Top 14 Quán ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

Huyền Trang 469 0 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt, du khách không những sẽ được tham quan những điểm du lịch hấp dẫn, mà còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của địa phương. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. L’angfarm Buffet tọa lạc ở ngay đầu chợ đêm Đà Lạt. Ở là nơi khách hàng có thể thưởng thức thoả thích trên 50 loại đặc sản Đà Lạt chỉ từ 69,000 khi đi từ Thứ 2 đến thứ 6 và 79,000 vào Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ (giá được áp dụng cho người lớn và trẻ em cao trên 1m). Menu của L’angfarm Buffet gồm 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 - 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 - 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt.


    Tất cả các nguyên liệu đều là nông sản thực phẩm và đặc sản của Đà Lạt. Do đó, khách hàng có thể an tâm thưởng thức cùng gia đình và người thân. L'angfarm Buffet hoạt động cả ngày và không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ. L’angfarm Buffet được thiết kế theo phong cách kiến trúc ấm cúng lấy cảm hứng từ TP. Đà Lạt. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái để tận hưởng những giây phút vui và ý nghĩa bên gia đình và người thân cũng như kết hợp làm việc, học tập và giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9065
    Email: info@langfarm.com
    Website: https://www.langfarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langfarmdacsandalat/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

      Gọi điện
      L’angfarm Buffet - Chợ Đêm
      L’angfarm Buffet - Chợ Đêm
      L’angfarm Buffet - Chợ Đêm
      L’angfarm Buffet - Chợ Đêm

    • Bánh căn hải sản Nguyễn Văn Trỗi là một trong những nơi bán bánh căn nên thử khi đến Đà Lạt. Ở đây nhân bánh căn rất đặc biệt ngoài nhân truyền thống gồm trứng cút, trứng gà, quán còn có nhân hải sản tôm, mực hoặc thập cẩm. Hải sản to, đầy đặn và tươi ngon. Bánh căn hải sản Nguyễn Văn Trỗi có hương vị rất hấp dẫn, ăn một miếng là ghiền cả đời. Nơi đây cũng được rất nhiều người địa phương ghé ăn nên các bạn cứ yên tâm nhé.

      Bên cạnh đó, nước chấm bánh căn là chén xíu mại được nhận xét là thanh nhẹ, nước mắm được pha với tỉ lệ hoàn hảo, bắt miệng, và không bị đỡ ngấy. Bánh căn thì giòn giòn kết hợp cùng nước chấm xíu mại và xoài chua rất ăn rất tròn vị. Hai cô chú chủ quán Bánh căn hải sản Nguyễn Văn Trỗi rất dễ thương, thân thiện và nhiệt tình. Quán thì luôn giữ sạch sẽ và vệ sinh. Có điểm trừ là quán nằm trên đường một chiều, hơi khuất, hơi bất tiện trong việc đỗ xe một chút, và cô chú chỉ bán vào buổi sáng nên nếu các bạn muốn đến ủng hộ thì có thể sắp xếp thời gian đến đây ăn sáng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00

      Hải sản ở đây khá to, đầy đặn và tươi
      Hải sản ở đây khá to, đầy đặn và tươi
      Một suất bánh căn 6 chiếc ăn kèm nước chấm xíu mại và xoài chua
      Một suất bánh căn 6 chiếc ăn kèm nước chấm xíu mại và xoài chua
    • Top 3

      Bánh căn Lệ

      Gọi điện

      Đến Đà Lạt mà chưa từng đi ăn thử Bánh căn Lệ là một trong những thiếu sót đối với khách du lịch khi đến đây. Bánh căn Lệ nằm ở trong một ngóc nhỏ, hơi khó tìm một chút, khi đi các bạn có thể hỏi nhà người dân xung quanh để dễ tìm hơn. Vì là một trong những nơi bán bánh căn ngon ở Đà Lạt nên quán rất đông và nhanh hết đồ. Kinh nghiệm cho các bạn nếu có dự định đi ăn sáng thì nên đi sớm.


      Bánh căn rất ngon, giòn bên ngoài và mềm nóng bên trong, ăn kèm chả lụa, chấm cùng nước nắm mỡ hành hoặc mắm nêm mỡ hành rất đậm đà. Nước mắm không quá mặn, ngọt thanh không bị gắt. Bánh căn Lệ ngoài bán món bánh căn nổi tiếng thì còn có bán thêm bánh flan và sữa chua phô mai cũng là một trong những món ăn vặt siêu ngon nên ăn thử khi lên Đà Lạt. Phô mai được miêu tả là béo ngậy, cắn tới đâu là nức lòng tới đó, bánh flan ngon sánh mịn cũng rất đáng để thử. Quán còn phục vụ miễn phí trà nóng cho mỗi bàn luôn. Ăn bánh căn nóng và nhâm nhi tách trà nóng vào buổi sáng phải nói là hết sẩy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/44 Yersin, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 189 596

      Fanpage: https://www.facebook.com/le.banhcan.5

      Giờ mở cửa: 06:30 – 15:30

        Gọi điện
        Bánh Căn Lệ - 27/44 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Bánh Căn Lệ - 27/44 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Bánh Căn Lệ - 27/44 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Bánh Căn Lệ - 27/44 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Bánh tráng nướng Dì Đinh tọa lạc trên con đường có rất nhiều quán ăn ngon ở Đà Lạt, Đường Hoàng Diệu. Quán nhỏ xinh ngay mặt đường, vị trí rất dễ tìm cho du khách. Quán Bánh tráng nướng Dì Đinh bán từ khoảng sau 13g đến cỡ 20g nhưng nhiều hôm đông khách quán có thể hết sớm. Ở đây có 2 loại là bánh tráng nướng và bánh tráng dẻo. Bánh tráng rất to, dùng trứng gà trải đều nướng mỏng giòn và thơm, kết hợp cùng cực kì nhiều các loại nhân.


        Đặc biệt, Bánh tráng nướng Dì Đinh có rất nhiều loại nhân khác nhau bên cạnh những vị truyền thống như bò khô, pate, phô mai, xúc xích mà còn có hến, thịt băm, xíu mại ăn lạ miệng. Nước chấm có 2 loại: tương ớt và sốt me. Ngoài ra, ở đây còn có sữa chua phô mai, flan truyền thống, flan lá dứa. Quán cực kì đông nhưng khách hàng lúc nào cũng được phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở, từ dắt xe, xếp chỗ đến lúc gọi món và tính tiền đều nhanh nhẹn. Còn chần chờ gì mà không lưu lại địa chỉ quán "Pizza Việt Nam" của Dì Đinh để dắt gia đình và bạn bè đến thưởng thức khi đến Đà Lạt du lịch.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0385 888 621
        Fanpage: www.facebook.com/banhtrangHoangDieu
        Giờ mở cửa: 13:30 – 20:00

        Gọi điện
        Bánh tráng nướng - Dì Đinh
        Bánh tráng nướng - Dì Đinh
        Bánh tráng nướng - Dì Đinh
        Bánh tráng nướng - Dì Đinh
      • Từ lâu Đà Lạt đã nổi tiếng với món bánh mì xíu mại và Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu (Bánh mì xíu mại Bé Linh) là một trong những điểm bán nổi tiếng nên thử khi đến thành phố ngàn hoa này. Quán nằm ngay tại khu vực ngã ba đường Hoàng Diệu và Trần Nhật Duật. Cũng có một chi nhánh khác của quán được mở rộng nằm tại số 37 đường Hoàng Diệu, cách quán số 26 khoảng 20m. Một phần bánh mì ở Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu gồm một ổ bánh mì nướng giòn, bát chấm có hai viên xíu mại, một miếng da lợn và một miếng giò. Nước chấm rất ngon, ngọt vị xương hầm, viên xíu mại chắc nhưng không quá nạc, vừa đủ, không hề ngấy.


        Da heo tại quán Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu được nấu vừa tay, da heo dai dai không bị nhão. Xíu mại thì thơm, mềm chả thì dai không có cảm giác bị pha. Những viên xíu mại thì được nắn rất chắc tay, mềm, vị rất vừa ăn. Nước dùng là nước hầm từ xương nên có vị ngọt thanh, thơm lừng. Ăn kèm cùng với một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan vừa mới ra lò thì cứ phải gọi là số một. Cô chủ sẽ cho một chút ớt sa tế vào chén nên những bạn nào không ăn được cay thì nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra, quán còn có sữa chua phô mai và bánh flan để tráng miệng. Quán phục vụ nhanh nhẹn, giá cả vừa túi tiền. Ăn sáng với Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu (Bánh mì xíu mại Bé Linh) sẽ làm cho chuyến đi của bạn khi đến Đà Lạt thêm nhiều năng lượng và sức sống. Còn chần chờ gì mà không lưu lại địa chỉ bên dưới đúng không nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

        Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30

          Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
          Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
          Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
          Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
        • Lẩu gà lá é Tao Ngộ là một trong những quán lẩu nên thử khi đến Đà Lạt, gần như không có du khách nào không ghé qua. Quán bình dân, không trang trí cầu kì, ngồi cả trong nhà và ngoài trời. Lẩu gà lá é Tao Ngộ mang đến cho thực khách món lẩu gà lá é không chỉ là một món ăn ngon mà nó còn có tác dụng giải cảm. Nước lẩu gà ở đây thanh ngọt có mang một chút hương thơm cay nồng của ớt hiểm, kèm theo mùi vị đặc trưng của lá é, măng chua, nấm, kèm thêm một bát thịt gà và một đĩa rau.


          Quán sử dụng gà ta thả vườn. Những con gà được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để tạo nên món ăn có thịt thơm ngon, chắc và có độ dai vừa phải. Trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức các món ăn tại Lẩu gà lá é Tao Ngộ và cùng trò chuyện ấm cúng bên gia đình và bạn bè thì quả thật quá tuyệt vời. Đặc biệt khi lá é là một loại lá có tác dụng chữa ho lạnh, rất tốt cho sức khoẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

          Điện thoại: 0977 144 238

          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

            Gọi điện
            Set lẩu gà lá é Tao Ngộ vô cùng đầy đặn
            Set lẩu gà lá é Tao Ngộ vô cùng đầy đặn
            Gia vị kết hợp cùng tiêu và ớt xanh vừa thơm vừa đậm đà, chấm gà rất hợp
            Gia vị kết hợp cùng tiêu và ớt xanh vừa thơm vừa đậm đà, chấm gà rất hợp
          • Kem bơ Thanh Thảo có từ lâu đời, rất đông khách, không chỉ khách du lịch mà cả người dân bản địa. Món kem bơ tại đây được quý thực khách đánh giá là ngon số 1 tại Đà Lạt. Hương vị kem bơ của quán Kem bơ Thanh Thảo luôn gây thương nhớ cho thực khách và rất dễ gây nghiện. Kem bơ Thanh Thảo sử dụng bơ được xay tươi kèm với sữa, đường và đặc biệt với những múi sầu riêng, đặc sánh mịn, ăn kèm với một viên kem dừa béo ngậy. Hầu hết các bạn khi đến đây đều phải ăn từ hai cốc trở lên mới thoả mãn.


            Một trong những thứ khiến kem bơ trở nên ngon như vậy cũng do loại bơ được sử dụng tại Kem bơ Thanh Thảo là loại bơ sáp được lựa chọn một cách kỷ lưỡng từ những quả bơ chín cây, vàng ươm. Nên lúc ăn các bạn sẽ cảm nhận được vị béo, không có vị chát chát như khi sử dụng những quả bơ vừa chín tới. Ngoài món kem bơ quán còn phục vụ cả chè, sinh tố, kem hoa quả, kem dừa...cũng ngon lắm. Tuy đông khách, nhưng quán phục vụ khá nhanh, không phải đợi lâu. Một tip bỏ túi cho các bạn là khi đến đây các các bạn cứ thưởng thức món kem bơ một cách trọn vẹn nhất trước sau đó hãy gọi những món khác để bạn có thể cảm nhận hương vị nguyên bản nhất và bạn sẽ không thể nào quên được món kem bở Thanh Thảo đâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0263 382 8360
            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

              Gọi điện
              Đến quán đảm bảo bạn phải ăn ít nhất 2 ly kem bơ mới
              Đến quán đảm bảo bạn phải ăn ít nhất 2 ly kem bơ mới " đã "
              Chỉ là bơ xay kết hợp vs viên kem cũng trở thành tuyệt tác
              Chỉ là bơ xay kết hợp vs viên kem cũng trở thành tuyệt tác
            • Sẽ thật ấm lòng nếu trong không khí lạnh lạnh và lãng mạn ở Đà Lạt mà còn được thưởng thức các món thịt nướng nóng hổi để làm dịu bớt cái lạnh cũng như nếu đi cùng bạn bè thì sẽ càng có nhiều cơ hội để ngồi gần nhau hơn. Và một trong những địa chỉ nổi tiếng về món nướng ở Đạt Lạt không nơi nào khác ngoài quán Nướng ngói Cu Đức nằm ở trong ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Lương Bằng.


              Nướng ngói Cu Đức có menu cực kì đa dạng bao gồm các món nướng truyền thống như bò, thịt heo, vú heo, gà, tôm, lòng, dồi còn có nhím, dê, cá sấu, đà điểu, nai... ăn kèm với rau salad trộn chua ngọt, và các món phụ như cơm rang, cháo, lẩu... Điểm nhấn của quán cũng là điều khiến cho quán trở nên nổi tiếng và đặc biệt chính là cách nướng thịt trên một tấm ngói, được đặt trên bếp than, ngói sẽ được để kênh một bên, khi nướng dầu chảy xuống đĩa dầu, ăn không bị ngấy. Quán nướng ngói Cu Đức khá rộng rãi và thoáng mát, xung quanh quán được trồng những hàng cây rợp bóng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng kê hơi sát nhau nên có hơi chật một chút. Vào những ngày cuối tuần quán sẽ mang trong mình bầu không khí vui nhộn, đông đúc. Nên các bạn có ý định ghé ăn hãy đi sớm hoặc gọi đặt bàn trước để có cho mình một chỗ ngồi không thì sẽ rất mất thời gian chờ đợi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 6A Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0962 686 848
              Fanpage: www.facebook.com/nuongngoicuduc/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

                Gọi điện
                Nướng ngói Cu Đức
                Nướng ngói Cu Đức
                Nướng ngói Cu Đức
                Nướng ngói Cu Đức
              • Bánh ướt lòng gà Trang nằm trên đoạn dốc gần Tăng Bạt Hổ cách chợ Đà Lạt khoảng 400m nên rất tiện cho các du khách tới quán trong quá trình du lịch thành phố. Quán hơi nhỏ, không có mặt bằng giữ xe nên bạn sẽ phải dựng xe phía đối diện. Quán Trang hiện đã có truyền thống 3 đời bán bánh ướt lòng gà Đà Lạt chính vì vậy khi đến đường Tăng Bạt Hổ dù có nhiều quán bán bánh ướt lòng gà thì các bạn nhớ ghé tới đúng địa chỉ này để ăn và ủng hộ quán Trang nhé.


                Lòng gà và thịt khi ăn kèm cùng bánh ướt được chuẩn bị qua nhiều khâu chế biến phức tạp. Lòng gà được ướp cùng với gia vị và hành tỏi do vậy khi ăn bạn sẽ không hề cảm thấy bị tanh hay có mùi khó chịu. Một tô bánh ướt lòng gà bao gồm thịt gà xé, gan, lòng gà, trứng gà non, đậu phộng, hành phi và rau răm. Một tô đầy đủ của Bánh ướt lòng gà Trang có giá khoảng từ 35k nhưng rất chất lượng ăn xong đảm bảo bạn sẽ cực kì no. Ngoài bánh ướt lòng gà quán còn có thêm món bánh chiên và cháo gà cũng rất ngon và đáng thử. Bình thường ở nơi khác chắc chắn rất khó để tìm một quán bán bánh ướt lòng gà nên khi lên Đà Lạt bạn nhớ tranh thủ thưởng thức không sẽ rất hối hận đấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15F Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                Điện thoại: 0263 382 5043
                Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

                Gọi điện
                Bánh ướt lòng gà Trang
                Bánh ướt lòng gà Trang
                Bánh ướt lòng gà Trang
                Bánh ướt lòng gà Trang
              • Nhắc đến món Hủ Tiếu Nam Vang, có lẽ hình ảnh của một tô hủ tiếu đầy ắp các loại topping như thịt bằm, trứng cút, tôm, xá xíu,… sẽ hiện lên rõ ràng trong tâm trí của rất nhiều người. Chỉ với mức giá từ 35.000 đến 45.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm những tô hủ tiếu đậm đà kèm với xương xí quách mềm rụp đến mức không thể chối từ. Đã thế lại còn siêu chắc bụng nữa đấy. Hơn nữa, nếu bạn đã đến tiệm Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt mà lại không thử một cốc dừa dầm thì chắc chắn bạn sẽ hối hận mất.


                Khác với hình ảnh bên ngoài là một cốc nước mang kích cỡ như một cốc trà sữa thông thường. Một phần dừa dầm ở Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt là sự phối hợp đầy ắp giữa trân châu hoàng kim kèm rau câu dai giòn pha chút dừa non beo béo,.. tất cả đều hòa mình vào nước cốt dừa ngọt lịm, thơm lừng mà khó quên. Do đó, rất nhiều thực khách đã chọn dừa dầm chính là một trong những món nhất định phải thử khi đến tiệm. Ngoài ra, tiệm cũng có một list nước uống khá đa dạng như cà phê sữa, cà phê cốt dừa, v....v.... với dung tích khá "khủng" và thơm ngon không kém. Gia Cát vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của khách hàng. Mỗi tô hủ tiếu cho đến từng cốc dừa dầm chính là sự tỉ mỉ, chăm chút nhằm mang đến sự tròn vẹn trong hương vị đến với khách hàng nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 221/9 Hai Bà Trưng, Hẻm Cây Đa, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0938 885 556

                Fanpage: www.facebook.com/hutieunamvanggiacat

                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

                Gọi điện
                Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
                Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
                Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
                Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
              • Mì Quảng Hoàng Vân vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Với giá bằng một ly trà sữa bạn đã có tô mì Quảng đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Hoàng Vân có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng.


                Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay. Đến với quán Mì Quảng Hoàng Vân, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún bò Huế hay hủ tiếu mực. Tất cả được nấu khá đậm đà và được nhiều thực khách ưa chuộng. Mì Quảng Hoàng Vân được thực khách đánh giá có nước dùng đậm, ngon miệng đặc trưng. Ai là tín đồ đam mê mì quảng ở TP. Đà Lạt thì hãy ghé quán thưởng thức nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 6B Yagout, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0354 677 626

                Email: Tjay2872001@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054443681855

                Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

                Gọi điện
                Mì Quảng Hoàng Vân
                Mì Quảng Hoàng Vân
                Mì Quảng Hoàng Vân
                Mì Quảng Hoàng Vân
              • Top 12

                Quán Hồi Xưa

                Gọi điện

                Gác lại những bộn bề lo toan của một ngày dài, cùng cả gia đình lượn lờ Đà Lạt dù trời có mưa, rồi ghé vào Quán Hồi Xưa "chiều chuộng" bản thân mình đôi chút, thế là đủ cho một ngày dài mệt mỏi. Ấm cúng, ngon miệng, là những từ dành để nói về quán cơm dễ thương này. Một địa chỉ để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, tại một nơi lí tưởng thì chẳng du khách nào đặt chân đến thành phố thơ mộng Đà Lạt lại có thể bỏ qua được Quán Hồi Xưa.


                Bữa cơm nhà tỏa khói nghi ngút, giản dị và bình yên với những món như "mẹ" nấu. Có cơm trắng, rau luộc, trứng rán, đỗ xào, cá kho và mấy món mặn khác nêm nếm vừa khẩu vị, ghé quán một lần là muốn đến ăn mãi. Quán Hồi Xưa luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời, hãy ghé trải nghiệm một lần bạn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 02 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0911 220 485

                Email: quanhoixua@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/hoixuaquan/

                Giờ mở cửa: 10:30 - 16:00

                Gọi điện
                Quán Hồi Xưa
                Quán Hồi Xưa
                Quán Hồi Xưa
                Quán Hồi Xưa
              • Tiệm Cơm Bên Đồi Thông không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại lẩu trứ danh trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích hội họp bạn bè, quây quần bên người thân. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhân viên của Tiệm Cơm Bên Đồi Thông rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Giữa hàng nghìn nhà hàng sang trọng, Tiệm Cơm Bên Đồi Thông nổi bật lên như một điểm nhấn.


                Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Không chỉ chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu thực phẩm, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên đã cho ra đời các món sushi ngon hấp dẫn quý khách hàng. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Tiệm Cơm Bên Đồi Thông sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm một bữa cơm tại nơi đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 1B/26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0938 038 033

                Fanpage: www.facebook.com/tiemcombendoithong

                Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

                Gọi điện
                Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
                Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
                Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
                Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
              • Top 14

                Xe Lẩu

                Gọi điện

                Khai trương tại số 12 Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. Đà Lạt, Xe Lẩu đã nhanh chóng làm dân tình nao núng bởi đồ ăn quá trời quá đất lại ngon hết sảy. Với hơn 40 món nướng và lẩu được bày biện tràn ngập trên bàn chỉ chờ các bạn đến tha hồ lựa chọn thôi nhé! Hải sản có tôm, mực, hào, nghêu, sò, điệp..., ngoài ra còn có bò, ba rọi, heo rừng, chim cút... Đặc sắc nhất ở đây phải kể đến Bò nhúng ớt, Lẩu gà ớt xiêm, Lẩu gà lá me – lá é, Lẩu gà tần thuốc bắc ngãi cứu, Bò tơ nướng sốt cay, Thịt ba rọi nướng sa tế... mà ăn thả ga với giá cả rất phải chăng và tặng lẩu miễn phí mới tuyệt vời!


                Bên cạnh đó, Xe Lẩu có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thuận tiện cho các bạn muốn tổ chức tiệc tùng sinh nhật, ở đây quán sẽ trang trí miễn phí lại còn được anh chủ dễ thương tặng quà nữa nhé! Bạn nào có kế hoạch cho tiệc họp lớp, sinh nhật, hội nghị, họp nhóm, tour đoàn....và nếu bạn là 5 người, 10 người, 50 người, 100 người hay 500 người, Xe Lẩu đều bao trọn nha.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 12 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0911 593 859

                Email: thanh.nhu.y.co@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/xelau01/

                Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

                Gọi điện
                Xe Lẩu
                Xe Lẩu
                Xe Lẩu
                Xe Lẩu



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy