Top 12 Quán ăn ngon và hấp dẫn nhất ở Sài Gòn

Huo Nio 734 0 Báo lỗi

Ẩm thực Sài Gòn vẫn luôn là đề tài thu hút những thực khách ở mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài. Có những quán ăn, những món ăn vẫn in dấu thời gian, gắn bó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bụi

    Gọi điện

    Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Thực đơn của quán có nhiều sự lựa chọn hơn so với các món ăn nổi tiếng như phở hay bánh mì. Những món ăn ít người biết này là những lát cắt ngon mỗi ngày về bữa cơm gia đình Việt. Có thể ai cũng biết, Quán Bụi được biết đến là một địa điểm ẩm thực mang đậm phong cách Việt, với hơn 100 món ăn thuần Việt được chọn lọc kỹ lưỡng. Thế nhưng không phải ai cũng biết, Quán Bụi còn có các combo ăn sáng bổ dưỡng, nhiều năng lượng chỉ từ 119.000 VNĐ.


    Nếu một sáng cuối tuần ngủ dậy và cảm thấy lười vào bếp, thật đơn giản, chỉ cần lượn phố đến ngay Quán Bụi và chọn combo ăn sáng về cho cả nhà bạn nhé. Quán Bụi chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê. Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 1515

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi

  2. Nói đến Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty thực khách sẽ nghĩ ngay đến bánh canh Trảng Bàng và bánh tráng phơi sương. Quả thật 2 món này là những món mà không ai không muốn thưởng thức thử dù chỉ một lần. Bánh canh Trảng Bàng Hoàng Ty là một món ăn được coi là nổi tiếng khá lâu và là một trong những món đặc sản mang đến niềm tự hào Hoàng Ty. Bánh tráng phơi sương Hoàng Ty mang hương vị rất riêng. Theo kinh nghiệm chủ nhà hàng để có món bánh tráng ngon phải dùng gạo mùa, vo sạch ngâm kỹ và thay nước liên tục trong 2 ngày xong đem xay nhuyễn.


    Khi đến Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty, gọi món bánh tráng cuốn thịt luộc, họ sẽ bê ra một khay rau cực lớn với hàng chục loại rau, từ rau vườn như xà lách, diếp cá, tía tô, hành lá, bạc hà, húng quế... cho đến rau rừng như lá cóc, trâm ổi, đọt vừng, đọt kim cang, đọt bứa, rau câu, săn máu, bằng lăng, đọt xoài, lá cách... Thịt đùi hoặc giò heo luộc được thái lát bản rộng đều nhau trông rất bắt mắt. Ngoài ra ở quán còn phục vụ nhiều loại nước chấm như mắm nêm với dứa, tương đậu và gan, nước mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://hoangty.vn/

    Điện thoại: 1900 0091

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty
    Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty
    Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty
    Bánh Trán Cuốn Hoàng Ty
  3. 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang là một trong những quán ăn rất yêu thích tại TP. HCM. Cái tên cơm gà đủ để chúng ta có thể hình dung ra thành phần chính của món ăn chính là gà và cơm. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là hạt cơm và miếng thịt gà đơn thuần, món cơm gà của người Sài Gòn còn hấp dẫn bởi nhiều yếu tố khác khiến bất kỳ ai cũng không thể chối từ. Một đĩa cơm gà tuyệt hảo với màu vàng của cơm, trắng của thịt gà xé, xanh của rau tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ đối với bất kỳ ai. Món ăn mà chỉ cần nhìn thôi cũng đã cảm thấy ngon rồi.

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Menu đủ món về gà có thêm sốt trứng béo béo món từ thanh đạm cho đến đậm đà còn có chén canh soup lòng đào nữa. Cuối bữa uống thêm ly trà đào vậy là tỉnh táo đến chiều chạy deadline không bị sếp la rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 619 578

    Email: comganhatrang.2chiem

    Website: http://comganhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
  4. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam, Hủ tiếu Hồng Phát đặc biệt chú trọng hoàn thiện tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này. Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong những cái tên uy tín, mang hương vị đặc trưng được nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn.

    Quán Hủ Tiếu Hồng được bài trí theo phong cách tinh tế và vô cùng tao nhã của người Hoa. Món hủ tiếu Nam Vang tại quán này được rất nhiều thực khách biết đến với vị ngon vô cùng độc đáo. Sợi hủ tiếu ở Hủ Tiếu Hồng Phát không quá mềm và cũng không quá dai được kết hợp khéo léo với thứ nước trộn được ăn vừa miệng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt chú trọng đến chất lượng món ăn và tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 0187

    Email: hutieuhongphat@gmail.com

    Website: https://hutieuhongphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuhongphat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  5. Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.


    Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng. Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109” trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Chiều chiều tan tầm mình ghé ngay Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 vừa được ăn ngon, giảm giá lại còn có “quà tặng” mang về nữa. Lên kèo đến ngay chi nhánh gần nhất nhé cả nhà ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: https://lauga109.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm 109
  6. Top 6

    Quán Ngon 138

    Gọi điện

    Quán Ngon 138 được biết đến là một trong những địa chỉ ăn uống nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Toàn bộ không gian quán toát nên hình ảnh quen thuộc của miền quê Nam Bộ Việt Nam với phần thiết kế chủ đạo là mô hình thu nhỏ những khu chợ, đội ngũ nhân viên mặc trang phục truyền thống là áo bà ba để đón khách ra vào với nụ cười luôn tươi tắn nở rộ trên môi. Bánh xèo ở Quán Ngon 138 có kích cỡ rất lớn, tầm 40cm và được gấp đôi lại. Bởi vậy nên chiên rất khó, đòi hỏi cô Sáu phải đều tay khi cho nguyên liệu vào và thật sự khéo léo sao cho lửa đều để bánh xèo vừa vàng tới mà không bị cháy, và vẫn được độ giòn thơm của bánh, không có mùi khét.


    Đến với Quán Ăn Ngon 138 quý khách được thỏa thích lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị riêng của mình do nơi đây có rất nhiều gian hàng khác nhau bày trí những món ăn độc đáo dân tộc như bánh xèo, mì Quảng, bún mắm, món chè sương sa hạt lựu cùng với hơn 300 món khác do bàn tay của những nghệ nhân danh tiếng hàng đầu trực tiếp lên công thức và chế biến đảm bảo đúng vị truyền thống. Quán Ăn Ngon chính là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn 3 miền với sự độc đáo cả về mùi vị, màu sắc lẫn cách bài trí. Nhanh chân ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 7179

    Website: https://www.quanngon138.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon138.fan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
  7. Top 7

    Phong Cua

    Gọi điện

    Phong Cua được biết đến là quán chuyên về lẩu cua biển Cà Mau nổi tiếng nhất tại Sài Gòn là quán lẩu cua biển Cà Mau nổi tiếng nhất Sài Gòn. Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quán lúc nào cũng rất đông khách qua lại do món lẩu chất lượng, nước lẩu đậm vị, thịt cua biển luôn tươi ngon tròn vị. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình, bạn bè vào mỗi buổi tổi tại Hồ Chí Minh.


    Điểm độc đáo nhất của quán lẩu Phong Cua chính là sau khi đặt bàn bạn sẽ được tự do lựa chọn loại của mà mình muốn ăn sau đó trực tiếp yêu cầu chế biến theo đúng sở thích. Do vậy hãy chủ động đặt bàn trước khi đến đây để đồ ăn luôn tươi ngon và phục vụ nhanh nhất nếu không bạn sẽ phải chờ đợi trong khoảng thời gian từ 30 – 40 phút. Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, thực khách có thể lựa chọn thêm cácmón khác như cua nướng, món cua tay cầm hay món cari cua. Nhanh chân lên nào để có món ngon thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3556 5683

    Website: https://phongcua.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phong Cua
    Phong Cua
    Phong Cua
    Phong Cua
  8. Top 8

    Yazawa Saigon

    Gọi điện

    Yazawa Saigon được mở cửa hoạt động vào tháng 5/2019, đây là một nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku (một phong cách ẩm thực chuyên về các món nướng trong văn hóa Nhật Bản) chất lượng và thơm ngon bậc nhất tại Sài Gòn. Ngoài mở chi nhánh tại Sài Gòn, Yakiniku Yazawa còn các chi nhánh tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), Singapore, Milano (Ý), và Beverly Hills (Mỹ) nữa đấy. Theo thời điểm hiện tại, nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu này là bò đen Nhật đã đến với Việt Nam.


    Yazawa Saigon toạ lạc trên đường Điện Biên Phủ, một trong những trục đường lớn của thành phố, nơi đây không chỉ nổi bật ở các món ăn, Yazawa Saigon còn được biết đến là không gian tuyệt hảo dành cho những ai muốn thưởng thức bữa tối riêng tư. Khu vực riêng tư tại đây có thể được phân chia linh hoạt bằng vách ngăn dựa trên số lượng khách. Tuy không gian ở đây không phải là từng phòng riêng biệt mà chỉ được che bằng vách ngăn mỏng, nhưng vẫn đủ riêng tư để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa tối. Nếu bạn cần một căn phòng hoàn toàn riêng tư thì vẫn có thể đặt một phòng đặc biệt với lối vào riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6275 4129

    Email: yazawa.saigon@gmail.com

    Website: https://yazawameat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
    Yazawa Saigon
  9. Đến với nhà hàng Vườn Chay Garden Lê Quang Định, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: Gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…


    Nhìn vào thực đơn của Vườn Chay Garden, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng. Nhanh chân dẫn bạn bè tới quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 482/39 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 044 368

    Email: nhahangvuonchay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonchay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Chay Garden
    Vườn Chay Garden
    Vườn Chay Garden
    Vườn Chay Garden
  10. Gyu Shige Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản.Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại riêng của công ty tại Đà Lạt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


    Điểm nhấn của Gyu Shige Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsuare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige Ngưu Phồn. Gyu Shige Ngưu Phồn luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng theo hệ thống Nhật Bản trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L5-16, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
    • Xem chi tiết tại: https://gyushige.com.vn/en/location/
    Điện thoại: 028 3933 9999
    Email: info@gyushige.com.vn
    Website: http://gyushige.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  11. Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình là nhà hàng nướng kiểu Nhật nổi tiếng, có các chi nhánh nằm rải rác tại TP HCM. Đây là nhà hàng chuyên kinh doanh ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món nướng ở đây được nhà hàng chế biến theo chuẩn hương vị Nhật Bản. Thịt bò là món chủ đạo của nhà hàng với nhiều loại thịt bò như: bò Nhật loại 2, thịt bò Wagyu, bò Nhật Steak đặc biệt,...tất cả đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu nguyên liệu đến khâu chế biến.


    Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình, các đầu bếp đều chú trọng vào việc tẩm ướp hương vị sao cho đúng với hương vị của Nhật mà vẫn giữ được độ ngọt và tươi ngon của thịt. Thịt sau khi được tẩm ướp sẽ được đem lên bàn để khách hàng có thể tự nướng, thưởng thức thịt nóng hổi đang còn trên bếp thì thịt sẽ mềm và ăn cực kỳ ngon. Nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn kèm cho khách hàng như kim chi, salad, deo leo, rau quê, rau cải xanh,...Hãy đến với Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình để thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau tâm sự với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67-69-71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 543 - 545 - 547 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/location/
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Uraetei BBQ Japan
    Uraetei BBQ Japan
    Uraetei BBQ Japan
    Uraetei BBQ Japan
  12. Top 12

    Sumo BBQ Buffet

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet nướng & lẩu Nhật Bản Sumo Yakiniku là địa chỉ phù hợp cho những thực khách ưa thích mô hình ẩm thực nướng lẩu và coi trọng chất lượng sản phẩm. Sumo BBQ giới thiệu đến thực khách Việt nghệ thuật nướng, lẩu độc đáo có một không hai trong không gian sang trọng và tinh tế, tạo nên 1 chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp ở Việt Nam. Bữa tiệc nướng lẩu Sumo Yakiniku với menu vô cùng phong phú với hàng trăm món ăn đặc sắc đậm vị Nhật Bản. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất, được tẩm ướp và chế biến điêu luyện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản, tạo nên hương vị thơm ngon của món ăn.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn Buffet Premium bao gồm: Hải sản tổng hợp, Bò Wagyu ướp Shabu, Bò Wagyu ướp Yaki Suki, Steak bò Wagyu. Hoặc Special Offer với các loại thịt và hải sản phong phú. Đặc biệt là Cá chích Hokkaido nướng muối, cơm hộp lươn và mì. Ngoài ra, Sumo BBQ Buffet còn có các món lẩu đặc trưng như Lẩu Sumo, Miso và Lườn cá hồi Hokkaido. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu các món ăn kèm hấp dẫn, các món ăn truyền thống của Nhật bản như: Sushi, sashimi, mì Odon, ramen, bánh xèo Nhật, salad ong biển trứng muối,... Nhà hàng cũng vô cùng chu đáo khi chuẩn vị các loại đồ uống và tráng miệng đa dạng. Giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Đến với Sumo Yakiniku, bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tất cả các món ăn đều được phục vụ tại bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7394
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sumo BBQ Buffet
    Sumo BBQ Buffet
    Sumo BBQ Buffet
    Sumo BBQ Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy