Top 6 Quán ăn ngon tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Một Cõi Riêng Tư 72771 1 Báo lỗi

Món ăn ngon ở Bình Dương khiến thực khách khó lòng bỏ qua. Du khách đến Bình Dương thường phải mềm lòng trước những vườn trái cây trĩu quả của vùng đất Lái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa

    Gọi điện

    Nằm tại ngã 4 Ngô Gia Tự, Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa luôn là địa điểm ăn uống được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn bởi không gian cực bắt mắt, view ngắm đường phố, view lầu, có phòng lạnh lớn và cả phòng riêng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, menu đa dạng phong phú, món ăn tươi ngon.


    Tại Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa, các bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc Buffet phong phú từ đồ nướng tươi ngon và lẩu ấm nóng, đậm đà hương vị của nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng. Bạn sẽ có thời gian trải nghiệm những món ăn tiêu biểu của ẩm thực Nhật Bản.


    Mỗi đĩa đồ ăn tại Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa được bày biện đẹp mắt, lượng vừa phải để khách không thấy “ngán” và lãng phí đồ ăn, nhưng không bao giờ hạn chế số lượng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đúng tinh thần của “buffet”, để thực khách thỏa thích trải nghiệm những hương vị ẩm thực chọn lọc tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới về ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tokyobbqtown

    Gọi điện
    Món nướng nổi tiếng
    Món nướng nổi tiếng
    Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa
    Phố Nướng Tokyo Chánh Nghĩa
  2. Top 2

    Nhà hàng Kim Dung 3

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 28 Đại lộ Bình Dương, Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương thuộc công ty TNHH Nghĩa Kim Dung với hình thức kinh doanh sân vườn bình dân, khu phòng lạnh, khu Vip và hầm rượu với lối bài trí hài hòa, đậm đà bản sắc Nam Mỹ, rộng rãi sang trọng, yên tĩnh, có phòng riêng dưới hầm để bàn bạc làm ăn, có khu tiếp khách trên 40 khách, rất thích hợp cho doanh nhân tiếp khách, ký kết hợp đồng... Ngoài ra, tại đây còn có khu phòng tiệc máy lạnh sang trọng có sức chứa trên 200 khách, với đầy đủ sân khấu, máy chiếu hiện đại rất thích hợp để tổ chức hội nghị, liên hoan, họp mặt, sinh nhật, tiệc cưới hỏi.


    Đến với hệ thống Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn miền biển ngay tại thành phố, với nhóm đầu bếp chuyên nghiệp quý khách sẽ thưởng thức những món ăn miền biển được chế biến kết hợp Âu - Á rất ngon miệng, bổ dưỡng, ngoài ra, hệ thống nhà hàng Kim Dung còn có những món ăn truyền thống khác chế biến từ thịt bò, thịt heo... đáp ứng khẩu vị và ý thích của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 868 744 & 0909 886 608

    Website: nhahangkimdung.com

    Fanpage: facebook.com/KimDungBinhDuong/

    Gọi điện
    Nhà hàng Kim Dung 3
    Nhà hàng Kim Dung 3
    Nhà hàng Kim Dung 3
    Nhà hàng Kim Dung 3
  3. Top 3

    2NA Quán

    Gọi điện

    Nhắc tới quán ăn ngon, nổi tiếng tại Thủ Dầu Một không thể thiếu cái tên 2NA Quán. Tại đây chủ yếu phục vụ các món như lẩu gà lá é, lẩu gà ớt hiểm,... Đặc biệt, gà nướng cơm lam chính là một trong những siêu phẩm của quán mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Với nguyên liệu chính từ gà tre thả vườn, thịt gà được ướp và nướng với công thức gia truyền, thơm ngon nức mũi, xơi cùng cơm lam dẻo mang đậm hương vị vùng đất Tây Nguyên. Nhờ hương vị đặc trưng của vùng cao, món ăn này hứa hẹn làm thực khách xao xuyến và lưu lại ấn tượng khó quên.


    Không chỉ có menu đa dạng, quán còn sở hữu không gian ấm cúng, giúp thực khách thêm ngon miệng và chuyện trò thoải mái. Chính vì thế, khi đến đây ngoài việc tận hưởng những món ngon từ gà, bạn mà còn được thoải mái hòa nhịp cùng bạn bè và đồng nghiệp. Hơn hết, cách phục vụ tận tình và giá cả hợp lý cũng chính là những lý đo khiến nhiều khách hàng đã đến với 2NA Quán đều muốn quay trở lại.


    Đa số các thực khách lựa chọn và đánh giá cao kể cả khi ăn tại quán hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng, vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn. Để được phục vụ nhanh chóng nhất, bạn có thể liên hệ với 2NA Quán qua hotline 0869 035 757.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0869 035 757

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuc2na/

    Gọi điện
    2NA Quán
    2NA Quán
    2NA Quán
    2NA Quán
  4. Top 4

    Mì cay NAGA Bình Dương

    Gọi điện

    Đến với mảnh đất Bình Dương, nếu bạn đang thèm món gì đó cay cay mà lại mang hương vị của xứ sở kim chi thì địa điểm đầu tiên mà bạn nên ghé thăm ngay chính là quán Mì cay Naga. Đây là món ăn gây sốt với cộng đồng giới trẻ trong thời gian vừa qua đồng thời cũng là một món ăn đầy tính thử thách. Bởi lẽ không phải ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn được tô mì cay mà không gặp phải đôi ba lần xuýt xoa. Với vị trí ngay trung tâm thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Naga tự hào là nơi cung cấp những bữa tiệc, những món ăn với tiêu chí riêng tư gần gũi.


    Đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức món mì theo hương vị ẩm thực Hàn Quốc và điều đặc biệt là vị cay của món ăn sẽ được nâng lên theo cấp độ, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Mì cay Naga với sợi mì dai, nước sốt trong veo từ ớt tươi đem lại khẩu vị của mì cay đúng chất. Vừa ăn vừa hít hà theo từng cấp độ khác nhau, chỉ cần nhìn thôi là cảm thấy thèm rồi, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1072 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 284 440

    Fanpage: facebook.com/naga.thudaumot/

    Gọi điện
    Mì cay NAGA Bình Dương
    Mì cay NAGA Bình Dương
    Mì cay NAGA Bình Dương
    Mì cay NAGA Bình Dương
  5. Top 5

    Bún đậu A Tỳ

    Gọi điện

    Thêm một cái tên trong danh sách quán ăn ngon tại Thủ Dầu Một, Bình Dương - chính là Bún đậu A Tỳ. Quán có cách bài trí dân dã và đơn giản. Nhưng đối lập với không gian quán, những mẹt bún lại đầy ắp và phong phú đến lạ thương. Mắm tôm thì dậy mùi thơm phức khiến ai cũng phải cảm thán. Mắm tôm của quán được pha theo khẩu vị miền nam, sền sệt, đánh lên thành bọt trắng để hòa quyện các gia vị nêm nếp bên trong.


    Tất cả được bày trên một mẹt gồm bún lá, đậu rán vàng ươm, thịt ba chỉ béo vừa phải, chả cốm chiên giòn rụm ăn kèm rau sống tươi xanh. Ngoài ra, Bún đậu A Tỳ cũng phục vụ nhiều đồ uống tự chế khác như nước chanh, sữa ngô. Đây cũng là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm Thủ Dầu Một, Bình Dương chất lượng


    Đa số, khách đến đây ăn đều nhận xét bún ở đây ngon và giá cả thì cũng khá hợp lý. Quán không chỉ phục vụ đậu ngậy, chả cốm dày miếng mà mắm tôm ở đây cũng được pha rất khéo: mùi thơm tinh khiết của quất hòa quyện với vị cay bùng cùng vị ngọt mặn của mắm, đủ sức gây thương nhớ cho những ai ghé ăn. Còn chờ gì mà không thưởng thức Bún đậu A Tỳ siêu ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/5 đường 30/4, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0935 206 191 & 0779 730 475
    Fanpage: facebook.com/BunDauATy

      Gọi điện
      Bún đậu A Tỳ
      Bún đậu A Tỳ
      Bún đậu A Tỳ
      Bún đậu A Tỳ
    • Trước đây thì có món bò nhúng giấm, nay mình sẽ chỉ các bạn một món cũng là bò nhúng nhưng mà là Bò Nhúng Mắm Ruốc đặc sản của Bình Dương. Đến Bình Dương mà không đến Tám Còn thì thật là đáng tiếc. Đây là nơi được mệnh danh là “thị trấn bò” thu nhỏ và món lẩu mắm ruốc thì quá “nức tiếng” tại Thủ Dầu Một.


      Một nồi lẩu bò mắm ruốc cỡ vừa tại quán Tám đủ cho 2 – 3 người ăn no nê. Thịt bò chuẩn tươi, đỏ và vẫn còn mềm, ướt. Mắm ruốc chất lượng cho một chiếc nước lẩu đặc trưng, chuẩn vị miền Tây. Thịt bò tươi nhúng vào nước lẩu sôi sục đậm vị ăn cùng rau xanh thì đúng là “trên cả tuyệt vời”. Ngoài món lẩu trứ danh, Lẩu bò nhúng mắm ruốc 8 Còn quán cũng phục vụ nhiều món ăn từ bò như: Bò nhúng giấm, bò nướng vỉ, bò nướng muối ớt, bò nướng mỡ, ếch xào lăn, lươn xào lắn,… Tất cả các món ăn đều ở mức giá bình dân và hương vị tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 720 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0909 223 621 & 0932 102 070
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069636137829

      Gọi điện
      Lẩu bò nhúng mắm ruốc 8 Còn
      Lẩu bò nhúng mắm ruốc 8 Còn
      Lẩu bò nhúng mắm ruốc 8 Còn
      Lẩu bò nhúng mắm ruốc 8 Còn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy