Top 13 Quán ăn ngon, thu hút khách nhất tại Hà Nội

Ký Ức 292 0 Báo lỗi

Hà Nội một thành phố đông đúc với những quán ăn nổi tiếng thơm ngon hấp dẫn. Mỗi một quán ăn nơi đây lại mang một hương vị, nét đặc trưng riêng biệt mà không ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến phở gà hương vị Hà Nội xưa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phở gà Bảo Khánh. Phở Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, sát cạnh Hồ Gươm, nơi trung tâm kinh tế văn hoá của cả nước, phở gà Bảo Khánh làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Khi ăn phở Bảo Khánh, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở.

    Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt quán phở Bảo Khánh còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Phở gà Bảo Khánh đã thu hút được rất nhiều khách gần xa. Có những thượng khách còn nói nếu những người ở xa về Hà Nội mà chưa ăn phở gà Bảo Khánh thì chưa về Hà Nội. Phở gà Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng mê phở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bảo Khánh, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 8430
    Email: haianh.vndpko@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenHuongRestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh

  2. Bún chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bún chả Sinh Từ trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Sinh Từ (nay là Nguyễn Khuyến) đến nay bún chả Sinh Từ đã có 9 cửa hàng tại Hà Nội. Bún chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm trong nội thành và đã có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác.


    Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Giá chỉ khoảng 30.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một suất bún gồm 1 bát nước chấm thịt nướng, 1 đĩa bún, rau sống rồi. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả nem nhé. Quán bún chả Sinh Từ được ra đời khá lâu từ đầu thập niên 70. Cho đến nay, Sinh Từ vẫn được nhắc đến như một quán bún chả ngon nhất nhì Hà Nội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 114A1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://bunchasinhtu.vn/vi/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
  3. Quán bún ốc sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng nhận xét về bún ốc sườn của Quán bún ốc sườn Cô Sáu như: "Mình hay gọi ốc lẫn, ốc đẫy mồm, sật sật bon mồm, nước dùng chua nhẹ thanh thanh, ăn kèm với vài chiếc quẩy giòn giòn thì hết sảy. Quẩy ở đây đặc ruột, vẫn giòn, không bị ỉu hay giòn đến vụn ra như một số hàng khác." hoặc "Mình gọi bún có mắm tôm, ui chao nước phê lòi rún, ốc to ốc nhỏ có cả, con ốc sạch cảm giác rất yên tâm, sườn chắc và nhiều thịt ổn phết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 354 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 176 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/

    Điện thoại: 0823 223 333
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
  4. Hiện có hai chi nhánh tại Quận Tây Hồ và Quận Hai Bà Trưng, Bún Đậu Cây Đa là một quán ăn bình dân, hoạt động lâu năm dựa trên tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Chẳng những bún đậu mắm tôm ngon rẻ, quán Cây Đa còn níu chân khách hàng bởi thái độ niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán còn phục vụ một vài loại đồ uống bạn nhé.


    Mẹt bún đậu tại Bún Đậu Cây Đa đơm đầy đặn, gồm: đậu rán, chả cốm, chân giò luộc, giả cầy, dồi, lòng non, dạ dày, bún và rau thơm. Thịt chân giò thái mỏng, luộc chín tới bởi thế vẫn giữ được độ thơm, độ ngọt của thịt, thịt không quá mỡ. Khéo nhất trên mẹt bún này là đậu rán vàng ruộm, cắt vuông vức. Và đương nhiên, không thể không nhắc tới sự chuẩn chỉ của mắm tôm. Mắm tôm được lựa chọn kỹ và chưng chín, đảm bảo không còn tanh và vệ sinh tuyệt đối cho 1 bữa bún đậu hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 18 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 810 966

    Email: bundaucayda@gmail.com

    Website: http://bundaucayda.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bundaucayda

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
  5. Hương Mai là quán phở cuốn gia truyền nổi tiếng đất Hà thành. Với bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu mong muốn của thực khách, Hương Mai được đông đảo thực khách đánh giá cao. Bước chân vào quán, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và khang trang. Menu hấp dẫn, với những món ăn như: phở xào, phở chiên phồng, phở cuốn, chả ngan, mỳ xào, khoai tây chiên,...


    Trong đó, phở cuốn và phở chiên phồng vẫn là 2 món ăn làm nên thương hiệu của quán. Miếng phở cuốn mỏng mịn, dai dai kết hợp cùng thịt bò xào thơm thơm, các loại rau tươi ngon cùng những chén nước mắm cay cay đặc trưng Hương Mai, tạo nên những đĩa phở cuốn “gây thương nhớ”. Còn phở chiên phồng vàng ruộm, giòn tan ăn kèm thịt bò xào rau cải - đúng chuẩn phong cách phở chiên phồng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Ngũ Xã, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 108B1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://phocuon.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0949 224 068

    Email: thangdh@gmail.com
    Website: https://phocuon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  6. Phở Thìn được mệnh danh là quán anh trường kì nhất Hà thành, quán chỉ một món vẫn hút khách suốt 30 năm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà thành.


    Thịt bò của món phở ở Phở Thìn Hà Nội không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa nhà CT9 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 61 Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 6379

    Website: http://phothinhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phothinmydinh/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
  7. Bánh cuốn Gia An một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Hà thành không ai không biết. Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Bánh cuốn Gia An làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt.


    Tuyệt nhiên, Gia An không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn Gia An đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Gia An chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 N7A, Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 111/8 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 25 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem thêm cơ sở tại "www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn"

    Điện thoại: 1900 6445
    Website: banhcuongiaan.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
  8. Top 8

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994, đến nay, hệ thống nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly đã có nhiều chi nhánh trải dài từ phố biển Hạ Long, Hải Phòng, qua Hải Dương yên bình và không thể bỏ qua thủ đô Hà Nội tấp nập. Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam.


    Tại Nhất Ly, khách hàng có thể lựa chọn: lẩu dê thịt nhừ, lẩu chân dê, lẩu dê thịt nhúng và lẩu ngọc dương tiềm thuốc bắc. Không chỉ khác biệt trong việc chọn lựa nguyên liệu là dê ré loại 1 tươi ngon, từ vùng núi cao phía Bắc, nước lẩu của Nhất Ly được chế biến kì công với bí kíp về thời gian và kĩ thuật ninh xương độc đáo. Đặc biệt, sự kết hợp tinh tế nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên như: đỗ xanh, kì tử, đẳng sâm, táo tàu, khoai môn, phù trúc... đã tạo nên vị đặc trưng chỉ có tại Lẩu dê Nhất Ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 phố Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • H1 đường Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 167 đường Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://nhatly.com.vn/

    Điện thoại: 0225 3518 979
    Email: thuonghieunhatly1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 l 17:00 - 23:00

    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  9. Home Cook Gia đình BB là tên nhà hàng của 3 đầu bếp trưởng thành từ cuộc thi Masterchef Việt Nam. Mỗi người một phong cách sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon hấp dẫn. Đây là một trong những địa chỉ thích hợp và hấp dẫn để thưởng thức bữa ăn bên cạnh người thân yêu.

    Thực đơn Home-Cook luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Các món ăn tại đây đều chú trọng chất lượng hương vị, từ những món salad cá hồi, quả bơ với tôm, salad cá ngừ…; các món súp sánh mịn: súp bí ngô, súp hải sản; các món xôi, món cơm, món bún… đến các món ăn nhẹ, như: Crepe cuộn bò sốt phô mai, cơm cháy hải sản, bánh bao lá dứa đều đem đến cho bạn những hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng.

    Mùa đông, Home-Cook Gia Đình BB còn có thêm những món lẩu thơm ngon, nóng hổi cho mỗi gia đình, nhóm bạn quây quần. Lẩu cá lăng chỉ 450k/nồi; lẩu gà rượu nếp: gà ta nguyên con nhúng với nước lẩu rượu nếp thơm, cay dịu, ngòn ngọt và các loại rau, nấm, bún ăn kèm chỉ 500k/nồi đủ làm no bụng mỗi thành viên. Quả thật hấp dẫn phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 36 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 16B5.5 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 681
    Email: homecookbbfamily@gmail.com
    Website: http://www.giadinhbb.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBfamilyrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
  10. Top 10

    KOMBO

    Trải qua 7 năm phát triển, Cơm niêu Singapore KOMBO đang từng bước phát triển để trở thành chuỗi nhà hàng cơm niêu số 1 tại Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore.


    Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cơm niêu 1 mặt cháy hay 2 mặt cháy tùy vào khẩu vị mỗi người. Đặc biệt, điều mà những vị thực khách thích nhất khi đến với Kombo có lẽ chính là lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp cùng các loại thịt tươi ngon, ngọt vị và ngấm sốt theo công thức độc quyền được chế biến từ hơn 15 loại thảo mộc thiên nhiên. Ngoài thực đơn chính là cơm niêu, nhà hàng còn có những món ăn phụ đi kèm như rau xanh, canh chua, đậu sốt tứ xuyên, đậu chiên giòn, các loại đồ uống để bữa ăn của gia đình thêm phần đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 257 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://kombo.vn/

    Điện thoại: 097 161 5775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO
  11. Top 11

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả,…


    Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người. Khi bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 775 555
    Email: phuiquan74@gmail.com
    Fanapge: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30
    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
  12. Với không gian vô cùng rộng rãi, xanh mướt hòa mình vào thiên nhiên, Bò Tơ Quán Mộc là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc từ gia đình cho tới tiệc công ty. Bò Tơ Quán Mộc thật quả đúng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc liên hoan công ty. Với không gian rất rộng, có thể tiếp đón cùng lúc 300-400 thực khách cùng lúc thì Bò Tơ có thể cân được hết. Đến Bò Tơ Quán Mộc để được thưởng thức ẩm thực bò tơ đệ nhất Hà Thành với hơn 40 món ngon mỹ vị, tại sao không? Nổi tiếng với ẩm thực bò tơ mềm tươi, chế biến ngay trong ngày, vị ngọt thơm hấp dẫn, đa dạng hương vị, mọi lứa tuổi khi đến với Bò Tơ Quán Mộc đều có thể tìm được khẩu vị phù hợp.


    Các món ăn đặc sắc như: bò tơ cuốn bánh tráng, bò nướng tảng, bê chao Mộc Châu,... đến các món đồng quê như: ếch đồng rang muối, gà ri chiên mắm,... đều được các thực khách rất ưa thích. Không gian siêu rộng ở cả các cơ sở với diện tích hơn 1000m2, Bò Tơ Quán Mộc có thể tiếp trọn đoàn khách của các công ty quy mô lớn từ 200 - 400 người. Hầu hết các cơ sở đều có phòng riêng dành cho các đoàn khách nhỏ từ 10 - 30 người, khu riêng có thể đón những đoàn khách lớn từ 60 - 130 người. Đầu bếp sẽ lựa lấy miếng thịt bò tơ ba chỉ thật tươi và ngon, cắt theo thớ thịt rồi cuộn chỉ, luộc trong thời gian vừa đủ để thịt chín mềm mà không bị dai. Từng lát thịt bò tơ sẽ được thái mỏng, trải rộng trên lá chuối xanh. Ăn kèm với miếng bò tơ là chút rau thơm xanh mát, nào bạc hà, nào rau hẹ, đọt cóc, xà lách giòn tan... mang đến cảm giác dân dã, tươi mới mà hấp dẫn thị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • B52 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
    • Số 2 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 094 581 3355
    • Xem thêm địa chỉ: https://botoquanmoc.com/lien-he.html
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  13. Top 13

    Kampong Chicken House

    Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Nhờ sở hữu nguồn nguyên liệu gà tươi thả vườn, điểm khác biệt của những món ăn của Kampong chính là chất lượng thịt thơm ngọt, săn chắc và đậm vị mà khó tìm được ở một nơi khác. Hơn nữa, những công thức chế biến độc quyền cũng góp phần tạo nên sự ấn tượng cho những món ăn như Cơm gà Hải Nam, lẩu Gà Kampong, gà bỏ lò Kampong,...


    Nhiều thực khách quay lại Kampong Chicken House vì họ cảm nhận được đây là “Nhà” đúng với tên gọi của nó. Hãy đến “Nhà” để được trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất với sự phục vụ ân cần, chu đáo trong không gian gần gũi, thân thuộc mà không kém phần sang trọng và hiện đại. Với phương châm “Gà sạch vị ngon” cùng tâm niệm luôn đặt giá trị sức khỏe và trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu, hy vọng Kampong Chicken House sẽ ngày càng nhận được sự yêu mến của thực khách. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0242 2115 555
    • 16 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 6725 555
    • 12 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0243 2345 555
    • 107 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0243 9875 555
    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy