầu kì rất đẹp mắt theo phong cách Âu. Đồ ăn ngon đi kèm là một menu nước uống đa dạng. The Moose & Roo Pub and Grill mở cửa tầm trưa tới nửa đêm mới đóng cửa. Nếu có dự định đi ăn tại một nhà hàng sang trọng mà giá không quá mắc thì The Moose & Roo Pub and Grill có thể là một địa điểm khiến bạn phải cân nhắc đó!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          36 Xuân Diệu, Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3266 8081
          Email:
          info@mooseandroo.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/mooseandroopub
          Giờ mở cửa:
          10:30 - 00:00

          Gọi điện
          The Moose & Roo Pub and Grill
          The Moose & Roo Pub and Grill
          The Moose & Roo Pub and Grill
          The Moose & Roo Pub and Grill
        • Top 14

          Hey Pelo French Tacos

          Hey Pelo French Tacos là quán Tacos đầu tiên tại Việt Nam, quán nằm ở đường Xuân Diệu tại Hồ Tây, chiếc "view" nhìn thẳng ra Hồ Tây là một ưu điểm khi ăn uống tại Hey Pelo French Tacos. Không gian quán vô cùng rộng rãi thoáng mát vì quán không chỉ có một tầng mà còn có sân thượng nhìn ra view hồ. Tone chủ đạo của Hey Pelo French Tacos là màu vàng nên chỉ cần tới đây cùng những bộ đồ lồng lộn chắc chắn bạn sẽ thu về những chiếc ảnh 'bão tim'.


          Đồ ăn chính ở đây đã nằm trong tên của quán rồi, là một món ăn ẩm thực Pháp, tại Hey Pelo French Tacos có bán đa dạng về các loại nước uống để bạn thưởng thức kèm cùng các món ăn. Nhân viên rất vui tính và tận tình giới thiệu các món ăn món uống. Nếu có ý định thử Tacos thì Hey Pelo French Tacos Xuân Diệu là một lựa chọn không tồi đâu nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 036 957 4691

          Email: hello@heypelo.com

          Website: heypelo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/heypelohanoi

          Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

          Hey Pelo French Tacos
          Hey Pelo French Tacos
          Hey Pelo French Tacos
          Hey Pelo French Tacos
        • Nằm ở số 88 đường Xuân Diệu, 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge ra đời như một không gian nghệ thuật theo tích hợp theo mô hình nhà hàng - lounge - bar hiện đại. Mang tới những trải nghiệm hấp dẫn dành cho những người có gu thưởng thức cao cấp, 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge là địa điểm thư giãn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hà Nội.

          Đối với 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge nhu cầu và thị yếu của khách hàng luôn là tôn chỉ của chiến lược thương hiệu. 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge nhanh chóng nắm bắt những xu hướng mới, để từ đó tạo nên những giá trị cần bằng giữa nhu cầu của khách hàng và bản sắc thương hiệu. 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge hướng tới trở thành điểm đến hàng đầu của giới tinh hoa về không gian nghệ thuật sang trọng, quyến rũvới những giá trị ẩm thực, âm nhạc,... đầy tinh tế. Không gian ở 88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge rộng rãi, ấm cúng, được thiết kế theo phong cách Indochine sang trọng. Nhưng sự nhấn nhá ở từng chi tiết mới tạo nên cái đặc biệt của 88 Lounge. Mái vòm bán nguyệt mang dáng dấp kiến trúc Roman, những bức tượng thiên thần nổi bật tương phản với tranh Đông Hồ được cách tân, hiệu ứng visual mapping trên tranh của Lu Jian Jun… tất cả là sự pha trộn độc đáo giữa Đông - Tây, cổ điển - đương đại.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0917 542 108
          Fanpage: https://www.facebook.com/88bistronomy
          Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
          Gọi điện
          88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge
          88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge
          88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge
          88 Lounge - Restaurant & Wine Lounge
        • Top 16

          Maison Marou

          Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai người chủ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Một người là chủ ngân hàng, người còn lại chuyên nghề quảng cáo vô tình gặp nhau tại Việt Nam. Họ khác nhau về mọi thứ nhưng lại sở hữu chung một niềm đam mê bất tận, chính là tình yêu với cacao. Chắc hẳn ít ai ngờ loại chocolate được đánh giá là tinh tế và hảo hạng hàng đầu này lại được sản xuất ở một... garage bé nhỏ nằm tại TP.HCM, còn quy trình sản xuất đa phần là thủ công. Một điều thú vị nữa đó là toàn bộ các loại hạt được sử dụng ở đây đều được hái bằng tay và chúng đến từ dải nhỏ của một hòn đảo ở khu vực Tân Phú Đông, đồng bằng Sông Cửu Long. Toàn bộ đều được lựa chọn rất kĩ lưỡng và chắt lọc rồi tách vỏ và xử lý thủ công. Sau đó đưa vào máy khuấy và chạy tới 48 tiếng đồng hồ. Cuối cùng một chuyên gia chocolate đổ vào khuôn tạo hình, gõ cho hết bong bóng và thành phẩm được đóng gói bằng tay.


          Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất chocolate, cách đây không lâu Marou lại tiếp tục cho ra mắt cửa hàng kiêm quán cà phê mang tên Maison Marou. Đến quán cà phê này, bạn sẽ được nếm và tận mắt xem quy trình sản xuất thanh chocolate đẳng cấp thế giới đã được Viện Hàn Lâm Chocolate Anh Quốc công nhận vào năm 2013 là như thế nào. Bên trong quán có hẳn một cỗ máy rang cacao lớn để bất kì ai cũng có thể hình dung ra được bước đầu tiên trong việc sản xuất ra chocolate Marou sẽ như thế nào. Bên cạnh đó các nhân viên, các chuyên gia hay thậm chí hai ông chủ cũng thường xuyên có mặt tại quán và vui vẻ chia sẻ những bí quyết, những câu chuyện xung quanh những thỏi chocolate đặc biệt này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 64 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0243 2016 064
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
          Maison Marou
          Maison Marou
          Maison Marou
          Maison Marou
        • Top 17

          Saint-Honoré

          Với ước muốn mang tới cho thị trường Việt Nam những sản phẩm bánh mỳ, bánh ngọt Pháp chất lượng nhất, vào năm 2020, thương hiệu Saint - Honoré đã ra đời với cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ số 5, đường Xuân Diệu, phường Tây Hồ, Hà Nội. Sau hơn 12 năm, Saint - Honoré đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu bánh Pháp hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng. Chúng tôi đã mở hơn 10 cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam và kì vọng sẽ tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong những năm tiếp theo với những khái niệm mới về mô hình tiệm bánh như quầy hàng, cửa hàng bánh Pháp - cà phê, và nhà hàng kiểu Pháp...


          Thưởng thức bản giao hưởng hương vị đặc biệt từ Croissant Tiramisu, với những lớp bánh mì giòn rụm được kết hợp hài hòa với hương vị đặc trưng của tiramisu. Đây là món bánh không thể bỏ qua cho những tín đồ hảo ngọt. Mỗi miếng bánh là một hành trình hòa quyện của lớp tiramisu mịn màng cùng lớp bánh croissant tinh tế, mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Hoàn hảo cho những bữa sáng chậm rãi hay ăn kèm khi thưởng thức trà chiều, đến Saint - Honoré và khiến mọi khoảnh khắc của bạn thêm phần ngọt ngào với Croissant Tiramisu nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0243 9332 355
          Website: http://www.bit.ly/saint-honor%C3%A9-hanoi-order-now
          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
          Saint-Honoré
          Saint-Honoré
          Saint-Honoré
          Saint-Honoré



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy